Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Bật mí 9 mẫu trang trí phòng họp cơ quan tiêu chuẩn - không thể bỏ lỡ

28/04/2022

 

Không thể thiếu trong các cơ quan đoàn thể cũng như doanh nghiệp, chính là một không gian phòng họp đẹp, hiện đại và độc đáo. Không chỉ thế, nó còn ngày càng được bố trí để sang trọng hơn, cùng tham khảo ngay 9 mẫu trang trí phòng họp cơ quan ấn tượng nhất năm 2022 nhé!

Tác dụng của việc thiết kế phòng họp đẹp, hiện đại và tiêu chuẩn?

Bất kỳ công ty, doanh nghiệp,  tổ chức nào, .. dù lớn  nhỏ  đều sẽ có những buổi gặp gỡ, gặp gỡ, trao đổi, thảo luận làm cơ sở để các cá nhân trong tổ chức  trình bày ý kiến ​​của mình. Ý tưởng quan trọng nhất là  gặp gỡ các đối tác để  hợp tác với nhau trong một không gian được bài trí trang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp. Các cuộc họp dù lớn hay nhỏ đều có tính chất quyết định đối với sự “trường tồn” của một tổ chức. Vì vậy, thiết kế  phòng họp cũng phải đảm bảo những tiêu chuẩn nhất định.
 

Tác dụng của việc thiết kế phòng họp đẹp, hiện đại và tiêu chuẩn?

Cần lưu ý gì khi bố trí phòng họp tiêu chuẩn hiện đại?

Để có được một không gian phòng họp tiêu chuẩn và như ý nhất, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Trang trí phòng họp cần các thiết bị nội thất có giá trị thẩm mỹ cao

Việc trang trí phòng họp phải đảm bảo  tiêu chí vừa thể hiện sự sang trọng trang nghiêm vừa giúp mở rộng không gian thoáng mát, kết hợp với các yếu tố trang trí để không làm văn phòng trở nên quá cứng nhắc, khô khan, giúp tạo sự thư thái, thoải mái cho các thành viên. 

Mẫu phòng họp được cho là đẹp khi nội thất phòng họp được lựa chọn kỹ càng. Nội thất phòng họp bao gồm: ghế  họp, bàn phòng họp, bục phát biểu… Nội thất phòng họp không quá nhiều nhưng đòi hỏi tính thẩm mỹ rất lớn vì phòng họp là nơi tập trung những người quan trọng, trọng đại. Khách hàng ... 

Nội thất phòng họp có tính thẩm mỹ cao khi được lựa chọn từ những đơn vị sản xuất nội thất uy tín với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp,  sang trọng. Kích thước và kiểu dáng của bàn ghế họp phải đảm bảo được sự hài hòa của từng không gian.

Trang trí phòng họp không thể thiếu cây xanh

Việc sử dụng cây xanh sẽ là cách thông minh giúp không gian giảm bớt cảm giác ngột ngạt và bí bức, tăng sự thoải mái, sáng tạo của các thành viên giúp buổi họp  thành công tốt đẹp hơn. Cây xanh luôn là lựa chọn trang trí  hàng đầu cho nội thất văn phòng. bao gồm cả việc trang trí  phòng họp. 

Một số chậu cây ở góc phòng họp hoặc giữa bàn họp tạo điểm nhấn cho không gian phòng họp. Cây xanh giúp phòng họp trở thành không gian xanh mát,  không khí phòng họp căng thẳng. Cây xanh còn mang  không khí trong lành vào phòng họp.
 

Trang trí phòng họp không thể thiếu cây xanh

Trang trí phòng họp khu sử dụng tranh ảnh và bằng khen

Việc kết hợp trang trí bằng tranh phong cảnh và tranh trang trí giúp tạo cảm giác nghệ thuật hơn trong căn phòng, kết hợp thêm nhiều bằng khen để khuyến khích, động viên nhân viên tích cực làm việc, đóng góp nhiều ý tưởng cho công ty, doanh nghiệp, tổ chức ngày càng phát triển. 

Đối với phòng họp lớn, phải kể đến một số hình ảnh hơn  hoạt động của công ty,  hình ảnh nổi bật. Với những bức tranh và hình ảnh, phòng họp trở nên bớt uể oải, trở nên sinh động và có sức sống hơn. Tuy nhiên, bạn không nên bày quá nhiều hình ảnh trong phòng họp vì như vậy sẽ làm rối mắt. Chỉ  những hình ảnh có chiều sâu và thực sự nổi bật để làm nổi bật những bức tường khô khan của phòng họp.

Trang trí phòng họp bằng cách sử dụng đèn trang trí

Không gian phòng họp nên được trang bị rèm cửa để hạn chế  tác động từ bên ngoài gây mất tập trung cho những người có mặt trong cuộc họp. Phòng họp không giống như những văn phòng  thông thường, có thể đổi màu theo ý muốn. Phòng họp đòi hỏi sự nghiêm túc, trang nhã nên màu sắc trang nhã. 

Muốn tạo  không gian sang trọng thì nên chọn  tông màu nhất định. Đối với những phòng họp nhỏ, bạn nên chọn những tông màu nhẹ nhàng như chọn màu sơn tường  màu kem,  trắng hoặc be. Các phòng họp lớn hơn có thể chọn tông màu tối hơn nhưng không quá tối.

Với bức tường chính  của phòng họp, bạn có thể chọn màu khác. Người ta thường  chọn màu sắc của logo  công ty  để làm phương tiện nhận diện thương hiệu.

Trang trí phòng họp bằng các tạo nên các hình khối

Với những phòng họp nơi người ta có thể đi đầu trong thiết kế kiến ​​trúc, việc trang trí bằng những hình khối là  hoàn toàn có thể. Các hình khối tạo nên một phòng họp đặc biệt và ấn tượng. Đây là cách trang trí phức tạp mà không phải phòng họp nào cũng có thể áp dụng. Nó phù hợp với những công ty lớn, có khả năng tài chính tốt. Trang trí bằng những hình khối luôn mang đến không gian độc đáo và ấn tượng cho phòng họp.
 

Trang trí phòng họp bằng các tạo nên các hình khối

Trang trí phòng họp cần đến các mẫu rèm trang trí

Đối với những phòng họp có nhiều cửa sổ  thì sử dụng rèm cửa là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bạn có thể lựa chọn những mẫu rèm cửa có tính thẩm mỹ cao như: rèm lá dọc, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm hay cửa cuốn… cùng tông với màu sơn tường. 

Rèm cửa có tác dụng cản sáng khi cần thiết và lấy  sáng tự nhiên cho không gian nội thất. Rèm cửa còn có tính chất trang trí đẹp mắt cho phòng họp, phối hợp nhịp nhàng, tinh tế và sang trọng cho không gian này.

Đối với từng phòng họp, bạn nên dựa vào kết cấu kiến ​​trúc, diện tích mặt bằng và không gian chung để lựa chọn cách trang trí phù hợp. Lưu ý  phòng họp không yêu cầu trang trí nhiều nhưng cần sự đơn giản, trau chuốt, sang trọng và nghiêm túc.

BST các kiểu setup phòng họp tiêu chuẩn ấn tượng, sang trọng nhất 

Dưới đây là hình ảnh phòng họp được thiết kế hiện đại, sang trọng cũng như được đánh giá cao về tính tiêu chuẩn, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng. Vì vậy, đừng bỏ qua nhé!

Trang trí phòng họp cơ quan nhà nước

Trang trí phòng họp cơ quan nhà nước

Trang trí phòng họp cơ quan nhà nước

 

Mẫu thiết kế phòng họp sang trọng

 
Mẫu thiết kế phòng họp sang trọng

Mẫu thiết kế phòng họp sang trọng

 

Cách trang trí phòng hội đồng nhà trường

 
Cách trang trí phòng hội đồng nhà trường

 

Thiết kế phòng họp không gian mở


Thiết kế phòng họp không gian mở

 
Thiết kế phòng họp không gian mở

 

Thiết kế phòng hợp hiện đại

 
Thiết kế phòng hợp hiện đại

Thiết kế phòng hợp hiện đại

 

Hi vọng qua 9 mẫu thiết kế phòng hợp cơ quan đa dạng và ấn tượng vừa được giới thiệu, bạn đã có cho mình những gợi ý tuyệt vời nhé! Chúc bạn sớm sở hữu một không gian chuyên nghiệp và sang trọng nhé!

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại