Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Nên đặt gương ở đâu trong phòng ngủ hợp phong thủy?

10/11/2020

Gương được biết đến là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của các cô nàng, giúp cho công cuộc làm đẹp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.Tuy nhiên, việc đặt gương trong phòng ngủ có ảnh hưởng trực tiếp đến yếu tố phong thủy mà nhiều người đang băn khoăn không biết có nên đặt gương trong phòng ngủ hay không? Nên đặt gương ở đâu trong phòng ngủ hợp phong thủy? Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Nên hay không nên đặt gương trong phòng ngủ?

Đối với các chị em, gương được xem là vật dụng vô cũng hữu ích và bất kỳ cô nàng nào cũng muốn đặt nó ở trong phòng ngủ, giúp cho quá trình làm đẹp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy thì gương được cấu tạo từ kim loại bạc và Natri, các chất này tạo nên một nguồn năng lượng âm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con người.

Bên cạnh đó, ánh sáng từ gương hắt ra trong phòng ngủ còn ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người, tạo cảm giác bất an khi ngủ và gây tổn hại đến sức khỏe  của các thành viên và nếu như giật mình tỉnh giấc vào ban đêm sẽ gây ra tình trạng bất an cho mọi người.

 
Nên hay không nên đặt gương trong phòng ngủ?

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là đặt gương trong phòng ngủ thì hoàn toàn xấu bởi đối với phòng ngủ vợ chồng thì gương trong phòng ngủ tạo nên sự hưng phấn cho các cặp đội nhưng để gương mang đến những điều tốt khi đặt trong căn phòng thì gia chủ nên biết cách đặt gương đúng vị trí, tránh phạm phải những điều kiêng kỵ về gương trong phong thủy.

Nên đặt gương ở đâu phòng ngủ hợp phong thủy?

Nên đặt gương ở đâu trong phòng ngủ hợp phong thủy? Chắc chắn đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Trên thực tế thì gương là một phụ kiện khá đặc biệt với các chị em, việc tìm cách đặt gương đúng vị trí phù hợp vừa giúp cho các cô nàng dễ dàng làm đẹp, vừa đảm bảo yếu tố phong thủy cực kỳ cần thiết. Theo các chuyên gia phong thủy, bạn nên chú ý đến các tiêu chí sau khi đặt gương trong phong ngủ sau:
  • Hướng đặt gương trong phòng ngủ
Hướng tốt nhất để đặt gương trong phòng ngủ đó chính là hướng Đông Nam, Bắc và hướng Đông. Bởi theo phong thủy thì đặt gương ở các hướng này giúp cải thiện sức khỏe và mang đến nhiều may mắn trên con đường làm ăn, giúp cho con đường công danh của mỗi người trở nên thuận lợi hơn. Cụ thể như sau:

+ Hướng Đông Nam: Đặt gương hướng này sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, vợ chồng thuận lợi.

+ Hướng Đông: Gương đặt hướng Đông sẽ mang lại sức khỏe và tinh thần tốt cho gia chủ.

+ Hướng Bắc: Đây là hướng gương mang đến tài lộc về đường công danh, nếu gia đình bạn đang phấn đấu trên con đường sự nghiệp thì hãy đặt gương theo hướng này.

 
Hướng đặt gương trong phòng ngủ

Ngoài ra, không nên gương theo hướng Nam vì nó sẽ tương tác với lửa mà gương được xem như một yếu tố của nước, nước sẽ kỵ với lửa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe hay hạnh phúc của cặp vợ chồng.
  • Vị trí đặt gương trong phòng ngủ
Theo phong thủy, khi đặt gương trong phòng thì vị trí đẹp nhất để gương là đối diện cửa sổ, vì ở vị trí này gương có thể thu nhận và gương có thể thu nhận và phản chiếu vẻ đẹp thiên bên ngoài, giúp tăng thêm vượng khí và sức sống cho phòng ngủ. Đồng thời ở vị trí này, gương có thể luân chuyển khí cũng như năng lượng vào phòng một cách dễ dàng.

Cách hóa giải gương trong không gian phòng ngủ

Các món đồ nội thất trang trí phòng ngủ là điều không thể thiếu và trong số đó sẽ có những món đồ nội thất kết hợp với gương như: bàn trang điểm, tủ quần áo có gương và việc tìm cách hóa giải các món đồ nội thất trong phòng ngủ thiết kế có gương là điều mà các gia chủ cần phải biết. Với rất nhiều giải pháp khác nhau, bạn có thể hóa giải gương trong phòng ngủ bằng một số cách sau:
  • Cách hóa giải gương chiếu vào giường ngủ bằng việc kê gương ở vị trí khác
  • Cách hóa giải gương chiếu vào giường ngủ là rèm che gương
  • Cách hóa giải gương chiếu vào giường ngủ có thể dùng tấm bình phong
  • Sử dụng các loại gương gấp để hóa giải phong thủy
Cách hóa giải gương trong không gian phòng ngủ

Với những cách đơn giản trên, bạn có thể yên tâm khi đặt gương trong phòng ngủ mà không phải lo lắng đến yếu tố phong thủy, vừa giúp cho công cuộc làm đẹp trở nên đơn giản vừa mang lại sự may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Một số kiêng kỵ khi đặt gương trong phòng ngủ

Nhiều người vẫn có một số thói quen sử dụng gương trong phòng ngủ, vì thế mà việc đặt gương ở các vị trí phù hợp với yếu tố phong thủy cực kỳ cần thiết. Dưới đây là một số điều kiêng kỵ khi đặt gương trong phòng ngủ, bạn nên biết:
  • Không đặt gương đối diện hoặc trên đầu giường
Không gương đối diện giường ngủ hoặc trên đầu giường ngủ được xem là phạm phong thủy vì gương có thể phản chiếu trực tiếp hình ảnh của giường ngủ. Đây cũng là 1 trong số các điều kiêng kỵ khi kê giường ngủ hợp phong thủy mà bạn cần tránh, phong thủy gương thuộc Kim sẽ tạo ra hàng loại các năng lượng âm có khả năng phá vỡ mối quan hệ vợ chồng trong gia đình.
 
Không đặt gương đối diện hoặc trên đầu giường
  • Không đặt quá nhiều gương trong phòng ngủ
Không đặt quá nhiều gương trong phòng ngủ là một trong những tiêu chí mà bạn cần phải chú ý. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, đặc biệt là để ngủ nên việc đặt gương quá nhiều trong phòng ngủ sẽ gây ra năng lượng xấu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mỗi người. Mặt khác, ban đêm khi tỉnh giấc thì việc bố trí quá nhiều gương sẽ khiến bạn cảm thấy giật mình, ảnh hưởng đến tinh thần của mọi người.
  • Tuyệt đối không đặt gương đối diện cửa phòng ngủ
Có nên đặt gương đối diện cửa ra vào phòng ngủ không? Tuyệt đối không bởi cửa phòng ngủ là nơi lưu thông vận khí vào trong căn phòng, việc đặt gương chiếu thẳng ra cửa sẽ cản trở mọi luồng khí tốt vào trong phòng ngủ, ảnh hương đến tài vận của chủ nhân nên mỗi gia chủ cần phải xem xét thật kỹ để sắp xếp gương một cách phù hợp.
 
Tuyệt đối không đặt gương đối diện cửa phòng ngủ
  • Không đặt 2 gương đối diện với nhau
Tuyệt đối không nên đặt 2 gương đối diện với nhau có thể gây phân tán năng lượng, các tia sáng sẽ tự phản xạ và tác động lẫn nhau. Do đó, việc đặt gương đối diện với nhau có thể khiến cho gia đình suy thoái cả về kinh tế lẫn hạnh phúc. Do đó, các gia chủ cần phải chú ý và đảm bảo về mặt phong thủy gương trong không gian phòng ngủ.
  • Không đặt gương chiếu thẳng vào nhà vệ sinh
Không nên đặt gương đối diện với nhà vệ sinh bởi đây là nơi riêng tư, không nên để những điều riêng tư bị phát tán. Bên cạnh đó, theo phong thủy thì nhà vệ sinh là nơi chứa các luồng khi ô uế thì việc đặt gương chiếu thẳng gây ra sát khí ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
 
Không đặt gương chiếu thẳng vào nhà vệ sinh

Nên đặt gương ở đâu trong phòng ngủ? Chắc chắn qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên bạn đã có câu trả lời rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm thông tin hữu ích về chủ đề này trước khi lựa chọn gương trong không gian phòng ngủ của gia đình nhé!


Tham khảo thêm : TOP 7 Combo giường tủ bàn trang điểm đẹp

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại