Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

TOP 5 mẫu bàn trang điểm giá rẻ HOT nhất 2020

02/11/2020

Đối với các chị em phụ nữ hiện nay, làm đẹp được xem là một trong những công việc không thể thiếu bởi nó không chỉ giúp chị, em tự tin mà còn thể hiện sự tôn trọng với người đối diện và chiếc bàn trang điểm chính là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng ngủ. Dưới đây chính là TOP 5 mẫu bàn trang điểm giá rẻ nhất 2020, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Nên mua bàn trang điểm giá rẻ hay không?

Như chúng tôi đã chia sẻ, bàn trang điểm là một trong những món bảo bối không thể thiếu đối với các chị em trong công cuộc làm đẹp. Chính vì thế, việc lựa chọn mẫu bàn làm việc đẹp, giá rẻ đang là xu hướng được các cô nàng luôn chú trọng nhưng với sự đa dạng của các mẫu bàn trang điểm giá rẻ hiện nay, không ít các chị em băn khoăn về việc có nên mua bàn trang điểm giá rẻ hay không?

Trên thực tế, không phải mẫu bàn trang điểm giá rẻ nào cũng kém chất lượng như người ta đồn thổi bởi nếu bạn chọn sản phẩm ở các thương hiệu uy tín thì vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn. Do sự cạnh tranh của nhiều đơn vị, giúp cho các cửa hàng phải đưa ra nhiều dịch vụ, hậu mãi thu hút khách hàng nên khi mua sản phẩm bàn trang điểm ở cơ sở đó giá rẻ thì vận có thể yên tâm.

 
Nên mua bàn trang điểm giá rẻ hay không?

Bên cạnh đó, các đơn vị cung cấp bàn trang điểm có uy tín cũng thường tổ chức các chương trình tri ân khách hàng với giá cực kỳ ưu đãi. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ mua bàn trang điểm giá rẻ mà chất lượng thì bạn cũng cần phải chú ý đến các tiêu chí về chính sách bảo hành, sản phẩm và đội ngũ nhân viên tư vấn.

Chính vì các thông tin trên, việc chọn bàn trang điểm giá rẻ hay không chủ yếu đến từ điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Tuy nhiên, để đảm bảo tiêu chí chất lượng và sử dụng lâu dài thì tốt nhất nên chọn một chiếc bàn trang điểm có giá thành cao một chút.

Các mẫu bàn trang điểm giá rẻ trên thị trường

Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên thì sẽ có giá thành cao nhưng điều này chưa hẳn đã đúng. Bởi các kiểu bàn trang điểm gỗ tự nhiên được làm từ gỗ xoan đào, gỗ mít hay gỗ thông có giá thành khá rẻ chỉ dao động từ 2-3 triệu, phù hợp với điều kiện thu nhập của chị em. Hơn nữa, sản phẩm vẫn đảm bảo được độ bền và sự chắc chắn khi sử dụng.
 
Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Các mẫu trang điểm gỗ công nghiệp đang được xem là lựa chọn hàng đầu của các chị em hiện nay, không chỉ đảm bảo tiêu chí giá rẻ mà còn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng thiết kế. Sản phẩm được làm từ các loại gỗ cao cấp như MDF, MFC, HDF có khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh và mối mọt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta, mang đến nhiều lựa chọn cho các chị em khi mua sắm bàn trang điểm.
 
Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Mẫu bàn trang điểm nhựa

Nhắc đến dòng bàn trang điểm giá rẻ thì không thể không nhắc đến bàn trang điểm nhựa, sản phẩm đang được các bạn sinh viên và các cô nàng công sở lựa chọn hiện nay. Mẫu bàn trang điểm nhựa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo tiêu chí an toàn cùng với sự sáng tạo của những người thiết kế mang đến nhiều mẫu mã, kiểu dáng, phong cách thiết kế bàn trang điểm.
 
Mẫu bàn trang điểm nhựa

TOP 5 mẫu bàn trang điểm giá rẻ HOT nhất 2020

Mẫu bàn trang điểm thiết kế hiện đại

Giá: 4.300.000đ

Mẫu bàn trang điểm hiện đại phong cách Hàn Quốc với các đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ với các góc cạnh bo tròn kỹ càng đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm trong không gian nội thất phòng ngủ. Điểm cộng của chiếc bàn trang điểm này còn đến từ sự tương phản trong cách sử dụng màu trắng – xám, tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ sản phẩm.

 
Mẫu bàn trang điểm thiết kế hiện đại

Mẫu bàn trang điểm nhập khẩu trang nhã

Giá: 3.090.000đ

Nguyên tắc thiết kế “ tối đa hóa sự đơn giản”, bàn trang điểm gỗ cao cấp thay các họa tiết rườm rà và cầu kỳ bằng các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ cùng với các góc cạnh bo tròn kỹ càng, đem đến tính thẩm mỹ cho sản phẩm trong các không gian nội thất phòng ngủ hiện đại. Hơn hết với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể sắp xếp bất kỳ vị trí nào trong phòng ngủ.

 
Mẫu bàn trang điểm nhập khẩu trang nhã

Mẫu bàn trang điểm country style

Giá: 4.265.000đ

Bàn trang điểm country style mang phong cách hiện với thiết kế đơn giản, màu gỗ tự nhiên, chất liệu gỗ cao cấp nhưng không thiếu phần sang trọng và tiện nghi. Sản phẩm được thiết kế đa dạng các ngăn kéo, giúp bạn dễ dàng lưu trữ các món đồ mỹ phẩm và sắp xếp một cách gọn gàng. Cùng chất liêu gỗ tự nhiên có độ bền và khả năng mối mọt tốt, đảm bảo các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

 
Mẫu bàn trang điểm country style

Mẫu bàn trang điểm sang trọng, tinh tế

Giá: 4.750.000đ

Điểm nhấn của chiếc bàn trang điểm sang trọng - tinh tế là sự tương phản về màu sắc, phân chia khu vực về trắng - đen, đơn giản nhưng tạo nên một sức hút đầy ấn tượng. Để có thể có thể mang đến sự tiện nghi co việc make up trở nên đơn giản hơn. Thêm vào đó, việc sử dụng chất liệu gỗ có độ bền và khả năng chống cong vênh, mối mọt toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho toàn bộ sản phẩm.

 
Mẫu bàn trang điểm sang trọng, tinh tế

Mẫu bàn trang điểm đơn giản

Giá: 5.000.000đ

Khác với những mẫu bàn trang điểm cổ điển, tân cổ điển thì bàn trang điểm hiện đại được thiết kế một cách tối giản nhất. Với các thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tiện lợi, đảmb bảo không gian trang điểm tiện nghi. Đặc biệt, các bộ phận của mẫu bàn trang điểm dạng này luôn được tối giản và sắp xếp hợp lý, màu sắc nhã nhặn và nhẹ nhàng góp phần tô điểm cho toàn bộ không gian hiện hữu.

 
Mẫu bàn trang điểm đơn giản

Mua bàn trang điểm giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm các mẫu bàn trang điểm giá rẻ đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng nên đã kéo theo nhiều đơn vị, cửa hàng cung cấp sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ mua bàn trang điểm giá rẻ mà chất lượng thì không hề dễ một chút nào và Vương Quốc Nội Thất được xem là gợi ý hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay.

Vương Quốc Nội Thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất nói chung và bàn trang điểm nói riêng, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng với các sản phẩm nhập khẩu 100% từ các thương hiệu lớn trên thế giời, đảm bảo các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

 
Mua bàn trang điểm giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Với lợi thế là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên các sản phẩm bàn trang điểm luôn có giá rẻ hơn thị trường 10-20%. Thêm vào đó, khi mua bàn tang điểm tại Vương Quốc Nội Thất khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi về chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM.

Trên đây là top 5 mẫu bàn trang điểm giá rẻ HOT 2020 mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mẫu bàn trang điểm giá rẻ mà chất lượng mang đến một món bảo bối cực quan trọng trong công việc làm đẹp của mình. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu bàn trang điểm ưng ý nhé!


Tham khảo thêm : TOP 7 Combo giường tủ bàn trang điểm đẹp, giá rẻ siêu HOT

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại