Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Những lưu ý khi thiết kế tủ quần áo cho bé bố mẹ nên nhớ

01/11/2021

Trang trí nội thất cho căn phòng ngủ trẻ em được coi là vấn đề quan tâm hàng đầu của bậc phụ huynh từ trước tới nay. Ngoài giường ngủ, bàn học thì tủ quần áo cũng được đánh giá là quan trọng hàng đầu. Tuy nhiên, để sắm được sản phẩm ưng ý nhất cần đặt lên “bàn cân” với một số tiêu chuẩn nhất định. Vậy những lưu ý khi thiết kế tủ quần áo cho bé mà bố mẹ nên nhớ là gì ? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Lợi ích của các mẫu tủ quần áo trẻ em đẹp mắt, nhỏ xinh

Trong căn phòng cho bé yêu, hình ảnh các mẫu tủ quần áo trẻ em 5 tầng hay tủ đồ xinh xắn đã dần trở nên quen thuộc. Nó không chỉ thuận tiện khi sử dụng mà còn chứng minh được vai trò của mình là không hề nhỏ. Lợi ích của tủ quần áo trẻ em có thể kể đến như sau:

Lợi ích của các mẫu tủ quần áo trẻ em đẹp mắt, nhỏ xinh

  • Giúp không gian trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn

  • Tạo thói quen tự lập ở trẻ nhỏ từ sớm và khiến con tự giác hơn

  • Tăng không gian và diện tích vui chơi trong phòng cho bé

  • Khiến phòng ngủ thêm hiện đại, năng động hơn

  • Nhiều sự lựa chọn cho khách hàng vì rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

  • Giá thành phải chăng, tuổi thọ sử dụng lâu dài

Kích thước tủ quần áo trẻ em là bao nhiêu ?

Kích thước tủ quần áo cho bé được coi là rất quan trọng và nên thích hợp với vóc dáng của trẻ nhỏ. Cụ thể, tủ quần áo trẻ em nên có kích thước trung bình:

  • Chiều cao khoảng 80cm-120cm

  • Chiều rộng là 80cm-1m

  • Chiều sâu khoảng 40cm-80cm

Tùy vào độ tuổi và chiều cao của con mà các bạn cân nhắc lựa chọn loại tủ thích hợp. Ngoài ra, nếu bố mẹ muốn con sử dụng tủ đồ được lâu dài hơn, có thể chọn các sản phẩm kích thước tương đương với người lớn, sở hữu chiều cao dưới 1m6. Hiện nay còn có những mẫu tủ được thiết kế để thích hợp với những không gian hẹp, chỉ khoảng 40x120cm nên rất được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Kích thước tủ quần áo trẻ em là bao nhiêu ?

Lưu ý khi mua các mẫu tủ quần áo trẻ em hiện đại, xinh xắn ?

Lưu ý, khi mua các sản phẩm nội thất, đặc biệt là nội thất trẻ em, cần được coi trọng và cân nhắc cẩn thận hơn để đảm bảo nhiều yếu tố trong quá trình sử dụng. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi đưa ra sau đây sẽ giúp bạn có được cho mình một lựa chọn thích hợp nhất.  

Lưu ý về kích thước cho tủ quần áo của bé

Kích thước tủ quần áo của bé đã được chúng tôi đưa ra các thông số tiêu chuẩn phía trên, với chiều cao – rộng phù hợp cho trẻ theo như lời khuyên của chuyên gia. Chắc chắn con yêu  sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn khi sử dụng, từ đó có thêm sự tự giác khi tập thói quen sắp xếp đồ đạc để không cần bố mẹ trợ giúp.

Lưu ý về công năng của tủ quần áo cho bé

Tủ đồ cho trẻ ở mỗi độ tuổi lại có sự khác biệt lớn, tủ đồ trẻ sơ sinh, trẻ 6 tuổi, 16 tuổi,… có nhiều thay đổi. Các yếu tố này có thể nằm ở số lượng ngăn kéo, cánh tủ, không gian gấp – treo đồ,…. Từ đó đảm bảo được về mặt công năng cho nhu cầu sử dụng lâu dài sau này.

Lưu ý khi mua các mẫu tủ quần áo trẻ em hiện đại, xinh xắn ?

Lưu ý về màu sắc tủ quần áo cho bé

Màu sắc tủ đồ quần áo trẻ em nên được cân nhắc lựa chọn thêm tính cách, sở thích của con hoặc những sản phẩm nội thất khác trong phòng như giường, bàn học,…. Có thể lựa chọn dựa theo giới tính bé cũng là điều rất đáng lưu ý.  

Lưu ý về chất lượng tủ quần áo cho bé

Chất lượng của tủ đồ một phần bị ảnh hưởng bởi chất liệu sản xuất. Mỗi loại có ưu – nhược điểm khác nhau và thích hợp cho từng phân khúc khách hàng. Tủ quần áo gỗ được đánh giá chất lượng cao hơn so với tủ quần áo nhựa, hay tủ quần áo trẻ em gỗ tự nhiên thì hoa văn đẹp mắt hơn gỗ MDF

Lưu ý về giá thành tủ quần áo cho bé

Giá thành của tủ quần áo cũng được coi là lưu ý quan trọng cho từng lựa chọn của khách hàng. Tủ quần áo trẻ em cũng vậy. Điều kiện kinh tế cũng như mức chi phí mà bố mẹ sẵn sàng bỏ ra khi mua sắm sản phẩm này.

Chọn tủ quần áo trẻ em gỗ tự nhiên hay tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệpb?

Nếu bạn còn lăn tăn khi không biết nên lựa chọn tủ gỗ tự nhiên hay tủ gỗ công nghiệp, hãy tìm hiểu những ưu – nhược điểm của chúng để có thêm căn cứ vào đó chọn ra sản phẩm phù hợp nhất nhé. Cụ thể như sau:

Ưu – nhược điểm của tủ quần áo trẻ em bằng gỗ tự nhiên

Về ưu điểm:

  • Tủ có độ chắc chắn cao, bền đẹp lâu dài tới hàng chục năm

  • Màu sắc tự nhiên, đẹp mắt và khả năng chịu lực tốt

  • Sở hữu kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp với vân gỗ ấn tượng

  • An toàn cho sức khỏe của trẻ và thân thiện với môi trường

Về nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn so với các mẫu tủ khác

  • Trọng lượng nặng, kèm linh hoạt khi di chuyển

Lưu ý khi mua các mẫu tủ quần áo trẻ em hiện đại, xinh xắn ?

Ưu – nhược điểm của tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ MDF

Về ưu điểm:

  • Trọng lượng nhẹ hơn, dễ dàng di chuyển

  • Giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng

  • Màu sắc trẻ trung, tinh nghịch và độc đáo

  • Đa dạng kiểu dáng, thiết kế mang phần hiện đại

  • Tuổi thọ khoảng 5 – 10 năm

  • Chống được mối mọt và độ ẩm nhờ xử lý hóa chất

Về nhược điểm:

  • Tuổi thọ ngắn hơn so với các mẫu tủ gỗ tự nhiên

  • Khả năng chịu nặng cũng kém hơn

Tổng kết:

Việc lựa chọn tủ quần áo bằng chất liệu nào không có quý tắc chung. Nếu bạn cần một sản phẩm sử dụng trong thời gian không quá dài, giá rẻ và màu sắc sinh động thì chọn mẫu tủ gỗ công nghiệp, còn thích sản phẩm chất lượng, bền đẹp hơn và có thể tái dử dụng lâu dài ngay cả khi con đã lớn, thì chọn tủ quần áo cho bé bằng gỗ tự nhiên. Cả hai chất liệu này đều an toàn với sức khỏe bé yêu và làm không gian trở nên đẹp mắt hơn.

Trên đây là một số lưu ý khi thiết kế tủ quần áo cho bé bố mẹ nên nhớ, tuy có vẻ đơn giản nhưng lại bị nhiều người bỏ qua. Sản phẩm này thường xuyên được sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt của con yêu nên bố mẹ hãy chú trọng nó hơn nhé!

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại