Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Mẫu bàn trà đẹp đơn giản - món đồ nội thất không thể bỏ lỡ năm 2022

14/09/2022

Mẫu bàn trà gỗ đẹp là gì?

Bàn trà hay bàn sofa là một món đồ nội thất cần thiết trong phòng khách của bạn. Bàn trà thường đi kèm với sofa gỗ để hoàn thiện không gian sinh hoạt chung của gia đình. 
 

Mẫu bàn trà gỗ đẹp là gì?

 
Ngoài ra còn có rất nhiều bàn trà đẹp vì bàn có nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoài trang trí phòng khách, bàn trà còn được dùng để trang trí cho các không gian khác như quán cafe, quán trà sữa. Trong khi sử dụng, bạn có thể đặt ấm chén, đĩa hoa quả, hoặc một vài vật dụng cần thiết để tạo sự cân bằng thoải mái nhất.

Những mẫu bàn phòng khách đẹp thường sử dụng chất liệu gì?

Tương tự như các sản phẩm nội thất phòng khách khác, bàn trà cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phù hợp với từng loại sẽ có giá thành và độ bền tương ứng.

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên 

Đây là kiểu bàn trà phổ biến nhất hiện nay, được thiết kế và hoàn thiện đa dạng về kiểu dáng. Bàn trà gỗ tự nhiên luôn giữ được chất lượng ổn định và độ bền cao. Nó linh hoạt với nhiều phòng khác nhau. 

Bàn trà gỗ tự nhiên không chỉ có kiểu dáng trang nhã mà còn có tính thẩm mỹ sang trọng. Được đánh giá là một trong những mẫu sofa trang trí đẹp nhất và đang là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. Mẫu bàn trà này thường có 3 mẫu chính là bàn trà gỗ tự nhiên trơn, bàn trà gỗ tự nhiên sơn mài và bàn trà gỗ tự nhiên kết hợp mặt đá.

Mẫu bàn trà gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là loại gỗ ngày càng được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm nội thất. Và nó đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Gỗ công nghiệp sử dụng làm bàn trà chủ yếu là gỗ MFC phủ melamine. Sản xuất bằng thiết bị công nghệ cao khắc phục được những khuyết điểm của gỗ tự nhiên.
 

Những mẫu bàn phòng khách đẹp thường sử dụng chất liệu gì?

 
Khả năng chống chịu cao, độ bền lớn khắc phục được các vấn đề ẩm mốc. Ưu điểm của bàn trà gỗ công nghiệp là có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều phong cách và gu thẩm mỹ khác nhau. Nhiều người lầm tưởng loại gỗ này chỉ phù hợp với những không gian sống hiện đại nhưng thực tế nó lại phù hợp với cả những không gian truyền thống.

Chỉ cần chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp, chiếc bàn trà này sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn.

Mẫu bàn trà mặt đá đẹp - kính cường lực

Bàn trà mặt kính cường lực thuộc dòng bàn trà giá rẻ, mặt kính trơn thường không có màu sắc. Hình dạng cơ bản thường gặp là bàn trà kính tròn và bàn trà kính đa giác. 

Để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho bàn trà mặt kính, các nhà thiết kế thường tạo thêm điểm nhấn cho phần khung chân. Các khung chân này có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng chủ yếu được làm từ gỗ và sắt cao cấp.

Mẫu bàn trà đẹp hiện đại có cấu tạo thế nào?

Cấu tạo của bàn trà được chia thành hai phần chính là mặt bàn và thân bàn. Mặt bàn ngày nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với những giá trị thẩm mỹ khác nhau. bàn trà gỗ tạo không gian chật và ấm áp còn bàn trà mặt kính tạo không gian hiện đại với thiết kế trẻ trung. 
 

Mẫu bàn trà đẹp hiện đại có cấu tạo thế nào?

 
Bàn trà mặt đá với đường vân gỗ tinh tế tạo nên không gian sang trọng và phong cách. Tùy theo thiết kế mà thân bàn có thể làm bằng gỗ hoặc inox. Được làm bằng gỗ và được thiết kế với một hệ thống lưu trữ thực tế. Bàn inox thường được thiết kế tối giản để tạo vẻ hiện đại và mạnh mẽ.

Nguyên tắc đặt bàn trà gỗ nhỏ theo đúng phong thủy

Bài trí bàn trà phòng khách theo phong thủy giúp tạo không gian đẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe, tiền tài của gia chủ.Theo nguyên lý phong thủy, sofa phòng khách là chủ, còn bàn trà tượng trưng cho khách.

Bàn trà nên thấp hơn ghế sofa phòng khách. Điều này có nghĩa là chủ nhà là người chào đón khách niềm nở và nhiệt tình, nhưng không thể lấn át chủ nhà.

Ghế sofa và bàn trà phải được đặt cùng nhau và không thể tách rời trong phòng khách. Vì sofa tượng trưng cho núi và bàn trà tượng trưng cho sông. Núi phải cao hơn cuộc sống, và sông phải hòa hợp với chúng. Vì vậy, chiều cao của bàn trà không được cao quá đầu gối của người ngồi, đồng thời dù diện tích phòng khách nhỏ cũng không nên tách rời bàn trà và sofa.

Nó cũng nên được đặt gần tường để cố định điểm trục. Điều này mang lại nhiều lợi ích hơn cho gia chủ. Bàn trà thường được đặt ở trung tâm của bộ sofa hoặc phía trước, bên trái hoặc bên phải của bộ sofa góc, tùy thuộc vào thiết kế của bộ sofa góc quay. Điều kiêng kỵ nhất trong phong thủy là đặt sofa không có bàn trà hoặc đặt bàn trà xa sofa để nó tỏ ra không liên quan.

 

Nguyên tắc đặt bàn trà gỗ nhỏ theo đúng phong thủy

 
Như vậy, có thể thấy với một sản phẩm nội thất quan trọng như những mẫu bàn trà đẹp đơn giản, sang trọng, bạn đã có ngay không gian hoàn thiện đầy ấn tượng. Ngoài ra, nó còn góp phần mang đến cho người dùng những lợi ích to lớn khác. Hãy cân nhắc để sắm ngay sản phẩm này cho gia đình mình nhé!
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại