Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Điểm danh các mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ ấn tượng nhất hiện nay

21/12/2022

Năm mới sắp đến, nhu cầu sắm sửa đồ đạc đang tăng cao hơn bao giờ hết. Trong số đó, mẫu tủ rượu đẹp phòng khách được quan tâm rất nhiều. Cùng chúng tôi điểm qua các mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của mẫu tủ rượu đẹp phòng khách

Tủ rượu trang trí được thiết kế bằng gỗ đẹp, lạ mắt, sáng tạo tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà của bạn. Việc gia chủ khéo léo lựa chọn chất liệu và màu sắc cho tủ cùng với tổng thể căn phòng sẽ tạo nên một cái nhìn rất hài hòa và là điểm nhấn nổi bật, thu hút cho căn phòng. Ngoài ra, tủ phòng khách còn có những lợi ích tuyệt vời sau:
 

Ưu điểm của mẫu tủ rượu đẹp phòng khách

 

  • Nó thể hiện phẩm giá và cá tính của gia chủ. 
  • Tạo một điểm nhấn khó quên trong khu vực phòng khách của bạn. 
  • Làm cho ngôi nhà của bạn sang trọng hơn. 
  • Ngoài rượu, bạn có thể kê nhiều vật dụng trang trí. 
  • Theo phong thủy, tủ trang sức được đặt đúng vị trí có thể mang lại may mắn và tiền tài cho chủ nhân. 

Tại sao mẫu tủ rượu đẹp hiện đại được nhiều người ưa chuộng?

Lắp đặt tủ rượu đẹp và hài hòa trong nhà sẽ mang lại lợi ích cho cuộc sống gia đình bạn. Thậm chí, nhiều người coi việc sử dụng tủ rượu làm vật trưng bày giúp khách có thể đánh giá chủ nhân ngôi nhà bằng con mắt thẩm mỹ.

Các mẫu tủ rượu đẹp có giá trị thẩm mỹ

Mua tủ rượu cho ngôi nhà của bạn không còn chỉ dành cho những người yêu thích rượu, nó chỉ là một sự thể hiện của sự sáng tạo và thẩm mỹ. Một chai rượu vang được trưng bày đẹp mắt bỗng thêm phần duyên dáng và sang trọng cho không gian sống của bạn. 

Tận dụng như vách ngăn với mẫu tủ rượu phòng bếp

Đây là một trong những tác phẩm của nhà thiết kế nội thất. Thường mất thời gian và một phần diện tích của ngôi nhà để tạo vách ngăn phòng, đặc biệt là trong những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. 
 

Tận dụng như vách ngăn với mẫu tủ rượu phòng bếp

 

Cách trưng bày tủ rượu đẹp tạo nên sự trang nhã, sang trọng 

Tủ rượu đẹp là một trong những món đồ nội thất sang trọng giúp không gian và nội thất gia đình bạn trở nên hoàn hảo hơn. Tủ rượu âm tường phòng khách đẹp và thật tuyệt khi chiếc tủ rượu này được phối màu và thiết kế cùng xu hướng với những nội thất còn lại trong phòng.

Mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ mang lại tiền tài, may mắn

Trong phong thủy nhất định nếu gia chủ tuân theo những nguyên tắc phong thủy thì chắc chắn sẽ mang lại tiền tài, phúc lộc cho gia chủ.

Trang trí phòng khách bằng tủ rượu đang là xu hướng được các đấng mày râu đặc biệt “hot” hiện nay.Một phòng khách có tủ rượu luôn ấm cúng, sinh động, gắn kết anh chị em lại với nhau, cuộc sống ngập tràn niềm vui. làm cho mọi thứ tốt hơn. 
Điều này không chỉ tôn thêm vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian mà còn thỏa mãn niềm đam mê sưu tầm rượu quý của gia chủ. Để bạn tham khảo, dưới đây là một số mẫu thiết kế tủ rượu gỗ đẹp cho phòng khách hiện nay.

Để có được một không gian hài hòa khi thiết kế nội thất cần tính toán làm sao để chọn được những món đồ nội thất đẹp thoáng, mát, đẹp, kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng. Còn đối với tủ rượu chúng ta nên chú ý đến thiết kế bên trong tủ. 

Trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ rượu đẹp, bao gồm cả tủ nhôm và tủ nhựa. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên chọn tủ có lớp nhôm bên trong để giữ nhiệt tốt hơn.

Tuyển tập các mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ đẹp nhất hiện nay

Tủ rượu gỗ hiện nay được sử dụng rộng rãi trong mọi căn phòng. Bởi nó mang đến vẻ đẹp cổ điển pha lẫn sự trang trọng, thanh thoát cho mọi không gian gia đình. Tủ rượu gỗ tự nhiên thường được ưa chuộng hơn gỗ công nghiệp, đồng nghĩa với giá tủ rượu gỗ tự nhiên cũng cao hơn. 

Mẫu tủ rượu đẹp hiện đại bằng gỗ hương

 

Mẫu tủ rượu đẹp hiện đại bằng gỗ hương

 
Mẫu tủ rượu gỗ hương kết hợp vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, đặc biệt là màu nâu đỏ của nó. Màu nâu đỏ huyết dụ bóng bẩy, thớ gỗ mịn và thớ nhỏ của tủ làm nổi bật lên những đường vân gỗ tự nhiên nổi bật. Nó là một viên ngọc của một kiệt tác khi được trưng bày trong phòng khách. 

Mẫu tủ rượu phòng bếp gỗ xoan

Tủ bếp gỗ xoan đào phòng khách và phòng bếp có vân gỗ cao, nổi bật về màu sắc, đường vân và độ quý hiếm. Tủ rượu gỗ thiết kế gồm một số kệ trưng bày rượu và một ô cửa nhỏ liền nhau ở kệ dưới đều được làm bằng gỗ. Tủ trưng bày trong phòng được kết hợp hài hòa với đồ nội thất tạo nên nét thẩm mỹ truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại.
 

Mẫu tủ rượu phòng bếp gỗ xoan

 

Tủ rượu phòng khách bằng gỗ sồi

Tủ quần áo 2 cánh lớn bằng gỗ sồi là niềm tự hào của gia chủ. Màu sắc tự nhiên của loại gỗ này vốn đã rất đẹp nhưng nếu bạn phủ lên nó một lớp sơn bóng thì màu tự nhiên của gỗ sẽ càng bóng và đẹp hơn, không gian sẽ được nhấn mạnh nhất. 
 

Tủ rượu phòng khách bằng gỗ sồi

 

Tủ rượu phòng khách bằng gỗ gụ

Gỗ gụ là loại gỗ quý hiếm được nhiều người ưa chuộng. Tủ góc gỗ gụ đẹp hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người. Màu vân gỗ vàng nâu của tủ kết hợp với những đường thẳng nâu sẫm tạo nên vẻ đẹp huyền ảo pha chút quý phái, cổ điển. Đặt một tủ rượu gỗ gụ trong bất kỳ căn phòng nào và mọi người sẽ yêu thích nó ngay khi bước vào không gian. 
 

Tủ rượu phòng khách bằng gỗ gụ

 

Mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ dạng tủ góc

Với thiết kế tủ rượu góc hiện đại có thể đặt ở phòng khách, phòng ăn, sân vườn và nhiều nơi khác trong nhà bạn. Phòng khách là nơi được ưu tiên lựa chọn bởi đây là nơi quan trọng để tiết kiệm diện tích nhưng cũng là nơi gia chủ khoe khoang với bạn bè. 

Hiện nay, các mẫu thiết kế tủ góc phổ biến nhất là tủ góc, tủ góc tam giác, tủ góc hiện đại . Đây là những thiết kế tủ góc giúp che đi sự thiếu hụt về không gian, nâng cao tính thẩm mỹ và tạo phong cách riêng cho gia chủ. Thiết kế của những chiếc tủ đặt ở góc với cửa kính khiến phòng khách lung linh hơn, đặc biệt là dưới ánh đèn. Bên dưới những chiếc tủ ở góc, những ô vuông nhỏ luôn được đặt cạnh nhau để tiết kiệm diện tích và gia tăng diện tích. 

 

Mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ dạng tủ góc

 

Mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ gầm cầu thang

 Nhiều người cho rằng góc nhỏ gầm cầu thang là góc chết và không sử dụng được. Nhưng nếu biết cách sử dụng khôn ngoan không gian này, bạn có thể thiết kế tủ rượu. Thiết kế tủ rượu dưới gầm cầu thang để tiết kiệm không gian và làm nơi khơi nguồn cảm hứng. Một chiếc tủ nhỏ xinh dưới gầm cầu thang sẽ tận dụng tối đa góc làm việc của bạn, tôn lên vẻ đẹp cho không gian và gây ấn tượng với những vị khách đến thăm nhà. 
 

Mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ gầm cầu thang

 

Tủ rượu treo tường tiết kiệm diện tích

Với sự phát triển của thị trường nội thất và các không gian thiết kế khác nhau, tủ rượu treo tường được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để có được món đồ nội thất phù hợp. Tủ rượu treo tường có nhiều kiểu dáng và thiết kế độc đáo. Thiết kế tủ âm tường phổ biến nhất là thiết kế đường nét hình chữ nhật vuông vức.
 
Đây là một lựa chọn tường lý tưởng, đặc biệt đối với các phòng có diện tích nhỏ. Với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, đây là một cách lý tưởng để tiết kiệm không gian và mang lại không gian rộng rãi và thoáng mát trong tủ quần áo của bạn. Tủ được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc nhân tạo, kết hợp chất lượng cao với độ bền cao. 

 

Tủ rượu treo tường tiết kiệm diện tích


Trên đây là bộ sưu tập các mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ, xứng đáng để bạn tìm hiểu và lựa chọn cho gia đình mình. Nếu thấy hay, hãy tiếp tục đón đọc các bài viết khác của chúng tôi nhé!
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại