Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

TOP các mẫu giường ngủ đẹp hiện đại HOT nhất 2021

24/02/2021

Đơn giản mà tinh tế, mẫu giường ngủ hiện đại mang đến một thiết kế hoàn hảo trong không gian phòng ngủ của gia đình. Vừa là góc nghỉ ngơi - thư giãn, vừa trở thành món đô nội thất trang trí ấn tượng trong phòng ngủ. Hiểu được điều này, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu giường ngủ đẹp hiện đại Hot nhất 2021.

Điểm cộng của mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Giường ngủ được biết đến là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của gia đình. Việc lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp là điều mà các gia chủ đặc biệt quan tâm, vừa mang đến góc nghỉ ngơi – thư giãn vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng và mẫu giường ngủ hiện đại được xem là sản phẩm nổi bật bởi các ưu điểm sau:

Đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng

Mẫu giường ngủ hiện đại là xu hướng dẫn đầu phong cách nội thất, mang đến một thiết kế hoàn hảo trong phòng ngủ. Với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, phong cách……mang đến một không gian nghỉ ngơi - thư giãn cho các thành viên sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hơn nữa với các mẫu giường ngủ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, mang đến nhiều lựa chọn cho các thành viên khi mua sắm giường ngủ.

Tiết kiệm diện tích không gian

Với diện tích đất ngày càng thu hẹp, “ tấc đất, tấc vàng” thì việc lựa chọn mẫu giường ngủ tiết kiệm diện tích là điều cần thiết. Với mẫu giường ngủ hiện đại, lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ. Đồng thời, giường ngủ tích thêm nhiều công năng có thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích không gian.
 
Tiết kiệm diện tích không gian

Giá thành phải chăng

Một trong những ưu điểm nổi bật của mẫu giường ngủ đẹp hiện đại nữa đó chính là giá thành phải chăng. Với các thiết kế đơn giản, không tốn khá nhiều thời gian trong quá trình thi công nên giường ngủ có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt.

Phù hợp với nhiều món đồ nội thất khác

Ngoài ra, mẫu giường ngủ hiện đại còn được đánh giá cao về tính tiện lợi trong không gian sử dụng. Với thiết kế đơn giản, bạn dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác như tủ quần áo, bàn trang điểm, tab đầu giường…….mang đến một không gian tiện nghi, sang trọng cho không gian riêng của gia đình.

TOP các mẫu giường ngủ đẹp hiện đại HOT nhất 2021

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, mẫu giường ngủ đẹp hiện đại được xem là xu hướng thịnh hành nhất trong không gian nội thất phòng ngủ. Với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……mang đến nhiều lựa chọn trong căn phòng sau:

Giường ngủ hiện đại thanh lịch

Là mẫu giường đẹp 2020 đến nay vẫn giữ nguyên được sức hút, bộ giường ngủ hiện đại thanh lịch mang đến một lựa chọn hoàn hảo trong phòng ngủ. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín, chất liệu được áp dụng cho việc gia công luôn có những chuyên gia kiểm định với các tiêu chí khắt khe. Hơn nữa, chất liệu da sẽ tăng tính đàn hồi, kháng ấm mốc với chất liệu gỗ sẽ là cong vênh, mối mọt.
 
Giường ngủ hiện đại thanh lịch

Mẫu giường ngủ gỗ cao cấp

Mẫu giường gỗ cao cấp mang đến một lựa chọn hoàn hảo trong không gian phòng ngủ của gia đình. Lược bỏ các chi tiết rườm rà, cầu kỳ thay vào đó là các đường nét thanh thoát mang đến vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại. Cùng với chất liệu gỗ cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống cong vênh và mối mọt hiệu quả.
 
Mẫu giường ngủ gỗ cao cấp

Giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu dáng hiện đại

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại không có nhiều họa tiết cầu kỳ, bắt mắt vẫn tạo nên một sức hút đặc biệt. Hơn nữa với thiết kế đơn giản, sản phẩm sẽ là lựa họn hoàn hảo cho những ai yêu thích những điều giản dị. Bộ giường ngủ nhập khẩu được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, xử lý hút chân không giúp chống cong vênh và sâu mọt hiệu quả. Đồng thời, bề mặt gỗ được gia công kỹ càng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 
Giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu dáng hiện đại

Giường ngủ gỗ hiện đại thiết kế đa năng

Một trong những mẫu giường ngủ thịnh hành nhất 2021 đó chính là giường ngủ gỗ đa năng. Loại bỏ quy tắc thiết kế mẫu giường ngủ truyền thống, thay vào đó là một sản phẩm vô cùng thông minh tích hợp nhiều công năng trên cùng một thiết kế như: Âm thanh bluetooth, ổ cắm điện, bàn nâng laptop, cổng usb, két sắt thông minh….mang đến một thiết kế hoàn hảo trong phòng ngủ.
 
Giường ngủ gỗ hiện đại thiết kế đa năng

Cách chọn mẫu giường ngủ đẹp hiện đại phù hợp

Giường ngủ được xem là lựa chọn hàng đầu trong phòng ngủ của gia đình, việc lựa chọn thiết kế nào phù hợp là điều mà bạn nên biết. Để đảm bảo công năng sử dụng và yếu tố thẩm mỹ, bạn nên chú ý các tiêu chí sau khi chọn mua những mẫu giường gỗ đẹp:

+ Thứ nhất – Kích thước: Là tiêu chí đầu tiên khi chọn mua giường ngủ hiện đại bạn cần phải chú ý. Để chọn được kích thước hợp lý, bạn nên xem xét chiều dài, chiều rộng của căn phòng để chọn mẫu giường ngủ phù hợp, vừa đảm bảo không gian nghỉ ngơi vừa ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình.

+ Thứ hai – Kiểu dáng: Các mẫu giường ngủ hiện đại được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhưng không phải không gian nào cũng phù hợp. Bạn phải dựa vào phong cách thiết kế chủ đạo của phòng ngủ, chọn kiểu dáng giường ngủ hài hòa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong không gian riêng của mỗi gia đình.

+ Thứ ba – Chất liệu: Yếu tố quyết định khi chọn giường ngủ hiện đại mà bạn cần phải biết. Với các thiết kế đa dạng về chất liệu, gỗ được xem là lựa chọn hàng đầu trong phòng ngủ bởi độ bền, khả năng chống cong vênh - mối mọt đảm bảo an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng.

+ Thứ tư – Đơn vị mua hàng: Ngoài các tiêu chí trên, để chọn được mẫu giường ngủ hiện đại phù hợp thì bạn phải chú ý đến đơn vị mua hàng. Lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín, bạn không chỉ chọn được mẫu giường ngủ chất lượng mà còn có giá thành rẻ. Dựa vào các tiêu chí như: thương hiệu, chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên uy tín.

>>> Xem thêm: BST bàn trang điểm sang chảnh nhất - chớ nên bỏ qua

Đơn vị mua giường ngủ đẹp hiện đại giá rẻ - uy tín

Trên thị trường hiện nay, giường ngủ hiện đại đang tạo nên một sức hút lớn với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách cùng với các đơn vị, địa chỉ cung cấp sản phẩm. Trong đó, Vương Quốc Nội Thất là cái tên được nhiều khách hàng tinh tưởng và lựa chọn.

Các mẫu giường ngủ gỗ được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan……chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 
Đơn vị mua giường ngủ đẹp hiện đại giá rẻ - uy tín

Đặc biệt, thiết kế giường ngủ hiện đại tại Vương Quốc Nội Thất được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Hơn nữa, khi chọn mua giường ngủ tại đơn vị này bạn còn nhận được các ưu đãi như: chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại TP Hà Nội và TP.HCM.

Trên đây là tổng hợp các mẫu giường ngủ đẹp hiện đại HOT nhất 2021 mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua giường ngủ, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong phòng ngủ của gia đình nhé!


Tham khảo thêm : +451 Mẫu bộ giường ngủ gỗ cao cấp nhập khẩu giá rẻ hơn 30%

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại