Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Kích thước giường gội đầu massage theo tiêu chuẩn hiện nay

29/12/2020

Đối với những salon làm tóc hay những spa chăm sóc sức khỏe ắt hẳn trong các thiết bị cần thiết không không thể nào “vắng mặt” đi chiếc giường gội đầu massage. Đây là thiết kế 2 trong 1 đang được rất nhiều chủ quan tìm kiếm, lựa chọn cho mặt bằng kinh doanh. Vậy khi mua dòng sản phẩm này các bạn chú ý đến những yếu tố nào? Kiểu dáng? Giá thành? Chất lượng? Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng nhưng lại thường bị bỏ qua chính là kích thước giường gội đầu massage. Những thông số hiển thị này sẽ quyết định đến rất nhiều vấn đề trong suốt quá trình bố trí và sử dụng sau này của bạn.

Các loại giường gội đầu phổ biến hiện nay

Giường gội đầu là dòng sản phẩm không còn xa lạ gì trên thị trường tiêu dùng cả nước, ngay cả khi bạn đến một quán gội đầu bình dân cũng dễ dàng bắt gặp những thiết kế này. Lựa chọn được mẫu giường gội đầu đẹp, phù hợp với thẩm mỹ là điều bạn mong muốn.Vì thế, bạn cần biết được một số loại giường gội đầu phổ biến để dễ dàng chọn lựa. Từ đó, bạn sẽ có cơ sở tìm kiếm và chọn nơi mua sản phẩm thích hợp nhất.

Giường gội đầu không tay vịn

Giường gội đầu không tay vịn
Giường gội đầu không tay vịn là kiểu rất phổ biến trên thị trường, chiều dài giường gội đầu ở dòng này cũng rất đa dạng có những mẫu lên đến 2m. Người sử dụng có thể duỗi thẳng chân, thoải mái, không bị hụt chân khi nằm lên chiếc giường. Nệm sử dụng là nệm chống sụt lún, thư giãn và dễ chịu. Thiết kế này phù hợp với nhiều không gian salon, tiệm tóc, spa làm đẹp. Thông thường thì những mẫu sản phẩm này được đánh giá rất cao về mặt tối ưu hóa diện tích không gian sử dụng

Giường gội đầu có bồn và tay vịn

Giường gội đầu có bồn và tay vịn

Giường gội đầu có bồn và tay vịn là kiểu thường được các salon làm tóc ưa chuộng nhất, chúng tiện lợi và phù hợp cho những nhu cầu cần thiết cho công việc, dịch vụ tại đây. Kiểu giường này đẳng cấp, chuyên nghiệp và có sức thu hút riêng nhất là những mẫu có tay vịn tiện lợi. Đặc biệt với bồn đi kèm nên công năng được đánh giá rất cao, thuận tiện hơn nhiều cho việc sử dụng.

Giường gội đầu 2 in 1

Giường gội đầu 2 in 1

Giường gội đầu 2 in 1 là không chỉ để chăm sóc tóc mà còn phục vụ các dịch vụ khác như massage, nail, nối mi,.. Thiết kế sản phẩm thông minh, bồn có thể mở khi sử dụng gội đầu, còn khi làm giường massage thì đóng nắp bồn rửa lại. Nên thông thường ai có nhu cầu tìm mua giường gội đầu spa làm đẹp này thì thường hướng đến ngay dòng sản phẩm này với những mẫu giường gội đầu massage công năng bậc nhất.

Kích thước giường gội đầu massage theo tiêu chuẩn hiện nay

Kích thước giường nằm gội đầu không đơn giản chỉ là những thông số hiển thị, dựa trên đó các bạn còn cân nhắc được mẫu sản phẩm nào phù hợp cho không gian nội thất, nhu cầu sử dụng của mình. Thêm vào đó còn ảnh hưởng đến sự tiện nghi ít nhiều trong quá trình sử dụng. Theo đó, kích thước giường gội đầu massage theo tiêu chuẩn sẽ được phân thành hai loại như sau.
 
Kích thước giường gội đầu massage theo tiêu chuẩn hiện nay

Kích thước giường gội đầu massage loại lớn

Với những spa hay salon có diện tích lớn chắc chắn sẽ cần phải chọn lựa những sản phẩm có kích thước phù hợp, cân đối như vậy tiện ích vừa lớn mà lại hài hòa về mặt thẩm mỹ. Những mẫu giường gội đầu massage loại lớn sẽ có kích thước tương ứng là: chiều dài từ 1m8 – 2m, chiều rộng từ 0.5m – 0.6m. Với kích thước này, những cửa hàng có diện tích rộng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoáng đãng, không bị trống trải, sơ sài.

Ngoài ra, nếu như diện tích rộng rãi hơn thì các bạn có thể lựa chọn các mẫu thiết kế có kiểu dáng độc đáo, chức năng tích hợp được nhiều hơn nhằm tối ưu hóa về dịch vụ của mình. Tùy thuộc vào số giường gội bạn muốn đặt, kiểu dáng bạn chọn mà nhân viên thiết kế sẽ tư vấn giúp bạn sao cho kích thước phù hợp nhất. Nhưng kích thước giao động vẫn sẽ là những thông số mà chúng tôi đã đề cập đến nay.

Kích thước giường gội đầu massge loại nhỏ

Ngược lại với dòng sản phẩm trên, đối với những mặt bằng kinh doanh có diện tích không rộng rãi cho lắm hay muốn bố trí thật nhiều mẫu giường gội đầu massage thì những kích thước tiêu chuẩn như trên không phải là một sự lựa chọn phù hợp. Nếu lựa chọn giường gội với kích thước quá lớn thì nó sẽ đem lại cảm giác ngột ngạt, bí bách đối với người nhìn. Vì vậy cần lựa chọn những chiếc giường có kích thước vừa phải, tích hợp các chức năng để đem lại cảm giác gọn gàng, thanh lịch cho cửa hàng.

Kích thước giường gội đầu massage loại nhỏ theo tiểu chuẩn sẽ là dài x rộng khoảng 1.6m x 0.5m. Chiếc giường gội này cũng có thiết kế đơn giản nên trông sẽ không bị đem lại cảm giác cồng kềnh. Dù kích thước nhỏ hơn dòng trên những công năng về gội đầu hay massage vẫn sẽ được đảm bảo, vì vậy cũng sẽ không gây trở ngại quá lớn đến quá trình sử dụng sau này. Ngược lại, từ những thông số này sẽ tạo được sự thoải mái và thông thoáng cho tổng thể căn phòng.

Giá giường gội đầu massage bao nhiêu?

Bên cạnh những thông số về kích thước giường gội đầu massage hay kích thước giường gội đầu dưỡng sinh thì giá thành chính là yếu tố tiếp theo được quan tâm hơn cả. Đối với việc kinh doanh thì đây là điều rất được chú trọng, ngay cả với những ai có vốn đầu tư lớn khi mở quán chắc chắn vẫn sẽ tìm hiểu về vấn đề giá thành một cách kỹ lưỡng, cân nhắc giá cả giữa các bên một cách cẩn thận. Vậy giá giường gội đầu massage bao nhiêu?
 
Giá giường gội đầu massage bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty đang cung ứng dòng sản phẩm này với kiểu dáng đa dạng và cùng nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào chất liệu, kích thước, thương hiệu, công năng mà giá thành sẽ có sự khác nhau nhất định chứ không chỉ nằm ở một mức duy nhất. Trung bình đối với những sản phẩm được đánh giá là ổn định, chất lượng cũng phải có mức giá dao động gần 3 triệu đồng trở lên. Còn những kiểu dáng sang trọng, chất liệu tốt và công năng cao thì giá bán chắc chắn sẽ đắt đỏ hơn nhiều.

Còn nếu như các bạn đang muốn tiết kiệm chi phí đầu tư mà chọn mua các mẫu giường gội đầu thanh lý thì chúng tôi hoàn toàn không nên. Do đa số các sản phẩm bán thanh lý ở các điểm, cửa hàng tập trung từ trước đến nay chưa bao giờ được đánh giá cao. Những sản phẩm đa số đều đã qua sử dụng nên chất lượng chắc chắn sẽ có sự xuống cấp, chưa kể kiểu dáng rất có khả năng xếp vào “lạc hậu”. Mặt khác, chúng gần như không có đầy đủ các chính sách về bảo hành, bao dưỡng. Đối với những kiểu 2 trong 1 tích hợp chế độ massage như vậy thì bảo hành luôn là điều cần thiết.

Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế và diện tích không gian nội thất, các bạn nên lựa chọn kích thước giường gội đầu massage sao cho phù hợp. Trước khi mua sắm hay đô đạc diện tích tổng thể, nắm chắc những thông số này sẽ tính toán được kích thước mình cần lựa chọn là bao nhiêu một cách nhanh chóng. Nếu như bạn vẫn không thể tính được kích thước phù hợp cho mình thì có thể các tư vấn viên bán hàng hỗ trợ tại các địa chỉ mua sắm uy tín, đảm bảo.


Tham khảo thêm : 
+451 Mẫu bộ giường ngủ gỗ cao cấp

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại