Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

UPDATE: 15+ mẫu phòng ngủ kết hợp làm việc “Cực HOT” 2020

08/12/2020

Với không gia chật hẹp tại các căn hộ chung cư, ngôi nhà mặt phố hiện nay thì việc bố tí phòng ngủ và phòng làm việc riêng là điều không thể. Chính vì thế, giải pháp thiết kế phòng ngủ kết hợp làm việc được xem là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, làm sao để sắp xếp và bố trí không gian một cách hợp lý là điều khiến cho không ít người băn khoăn. Cùng tham khảo ngay 15+ mẫu phòng ngủ kết hợp làm việc HOT nhất 2020 nhé!

Vì sao nên thiết kế phòng ngủ kết hợp làm việc?

Mỗi người chúng ta đều có những công việc riêng cần phải giải quyết, tuy nhiên với khối lượng công việc lớn mỗi ngày thì thời gian trên công ty sẽ không thể giải quyết được và việc mang việc về nhà là tình trạng mà nhiều người đang gặp phải hiện nay.

Với những công việc yêu cầu sự tập trung cao thì việc tại nhà sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả. Nhưng khi làm việc tại nhà thì một vấn đề mà nhiều gặp phải đó chính là không gian sống hạn chế, việc kết hợp phòng ngủ kết hợp làm việc được xem là giải pháp đúng đắn và thông minh.

 
Vì sao nên thiết kế phòng ngủ kết hợp làm việc?

Việc thiết kế phòng ngủ và phòng làm việc chung với nhau được xem là phương án tiết kiệm tích, đảm bảo sự hài hòa trong không gian sống của mỗi gia đình. Bất kể bạn có một phòng ngủ hay phòng làm việc tại nhà thì việc tối đa chức năng của mình trong căn phòng đòi hỏi sự tỉ mỉ và sáng tạo, mang lại kết quả công việc cao nhất không kém gì làm việc trực tiếp tại các văn phòng.

Chính vì thế, để đảm bảo bạn có một phòng ngủ kiêm phòng làm việc đẹp với đầy đủ công năng thì hãy lên kế hoạch một cách cụ thể và chi tiết, đảm bảo không gian nghỉ ngơi và làm việc thật hiệu quả mang đến những kết quả tốt nhất trong công việc của mỗi người.

Các tiêu chí quan trọng khi thiết kế phòng ngủ kết hợp làm việc

Thiết kế phòng ngủ kiêm làm việc hiện là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn nhất là tại các ngôi nhà mặt phố, khu chung cư có hạn chế về diện tích. Đảm bảo không gian nghỉ ngơi, làm việc hiệu quả vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng khi không phải di chuyển qua nhiều. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng khi thiết kế phòng ngủ kết hợp làm việc, bạn nên biết:

Chọn phong cách thiết kế phòng ngủ kết hợp làm việc

Khi quyết định thiết kế phòng ngủ kết hợp làm việc thì bạn cần phải xác định được phong cách chủ đạo của căn phòng. Theo các chuyên gia, đối với không gian này thì phong cách hiện đại - đơn giản được xem là lựa chọn phù hợp, giúp tối ưu công năng sử dụng hợp lý.
 
Chọn phong cách thiết kế phòng ngủ kết hợp làm việc

Đặc biệt, không gian bày biện và sắp xếp quá nhiều món đồ nội thất không cần thiết trong phòng ngủ. Bởi việc lựa chọn phong cách rườm rà cùng với các món đồ nội thất không cần thiết, ảnh hưởng đến diện tích chung của toàn bộ không gian phòng ngủ. Hãy tận dụng các giá sách, kệ sách để lưu trữ các vật dụng hay đồ đạc để tránh bừa bộn.

Sử dụng nội thất thông minh tiết kiệm diện tích

Với việc kết hợp giữa phòng ngủ kết hơp làm việc thì việc sử dụng nội thất thông minh được xem là giải pháp hàng đầu cho căn phòng trở nên khoa học, tiện nghi hơn nhiều. Việc sử dụng giường ngủ đa năng, tủ quần cánh trượt và đặc biệt là bàn làm việc thông minh được xem là lựa chọn hợp lý, đảm bảo công năng sử dụng mà giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối ưu.

Chú ý đến yếu tố ánh sáng trong phòng ngủ

Theo các nhà khoa học, nếu được làm việc trong môi trường có đầy đủ ánh sáng thì mỗi người sẽ thấy hứng thú, tập trung hơn và đạt hiệu suất cao trong công việc. Bên cạnh đó, nếu đặt giường ngủ sát cửa sổ thì có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên mang đến giấc ngủ ngon cho mỗi người. Chính vì thế, các gia đình cần bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ ở sát cửa sổ mang đến không gian sinh hoạt trở nên hợp lý.
 
Chú ý đến yếu tố ánh sáng trong phòng ngủ

Bố trí nội thất phòng ngủ kết hợp làm việc hợp lý

Một tiêu chí quan trọng khi thiết kế phòng ngủ kết hợp bàn làm việc mà các gia đình cần phải chú ý đó chính là cách bố trí nội thất phòng ngủ kết hợp làm việc hợp lý. Đặc biệt, bạn cần phải chọn kích thước bàn làm việc trong phòng ngủ hài hòa với giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm……..vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi - thư giãn, vừa đảm bảo phòng làm việc hiệu quả cho chủ nhân.

15+ mẫu phòng ngủ kết hợp làm việc HOT nhất 2020

15+ mẫu phòng ngủ kết hợp làm việc HOT nhất 2020

Ý tưởng tuyệt vời cho phòng ngủ kết hợp làm việc diện tích nhỏ chính là giường gấp, khi không ngủ thì bạn có thể đóng giường lại, giường biến thành một bức tường gỗ như bình thường, bạn thoải mái đi lại trong phòng làm việc. Khi giường biến mất, phòng làm việc trở nên vô cùng gọn gàng và rộng rãi.
 

Chiếc tủ kéo dài kèm thao bàn làm việc và một giá sách nhỏ phù hợp với góc phòng, chủ nhà còn tinh tế đặt thêm bức tranh nhỏ treo trên tường để khi kéo xuống giường xuống sẽ có một bức tranh nghệ thuật trang trí cho căn phòng. Thêm vào đó, gam tone màu nâu gỗ kết hợp cùng bộ ga gối gối của giường tạo nên sự hài hòa cho không gian.
 

Khéo léo thiết kế giá sách bên phải căn phòng mang đến một không gian lưu trữ sách rộng lớn. Đặc biệt, chiếc cầu thang được thiết kế độc đáo giúp việc lấy sách vở trở nên dễ dàng, góc làm việc đạt cửa sổ giúp đón ánh sáng tự nhiên một cách hài hòa nhất.
 

Một chiếc giường nhỏ kiêm giá sách được xem là lựa chọn sản phẩm đa năng tuyệt vời, không chỉ tạo một giá sách khi mở chiếc giường ra tạo một giá mở khác khi gấp giường lại một cách tiện lợi.
 

Đây cũng được xem là một ý tưởng thú vị khi thiết kế hài hòa giữa phòng ngủ và phòng làm việc. Bàn làm việc đặt theo chiều dọc của căn phòng với một chiếc giá được kê sát đất ở phía dưới gầm thay vì treo lên tường, đảm bảo không gian làm việc hiệu quả.
 

Một căn phòng gác mái được gia chủ tận dụng góc trong bức tường đặt bàn làm việc cũng được xem là lựa chọn phù hợp. Phí đối diện bàn làm việc là một chiếc ghế bọc đệm, sofa kiêm giường ngủ và bố trí tất cả các món đồ nội thất trong phòng một cách hài hòa nhất.

Nếu không gian phòng ngủ nhỏ thì giải giường tầng được xem là giải pháp phù hợp, chiếc giường này chỉ dành cho một người nhưng khi cần thiết bạn chỉ việc kéo ngăn dưới đã có ngay chiếc giường ngủ dành cho hai người mà vẫn đảm bảo được không gian làm việc rộng rãi cho mình.

Gợi ý một sỗ mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ kết hợp làm việc

Không gian phòng ngủ kết hợp làm việc được xem là lựa chọn hàng đầu trong các căn chung cư, ngôi nhà mặt phố có diện tích hạn chế. Chính vì thế, ngoại việc đặt bàn làm việc trong phòng ngủ phù hợp thì các gia chủ cần phải lựa chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc phòng ngủ kết hợp làm việc bán chạy nhất hiện nay, bạn đừng bỏ lỡ:
 
Gợi ý một sỗ mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ kết hợp làm việc








 
Trên đây là tổng hợp 15+ mẫu phòng ngủ kết hợp bàn làm việc Hot nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng độc đáo khi thiết kế phòng ngủ kết hợp làm việc trong gia đình, mang đến một không gian nghỉ ngơi và làm việc hiệu quả trong chính ngôi nhà của mình nhé!


Tham khảo thêm : Học lỏm các cách sắp xếp tủ quần áo gọn gàng cực dễ

  

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại