Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc – Hot trend 2020

29/12/2020

Nhắc đến Hàn Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những thước phim lãng mạn hay làn sóng âm nhạc Kpop mà quên rằng lối thiết kế nội thất tinh tế, trang nhã cũng tạo nên một sức hút không hề kém. Vậy thiết kế nội thất phòng cách Hàn Quốc là gì? Đặc trưng của nội thất phong cách Hàn Quốc như thế nào? đang khiến không ít người Việt tò mò hiện nay. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Tổng quan về thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia nằm trong khu vực Châu Á, nền văn hóa phương Đông gần gũi với người Việt hiện nay. Chính vì thế, bất kỳ xu hướng nào của Hàn Quốc khi du nhập vào nước ta cũng nhận được sự ưa chuộng và phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc – xu hướng thịnh hành nhất 2020.

Vậy thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc là gì? Theo các chuyên gia nội thất, phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc là sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống của văn hóa Hàn với lối thiết kế hiện đại, mang đến một sự tiện ích và thoải mái cho các gia đình khi ở trong căn hộ.

 
Tổng quan về thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc

Ngoài ra, nét đặc trưng của mẫu nhà Hàn Quốc hiện đại đó là việc hướng đến những ngôi nhà đơn giản, sắp xếp hết sức thông minh và tận dụng được nhiều không gian. Đây cũng chính là lý do mà phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc, đang nhận được sự ưa chuộng trong các căn hộ chung cư nhỏ - hẹp tại các thành phố lớn, giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách hiệu quả.

4 đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc

Thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc hiện đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường nội thất tại Việt Nam. Phòng cách thiết kế nội thất Hàn Quốc, tạo sự khác biệt hoàn toàn so với phong cách cổ điển, tân cổ điển với 4 đặc trưng nổi bật sau:

Màu sắc nhẹ nhàng – thanh lịch

Nhắc đến thiết kế nội thất Hàn Quốc thì màu sắc chính là đặc trưng nổi bật, phong cách này ưu tiên những tone màu sáng như: trắng, be sữa, vàng nhạt, xanh dương nhạt…….Các gam màu nhẹ nhàng, mềm mại toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm trong các không gian hiện hữu. Đặc biệt tone màu sáng của nội thất, màu sơn tường còn giúp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.
 
Màu sắc nhẹ nhàng – thanh lịch

Nội thất đơn giản – tinh tế

Điểm nhấn của nội thất nhà kiểu Hàn Quốc còn đến từ chính các món đồ nội thất, lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là những đường nét thanh thoát, mạnh mẽ. Sự xuất hiện của mẫu nội thất phong cách Hàn Quốc còn giúp tiết kiệm diện tích, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các thành viên khi ở trong căn phòng.

Chất liệu – Mang đậm truyền thống mà vẫn hiện đại

Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của thiết kế nội thất Hàn Quốc mà chúng ta nên biết. Sử dụng các chất liệu chủ đạo như: gỗ, kính, bê - tông, thép không gỉ…….mang đến hơi thở mới trong không gian sống hiện đại của các gia đình. Đặc biệt, các chất liệu này được cách điệu tinh xảo vừa mang lại tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 
Chất liệu – Mang đậm truyền thống mà vẫn hiện đại

Nghệ thuật sắp xếp nội thất thông minh

Không gian thiết kế nội thất Hàn Quốc hướng đến sự ngăn nắp, tiện lợi và sự thông thoáng. Nội thất phong cách Hàn Quốc giữa phòng khách và phòng bếp họ thường thông với nhau, các phòng được ngăn nắp với nhau bằng các tấm kính mờ cho cảm giác rộng rãi, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái chứa đồ, tận dụng tối đa các món đồ nội thất trong ngôi nhà.

Một số lưu ý khi thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc

Decor phong cách Hàn Quốc hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn trong các căn chung cư, ngôi nhà mặt phố có quỹ đất hạn hẹp. Tuy nhiên, để tận dụng phong cách này hoàn hảo, tiện nghi thì cần phải chú ý đến các tiêu chí sau khi thiết kế:

+ Thứ nhất: Không lựa chọn quá nhiều các món đồ nội thất trong không gian, chỉ lựa chọn một số món đồ nội thất chủ đạo, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng. Nếu bạn sử dụng quá nhiều món đồ nội thất, đồ trang trí chiếm hết diện tích sẽ làm không gian nhỏ và hẹp.

+ Thứ hai: Lựa chọn các món đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp vào thiết kế nhà Hàn Quốc nhỏ đẹp. Gỗ là vật liệu xuất hiện nhiều trong các ngôi nhà ở xứ sở kim chi, đem lại nét đẹp truyền thống nhưng cũng mang đậm phong cách hiện đại với sự xuất hiện của các loại sàn gỗ, tăng hiệu ứng rộng rãi cho căn phòng.

+ Thứ ba: Tận dụng các món đồ nội thất thông minh trong các căn hộ có diện tích nhỏ, hẹp là xu hướng hàng đầu. Với việc tích hợp giữa nhiều công năng khác nhau, bạn chẳng cần phải mua sắm quá nhiều món đồ nội thất mà vẫn hoàn thiện căn phòng sang trọng và tiện nghi.

+ Thứ tư: Ngoài các tiêu chí trên, bạn cần phải chú ý đến việc bố trí nội thất phong cách Hàn Quốc một cách phù hợp. Đảm bảo các vật dụng được sắp xếp hài hòa, vừa đảm bảo không gian sinh hoạt tiện nghi vừa giúp tô điểm cho căn phòng sang trọng và lịch lãm hơn. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người để chọn mẫu thiết kế nội thất phù hợp.

Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc 2020

Với cách bố trí đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, thể hiện sự khéo léo và tỉ mỉ trong cách thiết là điểm thu hút của phong cách nội thất Hàn Quốc. Dưới đây là tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc HOT nhất 2020, bạn có thể tham khảo:

Mẫu phòng khách thiết kế Hàn Quốc

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Hàn Quốc tập trung vào bộ sofa, bàn trà, kệ tivi…….thiết kế đơn giản mà thanh lịch. Từng chi tiết trên bộ sản phẩm được bo tròn kỹ càng, tinh tế góp phần hoàn thiện không gian sang trọng và thanh lịch hơn.
Mẫu phòng khách thiết kế Hàn Quốc

Mẫu phòng ngủ thiết kế Hàn Quốc

Là không gian riêng tư của mỗi gia đình, phòng ngủ cũng đang nhận được sự quan tâm của gia chủ khi thiết kế. Lựa chọn mẫu giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm……..đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm rà mang lại sự thoải mái cho các thành viên khi ở trong phòng.
 
Mẫu phòng ngủ thiết kế Hàn Quốc



Mẫu phòng ăn thiết kế Hàn Quốc

Đối với không gian phòng ăn, gia chủ cần chú ý đến việc bố trí nội thất làm sao hợp lý, không chiếm quá nhiều diện tích tổng thể chung của ngôi nhà. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến việc lựa chọn bộ bàn ghế phòng ăn, tủ bếp, tủ đựng đồ……thiết kế đơn giản, không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng góp phần hoàn thiện không gian sang trọng - tiện nghi hơn.
 
Mẫu phòng ăn thiết kế Hàn Quốc




Trên đây là thông tin chi tiết về thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi lựa chọn phong cách này trong căn hộ của gia đình, góp phần hoàn thiện không gian sống sang trọng và tiện nghi hơn nhé!


Tham khảo thêm : Bật mí cách treo ảnh gia đình trong phòng khách đúng chuẩn

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại