Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Khám phá những mẫu giường ngủ hình thú cho bé HOT 2020

07/12/2020

Mẫu giường ngủ hình thú với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích hiện nay, không chỉ các bé mà người lớn cũng lựa chọn trong phòng ngủ của mình. Tuy nhiên thì vẫn có không ít người hoài nghi về chất lượng của giường ngủ hình thú tốt hay không? Các mẫu giường ngủ hình thú nào đang nhận được sự ưa chuộng? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Mẫu giường ngủ hình thú có bền hay không?

Giường ngủ hình thú là một trong những thiết kế giường ngủ mới nhất hiện nay dành cho bé. Sản phẩm được lấy ý tưởng từ các mẫu giường hơi hình thú dành cho người lớn, thông qua sự sáng tạo của những người thợ thủ công mang đến nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh khi mua sắm giường ngủ cho bé. Tuy nhiên, mẫu giường ngủ hình thú có bền hay không? đang là điều mà không ít người băn khoăn khi chọn.
 
Mẫu giường ngủ hình thú có bền hay không?

Giường ngủ hình thú được thiết kế cho xe ô tô hình thú, sản phẩm mang đến nhiều tiện ích trong không gian phòng ngủ. Với sự đa năng vốn của của mình, chiếc giường ngủ hình thú hay giường hơi hinh thú dành cho bé tạo điểm nhấn mới lạ cho phòng ngủ của bé, tạo nên sự thích thú cho con khi được nghỉ ngơi – thư giãn trong thế giới riêng của mình.

Đặc biệt với các thiết kế đa dạng, mẫu giường ngủ hình thú còn được biến đến như một chiếc máy massage đặc biệt cho vùng cổ và thắt lưng mà đệm hơi mang lại, giảm các chứng bệnh về xương khớp khi đây được xem là vị cứu tinh thầm lặng cho các cô nàng cô sở còn đối với các bé thì đây chính là không gian lý tưởng để bé thoải mái sáng tạo.

Ngoài ra với các mẫu giường ngủ hình thú được làm từ các loại gỗ cao cấp, gỗ tự nhiên có độ bền, khả năng chịu lực, chống cong vênh và mối mọt tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nằm ngủ. Chính vì thế, nếu bạn chọn được mẫu giường ngủ hình thú bằng gỗ thì có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm cho bé khi nằm nghỉ ngơi.

Giá mẫu giường ngủ hình thú bao nhiêu?

Vậy giá mẫu giường ngủ hình thú bao nhiêu? đắt hay không? Chính là câu hỏi đang nhận được sự băn khoăn của nhiều khách hàng khi mua giường ngủ hình thú cho bé. Trên thực tế, mẫu giường ngủ hình thú cho bé là dòng nội thất trẻ em mới nhất hiện nay nên mức giá cũng sẽ cao hơn các mẫu giường ngủ trẻ em thông thường nhưng giá của sản phẩm bao nhiêu? đắt hay không? Phụ thuộc vào các tiêu chí sau:
  • Kích thước của giường ngủ trẻ em hình thú
  • Kiểu dáng của giường ngủ trẻ em hình thú
  • Chất liệu của giường ngủ trẻ em hình thú
  • Đơn vị cung cấp mẫu giường ngủ hình thú

Giá mẫu giường ngủ hình thú bao nhiêu?

Dựa vào các tiêu chí trên, bạn có thể biết được giường ngủ hình thú giá bao nhiêu rồi phải không. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm có giá thành rẻ mà đảm bảo tiêu chí chất lượng thì việc lựa chọn một đơn vị mua hàng uy tín là tiêu chí hàng đầu, thông qua sự tư vấn của nhân viên để chọn được mẫu giường ngủ hình thú phù hợp cho các bé.

Các mẫu giường ngủ hình thú HOT nhất 2020

Mẫu giường ngủ hình thú với các thiết kế nhân vật hoạt hình nổi tiếng, đang nhận được sự yêu thích của nhiều bạn nhỏ. Các nhà sản xuất luôn cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……..mang đến nhiều lựa chọn khác nhau trong phòng ngủ của bé. Dưới đây là các mẫu giường ngủ hình thú HOT nhất 2020, bạn có thể tham khảo:

Giường ngủ bằng da cao cấp hình chú chuột siêu yêu

Mẫu giường ngủ hình chú chuột siêu yêu đang tạo nên một sức hút cực kỳ lớn, sản phẩm được lấy ý tưởng từ chú chuột trong các bộ phim hoạt hình qua bàn tay sáng tạo của những người thợ thủ công được cách điệu tinh tế, tỉ mỉ mang đến một không gian nghỉ ngơi thú vị cho các bé yêu, tạo nên sự thích thú cho các bé trai.
 

Giường ngủ bằng da cao cấp hình chú chuột siêu yêu
Ngoài thiết kế đáng yêu, sản phẩm giường ngủ hình thú cho bé trai nhận được những đánh giá cao bởi phần khung gỗ tự nhiên có độ bền, khả năng chống cong vênh sâu mọt cao kết hợp với da cấp bên ngoài, đem đến sự thoải mái cho các khi nằm ngủ.

Giường ngủ bọc da cho bé cao cấp hình chú khỉ đáng yêu

Chắc chắn sự xuất hiện của mẫu giường ngủ bọc da cho bé cao cấp hình chú khỉ đáng yêu với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung là lựa chọn hàng đầu cho các phụ huynh có con nhỏ. Sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại, từng đường nét trên sản phẩm được thiết kế thành thoát, mạnh mẽ cộng với họa thiết kế hình khỉ đáng yêu, đem lại cảm giảm thích thú cho các bé khi nghỉ ngơi.
 
Giường ngủ bọc da cho bé cao cấp hình chú khỉ đáng yêu

Hơn nữa, việc sử dụng lớp da cao cấp bao bọc bên ngoài khung giường càng tạo nên sự chắc chắn và bền cho toàn bộ chiếc giường ngủ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nô đùa, nhún nhày trên chiếc giường. Cùng với phần khung giường được làm từ gỗ có độ bền, khả năng chống cong vênh - mối mọt tốt hơn các mẫu giường hơi hình thú cho bé.

Giường ngủ cho bé da cao cấp hình Monions

Lấy ý tưởng từ những chú Monions đáng yêu trong các bộ phim hoạt hình, sản phẩm đươc biến hóa tài tình thì mang đến một chiếc giường ngủ thông minh.  Hình ảnh chú Moninons trên đầu giường làm cho các bé yêu cảm thấy thích thú hơn khi nằm ngủ với lớp nệm bằng da cao cấp, êm ái đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé khi ngủ. Thêm vào đó, các bậc có thể dễ dàng kết hợp sản phẩm với các món đồ nội thất trong căn phòng, đảm bảo không gian phòng ngủ tiện nghi.
 
Giường ngủ cho bé da cao cấp hình Monions

Giường ngủ bọc da cho bé kiểu dáng ô tô

Mẫu giường ngủ cho bé kiểu dáng ô tô là chiếc giường đơn hay độc đáo, xóa bỏ đi sự nhàm chán – đơn điệu và mang tính lặp đi lặp lại. Mẫu giường ngủ bọc da cho bé kiểu dáng ô tô được lấy cảm hứng từ các mẫu xe ô tô hiện đại nhất, tone màu sáng cực kỳ bắt mắt. Hơn thế, mẫu giường ngủ bọc da được đánh giá cao về độ bền, sự chắc chắn mang đến cảm giác thoải mái cho các thành viên khi nghỉ ngơi – thư giãn.
 
Giường ngủ bọc da cho bé kiểu dáng ô tô

Mua giường ngủ hình thú tại Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Tại thị trường Hà Nội, nhu cầu mua sắm giường ngủ hình thú ngày càng tăng cao với sự đa dạng của các đơn vị cung cấp sản phẩm làm cho khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị mua giường ngủ hình thú Hà Nội. Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều quý khách hiện nay, Vương Quốc Nội Thất chính là địa chỉ phân phối giường ngủ giá rẻ - chất lượng số 1 tại Hà Nội.

Các mẫu giường ngủ hình thú tại đơn vị này được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, chọn lọc nguyên liệu kỹ càng xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thêm vào đó, mẫu giường ngủ hình thú đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách mang đến nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh mua sắm giường ngủ cho bé.

 
Mua giường ngủ hình thú tại Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Ngoài ra, khi chọn mua giường ngủ hình thú tại Vương Quốc Nội Thất còn nhận được các ưu đãi như: giá thành rẻ hơn thị trưởng 10-20%, chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km giúp quá trình mua hàng đơn giản hơn.

Trên đây là thông tin chi tiết về mẫu giường ngủ hình thú mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn giường ngủ hình thú cho bé, mang đến một không gian nghỉ ngơi, học tập cho bé trong thế giới riêng của mình. Chúc bạn chọn được mẫu giường ngủ hình thú ưng ý cho bé nhé!


Tham khảo thêm : +500 bộ phòng ngủ cho bé gái tuyệt đẹp

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại