Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Mua nội thất cổ điển giá rẻ tại Hà Nội ở đâu uy tín?

28/12/2020

Mang hơi thở của phong cách Châu Âu, các mẫu nội thất cổ điển sở hữu các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ mang đến một tác phẩm nghệ thuật trang trí hoàn hảo trong các ngôi nhà và tại các thành phố lớn như Hà Nội thì dòng nội thất cổ điển càng được ưa chuộng hơn, đáp ứng với điều kiện thu nhập cao của người tiêu dùng thủ đô. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi đơn vị phân phối nội thất cổ điển giá rẻ - uy tín tại Hà Nội.

Thị trường mua sắm nội thất cổ điển tại Hà Nội

Nội thất từ lâu đã được xem là một phần không thể thiếu trong không gian sống của các gia đình, đảm bảo mọi hoạt động sinh hoạt diễn ra một cách tiện nghi và tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, nếu như trước đây dòng nội thất chỉ đơn thuần thực hiện công năng sử dụng thi hiện nay trở thành món đồ trang trí ấn tượng trong mỗi ngôi nhà.

Dòng nội thất cổ điển hiện đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường nội thất Việt, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội. Đáp ứng với nhu cầu mua sắm nội thất ngày càng cao của người tiêu dùng, các mẫu nội thất cổ điển mang phong cách thiết kế Châu Âu với các chi tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong không gian hiện hữu.

 
Thị trường mua sắm nội thất cổ điển tại Hà Nội

Đặc biệt, các mẫu nội thất cổ điển với việc gia công từ các chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, thủy tinh……được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chí chuẩn an toàn, mang đến những mẫu nội thất cao cấp cho người tiêu dùng và thể hiện được vị thế của chủ nhân khi sở hữu.

Chính vì thế, nhu cầu mua sắm nội thất cổ điển tại Hà Nội ngày càng tăng cao với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau đòi hỏi người tiêu dùng cần phải tham khảo thật kỹ để trang bị những kinh nghiệm hữu ích khi chọn.

Các mẫu nội thất cổ điển thịnh hành trên thị trường Hà Nội

Tại Hà Nội, thị trường mua sắm nội thất cổ điển đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn với sự đa dạng của các mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau……mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm. Dưới đây là các mẫu nội thất cổ điển thịnh hành trên thị trường Hà Nội, bạn có thể tham khảo:

Nội thất phòng khách cổ điển

Phòng khách được biết đến là trung tâm của ngôi nhà, việc lựa chọn và mua sắm trong không gian này luôn nhận được sự quan tâm của gia chủ khi mua nội thất và mẫu nội thất phòng khách cổ điển, đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường nội thất nhờ các thiết kế đa dạng như: sofa, bàn trà, kệ tivi, kệ trang trí……đều mang phong cách cổ điển tạo điểm nhấn hoàn hảo trong các không gian hiện hữu.
 
Nội thất phòng khách cổ điển

Nội thất phòng ngủ cổ điển

Nếu phòng khách được biết đến là trung tâm của ngôi nhà thì phòng ngủ chính là không gian riêng tư của các thành viên, việc lựa chọn nội thất phù hợp trong không gian cũng được chú trọng. Các sản phẩm giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, tab đầu giường mang phong cách cổ điển với các hoa văn, họa tiết tinh tế được xem là lựa chọn hàng đầu trong các ngôi nhà.

Nội thất phòng ăn cổ điển

Phòng ăn được xem là không gian giữ lửa của các chị em nội trợ, chính vì thế việc lựa chọn nội thất và bố trí căn phòng phù hợp là điều mà bất kỳ chị em nào cũng đặc biệt chú ý. Lúc này, các mẫu bàn ghế ăn, tủ bếp, đèn trang trí cũng tạo nên sức hút lớn trên thị trường Hà Nội đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm nội thất của các chị em khi chọn.
 
Nội thất phòng ăn cổ điển

Đơn vị phân phối nội thất cổ điển uy tín số 1 tại Hà Nội

Nhu cầu mua sắm nội thất cổ điển tại Hà Nội ngày càng tăng cao nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau. Vương Quốc Nội Thất trực thuộc Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia, đang là cái tên đứng đầu trong lĩnh vực nội thất.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực bán lẻ, Vương Quốc Nội Thất còn nổi bật trong lĩnh vực bán buôn, đa dạng các mẫu mã – kiểu dáng. Với ưu thế là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, các sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu này luôn đảm bảo các tiêu chí chuẩn Châu Âu đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Vương Quốc Nội Thất - Địa chỉ mua nội thất cổ điển giá rẻ, uy tín

Vương Quốc Nội Thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nội thất nói chung, nội thất cổ điển nói riêng luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Khi lựa chọn đơn vị này, bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:
  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%
Toàn bộ các mẫu nội thất cổ điển tại Vương Quốc Nội Thất được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, chọn lọc nguyên liệu kỹ và xử lý qua dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến các mẫu nội thất tuyệt đối cho người sử dụng. Đồng thời với các chất liệu gỗ tự nhiên, đá tự nhiên với độ bền và tuổi thọ vượt trội, mang đến những tác phẩm trang trí độc đáo trong mỗi ngôi nhà.
 
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%
  • Đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng
Không chỉ được đáng giá cao về chất lượng, các mẫu nội thất tại Vương Quốc Nội Thất còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, chủng loại từ nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ đến nội thất phòng bếp, đáp ứng với mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Hơn nữa với việc cập nhật các thiết kế mới nhất, phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
  • Giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%
Với lợi thế là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, các mẫu nội thất cổ điển tại đơn vị này luôn có giá rẻ hơn thị trường 10-20%, đáp ứng với điều kiện thu nhập của nhiều khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn mẫu nội thất ưng ý trong ngôi nhà.
 
Giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%
  • Dịch vụ hậu mãi trước và sau mua hàng tốt
Ngoài các tiêu chí trên, khi mua sắm nội thất tại đơn vị này thì khách hàng còn nhận được các ưu đãi tốt về dịch vụ hậu mãi trước và sau mua hàng: Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại, giúp quá trình mua hàng tiện lợi hơn.

Các mẫu nội thất cổ điển bán chạy nhất tại Vương Quốc Nội Thất

Vương Quốc Nội Thất hiện là một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy của mọi khách hàng, các sản phẩm nội thất đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm. Dưới đây là các món đồ nội thất cổ điển giá rẻ bán chạy nhất tại Vương Quốc Nội Thất, bạn có thể tham khảo:
  • Sofa phòng khách cổ điển
  • Bàn trà phòng khách cổ điển
  • Kệ tivi cổ điển
  • Tủ rượu cổ điển
  • Giường ngủ cổ điển
  • Tủ quần áo cổ điển
  • Bàn trang điểm cổ điển
  • Bộ bàn ghế ăn cổ điển
Trên đây là thông tin chi tiết về địa chỉ mua nội thất cổ điển giá rẻ số 1 hiện nay mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi mua sắm nội thất cổ điển mang đến một lựa chọn hoàn hảo trong không gian sống của gia đình, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa góp phần hoàn thiện căn phòng sang trọng và đẳng cấp hơn nhé!


Tham khảo thêm  : Bật mí cách treo ảnh gia đình trong phòng khách đúng chuẩn

 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại