Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Bộ sưu tập các kiểu Tab đầu giường chuẩn RẺ - ĐẸP – TIỆN nhất năm 2021

17/05/2021

Bên cạnh các sản phẩm như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,.. thì Tab đầu giường cũng là món đồ nội thất cần thiết để hoàn thiện phòng ngủ gia đình. Hiện này, nó ngày càng được cải tiến với chất liệu cao cấp hơn, kèm theo các tính năng tiện dụng và thông minh. Bài viết dưới đây sẽ gửi tới bạn bộ sưu tập các kiểu tab đầu giường RẺ - ĐẸP – TIỆN nhất năm 2021, tất cả đều xứng đáng điểm 10 cho chất lượng, cùng tham khảo nhé!

Lí do bạn nên sở hữu ngay một mẫu tab đầu giường đẹp mắt

Lí do bạn nên sở hữu ngay một mẫu tab đầu giường đẹp mắt


Trước tiên, cần tìm hiểu các thông tin cơ bản về tab đầu giường nhé!

Tab đầu giường là gì ?

Tab đầu giường, còn được nhiều người gọi là táp đầu giường, đôn đầu giường, tủ đầu giường,… thường đi kèm và đồng bộ với mùa sắc, kiểu dáng của giường ngủ. Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, sản phẩm còn là mảnh ghép giúp căn phòng ngủ hoàn hảo hơn, và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Vì sao Tab đầu giường đẹp mắt được nhiều người săn đón?

Với vai trò ban đầu là một chiếc tủ đa năng, với ngăn kéo có thể đựng các món đồ tiện dụng và nhỏ nhắn như mỹ phẩm, chìa khóa,… tab đầu giường mang tới sự ngăn nắp, gọn gàng hơn cho phòng ngủ. Điều này còn góp phần tiết kiệm diện tích không nhỏ để bạn cảm thấy căn phòng thêm rộng rãi, thông thoáng.

Bên cạnh đó, phần mặt của tủ đầu giường có thể tận dụng làm chiếc bàn nhỏ, đựng đèn ngủ, sách vở hoặc cả những món đồ chăm sóc sức khỏe. Đôi khi, nó còn có thể thay một chiếc ghế nếu điều kiện cho phép. Các mẫu tủ đầu giường đẹp cũng là món đồ trang trí hữu ích, nhất là khi kết hợp cùng với giường ngủ đồng bộ, mang nét đặc trưng riêng và thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân căn phòng.

Kinh nghiệm khi chọn mua các mẫu táp đầu giường đẹp cho gia đình

Kinh nghiệm khi chọn mua các mẫu táp đầu giường đẹp cho gia đình


Để chọn được một chiếc tab đầu giường đáp ứng tiêu chí về công năng và kiểu dáng, bạn cần tham khảo những kinh nghiệm sau:

Về chất liệu của tab đầu giường

Chất liệu gỗ được sử dụng nhiều nhất khi sản xuất tab đầu giường, bởi nó có các ưu điểm như chịu lực tốt, đồ bền cao, thân thiện với sức khỏe con người và mang lại vẻ ngoài bắt mắt. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu thường dùng khi đóng giường, mang lại sự đồng bộ cho cả giường và tab.

Về kích thước tab đầu giường

Đây là tiêu chí thứ hai mà bạn cần lưu ý. Hiện nay, tủ tab đầu gường có các kích thước phổ biến là: (0.5m*0.4m*1.46m) – (0.55m*0.45m*0.6m) – (0.65m*0.5m*0.7m)
Tùy vào nhu cầu mà diện tích cho phép mà hãy cân nhắc chọn loại sỉz phù hợp, cũng như hài hòa với giường ngủ nhé.

Về màu sắc, kiểu dáng

Màu sắc ảnh hưởng tới cảm xúc con người và kiểu dáng giúp đáp ứng các công năng khi sử dụng. Cách đơn giản nhất là bạn chọn màu của tủ tab hợp với màu giường, phòng ngủ hoặc phong thủy của mình. Về kiểu dáng thì nên ưu tiện các thiết kế đơn giản, chắc chắn.

Về giá thành của tủ đầu giường

Nhìn chung, các kiểu  tủ tab đầu giường không mất nhiều chi phí để đầu tư, tuy nhiên nên chọn loại tủ có chất lượng đi đôi với giá thành, đừng ham rẻ mà dinh về các sản phẩm hàng giả, hàng nhái và tuổi thọ thấp.

Xem thêm ngay: Đặc trưng không thể thiếu của các đồ nội thất Hàn Quốc

Bộ sưu tập các mẫu tab đầu giường đẹp ấn tượng nhất hiện nay

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những thiết kế tủ táp đầu giường HOT nhất năm 2021 nhé, biết đâu sẽ có cho mình nhưng gợi ý cực hay ho.

Tab đầu giường phong cách cổ điển

Các mẫu tủ táp đầu giường cổ điển thường có điểm chung là sự cầu kì trong thiết kế với các đường nét chạm khúc tỉ mỉ, vừa uyển chuyển vừa tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ. Nó mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ cùng như thể hiện gu thẩm mỹ của người dùng.
 

Tab đầu giường phong cách cổ điển

 

Tab đầu giường phong cách cổ điển

Tab đầu giường phong cách kiểu tân cổ điển

Là sử kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và hiện đại, các sản phẩm theo phong cách này thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng. Chúng thường được thiết kế với hai tone màu là trắng và đen, được tiết chế lại các họa tiết cầu kì nhưng vẫn mang sự tinh tế, đẳng cấp với các điểm nhấn ở khung, chân tủ và tay nắm ngăn kéo.
 

Tab đầu giường phong cách kiểu tân cổ điển

 

Tab đầu giường phong cách kiểu tân cổ điển

Tab đầu giường hiện đại

Có thể thấy ưu điểm của các loại tủ đầu giường hiện đại là có sự tối giản hơn nhiều so với hai phong cách trên, tập trung vào tính tiện dụng cũng như phù hợp với rất nhiều cách bố trí phòng ngủ khác nhau. Tuy nhiên, không vì thế mà nó mất đi vẻ đẹp, các mẫu tủ đầu giường hiện đại thể hiện cho phong cách trẻ trung, tưới mới và luôn tràn đầy năng lượng.
 

Tab đầu giường hiện đại

Tab đầu giường hiện đại

Tab đầu giường gỗ sồi

Sử dụng chất liệu gỗ sồi nhập khẩu, các mẫu tủ đầu giường này luôn có được sự chắc chắn và màu sắc tự nhiên, cùng với các tính chịu lực cao sẽ là làm hài lòng tất cả mọi người, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
 

​ Tab đầu giường gỗ sồi

Tab đầu giường ba ngăn

Thiết kế tab này thường không quá phổ biến vì tương đối cao, phù hợp khi đặt tủ sát tường. Với 3 ngăn kéo, bạn sẽ có thêm không gian chứa đồ cũng như tiện lợi hơn khi đặt các loại đèn đọc sách vì chiều cao vừa phải.
Tab đầu giường thiết kế độc đáo

 

Tab đầu giường ba ngăn

Tab đầu giường thiết kế độc đáo

Một vài sản phẩm có kiểu dáng độc đáo như tab đầu giường tròn, tab đầu giường country style,.. mang đến “làn gió mới” trong xu hướng sử dụng của khách hàng. Không chỉ giữ được các ưu điểm về sự tiện dụng, những kiểu tab này còn gây ấn tượng bởi vệ ngoài sáng tạo, mới vẻ và bắt mắt.

Tab đầu giường thiết kế độc đáo

Cách bố trí tab đầu giường hợp phong thủy

Tab đầu giường thường không được nhiều người quan tâm khi sắp xếp theo ý nghãi phong thủy, nên hầu hết chỉ sử dụng một chiếc tab để đựng vật dụng, tuy nhiên điều này được đánh giá là không nên vì gây sự mất cân đối, năng nhẹ ở hai bên của giường ngủ, tạo sự bất hòa trong cuộc sống.

Ngoài ra, khi sử dụng tủ đầu giường nên chọn 2 chiếc giống nhau, tạo sự hưng thịnh và chắc chắn cũng như cân bằng tốt cho chủ nhân căn phòng.
Ngoài ra, vị trí đặt của chúng phải ngang bằng nhau, hạn chế lệch lạc hoặc quay mặt về hai hướng, điều này khiến giác ngủ không yên, con đường công danh trắc trở và sức khỏe bị ảnh hưởng ít nhiều.

Đặt đèn ngủ ở phía mặt tủ, giúp đảm bảo ánh sáng trong phòng, cũng như có ý nghĩa về tài lộc, may mắn và sự dẫn lối khi có bế tắc xảy ra.

Ưu tiên các loại tủ đầu giường có ngăn kéo vì nhiều người tin rằng nó mang tới các vượng khí tốt, nhưng tránh có 4 ngăn vì đây là con số xui xẻo.

 

Cách bố trí tab đầu giường hợp phong thủy


Qua đây, có thể thấy tab đầu giường là món đồ rất cần thiết và hữu ích cho bất cứ một căn phòng ngủ nào. Với bộ sưu tập các kiểu Tab đầu giường chuẩn RẺ - ĐẸP – TIỆN nhất năm 2021, hi vọng bạn đã có thêm được nhiều kiến thức hữu ích sau khi tham khảo bài viết trên, cũng như có cho mình một sản phẩm “chân ái” nhất!

Xem thêm : 
+71 mẫu tab đầu giường hiện đại cao cấp - 15 mẫu bàn trang điểm siêu sang chảnh cho phái đẹp

 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại