Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Gợi ý 5 mẫu bàn học đẹp cho bé gái giúp con yêu tập trung học hành

20/04/2023

Việc quyết định mua những mẫu bàn học đẹp cho bé luôn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ để con có được những giây phút học tập hiệu quả. Mỗi đứa trẻ đều có những sở thích và nhu cầu khác nhau. Trong số đó, mẫu bàn học đẹp cho bé gái được yêu thích nhất. Dưới đây là một số mẫu bàn học bé gái bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Kích thước tiêu chuẩn cho bàn học gỗ cho bé

Lựa chọn bàn học của con bạn để học tập hiệu quả nên dựa trên chiều cao và tuổi của con bạn. Đặc biệt, việc lựa chọn kích thước bàn học trẻ em thống nhất có thể tránh được các bệnh học đường như tật khúc xạ, các vấn đề về cột sống, mang lại sự thoải mái cho trẻ trong quá trình học tập. 
 

Kích thước tiêu chuẩn cho bàn học gỗ cho bé

 
Kích thước tiêu chuẩn cho bàn học trẻ em là:

  • 110cm x 120cm x 60cm (cao x rộng x dài)

  • 140cm x 120cm x 69.5cm (cao x rộng x dài)

  • 72cm x 120cm x 55cm (cao x rộng x dài)

  • 188cm x 120cm x 120cm (cao x rộng x dài)

Mẫu bàn học đẹp cho bé gái có các chất liệu nào?

Bàn học trẻ em được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, an toàn là yếu tố quan trọng nhất đối với trẻ em. Vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn chất liệu thân thiện, tránh chất liệu thủy tinh, kim loại sắc nhọn để không làm bé bị thương. Có rất nhiều mẫu bàn học đẹp được làm từ chất liệu thân thiện, an toàn với trẻ như bàn học gỗ, bàn học nhựa. 

+ Bàn học cho bé gỗ công nghiệp: thiết kế đa năng và độ bền cao, chịu lực tốt và không cong vênh. Bàn học gỗ công nghiệp giá cả phải chăng phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. Bàn học gỗ công nghiệp chống ẩm hiệu quả Bàn họcgỗ công nghiệp chống ẩm mốc hiệu quả.

 

Mẫu bàn học đẹp cho bé gái có các chất liệu nào?

 
+ Mẫu bàn học đẹp bằng gỗ tự nhiên: rất bền, thân thiện với môi trường và sức khỏe.

+ Bàn học trẻ em bằng nhựa: màu sắc, hình dán ngộ nghĩnh, bắt mắt. Bàn nhựa an toàn cho bé, không bị cong vênh, mối mọt hay biến dạng theo thời gian. Nó thường là bàn học cho bé 5 tuổi, mẫu bàn học sinh cấp 1.

Tổng hợp 5 mẫu bàn học đẹp cho bé gái đẹp nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu nào trong vô số các sản phẩm bàn học bé gái trên thị trường? Vậy thì cùng tham khảo bộ sưu tập dưới đây của chúng tôi nhé!

Hình ảnh bàn học gỗ cho bé gái

 

Hình ảnh bàn học gỗ cho bé gái

 
Bàn học bằng gỗ tạo thêm nét sang trọng cho căn phòng của bạn và an toàn cho trẻ em. Mẫu bàn học gỗ với tông màu trắng và hồng chủ đạo rất trang nhã. Bề mặt của Bàn học bằng gỗ mịn, nhẵn và bóng. Kết hợp giá sách và ngăn kéo, bàn học giúp bé cất giữ đồ dùng học tập một cách thuận tiện. Chỗ để chân dưới gầm bàn cho phép con bạn đặt chân xuống và lăn lộn thoải mái. Ghế ngồi rộng, chắc chắn và thoải mái. 

Mẫu bàn học sinh cấp 1 bằng nhựa cho bé gái

 

Mẫu bàn học sinh cấp 1 bằng nhựa cho bé gái

 
Tuy làm bằng nhựa nhưng bàn có thiết kế rất đẹp và hiện đại. Giá cả cũng phải chăng nên bố mẹ sẽ không chần chừ. Màu sắc chủ đạo của bộ bàn ghế là hồng và trắng. Bàn học rộng rãi, thoải mái, đựng được nhiều đồ như sách vở, đèn bàn. Chiếc bàn này được kết hợp với một giá sách đầy những hộp nhỏ thông minh và thiết thực. Bàn còn có hộc tủ ngay phía dưới bên tay phải rất tiện lợi. Chỗ để chân thoải mái dưới gầm bàn. Ghế màu hồng có tựa lưng rộng và tay vịn chắc chắn giúp bé ngồi học hiệu quả. 

Mẫu bàn học cho học sinh cấp 3 có giá sách

 

Mẫu bàn học cho học sinh cấp 3 có giá sách

 
Học sinh tiểu học cần rất nhiều không gian thực tế để lưu trữ đồ dùng học tập. Mẫu bàn học kết hợp nhiều giá sách là sự lựa chọn sáng suốt để bố mẹ tham khảo. Mẫu bàn học kèm giá sách có thiết kế rất sang trọng với ngăn kéo và giá sách. Một đường cong tinh tế được vẽ trên kệ sách dành cho trẻ em. Màu sắc chủ đạo của mẫu bàn ghế này là trắng-hồng. Những bộ bàn học kèm giá sách đẹp màu hồng cũng được trang trí bằng những hình ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ghế có thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, có phần tựa lưng thoải mái. Mặt bàn rộng rãi, khoảng thông thoáng dưới chân bàn.

Mua bàn học cho bé tiểu học đáng yêu

 

Mua bàn học cho bé tiểu học đáng yêu

 
Trẻ lớp 1 không cao lớn, nặng cân. Mẫu bàn học có kích thước vừa phải, không quá to giúp bé bắt kịp tiến độ học tập một cách hiệu quả. Mẫu bàn ghế tiểu học dễ thương với gam màu trắng hồng kết hợp rất phù hợp cho các bé gái. Ghế thấp, chắc chắn và chân lớn. Một chiếc bàn thấp, nhỏ gọn với nhiều ngăn kéo và kệ. Tất cả bàn ghế đều được bo tròn các góc đảm bảo an toàn cho trẻ. 

Mẫu bàn học cho bé gái học mẫu giáo

 

Mẫu bàn học cho bé gái học mẫu giáo

 
Đối với trẻ em từ 3-5 tuổi, an toàn là trên hết. Trẻ em ý thức chưa cao nên hay nô đùa, nghịch ngợm, dễ ngã. Do đó, bàn ghế nhựa an toàn và nhẹ nhàng với các góc mềm là tốt nhất. Những mẫu bàn ghế dưới đây được thiết kế an toàn cho trẻ nhỏ. Sự kết hợp giữa hai màu xanh và hồng rất đẹp mắt và thu hút. Ngoài ra, mặt bàn và lưng ghế được trang trí những họa tiết đáng yêu sẽ khơi dậy sự thích thú của các bé. 

Mua bàn học đẹp cho bé gái ở đâu uy tín nhất?

Khi lựa chọn địa chỉ mua bàn học trẻ em, cha mẹ nên lựa chọn cơ sở uy tín, dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt. Các điều khoản bảo hành được đảm bảo. Giá cả hợp lý so với thị trường. Nếu quá phân vân, bạn có thể ghé thăm Vương quốc nội thất để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn mẫu bàn phù hợp.

Vương Quốc Nội Thất là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nói chung và bàn học trẻ em nói riêng. Có rất nhiều thiết kế để lựa chọn ở đây. Các điều khoản vận chuyển và bảo hành hàng đầu. Nhiều chương trình ưu đãi giúp khách hàng mua sắm với giá tốt nhất. Bạn có thể đến trực tiếp các showroom của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM để được tận mắt trải nghiệm sản phẩm. 

Dưới đây là một số gợi ý về các mẫu bàn học đẹp cho bé gái dành cho cha mẹ khi mua bàn học cho con yêu. Hy vọng bạn tìm thấy chiếc bàn học hoàn hảo cho công chúa nhỏ để con có được không gian học hành như ý nhất. 
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại