Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Mách nhỏ cách trang trí kệ tivi phòng khách đơn giản mà đẹp

18/12/2020

Không gian phòng khách được xem là bộ mặt của mỗi ngôi nhà nên luôn nhận được sự quan tâm của các gia đình, mong muốn đầu tư cho mình những món đồ nội thất sang trọng và bắt mắt. Trong đó, kệ tivi luôn được xem là giải pháp tạo điểm nhấn độc đáo trong không gian và bạn đừng bỏ qua cách trang trí kệ tivi phòng khách đơn giản mà đẹp trong từng ngôi nhà hiện nay.

Lý do nên trang trí kệ tivi phòng khách gia đình?

Cùng với sofa, bàn trà, tủ rượu thì kệ tivi chính là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong phòng khách của các gia đình, vừa mang đến một không gian kê tivi vừa trở thành món đồ nội thất trang trí cực kỳ ấn tượng trong mỗi ngôi nhà.
Đặc biệt, các mẫu kệ tivi hiện được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu……mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm kệ tivi và với không gian sống hiện đại thì các sản phẩm được cách điệu tinh tế sẽ dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất, góp phần hoàn thiện căn phòng sang trọng và tiện nghi.

 
Lý do nên trang trí kệ tivi phòng khách gia đình?

Sự xuất hiện của kệ tivi trở thành cấu nối gắn kết với sofa, bàn trà, tủ rượu mang đến một không gian hoàn chỉnh cho phòng khách. Chính vì thế, để phát huy hết mọi giá trị của kệ tivi thì nhiều gia đình đã chú trọng trang trí kệ tivi phòng khách thật ấn tượng, vừa phát huy tối đa công năng sử dụng vừa góp phần tô điểm cho căn phòng sang trọng và lịch lãm hơn.

Ngoài ra, việc trang trí kệ tivi đẹp và độc đáo còn thể hiện cho sự sáng tạo của gia chủ trong việc lên ý tưởng và phát huy khả năng khéo léo của mình trong việc lựa chọn và sắp xếp các món đồ nội thất, trang trí cho ngôi nhà thật ấn tượng và thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi.

Cách trang trí kệ tivi phòng khách đơn giản mà đẹp

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, trọng tâm của phòng khách sẽ nằm ở bộ sofa và bàn trà nên thường tập trung vào chúng kỹ hơn nhưng bạn đã hoàn toàn sai, kệ tivi vó thiết kế đơn giản nhưng tinh tế cũng được xem là điểm nhấn trong phòng khách của gia đình. Bạn có thể tham khảo thêm một số cách trang trí kệ tivi phòng khách đơn giản mà đẹp sau:

Trang trí kệ tivi kết hợp giá sách

Trang trí kệ tivi theo phong cách hiện đại với điểm nhấn là sự kết hợp với giá đựng sách hiện đại, mang đến một điểm nhấn cực kỳ thú vị trong không gian phòng khách. Đặc biệt khi kết hợp với món đồ nội thất này, giúp phòng khách trở nên sang trọng và lịch lãm hơn nhiều cộng với tone màu trắng trên nền sơn xanh nổi bật, thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà.
 
Trang trí kệ tivi kết hợp giá sách

Trang trí kệ tivi với đồ décor

Không đơn giản chỉ mang đến một không gian kê tivi, kệ tivi còn trở thành món đồ nội thất trang trí cực kỳ ấn tượng trong căn phòng. Việc kết hợp hài hòa với các món đồ décor như: bình hoa, khung ảnh, tượng trang trí tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong không gian. Hơn nữa còn giúp cho gia chủ dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất trong căn phòng.

Trang trí kệ tivi với tone màu trắng

Nếu như các mẫu kệ tivi gỗ sẽ làm cho bạn cảm thấy nhàm chán thì với mẫu kệ tivi tone màu trắng, giúp không gian căn phòng nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Đặc biệt, chiếc kệ tivi liên hoàn với một chiếc bàn trang điểm tạo ấn tượng giúp không gian đa năng hơn. Thông thường, nếu phòng khách rộng rãi thì đây cũng được xem là một lựa chọn hoàn hảo.
 
Trang trí kệ tivi với tone màu trắng

Trang trí kệ tivi với kệ treo tường

Để có thể đặt các vật dụng trang trí và đồ đạc như sách, lọ hoa thì việc trang trí kệ tivi đẹp kết hợp kệ gỗ mang đến một lựa chọn thông minh cho phòng khách của gia đình. Tùy vào sở thích của gia chủ mà bạn có thể chọn được màu sắc, cách sắp xếp các ngăn tủ phù hợp với trung tâm chính của ngôi nhà vừa đảm bảo không gian kê tivi vừa góp phần tô điểm cho căn phòng ấn tượng hơn.

Trang trí kệ tivi độc đáo thiết kế treo tường

Mẫu thiết kế kệ tivi treo tường thiết kế đơn giản, bao gồm hai hộc bo tròn đựng đầu DVD cùng với các thanh ngang với độ dài khác nhau hài hòa với màu sơn tường trắng cộng hưởng với ánh sáng tự nhiên tạo nên phòng khách rộng rãi, thoáng đãng hơn. Đồng thời, bạn chỉ cần tạo điểm nhấn bằng những lọ hoa trang trí nhỏ hay bình hoa tạo điểm nhấn cực kỳ độc đáo trong ngôi nhà.
 
Trang trí kệ tivi độc đáo thiết kế treo tường

Gợi ý các mẫu kệ trang trí phòng khách HOT nhất 2020

Kệ tivi hiện được xem là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua kệ tivi. Dưới đây là những mẫu kệ tivi mới nhất 2020, bạn có thể tham khảo:

Kệ tivi phòng khách thiết kế hiện đại

Mẫu kệ tivi phòng khách thiết kế hiện đại lược bỏ những chi tiết rườm rà, cầu kỳ thay vào đó là những đường nét thanh thoát, mạnh mẽ cộng với góc cạnh bo tròn kỹ càng mang lại tính thẩm mỹ trong căn phòng và trở thành mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống phù hợp. Thêm vào đó với chất liệu gỗ cao cấp chủ đạo, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho toàn bộ sản phẩm.
 
Kệ tivi phòng khách thiết kế hiện đại

Kệ tivi đẹp bằng gỗ Đồng Kỵ

Các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đồng kỵ thiết kế đơn giản nhưng cách điệu độc đáo được xem là lựa chọn hoàn hảo trong các không gian phòng khách. Sản phẩm thiết kế vân gỗ tự nhiên đơn giản mà tinh tế, đem lại hiệu ứng thẩm mỹ mới cho các ngôi nhà. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ Đồng kỵ với độ bền và tuổi thọ vượt trội đảm bảo an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng của các gia đình hiện nay.
 
Kệ tivi đẹp bằng gỗ Đồng Kỵ

Kệ tivi thiết kế mặt kính hiện đại

Kệ tivi hiện đại nhập khẩu với thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp với hầu hết các không gian phòng khách. Chiếc kệ tivi phòng khách cao cấp có ngăn tủ 2 bên, tivi được đặt trên giá cao hơn giúp tận dụng tối đa không gian cùng với chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp, trải qua quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ đảm bảo tuổi thọ cao, chất lượng tốt chống cong vênh – mối mọt.
 
Kệ tivi thiết kế mặt kính hiện đại

Kệ tivi phòng khách thiết kế đa năng

Sản phẩm kệ tivi phòng khách thiết kế đa năng mang phong cách thiết kế sáng trọng, lịch lãm. Các chi tiết bộ sản phẩm được bo tròn kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho bộ sản phẩm. Điểm nhấn của mẫu kệ tivi cao cấp hiện đại, không dùng lại là không gian kê tivi mà còn đến từ các ngăn tủ và ngăn kéo nhỏ mang đến nơi đựng đồ tiện lợi.
 
Kệ tivi phòng khách thiết kế đa năng

Trên đây là những cách trang trí kệ tivi phòng khách đơn giản mà đẹp chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi trang trí kệ tivi của gia đình góp phần hoàn thiện căn phòng sang trọng và lịch lãm hơn. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu kệ tivi ưng ý nhé!


Tham khảo thêm : Bảng báo giá kệ tivi bằng gỗ trên thị trường hiện nay

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại