Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

[Chi tiết] cách tự làm bàn ghế sân vườn từ bê tông cực đơn giản cho bạn

29/12/2022

Bàn ghế sân vườn ngoài trời bằng xi măng là gì?

Bàn ghế ngồi sân vườn giả gỗ hay giả đá thường được làm từ xi măng bền chắc. Sản phẩm này được phun một lớp bóng bảo vệ có khả năng chống thấm nước, chịu tác động của thời tiết và chống bám dính cực tốt.
 

Bàn ghế sân vườn ngoài trời bằng xi măng là gì?


Mặt nước sơn đẩy lùi bụi bẩn rêu mốc tạo bề mặt bóng bảo vệ màu sắc của sản phẩm trên tốt hơn so với ghế thông thường. Chất liệu là xi măng cốt thép, bên ngoài sơn giả gỗ rất tinh tế và sang trọng. Sản phẩm này thích hợp cho nhà ở sân vườn, trước nhà và công viên, nơi công cộng...

Bộ bàn ghế đá xi măng được làm bằng xi măng và thép. Điểm cộng là màu sắc đẹp, độ bền cao và kiểu dáng đa năng. Có thể là các mẫu bàn ghế đá vuông, bàn ghế đá tròn đặc biệt là bàn ghế đá oval. Đặc biệt là người tiêu dùng luôn tìm kiếm những sản phẩm nội thất giả gỗ mộc mạc, giản dị. Sản phẩm này đã mang đến sự tiện lợi và thư thái cho người tiêu dùng.

Các mẫu bàn ghế ngoài trời giả gỗ có đặc điểm gì?

+ Mẫu mã đa dạng: Bàn ghế gỗ sân vườn rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,… phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Họ đang làm vườn với nhau. Bộ bàn ghế sân vườn có kích thước linh hoạt, dễ dàng kết hợp với dù che nắng, xích đu để tạo nên những không gian ngoài trời tuyệt vời và lôi cuốn.
 

Các mẫu bàn ghế ngoài trời giả gỗ có đặc điểm gì?


+ Thiết kế sang trọng: Bộ bàn ghế gỗ sân vườn có màu sắc giống như gỗ thật, tạo không gian thư giãn gần gũi với thiên nhiên. Hoa văn được thiết kế tinh tế tạo cảm giác sang trọng cho không gian sống của bạn.

+ An toàn, bền bỉ: Những mẫu nội thất bằng gỗ an toàn, bền bỉ với khí hậu nóng ẩm của nước ta, chịu được tải trọng vừa đủ. Được bo tròn và chi tiết cẩn thận để đảm bảo vừa vặn rất chắc chắn và tránh những trầy xước không đáng có trong quá trình sử dụng.

+ Giá thành hợp lý: Các sản phẩm được làm từ chất liệu rẻ tiền như xi măng, đá. Chúng tôi sản xuất gạch giả gỗ với giá cả phải chăng đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng.

+ Dễ dàng vệ sinh: Được làm bằng đá và xi măng nên ít bám bụi, bề mặt nhẵn bóng và dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều. Lau sạch bằng khăn ẩm, không thấm nước như các mẫu gỗ khác.

Hướng dẫn cách tự làm bàn ghế bằng xi măng đơn giản nhất

Đầu tiên, để làm bàn ghế sân vườn ngoài trời xi măng, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu. Trước khi bắt đầu, hãy chuẩn bị trước một số nguyên liệu thô. Phương pháp này đúng, nhưng mất nhiều thời gian. Đồng thời, các nguyên liệu cần chuẩn bị trước không nên quá nhiều hay quá phức tạp. 
 

Hướng dẫn cách tự làm bàn ghế bằng xi măng đơn giản nhất

 

Lưu ý khi chuẩn bị làm bàn ghế sân vườn bằng gỗ từ xi măng

Chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu làm đồ nội thất giả xi măng: cát, đá dăm, bột màu, xi măng, sơn, sắt và vecni. Khi thực hiện một số nguyên liệu, vật liệu có những lưu ý quan trọng sau:

+ Xi măng: Xi măng là một trong những nguyên liệu quan trọng nhất và quyết định đến sự thành công của loại hình sản xuất nội thất này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại, nhãn hiệu xi măng để bạn tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng như Hà Tiên, SCG, Holcim. 

+ Cát: Người ta thường hiểu lầm rằng chỉ có một loại cát xây dựng nhưng thực tế có rất nhiều loại. Bạn nên chọn loại cát mịn, là loại cát chuyên dùng cho bê tông trong ngành xây dựng. Tránh san phẳng cát bằng muối. Nó thủng và dính rất tốt. 

+ Bàn ghế có khuôn đúc: Bạn có thể chọn dáng ghế đá hẹp hoặc dáng ghế đá thanh cao để đơn giản hóa quá trình thực hiện. Nhưng lưu ý là khuôn bàn ghế xi măng nên chọn khuôn làm bằng thép chất lượng cao để đảm bảo độ cứng và tránh cong vênh, vênh sau khi xi măng khô nhé. 

Cách làm bộ bàn ghế sân thượng từ xi măng chuẩn nhất

 

Cách làm bộ bàn ghế sân thượng từ xi măng chuẩn nhất

 
Bước 1: nên trộn các nguyên liệu thô cùng nhau

Bước đầu tiên khi làm đồ nội thất bằng xi măng và đá, sai lầm phổ biến nhất mà nhiều người mắc phải là trộn nguyên liệu vào khuôn. Mặt khác, nhiều hướng dẫn làm bàn ghế giả gỗ thường nói rằng chỉ cần trộn cát và xi măng, nghĩa là các mối nối cần được gia cố chắc chắn từ bên trong.

Đối với bước này, bạn sẽ cần sử dụng một thìa nhỏ để điền vào các góc của hình. Độ dày của chậu bê tông xi măng cát, đá, xi măng khoảng 2,7-3 cm đối với mặt ngồi (mặt ngồi và lưng) và 5 cm đối với chân ghế. gây xúc động mạnh.

Sau đó cho bàn là vào. Bàn là sẽ uốn cong để phù hợp với hình dạng của chân ghế và mặt bàn, vì vậy nó phải đủ cứng để giữ cố định ghế. Một lưu ý nhỏ ở bước này là phải bôi một lớp mỡ trước để chống dính trước khi úp khuôn xuống. 

Bước 2: Tạo hình và phơi khô chúng

Sau khi đổ hỗn hợp vào khuôn làm đá như trên, để khô hoàn toàn. Ở điều kiện bình thường thời gian may sẽ lâu hơn nên quý khách vui lòng phơi nắng từ 12-18 tiếng để đảm bảo độ bền và màu nền bóng đẹp theo thời gian. 
 


Sau khi khô hoàn toàn, tháo từng bộ phận bàn và ghế ra khỏi khuôn và bắt đầu lắp ráp các bộ phận. Tạo một mặt bàn bê tông. Lật ngược bàn lại, tháo các chân trụ nếu còn dính keo và lắp ráp lại. Nếu bạn không muốn xếp chúng nguyên trạng, hãy đặt chân đế và đặt tấm trên cùng lên trên.

Cách làm ghế bê tông: Đối với mặt ghế, bạn cần ráp chân ghế và lưng ghế bằng xi măng, sau đó dùng hồ xi măng để ghép các mảnh lại với nhau cho hoàn hảo. Sau khi khớp khô, bán thành phẩm được chèn lại và dán lại.

Bước 3: Đánh bóng bề mặt các mẫu bàn ghế sân vườn ngoài trời

Làm đồ nội thất bằng gỗ từ đá và xi măng đòi hỏi một quá trình đánh bóng kỹ lưỡng để cải thiện tính thẩm mỹ của nó. Bàn ghế đá xi măng có bề mặt lởm chởm, không bằng phẳng dù bạn chọn chất liệu gì. Vì vậy, tôi đã tạo ra một bộ bàn ghế bằng đá xi măng cần được đánh bóng trong hai bước. 

Khác với những mẫu nội thất bằng gỗ chỉ cần đánh bóng bằng giấy nhám thì những mẫu nội thất bằng gỗ được làm từ đá hoặc xi măng lại cần những vật liệu đặc biệt để hoàn thiện việc này. bước chân. Vì vậy, với những vật liệu đã chuẩn bị để làm bộ bàn ghế đá giả gỗ này, bạn có thể làm như sau:

 

Bước 3: Đánh bóng bề mặt các mẫu bàn ghế sân vườn ngoài trời

 
+ Bước 1: Chà nhám khô bằng đá mài Terin để làm phẳng bề mặt đồ nội thất.
+ Bước 2: Làm phẳng bề mặt bằng đầu nhựa để hoàn thiện cẩn thận bề mặt bàn, tựa lưng và ghế.
+ Bước 3: Hoàn thiện màu sắc bạn cần

Đây là công đoạn cuối cùng và cũng là công đoạn mà những chiếc thùng được làm ra để rèn loại vật liệu đắt tiền này. Hơn nữa, màu sắc cuối cùng này còn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Do là giả gỗ nên việc sơn nhóm bàn ghế này phức tạp hơn một chút so với các mẫu thông thường khác. 

Tuy nhiên, để an toàn, bạn nên thực hiện từng bước cuối cùng như sau:
Đầu tiên: sơn một lớp sơn lót màu vàng và tạo lớp nền cho gỗ
Tiếp theo: trộn sơn giả gỗ theo tỷ lệ thích hợp. 
Cuối cùng: Sơn dầu toàn bộ bề mặt để bảo vệ và sáng bóng hoàn hảo.

Với hướng dẫn cách tự làm bàn ghế bằng xi măng chỉ với các bước cực dễ, mẫu ngoại thất mang màu sắc cá nhân của bạn đã hoàn thành. Sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút, nhưng đừng nản lòng. Chúc bạn thành công. 
 
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại