Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

TOP mẫu bàn làm việc gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay

18/08/2021

Ngày nay, bàn làm việc là sản phẩm nội thất dành riêng cho không gian văn phòng hoặc làm việc tại nhà. Các sản phẩm này không chỉ giúp gia chủ nâng cao hiệu suất công việc mà còn đem tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống. Mặc dù trên thì trường có rất nhiều mẫu bàn làm việc khác nhau nhưng bàn làm việc gỗ tự nhiên luôn chiếm được lòng tin của người sử dụng. Tuy nhiên với giá thành không hề rẻ, dòng sản phẩm này khiến nhiều người băn khoăn, lúng túng khi lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy tham khảo các mẫu bàn làm việc gỗ tự nhiên đẹp nhất 2021 mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Ưu điểm của bàn làm việc gỗ tự nhiên

Dù có nhiều mẫu bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp xuất hiện nhưng loại bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên chưa bao giờ “hạ nhiệt” về mức độ ưa chuộng và yêu thích. Vậy điểm đặc biệt nào đã tạo nên sự khác biệt cho dòng sản phẩm này. Hãy tham khảo các ưu điểm của bàn làm việc gỗ tự nhiên mà bạn không nên bỏ qua.
 
Ưu điểm của bàn làm việc gỗ tự nhiên

Đảm bảo sức khỏe cho gia đình

Nguyên liệu sản xuất chính của dòng sản phẩm này là gỗ tự nhiên không chứa chất độc hại và thân thiện với môi trường. Đó là lý do nhiều người lựa chọn sử dụng bàn làm việc gỗ tự nhiên để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cả gia đình.
Bàn làm việc gỗ tự nhiên được thiết kế từ các tấm gỗ nguyên khối, không trải qua bất kỳ giai đoạn chế biến gỗ nào. Các tấm gỗ thì được gắn với nhau bằng đinh vít chắc chắn thay vì keo dán công nghiệp. Điều này khiến sản phẩm không có mùi keo dán khó chịu.

 
Đảm bảo sức khỏe cho gia đình

Vẻ bền đẹp bất chấp thời gian

Bàn làm việc gỗ tự nhiên nổi tiếng với tuổi thọ sử dụng cao, lên tới 30 năm cùng vẻ đẹp bất chấp thời gian. Dòng sản phẩm này có khả năng chống thấm nước, không cong vênh hay bị mối mọt. Ngoài ra, bàn làm việc gỗ tự nhiên đều trải qua quá trình sản xuất tỉ mỉ, chi tiết, tốn nhiều thời gian và công sức của các người thợ lành nghề để đem lại sản phẩm có chất lượng cao cùng công năng sử dụng hiệu quả.
 
Vẻ bền đẹp bất chấp thời gian
 
Thông thường, các sản phẩm bàn làm việc từ gỗ tự nhiên được phủ một lớp sơn PU cao cấp giúp tăng độ bền, độ bóng đẹp, chống trầy xước, nứt vỡ trên bề mặt gỗ mà vẫn giữ nguyên được màu sắc nguyên thủy của sản phẩm.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại. Chủ nhà có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã theo sở thích và gu thẩm mỹ của bản thân mà không cần lo lắng về vấn đề không biết mẫu bàn làm việc này có hợp với không gian sống hay không?
 
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
 
Sản phẩm có tông màu gỗ tự nhiên cùng đường vân mềm mại, tinh tế dạng đường sóng, cuộn xoáy sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn. Sở hữu bàn làm việc gỗ tự nhiên sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Đa dạng về mẫu mã, giá cả

Các sản phẩm làm từ chất liệu gỗ tự nhiên thường có giá cả cao hơn so với các chất liệu khác. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên thuộc phân khúc trung hay cao cấp. Chất lượng bàn làm việc cùng kiểu dáng sản phẩm sẽ tương xứng với mức tiền mà bạn bỏ ra

Các mẫu bàn làm việc gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay

Mẫu bàn làm việc gỗ tự nhiên màu trắng hiện đại

Với tông trắng hiện đại cũng đường nét thiết kế tinh tế và thanh thoát, mẫu bàn làm việc SL230 đang là sản phẩm được nhiều người săn đón. Mẫu bàn làm việc cao cấp này không chỉ có ngăn kéo đựng đồ rộng rãi, tiện lợi, giúp bạn dễ dàng cất gọn đồ dùng làm việc theo ý thích của mình mà còn mang lại vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cho không gian làm việc.
Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, đã qua các quy trình kiểm soát chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu sẽ đem tới những trải nghiệm sử dụng an toàn và tuyệt vời nhất cho người dùng.

 
Mẫu bàn làm việc gỗ tự nhiên màu trắng hiện đại

Mẫu bàn làm việc đơn giản tinh tế

Nhưng ai yêu thích phong cách đơn giản, không yêu cầu các họa tiết chạm trổ cầu kỳ, rườm rà thì thiết kế mang phong cách cổ điển, tân cổ điển này sẽ là một gợi ý phù hợp dành cho bạn. Sản phẩm mang màu nâu trầm tự nhiên cùng bề mặt gỗ được cách điệu tinh xảo giúp bộ bàn làm việc CDT 8N602 trở thành món đồ nội thất có vẻ ngoài đẳng cấp và uy quyền, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho góc làm việc của gia chủ.
 
Mẫu bàn làm việc đơn giản tinh tế

Các góc cạnh của bàn làm việc được bo tròn kỹ càng cùng không gian để chân rộng rãi mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Vừa đem tới không gian làm việc hiệu quả vừa tạo được điểm nhấn cho căn phòng, mẫu bàn làm việc bằng gỗ này vẫn nhận được rất nhiều đánh giá cao từ khách hàng

Mẫu bàn làm việc bằng gỗ đơn giản cao cấp

Nét đẹp mộc mạc của chất liệu gỗ sẽ giúp bàn làm việc tôn lên vẻ đẹp cổ điển, truyền thống khiến những vị gia chủ khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Không cần những họa tiết trang trí cầu kỳ, mẫu bàn làm việc CDT 8P101 vẫn có thể “chinh phục” được tất cả mọi người. Mẫu bàn mang đậm nét cổ điển này không chỉ đem lại cảm giác quý phái, uy quyền đậm chất truyền thống mà không làm lu mờ đi vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ cho không gian phòng.
 
Mẫu bàn làm việc bằng gỗ đơn giản cao cấp

Mẫu bàn làm việc này rất thích hợp cho những những vị giám đốc - người đứng đầu một công ty, doanh nghiệp khi khẳng định được đẳng cấp và phong thái của họ. Sản phẩm có tông màu nâu trầm – đây là màu sắc tượng trưng cho sự thịnh vượng và phú quý, giúp sự nghiệp của bạn luôn may mắn và suôn sẻ.
 

Mẫu bàn làm việc bằng gỗ vintage

Khác với những mẫu bàn làm việc có màu sắc vàng ấm, nâu trầm của gỗ, sản phẩm nội thất gỗ kiểu vintage với lớp sơn Lacker màu trắng sẽ tạo nên vẻ đẹp tươi sáng, trẻ trung cho căn phòng làm việc hiện đại.

Sản phẩm có nhiều ngăn kéo để đồ tiện dụng giúp chủ nhà cất gọn vật dụng làm việc như: giấy tờ, văn kiện,…khiến không gian trở nên gọn gàng và ngăn nắp. Mẫu bàn làm việc bằng gỗ vintage còn được thiết kế đặc biệt theo tỉ lệ cơ thể trung bình của người Việt Nam, giúp bạn có tư thế ngồi dễ chịu và thoải mái nhất, tránh được các tác động xấu tới cơ thể như: đau mỏi vai gáy, ảnh hưởng tới cột sống và thắt lưng.

 
Mẫu bàn làm việc bằng gỗ vintage

Kích thước mặt bàn rộng nên có thể bày các món đồ trang trí như: cây xanh, bể cá mini, tượng phong thủy,...để tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian làm việc.

Mẫu bàn làm việc bằng gỗ theo phong cách Country Style

Chiếc bàn làm việc là tâm điểm cho góc làm việc của bất kỳ căn phòng nào. Nó phải đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người ngồi và phát huy được tối đa công năng sử dụng, giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả. Một chiếc bàn làm việc đẹp, phù hợp với thiết kế nội thất sẽ khẳng định được vị thế của chủ nhân.
 
Mẫu bàn làm việc bằng gỗ theo phong cách Country Style

Các đường vân gỗ sắc sảo cùng màu sắc tự nhiên mang lại cái nhìn ấn tượng ngay lúc ban đầu. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng kết hợp và trang trí các món đồ khác trên bàn làm việc như: bình hoa, giỏ mây mà không gây rối mắt.

Mẫu bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên mộc mạc, tinh tế

Chất liệu gỗ tự nhiên mang lại sự chắc chắn, mộc mạc mà không kém phần tinh tế. Sản phẩm bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự đơn giản. Màu sắc sáng cùng vân gỗ mộc mạc, nhã nhặn đem lại sự thân thiện, ấm áp cho không gian nội thất.
 

 
Đặc biệt, màu gỗ tự nhiên rất phù hợp với những căn phòng tràn ngập ánh sáng và tông màu nội thất dịu nhẹ. Bề mặt gỗ được mài nhẵn và bo góc giúp mang lại chiều sâu, sự tinh tế và sang trọng cho căn phòng làm việc. Đây luôn là sản phẩm nội thất được nhiều đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế.
 
Mẫu bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên mộc mạc, tinh tế
 
Có thể thấy sản phẩm bàn làm việc gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại rất quan trọng và cần thiết cho không gian làm việc. Ngoài công năng sử dụng, vẻ đẹp thẩm mỹ của các sản phẩm này mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng, không những kích thích tinh thần làm việc mà còn giúp bạn phát huy được hiệu suất công việc tối đa. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích thông qua Top các mẫu bàn làm việc gỗ tự nhiên đẹp nhất 2021. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp.


Tham khảo thêm : Cách bài trí bàn làm việc theo phong thủy CHUẨN nhất

 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại