Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Top 5 mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ cho bé yêu vui học mỗi ngày

12/10/2022

Nếu được hỏi sẽ lựa chọn bàn học gì cho con yêu, tới 80% các phụ huynh đều chung ý tưởng là những mẫu bàn học đẹp bằng gỗ có kèm thêm giá sách tiện nghi. Bởi nó không chỉ đẹp mắt, hiện đại mà còn thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 5 mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ được đánh giá cao nhất hiện nay nhé!

Vì sao mẫu bàn học đẹp bằng gỗ kèm giá sách được ưa chuộng?

Ngày càng có nhiều trẻ em tại Việt Nam mắc phải các chứng bệnh học đường như đau lưng, vẹo sống lưng, cận thị…. Tỷ lệ này gia tăng một phần vì con ngồi sai tư thế, hoặc bàn ghế học không phù hợp với vóc dáng trẻ. Chính vì thế, lựa chọn được những mẫu bàn học đẹp là điều mà các phụ huynh quan tâm hàng đầu.
 

Vì sao mẫu bàn học đẹp bằng gỗ kèm giá sách được ưa chuộng?

 
Bên cạnh kiểu dáng đẹp mắt và kích thước vừa vặn với cơ thể trẻ, thì bàn học giúp phần giúp bé yêu nhà bạn có thêm hứng khởi khi học tập, cũng như tăng khả năng tập trung hơn để giải quyết các bài tập. Ngoài ra, những sản phẩm với thiết kế kèm giá sách cũng tăng không gian lưu trữ đồ đạc và con thuận tiện lấy các món đồ dùng học tập mà không phải di chuyển quá nhiều.

Bạn không khó để bắt gặp các mẫu bàn học sinh có giá sách hiện nay, bởi nó đang dần trở thành nội thất phòng trẻ em quan trọng và cần thiết với nhiều người, hứa hẹn công năng vượt trội cùng hiệu quả thẩm mỹ cao. 

Bàn học sinh có giá sách bằng gỗ nên tuân theo quy tắc nào?

Từ lâu, Bộ Y Tế Việt nam đã ban hành quy định về kích thước cho bàn học theo từng độ tuổi, cấp học. Đây cũng là cơ sở giúp đơn vị sản xuất thiết kế dễ dàng hơn, và phụ huynh thông thái hơn khi mua đồ dùng cho căn phòng của bé. 
 

Bàn học sinh có giá sách bằng gỗ nên tuân theo quy tắc nào?

 
Cụ thể, dù là bàn học sinh Hòa Phát có giá sách hay những thiết kế nhập khẩu cao cấp thì kích thước bàn ghế đều được tính theo công thức sau:
+ chiều cao ghế = chiều cao cơ thể x 0,27
+ chiều cao bàn = chiều cao cơ thể x 0.46 
Bên cạnh đó, còn có một số tiêu chí như ghế có tựa lưng hơi ngả một góc khoảng 5 độ, với chiều rộng mặt ghế là bằng 1/2 - 2/3 chiều dài đùi…

Kích thước mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ cho trẻ mẫu giáo

Những mẫu bàn học đẹp cho trẻ mẫu giáo sẽ có chiều cao bàn là 50cm và ghế là 30m. Về bề ngang cần đảm bảo độ rộng bàn là 40 – 50cm. Thường các mẫu bàn học gỗ tự nhiên cho bé 5 tuổi sẽ có ưu điểm an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, cũng như không bị mùi nhựa nồng khó chịu. Nếu muốn kèm thêm giá sách, nên chọn loại kệ vừa phải. từ 1 - 2  ngăn và thích hợp với vóc dáng con yêu. 

Kích thước mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ cho trẻ tiểu học

Chiều cao của bàn học gỗ dành cho học sinh tiểu học là 55-61 cm, và của ghế là khoảng 33-38 cm. Chiều rộng của bàn nên là 0,4 - 0,5 m. Với phần giá sách kèm theo, bạn có thể đóng dạng giá 1 - 2 tầng nhằm cho con có thêm không gian xếp đồ. 
 

Kích thước mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ cho trẻ tiểu học

 

Kích thước mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ cho trẻ cấp 2

Mẫu bàn học sinh cấp 2 - cấp 3 thường không có thông số cụ thể, vì lí do thể chất các bé có nhiều sự chênh lệch. Bạn nên mua bàn học sinh liền giá sách gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp dựa theo vóc dáng của con là chuẩn nhất. 
Một số thông số tham khảo để bạn cân nhắc khi mua mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ là:

Trẻ cao từ 130 đến 144cm: Chiều cao ghế: 34cm, Chiều cao bàn: 57cm.
Trẻ cao từ 145 đến 159cm: Chiều cao ghế: 37cm, Chiều cao bàn: 63cm.
Trẻ cao từ 160 đến 175cm: Chiều cao ghế: 41cm, Chiều cao bàn: 69cm.

Gợi ý 5 mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ ấn tượng nhất hiện nay

Chúng tôi xin giới thiệu ngay đến bạn một số gợi ý về các mẫu bàn học sinh bằng gỗ kèm thêm giá sách với công năng tiện dụng và kiểu dáng nổi bật. Đừng bỏ qua nhé!

Bàn học cho bé trai cao cấp HHML309B

Cụ thể, sản phẩm trên có hai kiểu dáng: bàn thẳng 1,2m: 120 * 57 * 203,5cm và bàn góc: 120 * 120 * 203,5cm. Điểm chung của chúng là đáp ứng đầy đủ các thông số kỹ thuật do Bộ Y tế ban hành đối với hầu hết các kích thước bàn ghế học sinh tiêu chuẩn. Điều này đảm bảo cho bé cảm giác thoải mái khi ngồi học và không ngồi sai tư thế hay chật vật vì mẫu bàn ghế không phù hợp với cơ thể của bé.
 

Bàn học cho bé trai cao cấp HHML309B


Bàn học của trai nhập khẩu này bắt đầu từ việc lựa chọn chất liệu gỗ giáng hương và được xử lý theo công nghệ tiên tiến để tạo ra sản phẩm cuối cùng có khả năng chống mối mọt hiệu quả, độ bền cao và khả năng chịu lực tốt được sản xuất qua quy trình. Không chỉ vậy, nó còn được phun sơn an toàn cho sức khỏe. 

Bàn học trẻ em gỗ tự nhiên HHML306B

Là sản phẩm thuộc bộ sưu tập nội thất trẻ em, mẫu bàn làm việc gỗ tự nhiên HHML306B để lại ấn tượng khó phai trong lòng người nhìn nhờ kiểu dáng hiện đại, gam màu nâu sang trọng và kết cấu hiện đại. Nhờ đó, nó thu hút “mắt xanh” của nhiều bậc phụ huynh và hứa hẹn mang đến cho trẻ một không gian học tập hiệu quả hơn. Với hai kiểu dáng là bàn thẳng đơn giản và bàn góc thời trang, bố mẹ có thể coi là hoàn hảo cho căn phòng của bé.
 

Bàn học trẻ em gỗ tự nhiên HHML306B


Sản phẩm này không chỉ phù hợp với phong cách hiện đại phù hợp với một chiếc bàn học trẻ em nhập khẩu cao cấp mà còn được làm từ chất liệu gỗ giáng hương bền đẹp, có khả năng chịu lực tốt và tuổi thọ sử dụng lâu dài mà chúng ta có được. Màu sắc của gỗ vẫn giữ được sắc thái ban đầu, đường vân sáng và sang trọng càng làm tăng thêm vẻ đẹp nổi bật nhất. 

Bàn học trẻ em hiện đại nhập khẩu JVNA611B

Sản phẩm được thiết kế theo thông số kích thước do Bộ Y tế ban hành phù hợp với độ tuổi và chiều cao của trẻ em nước ta. Từ đó đảm bảo tư thế đúng khi học và phòng tránh các bệnh học đường xảy ra ở nhiều nơi như cận thị, cong vẹo cột sống. Ngoài ra, việc xử lý gỗ anh đào nhằm mục đích rèn luyện sự an toàn và thoải mái khi học.
 

Bàn học trẻ em hiện đại nhập khẩu JVNA611B


Ngoài ra, thay vì tách rời từng chức năng thành một thứ đắt tiền và chật chội, việc tích hợp nó với giá sách rộng rãi phía trên cũng giúp thiết kế của mẫu sản phẩm trở nên rất tiện lợi. 

Bàn học trẻ em thiết kế hiện đại HPF616B

Do đó, kích thước của mẫu bàn ghế trẻ em xuất khẩu này hoàn toàn được gia công theo bảng thông số do Bộ Y tế ban hành. Từ đó giúp trẻ hình thành tư thế ngồi học chuẩn cho việc học ngay từ nhỏ, tuy nhiên nếu bố mẹ chọn kích thước bàn học không đúng sẽ khiến trẻ ngồi sai tư thế và trở nên khó chịu, nhưng với chiếc bàn làm việc cho bé bằng gỗ này thì hoàn toàn không.
 

Bàn học trẻ em thiết kế hiện đại HPF616B


Ngoài ra, nó được làm từ 100% gỗ tự nhiên có khả năng chống mài mòn cực tốt, chống cong vênh và côn trùng. Kết hợp với bề mặt phủ sơn chống xước hiệu quả cao hạn chế việc học tập bé có thể lấy bút, vật nhọn làm trầy xước.

Bàn học trẻ em nhập khẩu cao cấp JYH635B-JYH06

Sản phẩm này “ghi điểm” tuyệt đối trong lòng khách hàng với sự kết hợp giữa chất liệu khung là gỗ cao su và ngăn kéo bằng gỗ thông. Đây là hai loại gỗ tự nhiên có khả năng chịu nước, chống mối mọt cao nhất hiện nay. Ngoài ra, khả năng chịu tải lớn giúp bé có thể thuận tiện cất giữ sách vở, đồ dùng học tập cá nhân mà không lo bàn bị lật.

Với tông màu trắng nhẹ nhàng và nữ tính mang đến góc học tập hiệu quả, nâng cao khả năng tập trung và mang đến sự bình yên, tĩnh lặng cho “công chúa”. Thiết kế tối giản nhưng vẫn bắt mắt và lộng lẫy nhờ những đường nét uốn lượn nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn cá tính trong phòng ngủ của bé. Sản phẩm thích hợp cho các căn hộ chung cư, nhà phố nhỏ đến phòng ngủ rộng rãi.

 

Bàn học trẻ em nhập khẩu cao cấp JYH635B-JYH06


Trên đây là những gợi ý về các mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ được giới chuyên môn đánh giá cao hiện nay. Bạn hãy thử tham khảo và tới Vương Quốc Nội Thất để trải nghiệm ngay nhé!
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại