Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

UPDATE: TOP 5 mẫu phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi nhìn là mê

13/10/2020

Với các bé trai ở độ tuổi 10, việc đề cao lối sống tự lập trong học tập và sinh hoạt là điều mà các bậc phụ huynh có thể dễ dàng nhận ra. Chính vì thế, việc thiết kế một không gian riêng, tạo điều kiện tốt nhất cho bé được học tập và phát triển là điều cần thiết. Thế nhưng phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi cần các món đồ nội thất nào, bố trí sao cho phù hợp cũng là điều mà nhiều phụ huynh băn khoăn.  Bộ sưu tập các mẫu phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi dưới đây, mang đến những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi cần chú ý gì?

Khác với tính cách nhẹ nhàng của các bé gái, các bé trai luôn thể hiện sự mạnh mẽ và quyết đoán trong từng sở thích và tính cách của mình. Ngay từ khi lên 10, các bé đã thể hiện mong muốn của mình với một không gian ngủ nghỉ, học tập riêng biệt, thõa mãn niềm đam mê sáng tạo. Vậy thiết kế phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi cần chú ý gì? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của không ít các bậc phụ huynh. Theo các chuyên gia, thiết kế phòng ngủ cho bé trai cần phải đảm bảo các tiêu chí sau:

Màu sắc - kiểu dáng phù hợp với lứa tuổi

Bạn cho bé ra ngủ riêng ngay từ khi con bước vào độ tuổi lớp 1, sắm đầy đủ các món đồ nội thất trong căn phòng. Tuy nhiên ở mỗi lứa tuổi khác nhau, nhu cầu về sử dụng các vật dụng, món độ nội thất hoàn toàn khác. Nếu khi 6 tuổi con muốn nhiều hình về màu trời, màu sắc để thể hiện ước mơ thì khi 10 tuổi còn lại mong muốn có nhiều sách, chuyện để đọc thì bố, mẹ cần phải lựa chọn và sắp xếp các món đồ nội thất theo ý thích của con.

Đảm bảo các món đồ nội thất cần thiết

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai đầy đủ là tiêu chí bạn cần phải chú ý khi bố trí phòng ngủ riêng cho bé, dù là thiết kế phòng ngủ cho bé sơ sinh hay phòng ngủ cho con trai lớn thì vẫn cần phải đảm bảo các món đồ nội thất như: giường ngủ, bàn học, tủ quần áo….…đảm bảo cho không gian tiện nghi, đáp ứng với nhu cầu sinh hoạt của bé. Từ đó, các bé sẽ cảm nhận được mình đã lớn và có một phòng ngủ riêng cho mình.
 
Đảm bảo các món đồ nội thất cần thiết

Bố trí ánh sáng phòng ngủ phù hợp

Không chỉ là không gian nghỉ ngơi, phòng ngủ còn được biết đến là nơi diễn ra các hoạt động học tập và vui chơi cho bé, việc đảm bảo hệ thống ánh sáng trong căn phòng phủ hợp là điều cần thiết. Lựa chọn các mẫu đèn trang trí đơn giản, ánh sáng tốt cho mắt của con và bố trí cửa sổ, đón ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng của con thông thoáng và rộng rãi, đảm bảo cho bé có một không gian riêng thật tốt để phát triển.

TOP 5 mẫu phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi siêu chất

Thay vì lựa chọn từng món đồ nội thất một thì sự xuất hiện của mẫu phòng ngủ cho bé trai được xem là lựa chọn phù hợp trong phòng ngủ của bé. Thiết kế phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi đến phòng ngủ cho bé trai 15 tuổi, dưới đây là top 5 mẫu phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi siêu đẹp sau:

Bộ phòng ngủ cho bé trai 10 tone màu xanh dương

Mẫu phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi tone màu xanh dương được xem là lựa chọn phù hợp trong phòng ngủ của gia đình, toàn bộ sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp có độ bền, xử lý các chi tiết một cách kỹ càng đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho các bé khi sử dụng. Hơn nữa, các món đồ nội thất thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu………mang đến nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh khi mua nội thất phòng ngủ của bé.
 
Bộ phòng ngủ cho bé trai 10 tone màu xanh dương

Mẫu phòng ngủ cho bé trai phong cách Địa Trung Hải

Mang phong cách Địa Trung Hải, bộ phòng ngủ cho bé trai cao cấp được lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là những đường nét thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho phòng ngủ. Cùng với các chi tiết trên bộ sản phẩm được gia công kỹ càng, đảm bảo cho bề mặt nhẵn mịn - an toàn tuyệt đối khi sử dụng cộng với chất liệu gỗ MDF, xử lý chống sâu mọt tấn công giữ được tính thẩm mỹ khi sử dụng.
 
Mẫu phòng ngủ cho bé trai phong cách Địa Trung Hải

Bộ phòng ngủ cho bé trai đơn giản hiện đại

Mẫu phòng ngủ cho bé trai đơn giản hiện đại bao gồm: giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, tab đầu giường được thiết kế hài hòa về kiểu dáng, mẫu sắc, phong cách……mang đến nhiều lựa chọn cho phòng ngủ của bé, tạo ra không gian riêng thỏa sức sáng tạo. Hơn nữa với kiểu dáng riêng, mỗi sản phẩm tạo ra dấu ấn riêng trong căn phòng bằng các họa tiết được bo tròn kỹ càng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm.
 
Bộ phòng ngủ cho bé trai đơn giản hiện đại

Bộ phòng ngủ cho bé trai gỗ MDF cao cấp

Bộ phòng đồng bộ cho bé trai gỗ MDF này được thiết kế bao gồm 1 giường ngủ + 1 tab đầu giường + 1 tủ quần áo + 1 bàn học, mang đến một không gian nội thất tiện nghi cho phòng ngủ của bé. Không chỉ được đánh giá cao về sự tiện nghi hay kiểu dáng thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính tiện tiện lợi trong phòng ngủ, gỗ có độ bề và xử lý chống cong vênh - sâu mọt, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Tùy vào nhu cầu để chọn sản phẩm ưng ý.
 
Bộ phòng ngủ cho bé trai gỗ MDF cao cấp

Bộ phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi nhập khẩu

Thiết kế dựa trên nguyên tắc đồng điệu về kiểu dáng, mẫu mã, họa tiết hoa văn nên toàn bộ phòng ngủ cho bé trai này khá hài hòa về kiểu dán, giúp không gian của bé trở nên tiện nghi hơn nhiều. Thêm vào đó, toàn bộ sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp sơn lắc tạo nên tổng thể chắc chắn, đảm bảo trong quá trình sử dụng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trong quá trình sử dụng.
 
Bộ phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi nhập khẩu

Mua bộ phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi giá rẻ - uy tín ở đâu?

Sự xuất hiện của bộ phòng ngủ đồng bộ được xem là giải pháp tiết kiệm diện tích phòng ngủ của bé một cách tối ưu, vì thế đã kéo theo nhiều địa chỉ - cửa hàng cung cấp bộ phòng ngủ cho bé ra đời và Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường nội thất trẻ em hiện nay.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất nói chung và phòng ngủ đồng bộ trẻ em nói riêng, cam kết mang đến những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng cho người tiêu dùng. Tất cả các mẫu phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu lớn trên thế giới, đảm bảo tiêu chí chất lượng 100%.

Các mẫu phòng ngủ đồng bộ tại Vương Quốc Nội Thất được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…….mang đến nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh khi mua sắm mẫu phòng ngủ đồng bộ. Đặc biệt, việc liên tục cập nhật các mẫu phòng ngủ cho bé trai mới nhất, bạn không bao giờ phải lo lắng đến việc lỗi thời hay lạc hậu.

 
Mua bộ phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi giá rẻ - uy tín ở đâu?

Ngoài ra, khi chọn mẫu phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi tại đơn vị này bạn còn nhận thêm các ưu đãi khác như: giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%, chính sách bảo hành sản phẩm lên 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Chắc chắn qua bài chia sẻ trên, bạn đã chọn được mẫu phòng ngủ cho bé trai 10 tuổi ưng ý rồi phải không. Hãy đến trực tiếp Vương Quốc Nội Thất để thỏa mãn niềm đam mê chọn nội thất cho bé yêu, mang đến các sản phẩm giá rẻ và chất lượng cho phòng ngủ của các bé yêul nhà mình nhé!

Tham khảo thêm : Chiêm ngưỡng những mẫu tủ quần áo đẹp nhất của năm

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại