Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Giải đáp: Quạt trần không cánh giá bao nhiêu?

30/10/2020

Bên cạnh những chiếc quạt trần thiết kế có cánh thì với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của những nhà sản xuất, người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn với những chiếc quạt trần không cánh. Tuy nhiên, với một sản phẩm mới như thế này, nhiều người vẫn thắc mắc quạt trần không cánh giá bao nhiêu? Và cách sử dụng của chúng có khác quạt trần có cánh hay không? Câu trả lời của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.
 

I. Quạt trần không cánh là như thế nào?

Quạt trần không cánh là thiết bị về cơ bản vẫn thực hiện chức năng làm mát. Tuy nhiên, nguyên lý hoạt động của chúng có đôi chút khác biệt đó là hút khí từ bên dưới rồi tản nhiệt ra toàn bộ căn phòng với dạng chuyển động xoay vòng.
 
Quạt trần không cánh là như thế nào?

II. Cấu tạo của quạt trần không cánh

So với các loại quạt trần có cánh, quạt trần không cánh có cấu tạo nhiều điểm khác, cụ thể:

Sản phẩm gồm phần khung quạt hình trụ rỗng, có gắn nhiều các cánh quạt nhỏ được xếp theo góc nghiêng 16 độ dùng để điều chỉnh hướng gió. Đặc biệt, các cánh quạt này được bố trí không khít nhau, tạo ra nhiều khe hở nhỏ, thuận lợi cho quá trình hút và đẩy luồng gió dàn đều ra khắp phòng. 

Động cơ của quạt được giấu bên trong khung hình trụ, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ của quạt. Bên cạnh đó, quạt trần không cánh còn được tích hợp thêm đèn LED 3 màu (được đặt ở giữa quạt) nhằm phục vụ mục đích chiếu sáng cho căn phòng.

III. Nguyên lý hoạt động của quạt trần không cánh

Do cấu tạo không có cánh để điều tiết luồng gió nên những chiếc quạt trần không cánh hoạt động dựa vào nguyên lý hút gió từ dưới lên trên thông qua những lỗ nhỏ hở trong thiết kế quạt, Khí được hút sẽ tạo thành 1 luồng gió chuyển động linh hoạt, tản ra xung quanh theo góc 40 - 110 độ. Chiều cao để đón luồng gió mát từ quạt trung bình là 2500mm. Lưu lượng gió quạt sản sinh trong mỗi lần sử dụng có thể lên tới 140 m^{3}/phút.
 
Quạt trần không cánh là như thế nào?

Khác với các loại quạt trần có cánh, quạt trần không cánh sử dụng động cơ DC có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, công suất hoạt động thấp hơn đến 40%, giảm chi phí sử dụng điện đáng kể.

IV. Quạt trần không cánh giá bao nhiêu?

Câu hỏi quạt trần không cánh giá bao nhiêu, thực chất sản phẩm này cũng có sự đa dạng về giá thành và khó có thể xác định được giá cụ thể của chúng. Tuy nhiên, mức giá giao động của sản phẩm này có từ vài triệu đồng trở lên đến hơn 10 triệu đồng, mở ra nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng với từng điều kiện tài chính khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các loại quạt trần không cánh giá tốt, chất lượng cao cho người tiêu dùng lựa chọn như Benny, Vương Quốc Đèn. Bạn có thể tham khảo mức giá bán của từng thương hiệu theo tài chính của mình.

 

V. Quạt trần không cánh khác quạt trần có cánh như thế nào?

Nếu như nhìn vẻ bề ngoài thì bạn có thể nhận ra ngay điểm khác biệt của quạt trần không cánh so với quạt trần có cánh đó là ở thiết kế cánh quạt giống như tên gọi. Tuy nhiên, tìm hiểu thêm vào bên trong bạn sẽ thấy còn nhiều điểm khác biệt nữa đó.

- Tiết kiệm diện tích không gian

Quạt trần không cánh khác quạt trần có cánh như thế nào?
 
Nếu như quạt trần có cánh được thiết kế cánh tràn ra bên ngoài, khiến diện tích không gian bị thu hẹp đáng kể thì quạt trần không cánh lai có thể tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà của bạn nhờ thiết kế nhỏ gọn, không có cánh, hoạt động bằng cách hút gió từ bên dưới rồi tản nhiệt ra khắp căn phòng.

- Tiết kiệm điện năng

Đa số các loại quạt trần có cánh sử dụng động cơ AC tiêu hao điện năng lớn còn quạt trần không cánh lại hoạt động bằng động cơ DC nổi tiếng là tiết kiệm điện, giảm đáng kể chi phí điện năng hàng tháng cho các gia chủ.

- Thân thiện với môi trường

Quạt trần không cánh tỏ rõ sự ưu việt của mình ở tính thân thiện với môi trường nhờ không sản sinh các chất độc có hại ảnh hưởng đến không khí như tia cực tím hay thủy ngân. Đồng thời, chúng cũng không sản sinh nhiệt năng, gây nóng môi trường.

VI. Nên sử dụng quạt trần không cánh hay có cánh

Bên cạnh thắc mắc quạt trần trang trí không cánh giá bao nhiêu thì nên sử dụng quạt trần không cánh hay có cánh cũng là một băn khoăn của nhiều khách hàng. Để có câu trả lời, bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn thiết bị làm mất cho phù hợp. 
 
Nên sử dụng quạt trần không cánh hay có cánh

Trong trường hợp, bạn sở hữu những căn phòng với diện tích hẹp không cần đến việc làm mát quá lớn hay sử dụng kết hợp với điều hòa thì quạt trần không cánh chính là giải pháp phù hợp nhất để bạn tăng độ thông thoáng cho không gian. Ngoài ra, chúng còn đảm bảo tính thẩm mỹ, nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ nữa đó.

Với những giải đáp của chúng tôi về quạt trần không cánh giá bao nhiêu và thông tin cung cấp xoay quanh thiết bị làm mát này hy vọng bạn đã có câu trả lời thỏa mãn nhất.


 

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại