Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Top những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp - không thể bỏ lỡ

29/07/2022

Gần đây, xu hướng sử dụng nội thất phong cách hiện đại đang “tăng nhiệt” và được nhiều gia đình ưa chuộng. Ngoài những đồ dùng cần thiết của một phòng khách như ghế sofa, bàn trà và tủ rượu trang trí thì bạn cũng đừng quên những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp. Sự đa dạng về mẫu mã và tính năng vượt trội càng chứng tỏ vị trí quan trọng của nó. Cùng điểm qua những mẫu kệ tivi ấn tượng mà bạn không thể bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của các mẫu kệ tivi gỗ đẹp hiện đại

Khác với những sản phẩm mang phong cách tân cổ điển hay cổ điển thông thường, những mẫu kệ tivi hiện đại luôn biết cách tạo nên sự nổi bật từ kiểu dáng cho đến công năng sử dụng. Cụ thể, những “điểm cộng” của sản phẩm này là: 
 

Ưu điểm của các mẫu kệ tivi gỗ đẹp hiện đại

  • Phù hợp với nhiều kích thước trong không gian rộng và hẹp 

  • Kiểu dáng phong phú, dễ dàng bố trí trong nhiều phòng khách khác nhau 

  • Thiết kế hiện đại mang đến sự trẻ trung và điểm nhấn 

  • Giá trị thẩm mỹ cao, tiệm cận với xu hướng kiến ​​trúc thế giới 

  • Giá rẻ hơn kệ tivi cổ điển, tân cổ điển 

  • Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, lịch lãm của gia chủ

Kệ tivi gỗ kiểu hiện đại nên lựa chọn thế nào?

Nếu bạn chưa nắm được những kinh nghiệm quan trọng trước khi lựa chọn những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp cho gia đình thì hãy đọc ngay những thông tin dưới đây. 

Chọn chất liệu cho tủ kệ tivi phòng khách đẹp: Nhiều loại gỗ được sản xuất các loại kệ tivi, cụ thể là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên được chia thành dòng khác nhau như gỗ sồi, kệ tivi gỗ xoan đào đẹp… Đối với các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp cũng vậy. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Chọn kích thước cho tủ kệ tivi phòng khách đẹp: Điểm chung của các mẫu tủ tivi hiện đại là đều rất vuông vắn, gọn gàng và có đường nét hoa văn tinh tế. Kích thước của nó thường rất thay đổi và có thể phụ thuộc vào kiểu dáng của kệ và kích thước của căn phòng. 
 

Kệ tivi gỗ kiểu hiện đại nên lựa chọn thế nào?


Chọn kiểu dáng cho tủ kệ tivi phòng khách đẹp: Điểm chung của các mẫu tủ tivi hiện đại là đều rất vuông vắn, gọn gàng và có đường nét hoa văn tinh tế. Kích thước của nó thường rất thay đổi và có thể phụ thuộc vào kiểu dáng của kệ và kích thước của căn phòng. Chỉ lựa chọn những sản phẩm thực sự phù hợp với không gian sống của bạn.

Những mẫu kệ tivi mới nhất hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi thiết kế độc đáo và nổi bật. Tuyệt vời cho các khu vực phòng khách hiện đại. Có thể kể sơ qua một số mẫu kệ tivi đang được ưa chuộng hiện nay: kệ chữ L, kệ ngang…

Chọn màu sắc cho kệ để tivi phòng khách bằng gỗ: Màu sắc của kệ tivi ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tổng thể không gian. Nhiều khách hàng thích những chiếc kệ có màu sắc tương đối đơn giản, đẹp mắt và dễ phối hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau. Tránh những màu quá sáng hoặc quá lòe loẹt. 

Gợi ý những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp nhất năm 2022

Dưới đây là một số mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên, bạn hãy tham khảo ngay nhé. 

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp kiểu dáng treo tường 

 

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp kiểu dáng treo tường


Kệ tivi treo tường thường được làm từ chất liệu MDF và MFC cao cấp vì chúng nhẹ hơn gỗ tự nhiên, chịu lực tốt, màu sắc đa dạng. Nó có thể được sử dụng chủ yếu như một kệ trang trí, dạng thuôn dài hoặc làm ngăn kéo tủ. Tuy giá thành rẻ nhưng những sản phẩm này vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cần thiết nhất.

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp bằng gỗ sồi

 

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp bằng gỗ sồi


Lấy cảm hứng từ hình ảnh sập gụ và tủ chè trong văn hóa kiến ​​trúc miền Bắc, thiết kế của kệ tivi gỗ sồi thường đơn giản, chú trọng đến đường vân và màu sắc tự nhiên của gỗ. Toàn bộ chiếc kệ toát lên vẻ giản dị, đơn giản nhưng mạnh mẽ. 

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp nhẹ nhàng

 

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp nhẹ nhàng


Sàn gỗ thường có nhiều màu sắc tươi sáng, rất nhẹ nhàng và hiện đại.Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn kiểu dáng độc đáo hay kiểu truyền thống, nhưng cả hai kiểu dáng này đều rất dễ nghĩ và sử dụng, đặc biệt chúng còn chứa đựng một số nét độc đáo và thể hiện được nét hiện đại thực sự của kiến ​​trúc phòng khách.

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp kiểu dáng chữ L

 

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp nhẹ nhàng


Được nhiều người yêu thích vì thiết kế sang trọng và tinh tế, kệ chữ L phù hợp với nhiều đồ trang trí trong nhà như lọ hoa, cốc lưu niệm. Ngoài ra, kệ tivi có kích thước tương đối lớn. ngăn. Nó có thể rất hữu ích cho việc dọn dẹp và phân loại các đối tượng khác nhau. 

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp kiểu dáng tối giản

 

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp kiểu dáng tối giản


Đi theo chủ nghĩa tối giản, những mẫu kệ tivi này đáp ứng được những nhu cầu cơ bản nhất của người dùng mà không quá lớn hay chiếm diện tích. Vì vậy, giá trị thẩm mỹ của nó không cao lắm, nhưng bù lại, tính tiện dụng và những cân nhắc về trải nghiệm người dùng khiến nó trở thành một chiếc tủ tivi hiện đại đáng mua tại gia đình.

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp dạng khung tủ

 

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp dạng khung tủ


Khác với những mẫu kệ trên, kệ tivi dạng tủ có kích thước lớn và chiếm không gian rộng tương đương với một bức tường. Bằng cách kết hợp với thiết kế giá sách và ngăn kéo tạo nên điểm nhấn cho căn phòng, đồng thời hài hòa về kiểu dáng và màu sắc. 

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp kiểu dáng độc đáo

 

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp kiểu dáng độc đáo


Thiết kế vô cùng độc đáo của chiếc kệ tivi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Nó đòi hỏi sự chỉn chu nhất định về diện tích và cách bài trí nhưng đó là vẻ đẹp ấn tượng mà sản phẩm không có được mà tôi nghĩ những khách hàng có gu thẩm mỹ tuyệt vời chắc chắn sẽ hài lòng. ..

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ cùng với những mẫu kệ tivi đẹp hiện đại cho phòng khách bạn đã có thêm một số gợi ý mua sắm nội thất tuyệt vời khác cho gia đình mình. Sản phẩm trên tuy sử dụng đơn giản nhưng sự hiện diện của nó đã tạo nên sự khác biệt lớn trong không gian này.
 

 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại