Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Kinh nghiệm chọn mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng tốt nhất

18/11/2020

Khi đời sống ngày càng phát triển thì sofa trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, thay thế cho các bộ bàn ghế gỗ truyển thống mang đến một không gian tươi mới và hiện đại cho phòng khách của gia đình. Tại một số thành phố lớn trên cả nước như Đà Nẵng thì nhu cầu sử dụng luôn tăng cao, việc tìm kiểm một địa chỉ mua sản phẩm giá rẻ mà chất lượng nhận được sự quan tâm của nhiều gia chủ. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, bỏ túi kinh nghiệm chọn mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng tốt nhất nhé!

Nên mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng hay không?

Cùng với Hà Nội, TP.HCM thì Đà Nẵng cũng đang được xếp vào thành phố phát triển bậc nhất của nước ta. Nơi đây, sở hữu nhiều khu du lịch nổi tiếng nên đời sống của người dân ngày càng nâng cao và các hoạt động kinh doanh buôn bán, dịch vụ cũng thay đổi theo. Do đó, các gia đình đã chú trọng đến việc đầu tư không gian sống hiện đại và bộ sofa trở thành lựa chọn không thể thiếu trong các gia đình.

Nên mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng hay không?

Thị trường mua sắm sofa giá rẻ Đà Nẵng tạo nên một sự sôi động không kém gì các Hà Nội, TP.HCM. Điều này, làm cho không ít người tiêu dùng băn khoăn về việc có nên chọn mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng hay không? Thực tế thì cụm từ “ giá rẻ” luôn đánh đúng vào thị yếu mua sắm của người Việt bởi ai cũng muốn chọn được mẫu sofa giá rẻ mà vẫn đảm bảo được tiêu chí chất lượng.

Thực tế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng mà vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng nếu chọn được các đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Tại thành phố này, các cửa hàng - địa chỉ cung cấp sofa vô cùng đa dạng nên để chọn một đơn vị mua hàng thực sự chất lượng thì đòi hỏi khách hàng phải tham khảo thật kỹ để nhiều Showrom cung cấp sản phẩm khác nhau trước khi mua sắm sofa phòng khách.

Kinh nghiệm chọn mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng tốt nhất

Không chỉ các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM mới cần sử dụng không gian phòng khách đẹp mà nhu cầu sử dụng sofa ở các khu vực khác cũng tăng lên, trong đó có TP. Đà Nẵng. Sofa hiện không chỉ sử dụng trong các căn hộ gia đình mà trong các văn phòng của doanh nghiệp thì sofa là cái tên không thể thiếu, tuy nhiên trước sự đa dạng của địa chỉ mua sofa mini giá rẻ Đà Nẵng thì bạn cần phải trang bị những kinh nghiệm hữu ích sau khi chọn:

Xác định mục đích sử dụng sofa

Đây chính là tiêu chí đầu tiên khi chọn mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng bạn cần phải biết, bởi mục đích sử dụng khác nhau thì cách lựa chọn sofa cũng khác. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm chiếc sofa để đón tiếp khách thì kiểu dáng, kích thước, màu sắc phải hài hòa với các món đồ nội thất trong ngôi nhà. Ngược lại, bạn muốn chọn ghế sofa cho văn phòng thì nên xem kỹ kích thước, kiểu dáng đảm bảo cho bộ mặt của công ty.
 
Xác định mục đích sử dụng sofa

Màu sắc của bộ sofa

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc lựa chọn bộ sofa, dù là sản phẩm có giá thành rẻ hay hay đắt tiền thì cũng phải đảm bảo tổng thể bố cục. Chú ý màu sắc của bộ sofa hài hòa với các món đồ nội thất trong căn phòng, màu sơn tường mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các thành viên khi ở trong căn phòng.

Kiểm tra kỹ càng chất lượng của sofa

Dù là dòng sản phẩm giá rẻ thì bạn cũng cần phải chú ý kiểm tra chất lượng của sofa trước khi chọn. Bởi một sản phẩm có giá thành thấp thì cũng có những tiêu chí riêng, đánh giá chất lượng của sofa khi mua sắm sản phẩm thì khách hàng nên kiểm tra kỹ càng các chi tiết sau:

+ Chất liệu bọc sofa: Ghế sofa bọc chất liệu vải nỉ, da được xem là lựa chọn hàng đầu cho chiếc sofa. Bởi các chất liệu này dù có giá thấp thì cũng sẽ đảm bảo được độ bền, sự êm ái trong khi ngồi nghỉ ngơi.

 
Kiểm tra kỹ càng chất lượng của sofa

+ Kiểm tra phần khung ghế: Là một trong những bộ phận nâng đỡ ghế sofa, một khung tốt mang đến một bộ ghế sofa cao cấp. Để kiểm tra bộ khung ghế chất liệu tốt hay không thì nên nhắc thừ lên xem độ nặng, bộ sofa có khung là gỗ tạp, gỗ ép hay innox mang đến lựa chọn an toàn khi sử dụng.

+ Kiểm tra đệm mút và lò xo: Một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng của sofa đó là đệm mút và lò xo. Để biết nó có thực sự tốt hay không thì bạn có thể ngồi thử lên, nếu vết lõm trở lại ban đầu thì nệm ghế sofa gỗ Đà Nẵng có chất lượng cao và ngược lại.

Chọn địa chỉ mua sofa uy tín

Ngoài các tiêu chí trên để chọn một bộ sofa giá rẻ tại Đà Nẵng đảm bảo tiêu chí chất lượng thì nên chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Tại các đơn vị cung cấp sản phẩm có thương hiệu, bạn không chỉ mua được sản phẩm với giá thành rẻ mà còn bảo đảm được tiêu chí an toàn. Dựa vào các tiêu chí như: Địa chỉ rõ ràng - chính xác, chính sách bảo hành, thái độ phục vụ nhiệt tình……..

Gợi ý những địa chỉ mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín

Hiện nay, nhu cầu mua sắm sofa giá rẻ tại Đà Nẵng ngày càng tăng cao với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng - địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau. Vậy nên mua sofa ở đâu tại Đà Nẵng uy tín? Dưới đây là một số cái tên được người tiêu dùng Đà Nẵng đánh giá cao nhất, bạn có thể tham khảo:

Vương Quốc Nội Thất

Là đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu số 1 trên thị trường Việt, Vương Quốc Nội Thất đang là cái tên nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nói chung, sofa nói riêng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho người mua hàng. 

Hiện nay, Vương Quốc Nội Thất đã mở rộng chi nhánh ra nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước và Đà Nẵng chính là thị trường tiềm năng mà đơn vị này hương đến. Showroom nội thất của đơn vị tại TP.Đà Nẵng cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất và sofa là sản phẩm nổi bật, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng phù hợp với không gian sống của gia đình.

 
Vương Quốc Nội Thất

Đặc biệt, các mẫu sofa tại đơn vị này được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đảm bảo tiêu chí chất lượng. Hơn nữa với lợi thế là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên có giá thành rẻ nhất khi đến với người tiêu dùng.

Nội Thất Gia Phong

Với ưu thế là đơn vị có xưởng sản xuất và thi công nội thất lớn tại Đà Nằng, Nội Thất Gia Phong cũng là cái tên bạn có thể lựa chọn khi mua sắm sofa. Các sản phẩm được gia công trực tiếp tại xưởng, đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Hơn nữa với việc thiết kế nội thất từ A-Z, phù hợp với không gian phòng khách của mọi gia đình.
 
Nội Thất Gia Phong

Nội Thất Phố Xinh

Một cái tên không thể không nhắc đến khi mua sofa giá rẻ tại Đà Nẵng đó chính là Phố Xinh, các mẫu soaf được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu…..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi chọn. Thêm vào đó, các sản phẩm được cung cấp tại siêu thị rất đa dạng từ nội thất cho gia đình đến nội thất văn phòng, công ty…….cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm.
 
Nội Thất Phố Xinh

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm hữu ích khi mua sofa giá rẻ Đà Nẵng mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý thú vị khi mua sắm sofa giá rẻ mà chất lượng, giúp hoàn thiện không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi hơn nhé!


Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30%

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại