Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Địa chỉ chuyên các mẫu tủ quần áo gỗ ép tại TPHCM uy tín, chất lượng

06/01/2022

Xu hướng mua sắm tủ quần áo gỗ ép giá rẻ tại Hà Nội và HCM đang tăng cao, rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sản phẩm này để sử dụng trong không gian phòng ngủ của mình. Điều này dẫn tới nhu cầu tìm ra những địa chỉ uy tín và chất lượng, chuyên các mẫu tủ quần áo gỗ ép tại HCM. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin gửi đến bạn bài viết này thay cho lời giải đáp cho vấn đề trên, chắc chắn sẽ khiến bạn rất hài lòng.

Tìm hiểu về tủ quần áo gỗ ép

Là một sản phẩm nội thất đã xuất hiện từ lâu nhưng tủ quần áo từ gỗ ép chưa bao giờ “hạ nhiệt” và ngày càng được ưa chuộng. Điều này khiến nhu cầu mua sắm, sử dụng sản phẩm này luôn ở mức cao. Vậy thực tế sản phẩm này là gì và ưu – nhược điểm thế nào mà lại có được sức hút lớn đến vậy?
 

Tìm hiểu về tủ quần áo gỗ ép

 

Các mẫu tủ quần áo gỗ ép là gì?

Tủ quần áo ván ép là mẫu tủ quần áo được làm chủ yếu bằng chất liệu ván ép công nghiệp. Đây là vật liệu nhân tạo rất phổ biến hiện nay. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, thành phần chính là dăm gỗ được kết hợp với keo chuyên dụng và các chất phụ gia khác, nén dưới áp suất cao và cắt thành nhiều ván gỗ, với kích thước tiêu chuẩn khác nhau. Các loại ván ép thường dùng trong sản xuất tủ quần áo:

Tủ quần áo ván ép MDF lõi xanh chống ẩm An Cường: bột gỗ, chất kết dính, chất phụ gia, được nén dưới áp suất cao và cắt thành những tấm gỗ có kích thước tiêu chuẩn. Gỗ có chứa keo chống ẩm nên có khả năng chống nấm mốc, chống nước, độ bền cao.

Tủ quần áo MDF thường: Loại MDF này có thành phần tương tự như MDF lõi xanh, nhưng không có keo chống ẩm nên chỉ phù hợp với môi trường ẩm thấp, không mưa gió.

 Tủ quần áo ván ép MFC: Là loại gỗ có khả năng chống ẩm mốc rất tốt, tuy nhiên so với MDF thì độ bền của nó không cao bằng.

Ưu – nhược điểm của các mẫu tủ quần áo gỗ ép

Ưu điểm của các mẫu tủ quần áo gỗ ép là:

  • Nó sẽ không bị cong vênh hay co ngót bất chấp sự thay đổi của thời tiết

  • Có thể chống lại sự xâm nhập của mối mọt

  • Trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với tủ gỗ tự nhiên

  • Giá rẻ phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của nhiều gia đình

  • Thiết kế đơn giản và nhỏ gọn

  • Tính thẩm mỹ cao, thiết kế đơn giản và phóng khoáng

  • Lớp sơn melamine bên ngoài tăng khả năng chống nước và độ bền cho tủ

  • Chúng có thể phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau

 

Ưu – nhược điểm của các mẫu tủ quần áo gỗ ép


Nhược điểm của các mẫu tủ quần áo gỗ ép là:

  • Khả năng chịu tải và chống va đập không cao

  • Không thể điêu khắc hoặc tạo ra các mẫu quá khắc nghiệt

  • Nếu không phủ melamine thì khả năng chống thấm nước khá kém.

Có nên sử dụng các mẫu Tủ quần áo ván ép giá rẻ TPHCM

Như chúng ta đã thấy, những ưu điểm của tủ quần áo gỗ ép TPHCM vượt xa những nhược điểm. Hơn nữa, do áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, trang thiết bị cơ khí tiên tiến nên hoàn toàn có thể khắc phục được những khuyết điểm trên. Chính vì vậy tủ quần áo gỗ ép là mẫu tủ đáng để bạn lựa chọn và sử dụng.

Mẫu tủ này sẽ rất phù hợp với những gia đình muốn tìm tủ giá rẻ tiết kiệm chi phí và thích vẻ đẹp đơn giản, hiện đại.

Gợi ý địa chỉ chuyên các mẫu tủ quần áo gỗ ép tại TPHCM uy tín, chất lượng

Vương Quốc Nội Thất được ca ngợi là một trong những địa chỉ hàng đầu có độ uy tín cao trong lòng khách hàng. Đơn vị này đã phục vụ hàng nghìn hộ gia đình và là đối tác phân phối tin cậy của nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp năm sao với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chính xác.
 

Gợi ý địa chỉ chuyên các mẫu tủ quần áo gỗ ép tại TPHCM uy tín, chất lượng


Đặc biệt đối với các loại sản phẩm tủ quần áo gỗ ván ép cao cấp nói riêng và nội - ngoại thất nói chung, đơn vị này luôn giữ vị thế “anh cả” trên thị trường với kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành nội thất. Vương Quốc Nội Thất đứng đầu trong số các thương hiệu nổi tiếng và cung cấp bạn với những gì tốt nhất ở mức giá thấp nhất.

Lí do bạn nên sắm tủ quần áo gỗ ép tại Vương Quốc Nội Thất

Đến với Vương Quốc Nội Thất, khách hàng sẽ bị thu hút bởi dòng tủ quần áo gỗ cao cấp bắt mắt. Chúng không chỉ có màu sắc đẹp, sang trọng mà mọi thiết kế đều rất bắt mắt. Hiện đơn vị có 3 showroom lớn tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, trưng bày nhiều sản phẩm cập nhật xu hướng nội thất mới của thế giới. Ngoài ra bạn có thể mua sắm online thông qua website vuongquocnoithat.com một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Nhân viên của Vương Quốc Nội Thất là những người có trình độ chuyên môn cao, đã qua đào tạo và hiểu rõ về dòng sản phẩm tủ quần áo ván ép nên có thể giải đáp và gợi ý toàn diện về thông tin sản phẩm cho bạn. Ví dụ như: xuất xứ, chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá cả, chất liệu… để đảm bảo giá rẻ nhất cho người mua.

 

Lí do bạn nên sắm tủ quần áo gỗ ép tại Vương Quốc Nội Thất


Ngoài việc yên tâm về chất lượng và xuất xứ của sản phẩm, đơn vị này sẽ cung cấp cho bạn những chính sách ưu đãi và đảm bảo nhất dành cho những khách hàng mua trực tiếp tại gian hàng hoặc qua website vuongquocnoithat.vn, chẳng hạn như:

• Do không có trung gian nên giá rẻ hơn thị trường từ 10 - 20%.
• Bảo hành lên đến 24 tháng, bảo trì trọn đời
• Miễn phí giao hàng và lắp đặt trong phạm vi 20 km nội thành Hà Nội và TP.HCM
• Chiết khấu 10-15% cho đơn hàng trên 100 triệu.

Giới thiệu một số mẫu tủ quần áo gỗ ép đang HOT tại Vương Quốc Nội Thất


Tủ quần áo 3 cánh sang trọng TSG905Q

Tủ quần áo 3 cánh sang trọng TSG905Q

Tủ quần áo bốn cánh tân cổ điển cao cấp JVN616AQ

Tủ quần áo bốn cánh tân cổ điển cao cấp JVN616AQ

Tủ quần áo cổ điển cao cấp nhập khẩu JVN601AQ

Tủ quần áo cổ điển cao cấp nhập khẩu JVN601AQ

Tủ quần áo năm cánh kiểu dáng tân cổ điển JVN605AQ

Tủ quần áo năm cánh kiểu dáng tân cổ điển JVN605AQ

TỦ QUẦN ÁO SANG TRỌNG LJ211Q

TỦ QUẦN ÁO SANG TRỌNG LJ211Q

Nếu bạn cần biết những nhà cung cấp tủ quần áo gỗ ép TPHCM và muốn có những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất thì hãy đến ngay showroom của chúng tôi để chúng tôi giới thiệu nhé!
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại