Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Giải đáp câu hỏi: Nôi em bé bằng mây tốt hay không?

29/03/2021

Để mang đến sự phát triển toàn diện cho các bé yêu của mình trong những năm tháng đầu đời, bên cạnh việc thực hiện một chế độ dinh dưỡng tốt, việc tạo môi trường vui vẻ và thoải mái để con có giấc ngủ tốt là cần thiết và nôi em bé chính là vật dụng hàng đầu. Tuy nhiên với sự đa dạng của chất liệu nôi em bé, việc nên chọn nôi em bé bằng mây hay không? đang là câu hỏi khiến không ít các bậc phụ huynh quan tâm. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Tầm quan trọng của nôi em bé hiện nay

Sự phát triển của trẻ nhỏ trong những năm tháng đầu đời là điều mà bố, mẹ luôn quan tâm làm sao để con được phát triển một cách trọn vẹn. Với sự đa dạng của các vật dụng cho trẻ, nôi em bé là thiết kế được lựa chọn nhiều nhất cho giấc ngủ của con, khi các bé cần nơi để phát triển xương khớp ổn định và chắc chắn. Đặc biệt, sự xuất hiện của nôi trẻ em còn mang đến những lợi ích tuyệt vời sau:

+ Thứ nhất – Mang đến giấc ngủ ngon cho bé: Được xem là giải pháp hỗ trợ mẹ tốt nhất trong việc ru con ngủ, làm sao để con có giấc ngủ ngon và trọn vẹn. Các sản phẩm nôi em bé được thiết kế đa dạng, gồm nôi điện tự động, nôi gỗ tự động……mang đến cho bé sự chu đáo để có được giấc ngủ sâu, ngon, trọn vẹn và tránh giật mình khi ngủ.

+ Thứ hai – Rèn luyện tính tự lập: Là một trong những ưu điểm khi sử dụng mẫu nôi trẻ em, khi cho bé ngủ với chiếc nôi. Bố, mẹ không phải thường xuyên ở bên cạnh con. Thay vào đó với các tính năng tự động, chiếc nôi sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái khi ngủ, rèn luyện tính tự lập cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

 
Tầm quan trọng của nôi em bé hiện nay

+ Thứ ba – Tránh các tác động từ bên ngoài: Đặc biệt, sự xuất hiện của chiếc nôi loại bỏ tác động bên ngoài với giấc ngủ của bé. Việc sử dụng nôi cho bé, giúp tránh được các nguy cơ về bệnh truyền nhiễm, đường hô hấp khi nằm bên cạnh bố, mẹ. Bởi khi bé nằm cạnh người lớn, sức đề kháng của trẻ sơ sinh còn yếu dễ gặp các bệnh về đường hô hấp.

+ Thứ tư – Không ảnh hưởng đến trí não: Đa số các sản phẩm nôi trẻ em được thiết kế các nút chỉnh tự độ, tạo độ rung lắc mạnh hay yếu. Tùy vào độ chỉnh, bạn có thể an tâm sử dụng nôi cho bé mà không gây bất cứ ảnh hưởng không tốt nào đến sức khỏe và sự phát triển của bé.

Nôi em bé bằng mây tốt hay không?

Nôi trẻ em hiện được xem là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh dành cho các bé sơ sinh. Các sản phẩm liên tục cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng và mẫu nôi em bé bằng mây là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, vẫn không ít người băn khoăn về mẫu nôi em bé bằng mây tốt hay không? Để trả lời chính xác câu hỏi này, bạn cần phải dựa vào các ưu điểm sau của sản phẩm:

+ Mang đến sự thoải mái cho bé: Các sản phẩm được làm bằng mây đều có đặc tính mềm mại êm ái, thoáng khí và mát mẻ và nôi trẻ em bằng mây cũng không ngoại lệ. Mang đến một giấc ngủ ngon, phát triển trí não cũng như hệ miễn dịch của bé một cách tốt nhất.

+ Độ bền, khả năng chịu lực tốt: Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến mẫu nôi em bé bằng mây đó là độ bền, khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm được làm từ các sợi mây tự nhiên, qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công mang đến những mẫu nôi trẻ em chất lượng cho các bé.

+ Thân thiện với môi trường: Ngoài ra, sự xuất hiện của nôi trẻ em bằng mây còn được đánh giá cao về tính thân thiện. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không nguy hiểm với sức khỏe của bé đặc biệt với trẻ sơ sinh có sức đề kháng yếu.

 
Nôi em bé bằng mây tốt hay không

Dựa vào các đặc điểm trên của nôi trẻ em bằng mây, chắc chắn mỗi người sẽ có câu trả lời về nôi em bé bằng mây tốt hay không. Tùy vào mục đích và điều kiện kinh tế, để chọn mẫu nôi điện cho bé, mùng cho nôi mây hay nôi mây lắc phù hợp cho các bé nhà mình.

Cách lựa chọn nôi trẻ em bằng mây cho bé an toàn

Với hàng loạt các ưu điểm nổi bật, nôi trẻ em bằng mây được xem là lựa chọn của nhiều phụ huynh khi chọn mua nôi em bé. Tuy nhiên với sự đa dạng của các mẫu nôi trẻ em, để chọn được một sản phẩm phù hợp thì bạn cần phải chú ý đến những cách chọn nôi trẻ em bằng mây cho bé an toàn sau:

+ Kích thước nôi trẻ em: Các mẫu nôi trẻ em không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà kích thước các sản phẩm cũng đa dạng, để chọn được kích thước an toàn thì cần phải chú ý đến chiều cao của con. Đưa ra các thông số chuẩn xác, chọn được mẫu nôi trẻ em bằng mây cho bé an toàn.

+ Kiểm tra mức độ an toàn của nôi: Đây là tiêu chí hàng đầu khi chọn nôi trẻ em chứ không gì mẫu nôi trẻ em bằng mây. Kiểm tra kết cấu nối, các chốt nối chắc chắn và vững chãi chưa, đảm bảo không bị lật khi bé nghiêng hay cực quậy mạnh khi tỉnh giấc. Đặc biệt, nếu là nôi điện phải đảm bảo cách điện được thiết kế một cách chắc chắn.

+ Giá nôi em bé bằng mây: Các mẫu nôi trẻ em bằng mây được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích thước nên giá nôi em bé bằng mây cũng được phân khúc thành nhiều mức khác nhau. Tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế, để chọn mẫu nôi mây phù hợp cho bé nhà mình.

+ Địa chỉ mua nôi bằng mây: Một tiêu chí quan trọng nữa khi chọn nôi trẻ em bằng mây cho bé đó chính là địa chỉ bán nôi em bé bằng mây. Để chọn được một cái tên thật sự uy tín, bạn dựa vào các tiêu chí như: thương hiệu, chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp……để chọn một cái tên giá rẻ và uy tín nhất.

 
Cách lựa chọn nôi trẻ em bằng mây cho bé an toàn
 

Gợi ý các mẫu nôi trẻ em bằng gỗ tốt nhất hiện nay

Ngoài mẫu nôi trẻ em bằng mây thì nôi trẻ em bằng gỗ cũng được đánh giá cao trên thị trường nội thất trẻ em. Các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……mang đến nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh khi mua sắm nôi trẻ em. Dưới đây là các mẫu nôi trẻ em bằng gỗ tốt nhất, bạn có thể tham khảo:

Nôi trẻ em bằng gỗ phong cách Nhật

Với thiết kế đơn giản, hiện đại mẫu nôi trẻ em bằng gỗ phong cách Nhật mang đến một lựa chọn hoàn hảo cho các bé nhà mình. Các chi tiết trên chiếc cũi trẻ em bằng gỗ được gia công kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn đảm bảo an toàn cho bé khi bám vào thành. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu gỗ thông có vẻ đẹp tự nhiên cộng với mùi thơm an toàn, đảm bảo sức khỏe và giúp bé phát triển toàn diện ngay từ khi còn nhỏ.
 
Nôi trẻ em bằng gỗ phong cách Nhật

Nôi trẻ em gỗ nhập khẩu cao cấp

Mẫu nội thất cho bé nhập khẩu được làm hoàn toàn từ gỗ nhập khẩu New Zealand, lựa chọn phù hợp cho các bé sơ sinh đến 4 tuổi. Sản phẩm được thiết kế đa dạng các công năng, vừa là cũi, nôi, ngăn để đồ tiện lợi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bé. Đặc biệt, bộ sản phẩm gồm giường + nôi + 4 bánh xe linh hoạt với tổng thể có thể tháo lắp dễ dàng, giúp quá trình sử dụng sản phẩm tiện lợi hơn nhiều.
 
Nôi trẻ em gỗ nhập khẩu cao cấp

Nôi trẻ em gỗ thông cao cấp

Thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu nôi trẻ em này tập trung vào tính tiện ích cho sản phẩm. Vừa mang đến một chiếc giường ngủ, vừa trở thành chiếc nôi khéo léo. Hơn nữa với tone màu trắng chủ đạo, không ảnh hưởng đến mắt và giúp bé đi vào giấc ngủ dễ dàng. Đồng thời, việc sử dụng chất liệu gỗ nhập khẩu giúp chống cong vênh, mối mọt tốt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.
 
Nôi trẻ em gỗ thông cao cấp

Chắc chắn với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết được nôi em bé bằng mây tốt hay không rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, đưa ra lựa chọn lý khi chọn mẫu nôi trẻ em, mang đến những giấc ngủ ngon cho bé trong những năm tháng đầu đời và rèn luyện lối sống tự lập cho con tốt nhất nhé!

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại