Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Mua lò sưởi giả ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

17/04/2023

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết kế lò sưởi giả khác nhau. Từ lò sưởi truyền thống đến thiết kế hiện đại và thiết thực. Điều này khiến nhiều người đắn đo suy nghĩ không biết nên chọn đơn vị cung cấp nào. Nếu bạn đang băn khoăn như vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Chúng tôi sẽ cho bạn ngay đáp án nên mua lò sưởi giả ở đâu uy tín, chất lượng nhất. 

Vì sao nên lựa chọn lò sưởi giả trang trí cho không gian?

Đây là một số lý do tại sao bạn nên mua ngay một chiếc lò sưởi điện cho gia đình mình với sự an tâm. Lò sưởi điện và lò sưởi giả trang trí phòng khách giúp không gian ấm áp và ấn tượng hơn. Với sự xuất hiện của mùa đông lạnh giá, nhu cầu về lò sưởi điện tiếp tục tăng lên. Ngoài chức năng giữ ấm, nó còn là một thiết bị, một món đồ nội thất, tạo điểm nhấn và trang trí cho ngôi nhà của bạn. 
 

Vì sao nên lựa chọn lò sưởi giả trang trí cho không gian?

 
Sự xuất hiện của những chiếc lò sưởi điện, lò sưởi mô phỏng trang trí cũng thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Thiết bị được nhiều người yêu thích này có đặc điểm và chức năng như thế nào, bài viết hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc đó. Nó được coi như một loại đồ nội thất trang trí cao cấp trên thị trường. 

Bên cạnh việc sưởi ấm căn phòng, lò sưởi điện còn có chức năng trang trí. Chúng khiến căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Máy sưởi điện, lò sưởi mô phỏng trang trí sử dụng điện 220 V để làm nóng bộ phận làm nóng đế bên trong. Điều này làm cho thiết bị dễ sử dụng và an toàn ở bất cứ nơi nào bạn đặt nó trong phòng. Đặc biệt, lò sưởi điện trang trí phòng khách sẽ không gây hại cho sức khỏe của gia đình.

So sánh Lò sưởi giả hiện đại và lò sưởi truyền thống

So với các loại bếp truyền thống, các thiết kế lò sưởi điện, lò sưởi trang trí có những tính năng vượt trội hơn hẳn. Thiết kế lắp đặt không ồn ào. Vì vậy, việc sử dụng máy sưởi rất dễ dàng, thao tác đơn giản và nhẹ nhàng. Điểm nổi bật nhất là sử dụng năng lượng điện. 
 

So sánh Lò sưởi giả hiện đại và lò sưởi truyền thống

 
Một lò sưởi thông thường đòi hỏi nhiều yếu tố hơn. Vừa tốn thời gian cho lò hoạt động vừa không đảm bảo trong quá trình sử dụng. Vì máy sưởi điện chạy bằng điện nên chúng không thải ra bên ngoài các loại khí độc hại như CO2. Không ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình. Và không gây ô nhiễm môi trường. 

Trước đây, lò sưởi được thiết kế đặt chính giữa nhà, được làm bằng một chiếc hộp hình vuông và chứa các chất đốt như củi, gỗ, chất dễ cháy… Tải hộp là một ống khói hoặc ống khói khác để thoát khí (CO2) ra bên ngoài ngôi nhà. Tuy nhiên, ngày nay, lò sưởi cổ điển đã không còn được sử dụng vì một số lý do (độc tính, an toàn cháy nổ, v.v.), vì vậy các cấu trúc lò sưởi điện nhỏ gọn, an toàn hơn và tiện lợi hơn nhiều đã được phát minh. 

Lò sưởi điện, lò sưởi mô phỏng trang trí, có hai loại chính thường được sử dụng trong không gian gia đình. Lò sưởi điện trang trí và lò sưởi điện mini. Trong 2 loại này thì ấm điện mini được sử dụng phổ biến hơn cả do tính tiện lợi và nhỏ gọn.

Các loại Lò sưởi điện trang trí phổ biến nhất

Lò sưởi trang trí bằng gỗ trang trí trong nhà

 

Lò sưởi trang trí bằng gỗ trang trí trong nhà

 
Trong một ngôi nhà với nội thất chất lượng, lò sưởi không chỉ là vật trang trí, thể hiện phong cách riêng của gia chủ mà còn là vật dụng hữu ích để gia đình xua tan cái lạnh mùa đông. Lò sưởi điện trang trí được thiết kế chủ yếu bằng khung gỗ chạm khắc hoa văn bắt mắt đảm bảo an toàn và tạo phong cách cổ điển hài hòa với nội thất khách trong nhà bạn. 

Ngoài ra, thiết kế này còn giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Hạn chế các trường hợp liên quan đến cháy nổ như các loại lò sưởi khác. Đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ. Nếu con bạn mải chơi mà không may bị bỏng thì bạn cũng không cần lo lắng. 

Lò sưởi trang trí bằng đá mini

Lò sưởi điện phù hợp với nội thất hiện đại, lò sưởi mô phỏng trang trí có thể điều chỉnh ở nhiều vị trí trên tường và các góc phòng. Hãy đặt chiếc lò sưởi này ở không gian rộng như phòng khách hay phòng sinh hoạt chung, hay ở một góc nhỏ riêng tư như phòng ngủ để sưởi ấm không gian và mời bạn vào giấc ngủ sâu hơn. 
 

Lò sưởi trang trí bằng đá mini

 
Thêm vào đó, Lò sưởi giả 4D mini rẻ hơn đáng kể so với các mẫu lò sưởi trang trí cổ điển ở trên. Bạn cũng có thể lắp thêm khung gỗ cho lò sưởi điện, lò sưởi mô phỏng trang trí cho bắt mắt, tiết kiệm chi phí.

Mua lò sưởi giả ở đâu uy tín và giá phải chăng?

Tìm mua lò sưởi trên mạng không khó, nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi: “Tôi có thể mua lò sưởi ở đâu?” hay bạn có ý tưởng kinh doanh lò sưởi mùa đông? Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua lò sưởi điện ở Hà Nội chất lượng thì hãy đến ngay với Vương Quốc Nội Thất. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại lò sưởi kiểng chính hãng, nhập khẩu 100% từ Đức, Hàn Quốc, Ý. Tại đây, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm mua sắm thỏa mãn.

Có rất nhiều mẫu trong cửa hàng, bạn có thể lựa chọn thuận tiện. Từ màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng, đường nét khác nhau và các sản phẩm độc quyền mà không phải trả nhiều tiền. Có rất nhiều loại lò sưởi điện khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Ngoài bán các sản phẩm lò sưởi chúng tôi còn bán các sản phẩm nội thất cao cấp sang trọng.

 

Mua lò sưởi giả ở đâu uy tín và giá phải chăng?

 
Ghé thăm Vương Quốc Nội Thất để nhận tư vấn miễn phí về sản phẩm và tư vấn bài trí cho không gian sống của bạn. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Trong chế độ bảo hành, chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết mọi sự cố kỹ thuật đối với sản phẩm của bạn.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc Mua lò sưởi giả ở đâu của nhiều bạn đọc, Hãy tham khảo và cân nhắc lựa chọn của mình nhé!
 

 
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại