Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Chiêm ngưỡng ngay 10 mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp xuất sắc nhất 2021

28/05/2021

Với nhu cầu làm đẹp và trang trí nội thất ngày càng cao, phòng khách trở thành không gian khiến các gia đình chú trọng bậc nhất. Không chỉ thiết kế sao cho khoa học, hợp lý, nó còn cần bắt mắt và sang trọng bởi thể hiện 1 phần gu thẩm mĩ của gia chủ. Đặc biệt, mẫu phòng khách tân cổ điển luôn được nhiều sự quan tâm, và thậm chí nó còn là niềm mơ ước của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ mang tới cho bạn 10 mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp xuất sắc nhất 2021, hi vọng đây cũng là gợi ý để bạn áp dụng cho không gian nhà mình.

Xu hướng trang trí phòng khách tân cổ điển tại Việt Nam

Xu hướng trang trí phòng khách tân cổ điển tại Việt Nam

Từ lâu, phong cách tân cổ điển đã được đánh giá cao, nhất là các thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách chung cư theo hướng này đều thể hiện rõ nét sự sang trọng, ấn tượng. Chính vì vậy, không khó hiểu khi thấy được các gia đình nếu có điều kiện, đều muốn biến không gian phòng khách trở nên đẹp mắt và thời thượng hơn, bằng cách trang trí tường phòng khách tân cổ điển, hoặc sắm các món nội thất kiểu dáng như vậy. Xu hướng này cũng gây "sốt" tại Việt Nam vì nó có thể áp dụng dễ dàng và thay đổi đôi chút để hòa hợp với kiến trúc nước ta.

Ngoài ra, với quan niệm phòng khách là “trung tâm” của ngôi nhà, phản chiếu một phần “bộ mặt” của gia chủ, nhiều người mong muốn sở hữu những không gian phòng khách quý tốc và đẳng cấp để gián tiếp khẳng định vị thế cũng như gu thẩm mĩ của mình. Nó còn là cách “khee” khéo léo và tinh tế về điều kiện kinh tế hay sự nhận thức ở trình độ cao.

Đặc trưng của phòng khách phong cách tân cổ điển

Để thể hiện rõ nhất phong cách tân cổ điển, bạn cần chú trọng vào 5 yếu tố thể hiện đặc trưng của nó, đó là: màu sắc, chất liệu, họa tiết, nội thất và không gian.

Đặc trưng về màu sắc

Đặc trưng của phòng khách phong cách tân cổ điển

Các màu sắc thường xuyên được sử dụng khi thiết kế phòng khách tân cổ điển là ánh kim, đỏ, đen, xám, rêu,…. Chúng tương đối bắt mắt và sang trọng, được coi là gam màu quý tộc và tạo ấn tượng tốt. Không chỉ thế, màu sắc nên thiên về hướng tương đối sáng để thích hợp cho người dùng.

Đặc trưng về chất liệu

Về mặt chất liệu, thường người ta sử dụng đến là gỗ, da, đá hoa cương,… vì chúng cao cấp, có thể chế tác cầu kì và mang vẻ sáng bóng đẹp mắt, khiến toàn bộ không gian như “bừng sáng” hơn. Ngoài ra, không nên chọn các thiết kế có phần khá “cứng” vì làm mất đi vẻ thanh thoát của phong cách tân cổ điển.

Đặc trưng về họa tiết

Đây là yếu tố rất được chú trọng vì nó thể hiện sự nhẹ nhàng, mềm mại và tinh tế cho không gian. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn các loại họa tiết khác nhau, nhưng cần giữ nguyên sự cầu kì và sang trọng cần có. Bên cạnh đó, phong cách tân cổ điển còn có thể biểu hiện ở dạng họa tiết chia ô, vừa cân đối vừa hài hòa.

Đặc trưng về nội thất

Một mẫu phòng khách tân cổ điển thường có những món nội thất không thể thiếu là sofa tân cổ điển, thảm sàn, kệ tivi tinh xảo, đèn chùm kích thước lớn, rèm cửa,… dựa trên các tiêu chí trên về màu sắc, họa tiết mà bạn nên chọn nội thất sao cho phù hợp.

Đặc trưng về không gian

Đặc trưng của phòng khách phong cách tân cổ điển

Tổng thể tất cả những đặc trưng trên cần mang tới một không gian đẳng cấp, sang trọng như lại có nét quý tộc cổ hiển pha trộn với vẻ hiện đại và tiện dụng. Đây là lí do nó khác với cách trang trí phòng khách cổ điển cũng được nhiều người yêu thích hơn.

Cùng tham khảo ngay 10 mẫu phòng khách đẹp tân cổ điển sang trọng

Dưới đây là các hình ảnh của mẫu phòng khách phong cách tân cổ điển được đánh giá cao nhất về mặt hình thức và công năng sử dụng:

Mẫu phòng khách tân cổ điển nhà ống

Mẫu phòng khách tân cổ điển nhà ống

Vì các mẫu nhà ống có diện tích khá hẹp về ngang nhưng chiều dài thì lớn, nên cần lưu ý khi trang trí phòng khách phong cách tân cổ điển. Bí quyết là bạn nên chọn các món nội thất có kích thước tương đối nhỏ, phù hợp cho không gian và dùng tone màu chủ đáo là màu trắng, be,… để “ăn gian” thêm diện tích.

 Mẫu phòng khách tân cổ điển với nhà vuông

 Mẫu phòng khách tân cổ điển với nhà vuông

Vì các mẫu phòng khách có hình dáng vuông vắn khá thuận tiện khi thiết kế nội thất nên bạn sẽ dễ dàng bài trí nó theo phong cách tân cổ điển hơn. Dù sử dụng màu sắc gì, hoặc món nội thất nào, chỉ cần chăm chút là bạn đã có ngay một không gian tiếp khách sang trọng và tinh tế.

Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp cho chung cư

Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp cho chung cư

Hơi khó một chút nếu bạn muốn thiết kế phòng khách cho chung cư theo phong cách tân cổ điển vì nó khá có diện tích tương đối nhỏ và gần cửa ra vào. Nếu được, bạn nên đặt chúng bên cạnh cửa sổ lớn và lấy sofa làm điểm nhấn cho không gian, cũng như không sử dụng quá nhiều nội thất trang trí tránh làm không gian trở nên “ngợp”.

Mẫu phòng khách biệt thự tân cổ điển

 Mẫu phòng khách biệt thự tân cổ điển

Chắc chắn rằng bạn cũng cảm thấy phòng khách phong cách tân cổ điển rất thích hợp cho các ngôi nhà biệt thự vì nó làm tôn lên vẻ bề thế, sang trọng của không gian. Các mẫu khòng khách biệt thự nên bài trí nội thất kích thước lớn, cùng thảm trải sàn và các loại đèn chiếu sáng. Lưu ý tránh không gian quá trống trải hoặc nhiều góc chết làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ chung.

Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp có cầu thang

Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp có cầu thang

Thường ta thấy cầu thang hay nằm ở vị trí bên cạnh hoặc sau của phòng khách. Tưởng chừng khó làm cho nó trở nên đẹp mắt hơn nhưng bạn vẫn có thể biến cầu thang trở nên hài hòa và tôn lên vẻ đẹp của phòng khách, và ngược lại. Bạn đừng nên lãng phí không gian phía dưới cầu thang mà có thể tận dụng nó để đặt bể cá hoặc các món đồ nội thất khác..

Mẫu phòng khách tân cổ điển liền kề phòng ăn hoặc phòng làm việc

Mẫu phòng khách tân cổ điển liền kề phòng ăn hoặc phòng làm việc

Không quá xa lạ vì đây là thiết kế khá nhiều gia đình sử dụng để tăng thêm không khí ấm cúng trong gia đình, cũng như tránh cảm giác tách biệt giữa các không gian. Để thiết kế được phòng khách đẹp hiện đại với phong cách này, bạn cần tạo sự đồng điệu, hòa hợp về màu sắc cũng như nội thất. Ngoài ra, có thể sử dụng các loại vách trang trí, hoặc giá sách,… để tạo độ kín đáo cho không gian.

Mẫu phòng khách tân cổ điển thông tầng

Mẫu phòng khách tân cổ điển thông tầng

Đặc điểm của hướng thiết kế này là có trần nhà rất cao vì để liền luôn lan can tầng 2, và toàn bộ không gian khá rộng, thoáng. Khi đó, bạn nên sử dụng thêm nhiều họa tiết hơn cũng như bài trí sao cho có sự đồng điệu với thảm trải sàn và tường nhà, từ đó nổi bật vẻ sang trọng của phòng khách.

Mẫu phòng khách tân cổ điển với không gian mở

Mẫu phòng khách tân cổ điển với không gian mở

Thực chất, đó là khi bạn thay một hoặc nhiều bức tường trở thành dạng kính và có thể khiến tầm mắt được mở rộng hơn, cũng như tận dụng ánh sáng tự nhiên hoàn hảo. Mẫu phòng khách này phù hợp với tone chủ đạo là trắng sáng, và lấy sofa cỡ lớn làm trung tâm.

Mẫu phòng khách tân cổ điển hơi hướng quý tộc

Mẫu phòng khách tân cổ điển hơi hướng quý tộc

Ngược lại với thiết kế trên, mẫu phòng khách này tương đối kín và sử dụng ánh đèn giá nhiều. Vì vậy, nó mang tới cảm giác hoàng tộc xưa, với các đường nét họa tiết trang trí tinh tế và tỉ mỉ, mang đậm chính nghệ thuật.

Mẫu phòng khách tân cổ điển thiết kế độc đáo

Mẫu phòng khách tân cổ điển thiết kế độc đáo

Khác biệt nhất với tất cả thiết kế trên là mẫu phòng khách tân cổ điển độc đáo này, không tuân theo bất cứ nguyên tắc nào mà chú trọng vào sự hòa hợp trong không gian và trải nghiệm của ngươi dùng. Dù sử dụng các màu sắc đặc trưng và họa tiết bắt mắt, nhưng các món nội thất đều không quá “cứng nhắc” về thiết kế, thể hiện gu thẩm mỹ ấn tượng của chủ nhân ngôi nhà.

Địa chỉ cung cấp nội thất phòng khách tân cổ điển uy tín

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng cho một phòng khách tân cổ điển ưng ý với những món nội thất chất lượng, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy là Vương Quốc Nội Thất. Đơn vị này còn trong top 50  "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, nhất là nội thất cho phòng khách tân cổ điển, Vương Quốc Nội Thất với rất nhiều các mặt hàng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất lượng uy tín đền từ các thương hiệu hàng đầu. Ngoài ra, khi trở thành khách hàng tại đây, bạn còn được hưởng nhiều chính sách giá cả hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình cũng như chế độ bảo hành lâu dài.

Địa chỉ cung cấp nội thất phòng khách tân cổ uy tín


Bài viết tới đây là hết, hi vọng qua 10 mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp xuất sắc nhất 2021 phía trên, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để có riêng cho mình một không gian đẹp mắt, ấn tượng.


Xem thêm : 
+101 bộ sofa phòng khách tân cổ điển nhập khẩu Châu Âu

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại