Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Bật mí địa chỉ siêu thị bàn ghế học sinh chất lượng nhất Hà Nội

17/12/2022

Bàn ghế học sinh bằng gỗ có giá khoảng bao nhiêu?

Bàn ghế học sinh có nhiều sự lựa chọn vì chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Giá bàn ghế học sinh chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố, trong đó: Ví dụ: kích thước, chất liệu, màu sắc. Tùy theo tình hình tài chính của gia đình mà bạn có thể lựa chọn mẫu bàn phù hợp.
 

Bàn ghế học sinh bằng gỗ có giá khoảng bao nhiêu?


Trung bình để sở hữu một bộ bàn ghế học sinh tại Vương Quốc Nội Thất phải mất hơn 5 triệu đồng. Bàn học có tính thẩm mỹ và ngăn ngừa các bệnh học đường như gù lưng, cận thị ở trẻ nhỏ. Đừng mua bàn quá thấp khiến bé không thể cúi xuống. Kích thước phù hợp là mặt bàn cách mặt bé 30cm để bé có tư thế ngồi phù hợp nhất. 

Lưu ý khi chọn bàn ghế học sinh chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn ghế học sinh khác nhau, từ bàn học cho đến bàn học tại nhà. Từ giá cả, chất lượng cho đến dịch vụ hậu mãi, việc lựa chọn một trang mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn không phải là điều dễ dàng.

Có những đơn vị cung cấp sản phẩm cho trường học với giá thấp hơn nhiều so với thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn cần bảo hiểm thiệt hại, bạn không thể gọi. Nó không hề rẻ bằng bất kỳ phương tiện nào, vì nếu không có bảo hành, sản phẩm có thể nhanh chóng bị hỏng.

Vì vậy, đặc biệt khi mua bàn ghế trường học nhiều chúng ta không chỉ quan tâm đến giá cả mà còn quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của linh kiện. Và quan trọng nhất, đừng quên dịch vụ hậu mãi của nhà sản xuất.
 

Lưu ý khi chọn bàn ghế học sinh chất lượng

 

Gợi ý về siêu thị bàn ghế học sinh uy tín, chất lượng

Trong việc lựa chọn một mẫu bàn ghế học sinh tốt nhất không thể bỏ qua sự quan tâm của học sinh đến đơn vị cung cấp bàn ghế. Đây chẳng phải là một trong những yếu tố quyết định chất lượng của bàn ghế trẻ em hay sao? Vương Quốc Nội Thất cũng là một trong những công ty uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

Các sản phẩm tại showroom của chúng tôi được nhập khẩu 100% không qua trung gian nên về cơ bản sẽ rẻ hơn giá thị trường từ 10-15%. Chúng tôi có hệ thống showroom tại ba miền đất nước nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của các gia đình Việt Nam hiện nay. Chính sách bảo hành 24 tháng và bảo trì trọn đời được áp dụng khi bạn mua sản phẩm nội thất của Vương Quốc Nội Thất. Miễn phí vận chuyển trong bán kính 20km, ngoài 20km tính phí.

Những mẫu bàn ghế học sinh thông minh cực HOT hiện nay

Bàn ghế học sinh bằng gỗ có giá sách

 

Bàn ghế học sinh bằng gỗ có giá sách

 
Một số chất liệu như được sử dụng phổ biến trong sản xuất dòng sản phẩm này. Không gian lưu trữ rộng rãi và các ngăn kéo và tủ lớn giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng học tập. Bàn học sinh tiểu học đa số được thiết kế đơn giản, bắt mắt nhưng bàn học liền giá sách đảm bảo sự tiện nghi để học sinh tập trung học tập. Do đó, đối tượng mục tiêu như học sinh trung học và sinh viên đại học yêu thích sản phẩm này. 

Mẫu bàn ghế học sinh lớp 1 tiêu chuẩn

Có rất nhiều mẫu bàn ghế học sinh tiểu học như bàn học sinh tiểu học bằng nhựa, bàn học sinh gỗ tự nhiên, bàn học thông minh. Điểm chung của các sản phẩm là kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản và bắt mắt. là bởi bàn học cho học sinh tiểu học phải phù hợp với chiều cao và sở thích của trẻ.

Ngoài ra, bàn ghế học sinh tiểu học rẻ hơn bàn ghế học sinh cũ vì chúng ít tốn kém hơn để sản xuất. Các bậc phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn một chiếc ghế gỗ học sinh tiểu học mà bé có thể sử dụng lâu dài. 

Các mẫu bàn ghế học sinh cấp 2

 

Các mẫu bàn ghế học sinh cấp 2

 
Để tham khảo các mẫu bàn học sinh cấp 2 và các sản phẩm nội thất khác, hãy ghé thăm Siêu thị Nội thất trường học, Tầng 2, Tòa nhà 1 Vinaconex, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Lần này chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu bàn học cho học sinh THCS.

Các mẫu bàn ghế học sinh cấp 3

Học sinh cấp 3 hầu như là người lớn nên kích thước cũng khác với học sinh cấp 1, cấp 2 nên 2 mẫu bàn trên không áp dụng cho học sinh cấp 3. Các bạn học sinh cấp 3 thì không nhé. Tìm một bàn học trung học trong siêu thị dưới đây!

Mẫu bàn ghế học sinh chống gù

Siêu thị nội thất trường học Vương Quốc Nội Thất sản xuất các sản phẩm nội thất trường học mang tính thông minh cao. Loạn thị hay giảm cận thị trong giới trẻ Việt Nam hiện nay. Đừng quên ghé qua showroom của chúng tôi nếu bạn muốn tìm mua những chiếc bảng này nhé!
 

Mẫu bàn ghế học sinh chống gù


Bài viết trên đây là gợi ý cho địa chỉ chuyên về bàn ghế học sinh đẹp và đáp ứng nhu cầu của trẻ em hiện nay như thế nào. Và chắc hẳn bạn đã tìm được một siêu thị bàn ghế học sinh uy tín cho riêng mình rồi phải không? Đừng quên khi có nhu cầu mua bàn ghế và nội thất cho ngôi nhà của bạn nhé!
 
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại