Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Có nên mua Sofa nhập khẩu Quảng Châu không? Mua ở đâu?

08/12/2022

Ưu điểm của sofa nhập khẩu cao cấp từ Quảng Châu

Các mẫu sofa Quảng Châu hiện nay được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam có những đặc điểm được khách hàng đánh giá là ưu điểm sau:
 

Ưu điểm của sofa nhập khẩu cao cấp từ Quảng Châu

 

Mẫu mã đa dạng của bộ sofa phòng khách cao cấp

Không chỉ các mẫu sofa mà nhìn chung tất cả các mặt hàng có xuất xứ từ Trung Quốc đều rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Chúng tôi có thể khẳng định rằng nó đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người dùng. Các mẫu sofa Trung Quốc rất đa dạng và hiện đại về mẫu mã, rất nhạy bén trong việc phát triển các mẫu mới theo xu hướng của khách hàng. 

Giá cả cạnh tranh của sản phẩm

Giá sofa nhập khẩu Quảng Châu cũng rất ưu đãi. So với các mẫu sofa nhập khẩu khác, sofa Quảng Châu sẵn sàng đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Nhờ giá nhân công rẻ kết hợp với sự sáng tạo trong khâu sản xuất và nguồn nguyên liệu nên sofa giá rẻ từ Quảng Châu luôn được lòng người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. 

Nhược điểm của sofa nhập khẩu cao cấp từ Quảng Châu

Ngoài những ưu điểm trên thì dòng sản phẩm này cũng có một số nhược điểm sau:

+ Độ bền: Các mặt hàng Trung Quốc nói chung và Quảng Châu nói riêng thường không gây được thiện cảm với người Việt Nam. Tuy nhiên, đa số người Việt Nam sử dụng hàng Trung Quốc. Đây là một nghịch lý khó lý giải ở nước ta. 
 
+ Mua ghế sofa Quảng Châu dễ gặp hàng nhái. Bởi phần lớn sofa Quảng Châu lậu đều được làm từ những chất liệu rẻ tiền như khung gỗ, bọc da, vải kém chất lượng. Nếu không biết cách chăm sóc và lựa chọn bộ sofa đúng cách, tại địa chỉ uy tín thì bộ sofa sẽ xuống cấp. nhanh chóng.

 

Nhược điểm của sofa nhập khẩu cao cấp từ Quảng Châu


+ Mẫu mã khó thay đổi kích thước: Được nhập khẩu từ Quảng Châu xa xôi nên khách hàng khó lựa chọn sofa theo kích thước và mẫu mã của mình. Hoặc là hàng mới về Việt Nam lâu hoặc khách hàng phải đi tìm mẫu sofa khác cho phòng khách gia đình. 

Có nên mua sofa phòng khách nhập khẩu từ Quảng Châu hay không?

Nhìn chung, người Việt Nam rất sợ và ngại sử dụng các nội thất phòng khách cao cấp của Trung Quốc. Phần lớn đến từ thông tin không chính thống được chia sẻ trên Facebook. Nhưng không phải tất cả các sản phẩm từ Trung Quốc đều kém chất lượng. Đặc biệt là những mẫu sofa nhập khẩu từ Quảng Châu.

Khi khách hàng không rủng rỉnh tài chính có thể tìm đến những bộ sofa giá rẻ này để làm không gian tiếp khách. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý khi mua sofa nhập khẩu Quảng Châu là hãy lựa chọn đơn vị uy tín và chất lượng. Tất cả kinh nghiệm mua sofa nhập khẩu và lựa chọn thương hiệu uy tín mà bạn có thể tin tưởng.  

Vương Quốc Nội Thất - Showroom nội thất nhập khẩu tại Hà Nội

Là một trong những đơn vị tiên phong về nội thất nhập khẩu tại Việt Nam, Vương Quốc Nội Thất luôn hướng đến việc mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ghé thăm hệ thống showroom của Vương Quốc Nội Thất để trải nghiệm khu mua sắm phong cách và chuyên nghiệp với đa dạng các dòng sản phẩm nội thất nội địa Trung Quốc, đặc biệt là Sofa nhập khẩu Quảng Châu.

Chúng tôi không chỉ được biết đến bởi uy tín thương hiệu mà còn có những nét độc đáo giúp chúng tôi mang đến cho khách hàng không gian mua sắm lý tưởng nhất với mức giá hợp lý. Nội thất được nhập từ Trung Quốc nhưng giá cả ở đây luôn thấp hơn so với các địa chỉ bình dân khác. Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn có những ưu điểm nổi bật sau: 

 

Vương Quốc Nội Thất - Showroom nội thất nhập khẩu tại Hà Nội

 

Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về nguồn gốc, xuất xứ

Để tránh hàng giả, hàng nhái đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các đơn hàng khi được nhập về thị trường Việt Nam. Hàng nhập khẩu phải chính hãng, có tem, mác cụ thể. Vì vậy, Vương Quốc Nội Thất luôn mang đến cho khách hàng cam kết 100% về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Mỗi sự lựa chọn là một sự đảm bảo về độ tin cậy và tính chuyên nghiệp của nhân viên.

Sofa nhập khẩu Quảng Châu - chất lượng quốc tế

Tuy là hàng sản xuất tại Trung Quốc nhưng chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi hiểu rằng đồ nội thất có nghĩa là độ bền và chất lượng quan trọng. Đồ nội thất nhập khẩu Trung Quốc, đặc biệt là sản phẩm được bán qua hệ thống showroom của chúng tôi, cũng được hoàn thiện nghiêm ngặt bằng vật liệu chất lượng cao. Nó hoàn toàn được tùy chỉnh và đáp ứng yêu cầu sử dụng trong điều kiện khí hậu của Việt Nam. 

Mang lại nhiều sản phẩm khác nhau về kiểu dáng

Nhằm mang đến sự lựa chọn hoàn hảo về chất lượng và mẫu mã, chúng tôi hiện đang sở hữu số lượng lớn nội thất Trung Quốc nhập khẩu với mẫu mã đa dạng, phong phú. Đặc biệt, sofa nhập khẩu Quảng Châu đang trở nên phổ biến nhờ chất lượng cao và thiết kế trang nhã. 

Ngoài ra, Vương Quốc Nội Thất luôn được phân chia rõ ràng để khách hàng có thể đánh mức nội thất cao cấp theo từng phân khúc thu nhập khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình. Vương Quốc Nội Thất đã trở thành địa chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của ngày càng nhiều người, cùng cam kết về các chính sách đáng tin cậy như:

 

Mang lại nhiều sản phẩm khác nhau về kiểu dáng

 

  • Miễn phí tư vấn và chăm sóc khách hàng 
  • Shop giảm ít nhất 10% -20% so với giá thị trường 
  • Bảo hành 24 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí giao hàng, lắp đặt tận nhà trong bán kính 20km 
  • Dịch vụ bảo hành, bảo trì cao cấp, cam kết chất lượng sản phẩm 
  • Khách hàng thanh toán 50% giá trị đơn hàng số lượng lớn dự án. 
  • Chiết khấu đại lý theo từng cấp độ, hỗ trợ theo từng dự án 
  • Nguồn hàng luôn đa dạng và ổn định 

Vương Quốc Nội Thất - showroom nội thất nhập khẩu Trung Quốc  uy tín, chất lượng cao luôn là địa chỉ tin cậy của mọi nhà. Thông qua đây, hi vọng bạn đã hiểu được Sofa nhập khẩu Quảng Châu là dòng sản phẩm đáng mua, bạn đừng bỏ lỡ nhé!
 

 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại