Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Những kinh nghiệm cần có khi chọn mua combo phòng ngủ đẹp

23/10/2020

Combo phòng ngủ đẹp là một trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet hiện nay, cùng với đó là nhu cầu mua sắm dòng sản phẩm này ngày càng tăng cao. Với sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí, thời gian mua sắm cùng với những ưu điểm khác của các thiết kế combo (trọn bộ) nội thất phòng ngủ đã mang đến những sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng nước ta hiện nay. Thế nhưng vẫn có những trường hợp “dở khóc dở cười” khi mua phải những combo không ưng ý, chất lượng kém do thiếu kinh nghiệm hoặc không tìm hiểu một cách kỹ lưỡng hơn.

Combo nội thất phòng ngủ - Xu hướng mua sắm mới của năm

Trước kia để hoàn thiện không gian riêng tư của mình được tiện nghi nhất, thẩm mỹ nhất các gia chủ sẽ không ngần ngại việc ngồi tính toán, tìm hiểu về từng thiết kế nội thất phòng ngủ một để chuẩn bị cho việc mua sắm sắp tới. Có thể việc ngồi tìm kiếm, tự thiết kế một không gian nội thất phòng ngủ cho mình sẽ vô cùng thú vị. Vì đây là không gian riêng, nơi thể hiện cá tính, cái “tôi” mạnh mẽ nhất và tạo nên cảm giác “thuộc về mình thực sự” hoàn toàn khác so với phòng khách hay phòng ăn.
 
Combo nội thất phòng ngủ - Xu hướng mua sắm mới của năm

Chính vì vậy, việc tự tay tìm hiểu, lựa chọn từng món đồ nội thất một đối với nhiều người sẽ là những trải nghiệm đầy thú vị. Nhưng đấy là khi các bạn đang ngồi một chỗ để tính toán, để lên những ý tưởng còn khi bắt tay vào việc mua sắm chắc chắn sẽ cảm thấy “mệt lừ”. Vì phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi nên chúng ta cũng cần phải chuẩn bị rất nhiều đồ dùng, vật dụng. Chưa kể hàng loạt những câu hỏi sẽ được đặt ra nhưng liệu mẫu giường ngủ này có phù hợp không? kiểu dáng của mẫu tủ quần áo này có hợp với chiếc giường đã mua không?

Cứ như vậy đôi khi mất đến cả nhiều ngày liền các bạn vẫn chưa thể hoàn thiện một không gian theo ý muốn của mình và đối với những người bận rộn thì đây là điều không thể. Trong khi đó việc mua các combo nội thất phòng ngủ lại gần như giải quyết được triệt để những vấn đề trên. Chúng được thiết kế theo nguyên tắc đồng điệu về kiểu dáng, đảm bảo về sự tiện nghi. Nên việc mua sắm đôi khi chỉ cần trong chốc lát là đã có thể hoàn thiện không gian nội thất phòng ngủ tiện nghi và thẩm mỹ nhất cho bất kì ai. Chính vì những lý do này, người tiêu dùng hiện nay đang ưa chuộng xu hướng mua sắm các thiết kế nội thất đồng bộ hơn là mua riêng lẻ từng sản phẩm một.

Những kinh nghiệm cần có khi chọn mua combo phòng ngủ đẹp

Kinh nghiệm về chất liệu

Kinh nghiệm về chất liệu

Cũng giống như các thiết kế nội thất đơn lẻ khác, để đảm bảo về mặt chất lượng thì điều đầu tiên chúng ta cần phải cân nhắc đến chính là chất liệu gia công. Vì cùng thuộc một bộ, nên các sản phẩm sẽ đều được gia công từ cùng một loại chất liệu giống nhau nên chúng ta cũng sẽ không cần xem xét quá nhiều. Hiện nay, trên thị trường dựa trên chất liệu gia công người ta sẽ phân loại thành 2 dòng sản phẩm khác nhau là combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiêncombo phòng ngủ gỗ công nghiệp.

Trong đó các bộ bằng gỗ tự nhiên bao giờ cũng được đánh giá rất cao về chất lượng, tuổi thọ sử dụng lâu dài nhưng giá thành thì đắt đỏ hơn đôi chút. Còn các bộ bằng gỗ công nghiệp giá rẻ hơn, nhưng các bạn cần phải lưu ý rằng đó là không phải loại gỗ công nghiệp nào cũng tốt. Nếu như có điều kiện về kinh tế thì chúng tôi vẫn khuyên là nên chọn các combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên sẽ tốt hơn.

Kinh nghiệm về kiểu dáng

Kinh nghiệm về kiểu dáng

Một combo phòng ngủ đẹp thông thường sẽ bao gồm giường ngủ, tab đầu giường, tủ quần áo và bàn trang điểm. Ngoài ra ở những thiết kế cao cấp khác có thể sẽ thêm ghế quý phi hoặc ghế cuối giường. Vì được thiết kế với nguyên tắc đồng điệu về kiểu dáng cho nên những sản phẩm đơn lẻ sẽ tự khác hài hòa với nhau. Tuy nhiên, kinh nghiệm về kiểu dáng cần xét đến ở đây là sự “ăn nhập” với phong cách, kiến trúc của căn phòng.

Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng, bởi ngoài công năng sử dụng thì khi chọn lựa mua sắm tâm lý chung của mọi người đều muốn được sở hữu cho riêng mình những thiết kế đẹp, thời thượng. Tuy nhiên, để đảm bảo về mặt thẩm mỹ thì kiểu dáng các bạn lựa chọn cần hài hài hòa với phong cách chung của tổng thể. Tránh chọn những kiểu dáng mang tính đối lập quá cao, như kiến trúc đơn giản lại chọn các thiết kế cổ điển, tân cổ điển thì thật là “lạc quẻ”.

Kinh nghiệm về giá thành

Kinh nghiệm về giá thành

Bỏ qua những tiêu chí về chất lượng hay kiểu dáng, giá combo nội thất phòng ngủ luôn là điều mà người tiêu dùng quan tâm đến trong suốt quá trình chọn lựa mua sắm. Trên thực tế thì không phải ai cũng đủ khả năng để bỏ ra một số tiền lớn mua bộ sản phẩm đắt đỏ cho mình, nên đây cũng là lý do vì sao nội thất phòng ngủ giá rẻ mới luôn bán chạy như vậy. Nhưng “tiền nào của nấy” các bạn cần phải ghi nhớ điều này, đừng vì ưa hàng giá rẻ mà vội vàng chọn mua ngay những sản phẩm không được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.

Thêm vào đó, giá bán sẽ luôn có sự chênh lệch giữa các địa chỉ phân phối dù cùng là một bộ sản phẩm giống nhau 100%. Chính vì vậy, một trong những kinh nghiệm mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn đó là hãy tham khảo và so sánh giá bán giữa các địa chỉ phân phối trước khi quyết định mua mẫu nào, mua tại đâu.

Bảng giá combo nội thất phòng ngủ trên thị trường hiện nay

Nhằm mang đến những thông tin tham khảo đầy bổ ích cho độc giả của chúng tôi, cũng như những bất cập về giá thành trên thị trường. Sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bảng giá combo nội thất phòng ngủ trên thị trường hiện nay. Giúp các bạn có những thông tin cụ thể về dòng sản phẩm mình đang hướng đến, đồng thời qua đó còn là một chút so sánh nho nhỏ về giá bán.
 
STT Tên bộ sản phẩm Giá thị trường Giá tại Vương Quốc Nội Thất
 
1 Bộ phòng ngủ hiện đại tiện nghi SLP015F
 
34.000.000đ 25.920.000đ
2 Bộ giường ngủ nhập khẩu cao cấp SLP011F
 
40.200.000đ 27.540.000đ
3 Bộ phòng ngủ đẹp cao cấp SLP022F
 
35.000.000đ 26.930.000đ
4 Bộ phòng ngủ phong cách đồng quê TSE306
 
42.100.000đ 30.050.000đ
5 Combo bộ phòng ngủ tân cổ điển sang trọng JHQ111
 
67.000.000đ 44.545.000đ
6 Bộ phòng ngủ phong cách hoàn mỹ HVM8808
 
57.800.000đ 41.600.000đ
7 Bộ phòng ngủ phong cách Pháp GDA 926-1
 
106.900.000đ 64.530.000đ
8 Bộ phòng ngủ nhập khẩu sang trọng đẳng cấp GDA 922-3
 
198.400.000đ 142.290.000đ
9 Bộ phòng ngủ cao cấp đẹp tinh tế GDA 922-2
 
157.800.000đ 118.350.000đ
10 Bộ phòng ngủ cao cấp sang trọng JY929
 
99.000.000đ 65.975.000đ
 
Thông qua những kinh nghiệm chọn mua combo phòng ngủ đẹp được chúng tôi tổng hợp lại trong bài ngày hôm nay, mong rằng sẽ trở thành những điều đầy hữu ích để các bạn có thể áp dụng vào việc mua sắm của mình. Để từ đó có thể chọn lựa và sở hữu cho mình những bộ nội thất phòng ngủ ưng ý nhất, đảm bảo nhất và phụ hợp với kiến trúc của căn phòng nhất cho riêng mình. Đừng quên tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua sắm thực sự uy tín và Vương Quốc Nội Thất chính là sự gợi ý không nên bỏ qua.


Tham khảo thêm : 
TOP 7 Combo giường tủ bàn trang điểm đẹp, giá rẻ siêu HOT

 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại