Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

15+ ý tưởng trang trí phòng bằng dây treo ảnh “ Cực Chất”

20/03/2021

Chắc chắn, đối với những cô nàng nghiện đồ décor thì không còn xa lạ gì với ý tưởng trang trí phòng bằng dây treo ảnh. Sử dụng những tấm hình kỷ niệm kết hợp với sợi dây treo tường, tạo điểm nhấn độc đáo trong không gian sống của mình nhất là với phòng ngủ. Tuy nhiên, việc lặp đi lặp lại một kiểu trang trí sẽ khiến góc décor của mình trở nên nhàm chán. Theo dõi ngay bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi 15+ ý tưởng trang trí phòng bằng dây treo ảnh “ Cực Chất” nhé!
 

Tham khảo thêm: >> Top 10 các loại đèn trang trí quán cafe đẹp ấn tượng nhất

Trang trí phòng bằng dây treo ảnh - “Ý tưởng độc và lạ”

Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, yếu tố thẩm mỹ cùng vì thế mà nhận được sự quan tâm của nhiều người. Việc tìm kiếm các món đồ, vật dụng vừa đáp ứng công năng sử dụng vừa mang lại giá trị thẩm mỹ nhận được sự quan tâm và một trong những ý tưởng được nhiều cô nàng lựa chọn đó chính là trang trí phòng bằng dây treo ảnh.

Ngoài các món đồ trang trí được thiết kế sẵn, đồ décor được xem là ý tưởng trang trí độc đáo trong mọi ngôi nhà. Việc tận dụng những bức ảnh và dây treo tường tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong không gian hiện hữu, thông qua bức ảnh gợi đến nhiều kỷ niệm đẹp cho mỗi người trong các chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè.

 
Trang trí phòng bằng dây treo ảnh - “Ý tưởng độc và lạ”

Trang trí phòng bằng dây treo ảnh không chỉ tạo điểm nhấn trong không gian hiện hữu mà còn là cách các cô nàng thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ của mình khi trang trí phòng riêng. Mọi ý tưởng và mong muốn có được trong ngôi nhà của mình sẽ được phát huy một cách tối đa, tùy vào sở thích của mỗi người để trang trí phòng bằng dây ảnh hay gắn trực tiếp lên tường.

Việc lựa chọn cách trang trí phòng bằng dây treo ảnh hiện được xem là một trong những ý tưởng độc - lạ khi trang trí phòng ngủ. Không chỉ làm đẹp trong ngôi nhà mà còn giúp tiết kiệm chi phí tối ưu khi mua sắm phụ kiện trang trí, tận dụng các vật dụng sẵn có và kết hợp với sự khéo léo của những cô nàng, mang đến nhữn món đồ décor “ cực chất” trong phòng ngủ hiện nay.

15+ ý tưởng trang trí phòng bằng dây treo ảnh “Cực Chất”

Trang trí phòng bằng dây treo ảnh hiện là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn khi thiết kế phòng ngủ. Để không gian riêng của bạn không còn nhàm chán khi sử dụng dây treo ảnh, tham khảo ngay 15+ ý tưởng trang trí phòng bằng dây treo ảnh “ cực chất” dưới đây:

Dây treo ảnh trên tường kiểu ngang

Đây là ý tưởng được nhiều người lựa chọn khi trang trí phòng bằng dây treo ảnh, giăng ngang dây trên tường và tiến hành kẹp các bức ảnh lên dây, tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp với vài cành hoa khô, postcard hay những bức hình đẹp và dễ thương. Hoặc có thể sáng tạo hơn bằng việc thực hiện giăng dây thừng một cách ngẫu hứng để có thể tạo những hình thù, sau đó dùng đinh để làm những cột mốc quấn dây.
 
Dây treo ảnh trên tường kiểu ngang

Dây treo ảnh trên tường kiểu ngang

Dây treo ảnh trên tường kiểu ngang

Cách treo ảnh bằng dây thừng và kẹp gỗ

Nếu như việc trang trí phòng bằng dây treo ảnh ngang khiến bạn cảm thấy rườm rà thì đừng bỏ qua cách treo ảnh bằng dây thừng và lẹp gỗ. Việc biến tấu khung ảnh thành một tác phẩm nghệ thuật là ý tưởng khá hay, tạo điểm nhấn trong không gian hiện. Tương tự như cách treo ảnh trên, việc giăng ảnh trực tiếp tiếp lên tưởng có nhiều cách khác nhau như: treo ngang, đan lưới, giăng ngẫu nhiên sau:
 
Cách treo ảnh bằng dây thừng và kẹp gỗ

Cách treo ảnh bằng dây thừng và kẹp gỗ

Cách treo ảnh bằng dây thừng và kẹp gỗ

Trang trí ảnh treo tường bằng dây kiểu sao rơi

Cách trang trí ảnh trên tường này đang được nhiều cô nàng lựa chọn, loại bỏ đi sự nhàm chán của những bức tường điệu. Cách thực hiện cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng 2 thanh gỗ và buộc dây thừng thật chặt tạo thành các dường song song cố định. Sau đó, dùng kẹp gỗ để treo hình trên dây và đừng quên kết hợp với đèn dây led, tạo điểm nhấn độc đáo trong không gian phòng ngủ sau:
 
Trang trí ảnh treo tường bằng dây kiểu sao rơi

Trang trí ảnh treo tường bằng dây kiểu sao rơi

Trang trí ảnh treo tường bằng dây kiểu sao rơi

Trang trí phòng dây treo ảnh trên cành củi khô

Đây là một trong những ý tưởng khá độc đáo khi trang trí phòng bằng dây treo ảnh, tận dụng những cành cây khô là món phụ kiện được hội chị em cực mê. Món đồ handmade này có thể biến tấu thành nhiều ý tưởng độc đáo khi trang trí, bạn cột dây thừng treo ảnh vào củi gỗ. Sau đó, gắn trực tiếp các tấm ảnh lên để tạo điểm nhấn trong không gian riêng của mình.
 
Trang trí phòng dây treo ảnh trên cành củi khô

Trang trí phòng dây treo ảnh trên cành củi khô

Trang trí phòng dây treo ảnh trên cành củi khô

Treo ảnh bằng dây thừng và kẹp trên thanh gỗ treo

Một trong những ý tưởng độc đáo khi trang trí phòng bằng dây treo ảnh đó là kẹp trên thanh gỗ. Sự rườm rà, khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái thì cách này vừa tạo điểm nhấn vừa mang đến cảm giác dễ chịu cho các thành viên khi ở trong không gian riêng. Những tấm bảng treo tường, mang đến một thông điệp ý nghĩa giữa bạn và người thân chắc chăn sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu của mình.
 
Treo ảnh bằng dây thừng và kẹp trên thanh gỗ treo

Treo ảnh bằng dây thừng và kẹp trên thanh gỗ treo

Treo ảnh bằng dây thừng và kẹp trên thanh gỗ treo

 

Một số lưu ý khi trang trí phòng bằng dây treo ảnh

Trang trí phòng bằng dây treo ảnh là một trong những ý tưởng décor cực ấn tượng trong không gian sống của mỗi gia đình. Việc tận dụng các vật dụng đơn giản kết hợp với sự khéo léo của đôi bàn tay, tạo nên tác phẩm nghệ thuật trang trí ấn tượng trong không gian. Tuy nhiên, để phát huy được mọi vẻ đẹp của các phụ kiện thì bạn cần phải chú ý khi trang trí phòng bằng dây treo ảnh sau:

Xác định không gian trang trí

Đầu tiên, bạn cần phải xác định không gian trang trí phòng bằng dây treo ảnh để lên ý tưởng décor cực chất. Nếu là phòng khách thì việc bố trí dây treo ảnh, chọn ảnh sẽ phải chỉn chu hơn còn với phòng ngủ là không gian riêng thì bạn có thể thoải mái sáng tạo các ý tưởng trang trí phòng bằng dây treo ảnh có thể là dây ngang, dây chéo hay kết hợp với các vật dụng décor khác.

Chọn ảnh và dây treo tường phù hợp

Để trang trí phòng bằng dây treo ảnh đẹp thì bạn cũng cần phải chú ý đến việc chọn ảnh và dây treo tường phù hợp. Các sợi dây không quá to kết hợp với những bức ảnh có kích thước nhỏ, gọn tạo điểm nhấn trong căn phòng. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến chủ để của bức tranh, hãy lựa chọn ảnh gia đình, bạn bè và những người thân để giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất về họ.
 
Chọn ảnh và dây treo tường phù hợp

Màu sắc của dây treo ảnh

Màu sắc là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của không gian, để trang trí phòng bằng dây treo ảnh đẹp thì bạn phải chú ý đến màu sắc trước khi chọn. Làm sao để màu của dây treo, ảnh và tường đồng nhất tạo nên một tổng thể hài hòa trong không gian hiện hữu. Vừa giúp tô điểm cho căn phòng ấn tượng, vừa mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mọi người trong phòng riêng của mình.

Trên đây là tổng hợp những ý tưởng trang trí phòng bằng dây treo ảnh đẹp và độc mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng décor khi trang trí không gian riêng của mình, phát huy sự khéo léo và tiết kiệm chi phí tối ưu khi mua sắm phụ kiện trang trí ngôi nhà.


Xem thêm : Đèn gắn tường trang trí

 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại