Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Những ý tưởng trang trí phòng trẻ em đơn giản mà đẹp

25/11/2020

Đối với các bậc phụ huynh có con bước vào tuổi trưởng thành thì việc thiết kế một không gian phòng ngủ riêng cho bé, vừa đảm bảo được các nhu cầu học tập và chơi vừa an toàn cho sinh hoạt của bé là một thử thách không hề dễ. Hiểu được điều này, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ý tưởng trang trí phòng trẻ em đơn giản mà đẹp, bạn đừng bỏ lỡ:

Nguyên tắc trang trí phòng trẻ em phụ huynh nên biết

Phòng ngủ cho bé là một không gian rất quan trọng, không chỉ mang đến một không gian nghỉ ngơi - thư giãn cho bé mà còn là góc học tập đầy hiệu quả khi bé ngủ riêng. Chính vì thế, khi trang trí phòng ngủ riêng cho bé thì các bậc phụ huynh cần phải tuân thủ 5 nguyên tắc trang trí phòng trẻ em đúng sau:

Nguyên tắc 1: Tuân thủ tiêu chí an toàn

An toàn chính là nguyên tắc đầu tiên mà các bậc phụ huynh cần phải chú ý khi thiết kế phòng ngủ riêng cho bé. Để đảm bảo an toàn cho con thì các bậc phụ huynh cần phải thiết kế phòng ngủ với kích thước chuẩn, không để các vật sắc nhọn làm cho ảnh hưởng đến sự an toàn của bé khi va chạm, tốt nhất nên chọn các món đồ nội thất được bo tròn góc cạnh.
 
Nguyên tắc 1: Tuân thủ tiêu chí an toàn

Nguyên tắc 2: Set up căn phòng gọn gàng - khoa học

Đối với không gian phòng ngủ của bé, việc set up căn phòng gọn gàng và khoa học là tiêu chí hàng đầu mà các bậc phụ huynh cần phải chú ý khi bố trí phòng ngủ của bé. Mỗi khu vực đều có những đặc trưng riêng, phục vụ đúng nhu cầu của bé đảm bảo cho con có được một tư duy logic và ý thức được công việc hàng ngày nên cần phải set up căn phòng gọn gàng - khoa học.

Nguyên tắc 3: Chọn màu sắc phù hợp trong căn phòng

Màu sắc là yếu tố hàng đầu khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em mà các bậc phụ huynh cần phải chú ý khi thiết kế. Nó không chỉ thể hiện được tính cách, sở thích của bé mà còn giúp trang trí không gian phòng ngủ của bé phù hợp nên các bậc phụ huynh cần phải chú ý khi chọn màu sắc trang trí phòng ngủ của bé. Tránh chọn các gam màu sặc sỡ hay quá lòe loẹt, khiến cho bé cảm thấy rối mắt khi ở trong phòng.
 
Nguyên tắc 3: Chọn màu sắc phù hợp trong căn phòng

Nguyên tắc 4: Chọn nội thất phù hợp với lứa tuổi

Khi trang trí phòng cho bé gái hay trang trí phòng ngủ cho con trai thì các bậc phụ huynh cần phải tuân thủ nguyên tắc này. Mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có sở thích và lựa chọn nội thất khác, các bậc phụ huynh cần phải tham khảo ý kiến của bé để chọn các món đồ nội thất phù hơp với sở thích của con phát huy hết được công năng của sản phẩm và mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho con khi ở trong không gian riêng của mình.

Những ý tưởng trang trí phòng trẻ em đơn giản mà đẹp

Trang trí phòng ngủ riêng cho bé là công việc cực kỳ quan trọng mà các bậc phụ huynh cần phải chú ý khi đang có ý định cho bé ra ở riêng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết trang trí phòng ngủ cho con như thế nào thì hãy tham khảo thêm những ý tưởng trang trí phòng ngủ trẻ em đơn giản mà đẹp sau:

Trang trí phòng trẻ em với giấy dán tường

Giấy dán tưởng là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không gian trong tích tắc, các họa tiết hay màu sắc trên giấy dán tường chắc chắn sẽ sinh động hơn những mảng tưởng trơn mà, từ đó giúp thúc đẩy tư duy của bé một cách hiệu quả. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cần phải chú ý không quá lạm dụng giấy dán tường mà chỉ sử dụng trong không gian chủ đạo, tránh làm rối mắt căn phòng của bé.
 
Trang trí phòng trẻ em với giấy dán tường

Trang trí phòng ngủ trẻ em với tone màu tươi sáng

Đối với phòng ngủ trẻ em thì việc sử dụng tone màu tươi sáng là một trong những ý tưởng trang trí độc đáo. Khi trang trí phòng ngủ cho bé gái đơn giản thì nên sử dụng các tone màu hồng, đỏ, tím còn với phòng ngủ cho bé trai thì sử dụng các tone màu xanh lá, xanh dương……..mang đến một không gian ngọt ngào, dịu dàng cho phòng ngủ bé trai.
Ngoài màu sơn chủ đạo thì màu sắc các vật dụng trong căn phòng phải đảm bảo được sự hài hòa, những món đồ vật này nên chọn cùng tone màu hoặc có sự phối hợp màu sắc sao cho bắt mắt từ rèm cửa, chăn ga, gối đệm đến các món đồ học tập dành cho bé.

Trang trí phòng trẻ em với chiếc giường ngủ

Không chỉ mang đến một không gian nghỉ ngơi cho bé, sự xuất hiện của chiếc giường ngủ còn trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong căn phòng. Với một chiếc giường ngủ được cách điệu tinh tế về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc sẽ tạo điểm nhấn trong không gian phòng ngủ của bé.
 
Trang trí phòng trẻ em với chiếc giường ngủ

Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cần phải chú ý lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp với bé, không quá cao cũng không quá thấp gây khó khăn cho bé trong việc di chuyển lên xuống và chú ý màu sắc hài hòa với các món bộ các món đồ nội thất trong căn phòng.

Trang trí phòng trẻ em với đèn trang trí

Những chiếc đèn ngủ đáng yêu sẽ khiến cho phòng ngủ của bé trở nên sinh động hơn, nguồn ánh sáng vừa đủ sẽ giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn nữ cũng sẽ giúp bé không cảm thấy sợ khi ngủ một mình. Hơn nữa, phòng của bé sẽ trở nên sinh động hơn với sự xuất hiện của những chiếc đèn ngủ siêu đáng yêu, mang đến cảm giác thích thú cho bé khi ở trong căn phòng.

Trang trí phòng trẻ em với tranh trang trí

Những bức tranh trang trí đáng yêu được xem là gợi ý thú vị khi trang trí phòng ngủ của bé. Với các chủ đề phong phú, mang lại giá trị nhân văn giáo dục tốt cho con về tình cảm gia đình, tình cảm chị em hay các chủ đề vui tươi sẽ giúp cho con cảm thấy thích thú khi ở trong căn phòng. Đặc biệt, các bậc phụ huynh nên tập trung vào những bức tranh gia đình để lựa chọn khi trang trí phòng ngủ chung cho bé trai và gái.
 
Trang trí phòng trẻ em với tranh trang trí

Tham khảo những mẫu phòng ngủ trẻ em đẹp nhất 2020

Trang trí phòng trẻ con như thế nào phù hợp đang là tiêu chí mà các bậc phụ huynh khá quan tâm khi trang trí phòng ngủ cho bé. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được mẫu trang trí phòng ngủ nào cho bé, hãy tham khảo ngay những mẫu phòng trẻ em đẹp nhất 2020 dưới đây:
 
Tham khảo những mẫu phòng ngủ trẻ em đẹp nhất 2020











 
Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng thú vị khi trang trí phòng ngủ cho bé nhà mình, mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời giúp bé được tự do sáng tạo trong thế giới riêng của mình và để chọn được mẫu nội thất giá rẻ mà chất lượng trong phòng ngủ của bé thì hãy đến trực tiếp Showroom Vương Quốc Nội Thất


Tham khảo thêm : +126 Combo nội thất phòng ngủ đồng bộ cho bé giá rẻ 30%

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại