Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tuyển tập 5 mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp nhất 2023

03/03/2023

Ngày nay, bàn trang điểm gỗ sồi là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu của nhiều gia đình. Do chức năng thiết thực và giá trị thẩm mỹ phòng ngủ cao, bàn phấn đã trở thành một phần không thể thiếu trong phòng ngủ của cô gái hiện đại. Nếu bạn quan tâm đến các mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp có thể tham khảo mẫu bên dưới nhé!

Vì sao mẫu bàn trang điểm đẹp bằng gỗ sồi được ưa chuộng?

Dưới đây là những lý do khiến nhiều gia đình, chị em lựa chọn bàn trang điểm gỗ sồi:
 

Vì sao mẫu bàn trang điểm đẹp bằng gỗ sồi được ưa chuộng?

 

Bàn trang điểm gỗ sồi là chất liệu tự nhiên

Bàn trang điểm gỗ sồi hiện nay được làm từ nhiều kiểu dáng khác nhau, có những đặc điểm riêng mang lại giá trị thẩm mỹ và vẻ đẹp riêng cho nó. Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng mà gia chủ có thể tự mình lựa chọn mẫu bàn trang điểm bằng gỗ tốt nhất đảm bảo tính thẩm mỹ và giá thành tốt nhất. 

Mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp đa dạng phong cách và thiết kế

Nếu như phong cách thiết kế bàn trang điểm gỗ công nghiệp bị hạn chế như không thể sản xuất những loại bàn trang điểm đòi hỏi họa tiết cầu kỳ thì bàn trang điểm gỗ sồi lại khắc phục được hầu hết các khuyết điểm đó. Tùy theo phong cách thiết kế phòng ngủ mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã phù hợp nhất. Không chỉ đơn giản, hiện đại mà cả những phong cách đòi hỏi nhiều chi tiết hoa văn như tân cổ điển, cổ điển cũng được xử lý tinh tế. 

Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên bền đẹp

Gỗ tự nhiên là loại gỗ được yêu thích từ rất lâu bởi độ bền tuyệt đối của nó. Với công nghệ xử lý gỗ hiện đại, các sản phẩm nội thất sử dụng gỗ tự nhiên hiện nay có tuổi thọ trên 50 năm, khắc phục được một số nhược điểm như không bị cong vênh hay mối mọt trong quá trình sử dụng, còn nguyên vẹn về màu sắc và mẫu mã 
 

Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên bền đẹp

 

Tính thẩm mỹ đạt đến độ hoàn hảo

Mỗi loại gỗ tự nhiên thường có màu sắc và đặc tính khác nhau. Nếu bạn là người yêu nghệ thuật, nội thất chắc chắn không thể bỏ qua những nét đẹp này. Màu sắc tự nhiên và đường nét đẳng cấp luôn thu hút ánh nhìn. Sở hữu những sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên có thể giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Dễ dàng để làm sạch và duy trì vẻ đẹp

Theo quy định, các mẫu bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên rất dễ lau chùi và ít bám bụi. Làm sạch dễ dàng với một miếng vải ẩm. Có thể lau chùi dễ dàng mà không ảnh hưởng đến độ bền của mẫu ván gỗ tự nhiên. Đây là cách để bạn quyết định mua bàn trang điểm gỗ sồi đẹp.

Mua bàn trang điểm gỗ tự nhiên đơn giản cần lưu ý gì?

Khi nói đến phong cách, phụ nữ nên chọn gương hình tròn hoặc hình bầu dục. Bàn trang điểm đẹp gỗ tự nhiên có kích thước nhỏ nên một chiếc gương vuông hay chữ nhật sẽ khá rườm rà và rườm rà trong căn phòng không có quá nhiều diện tích sử dụng. Thực sự, bạn không thể tận dụng hết lợi thế của bề mặt gương. Vì vậy, nên sử dụng gương hình tròn hoặc bầu dục cho bàn và kệ. Ngoài ra chọn những mẫu bàn trang điểm bằng gỗ sồi còn cần lưu ý:
 

Mua bàn trang điểm gỗ tự nhiên đơn giản cần lưu ý gì?

 
+ Về chất liệu: Những mẫu bàn trang điểm gỗ sồi được đánh giá cao hơn so với Bàn trang điểm gỗ xoan đào…Tất cả các loại gỗ này có xu hướng có độ bền cao, chống mối mọt và linh hoạt trong thiết kế.
 
+ Về kích thước: Kích thước bàn trang điểm gỗ tự nhiên nên chọn theo hoàn cảnh gia đình và sở thích của bạn. Kích thước bảng nhỏ hơn có giá thấp hơn so với bảng lớn hơn. Bạn có thể mua bàn trang điểm không kèm ghế nếu đã có sẵn ghế khác ở nhà, tuy nhiên chiều cao của ghế phải phù hợp với chiều cao của bàn để tạo cảm giác trang điểm thoải mái nhất.

+ Về phong thủy: bàn trang điểm gỗ sồi giá rẻ đi kèm với gương nên khi đặt cần chú ý để không ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe con người. Lưu ý đặt bàn trang điểm song song hoặc lệch sang một bên đầu giường, không đặt đối diện giường. Đồng thời, nên đặt bàn ở nơi thông thoáng như cửa sổ, có ánh sáng tự nhiên chiếu trực tiếp vào để cải thiện sức khỏe.

Ngoài ra, hãy đặt một chiếc đèn nhỏ trên bàn trang điểm để giúp bạn trang điểm khi mọi thứ rõ ràng hơn.

Top 5 mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp ấn tượng năm 2023

Với nhu cầu của người dùng ngày càng cao, bàn trang điểm cũng được thiết kế đa dạng kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 loại bàn trang điểm bằng gỗ được khách hàng ưa chuộng nhất.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên hiện đại

 

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên hiện đại

 
\Ưu điểm của bàn trang điểm hiện đại là được thiết kế với kiểu dáng hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn kết hợp với những gam màu nhẹ nhàng như trắng, kem… mang đến vẻ đẹp năng động, tươi tắn cho căn phòng ngủ của bạn, cả căn phòng đều rất thẩm mỹ. 

Đặc biệt nếu sản phẩm được làm bằng gỗ cao cấp thì độ bền cao, khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt… và dễ dàng thích nghi với khí hậu nóng ẩm của nước ta. 

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp phong cách tân cổ điển

Xu hướng nội thất phòng ngủ tân cổ điển hiện nay rất được ưa chuộng và mẫu bàn trang điểm tân cổ điển với vẻ đẹp kiêu sa, quý phái cũng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Nội thất tân cổ điển có thể nói là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ kính và phong cách hiện đại tự do mang đến vẻ đẹp duyên dáng, kiều diễm cho không gian sống của bạn. Vì vậy, từ gương trang điểm cho đến chân, yếm, ghế đều có những điểm nhấn linh hoạt mang lại tính thẩm mỹ cao.
 

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp phong cách tân cổ điển

 
Ngày nay, nhiều mẫu bàn trang điểm tân cổ điển cũng được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp nên bạn có thể tùy theo cách trang trí phòng ngủ, sở thích và mức đầu tư để lựa chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm phù hợp nhất. Chắc hẳn nhiều cô gái sẽ bị mê hoặc bởi vẻ “quyến rũ” của chiếc bàn trang điểm giúp căn phòng của bạn thêm đẹp và cuốn hút. 

Bàn trang điểm trang trí chủ yếu làm bằng gỗ sồi mang đến nét thẩm mỹ trẻ trung, hiện đại và phù hợp với những người thích phong cách năng động. Với kiểu bàn này, các ngăn vừa đủ và cũng đủ chỗ để đựng đồ, khiến ngăn nắp hơn và dễ tổ chức, sử dụng hơn.

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp phong cách cổ điển

Một mẫu chiếc bàn trang điểm cổ điển kiêu sa xuất hiện trong phòng ngủ của bạn không chỉ có tác dụng giúp chị em sắp xếp mỹ phẩm và đồ dùng cá nhân gọn gàng, khoa học mà nó còn giúp tăng thêm vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất phòng ngủ.
 

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp phong cách cổ điển

 
Các mẫu bàn trang điểm cổ điển thường có đường nét được chạm khắc tinh xảo kết hợp mới màu sắc trang nhã tạo nên một tổng thể bắt mắt, làm cho căn phòng có được không gian ấn tượng và đẳng cấp hơn.

Mặc dù mỗi người có một sở thích, song chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng với phong cách nội thất cổ điển luôn thể hiện phong thái sang chảnh, quý tộc. Do đó mà chỉ có những “người nhà giàu” thường có thú chơi nội thất cổ điển. Rõ ràng, vẻ đẹp sang trọng, hoa mỹ của phong cách này sẽ khiến chúng ta bị ấn tượng ngay lập tức.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên đơn giản

Cùng với xu hướng xem phim Hàn Quốc thì những chiếc bàn trang điểm mang phong cách Hàn Quốc cũng ngày càng được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, mang đậm vẻ đẹp Á Đông. Nhu cầu làm đẹp là một nhu cầu chính đáng, và khi làm đẹp, chị em luôn muốn mọi thứ xung quanh cũng phải luôn xinh đẹp theo ý muốn. Những chiếc bàn trang điểm Hàn Quốc với các thiết kế phong cách hiện đại trẻ trung, bằng sự tài tình trong việc kết hợp giữa các màu sắc, đường nét, và chất liệu cũng rất đa dạng.
 

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên đơn giản

 

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp để decor

Được sử dụng các gam màu sáng trang nhã là chủ yếu như trắng, vàng nhạt, xanh lơ, hạt dẻ… bên cạnh đó, sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại, sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn sự một tiện nghi, sang trọng và lịch sự.
So với những chất liệu của mẫu bàn trang điểm hiện nay, các mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc không chỉ có sự kết hợp tinh tế và chất liệu cũng cao cấp, vượt trội. Cá loại bàn này sử dụng đa dạng chất liệu với các loại gỗ tự nhiên, gỗ MDF, da, nỉ, kim loại…tạo nên những tác phẩm có 1 không 2.

 

Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp để decor


Với 5 mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp mà chúng tôi vừa giới thiệu, hi vọng bạn đọc đã hiểu hơn về dòng sản phẩm trên, cùng với cách để lựa chọn được thiết kế sao cho ưng nhất với không gian gia đình mình. 
 

 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại