Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Nội thất quán cà phê – Những món đồ không thể thiếu

14/01/2021

Kinh doanh quán café hiện là một trong những mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp, nhất là tại các thành phố lớn thì việc lựa chọn một không gian nghỉ ngơi, thư giãn là điều tất yếu. Lúc này, việc lên ý tưởng thiết kế không gian quán café đẹp và phù hợp là điều mà những người đứng đầu quan tâm. Nội thất quán cà phê - xu hướng trang trí không gian nội thất quán café khá thịnh hành hiện nay.

Tầm quan trọng của nội thất quán café hiện nay

Với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì đời sống của người tiêu dùng cũng từ đó nâng lên đáng kể. Việc lựa chọn một không gian nghỉ ngơi, thư giãn là điều mà nhiều người hướng đến và quán café hiện là một trong những lựa chọn của nhiều người.

Hiện quán café được thiết kế với nhiều phong cách độc đáo khác nhau, đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng. Thế nhưng, làm sao để quán café trở thành địa chỉ lý tưởng cho mọi khách hàng là điều mà những người đứng đầu quan tâm. Các món đồ trang trí quán café trở thành ý tưởng thiết kế quán café của nhiều ông chủ.
Tầm quan trọng của nội thất quán café hiện nay

Mỗi một chủ quán sẽ có những định hướng khác nhau về phong cách, lựa chọn các kiểu trang trí khác nhau. Nó thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và phong cách riêng của quán và đồ trang trí quán café trở thành xu hướng được những người làm chủ lựa chọn cho mô hình kinh doanh của mình.

Chính vì thế, việc lựa chọn nội thất trang trí quán café đang là điều mà các những người kinh doanh đặc biệt quan tâm. Vừa mang đến một không gian ngồi nghỉ ngơi, thư giãn vừa tạo điểm nhấn cho quán café thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên ghé qua.

Nguyên tắc lựa chọn nội thất quán café đẹp - chuẩn

Nội thất quán café trở thành ý tưởng trang trí không gian quán café được nhiều người kinh doanh lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, để lựa chọn một thiết kế nội thất quán café phù hợp thì bạn cần phải tuân thủ các nguyên tắc sau khi lựa chọn:

Chọn nội thất quán café theo phong cách

Đây là nguyên tắc đầu tiên khi chọn nội thất quán café, không phải cứ mua nhiều món đồ trang trí là được. Bạn nên xem xét phong cách thiết kế chủ đạo của quán café, lựa chọn nội thất phù hợp với phong cách. Nếu quán café mang phong cách vintage thì các tấm décor, mảng khối kiến trúc, đồ nội thất cũ được xem là lựa chọn phù hợp. Ngược lại, quán café hiện đại thì các món đồ nội thất quán café đơn giản được xem là lựa chọn hợp lý.
 
Chọn nội thất quán café theo phong cách

Chọn nội thất quán café theo diện tích

Diện tích quán café là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn nội thất quán café. Với không gian quán rộng rãi, bạn có thể lựa chọn các món đồ nội thất quán café có nhiều hoa văn, họa tiết. Còn với không gian có diện tích hẹp thì việc lựa chọn các món đồ trang trí quán café đơn giản, tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng là điều cực kỳ cần thiết.

Chọn nội thất quán café theo đối tượng

Khách hàng chính là đối tượng chính, góp phần ảnh hưởng đến sự thành công của quán café. Chính vì thế, trước khi lựa chọn nội thất quán café thì gia chủ nên biết mình đang hướng đến đối tượng nào. Nếu là khách hàng trẻ thì bạn nên chọn các món đồ trang trí nhỏ xinh, đẹp……..Còn các vị khách là người trung niên hay doanh nhân, chọn các món đồ thiên về sự sang trọng và tinh tế.
 
Chọn nội thất quán café theo đối tượng

Chọn nội thất quán café theo kinh phí

Ngoài các tiêu chí trên, để lựa chọn nội thất quán café phù hợp thì cần phải xem xét về yếu tố tài chính. Nếu có dư kinh phí, bạn có thể thoải mái chọn nội thất quán café còn kinh phí hạn chế thì nên thiên về các thiết kế đơn giản, nhỏ xinh hay các món đồ handmade. Đặc biệt, việc nắm được mục tiêu này sẽ giúp chủ quan lựa chọn nội thất quán café phù hợp với không gian quán của mình.

Nội thất quán cafe – Những món đồ không thể thiếu

Từ các mẫu quán cà phê vườn đẹp đến các mô hình quán cafe nhỏ đẹp thì nội thất quán café đều là vật dụng không thể thiếu. Vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho các vị khách thưởng thức café vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng cho quán. Dưới đây là những món đồ nội thất quán café không thể thiếu, bạn có thể tham khảo:

Bộ bàn ghế quán café

Bàn ghế quán café chính là món đồ nội thất chủ đạo trong quán café, mang đến một không gian thư giãn trực tiếp cho khách hàng. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, phong cách……..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt, mẫu bàn ghế quán café được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp đảm bảo về độ bền, khả năng chống cong vênh và mối mọt hiệu quả.
 
Bộ bàn ghế quán café

Đèn trang trí quán café

Một không gian quán café ấn tượng thì không thể thiếu được đèn trang trí quán café. Các mẫu đèn quán café cũng khá đa dạng từ đèn thả trần, đèn nghệ thuật…….tạo điểm nhấn độc đáo trong quán café. Với các ánh sáng đa dạng như vàng, trắng tạo nên sự lung linh và ấm áp cho các thiết kế quán cà phê nhỏ hay lớn ấn tượng. Vừa cung cấp ánh sáng hiệu quả, vừa giúp tô điểm cho quán café thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên ghé qua.

Quầy bar café

Quầy bar café được xem là điểm nhấn trong các không gian quán café hiện nay, nó không chỉ đơn thuần là nơi pha chế đồ uống mà còn là góc thư giãn để các vị khách chiêm ngưỡng tài pha chế của bartender. Mang đến những giây phút thoải mái, giải tỏa mọi áp lực của công việc.
 
Quầy bar café

Tranh trang trí quán café

Để tạo nên một phong cách riêng cho quán café thì tranh trang trí quán café là vật dụng không thể bỏ qua. Những bức tranh với nhiều chủ đề, màu sắc khác nhau tạo điểm nhấn cho các bức tường trống trong không gian quán café. Tùy vào phong cách trang trí, để lựa chọn loại tranh phù hợp cho quán café Vintage hoàn hảo cho các quán café và đây cũng là một trong những cách trang trí tường quán cà phê.

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ không đơn thuần là vật dụng trang trí quán café mà còn là biểu tượng của thời gian, giúp cho gia chủ sắp xếp thời gian và giờ giấc đón tiếp khách. Ngoài những vật dụng trang trí, bạn có thể tìm kiếm thêm các vật dụng trang trí độc đáo, lạ mắt cho quán café thêm lung linh như: chiếc vali cổ điển, nến trang trí, tủ gỗ móc chìa khóa……..
 
Đồng hồ treo tường

Tham khảo các mẫu nội thất quán café đẹp nhất 2021

Thiết kế nội thất quán café đẹp trở thành xu hướng hàng đầu trong các không gian quán café hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu nội thất quán café nào, hãy tham khảo ngay các mẫu nội thất quán café đẹp nhất 2021 sau:
 
Tham khảo các mẫu nội thất quán café đẹp nhất 2021








Trên đây là chi tiết về các mẫu nội thất quán café mà chúng tôi giới thiệu, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm gợi ý khi thiết kế mô hình quán café, mang đến một mô hình kinh doanh lợi nhuận cho mình. Chúc bạn sẽ may mắn và thành công trên con đường công danh nhé!


Tham khảo thêm các mẫu bàn ghế quan cafe đẹp đang bán chạy trên thị trường tại : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-nha-hang/ban-ghe-quan-cafe/

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại