Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Giới thiệu các mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển đẹp nhất

03/01/2023

Trang trí vách tivi là một trong những yếu tố tạo nên sự độc đáo và ấn tượng cho căn phòng. Tivi dường như có mặt ở hầu hết mọi căn phòng như phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc, v.v. Tuy nhiên, vách tivi trong phòng khách tân cổ điển luôn được ưu tiên tạo sự nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Xu hướng trang trí vách ngăn tân cổ điển cho phòng khách

Để tối ưu hóa không gian, vách tivi phòng khách hiện đại vừa là kệ tivi vừa là vách ngăn, giúp phân chia không gian và trưng bày đồ đạc gọn gàng mà không chiếm quá nhiều diện tích sàn. Đây chính là ưu điểm của kệ tivi kết hợp vách ngăn phòng. 
 

Xu hướng trang trí vách ngăn tân cổ điển cho phòng khách

 
Khi sử dụng riêng kệ tivi treo tường và vách ngăn riêng sẽ tốn rất nhiều diện tích, thay vì sử dụng riêng 2 chức năng này thì chúng ta kết hợp thành 1 sản phẩm kệ tivi treo tường phòng khách sẽ giúp tiết kiệm diện tích tốt nhất cho khoảng trống. 

Thường được thiết kế nhỏ gọn nhưng rất tiện nghi, vách ngăn tivi thực hiện nhiều chức năng khác nhau và giúp nới rộng không gian sống của gia chủ. Hơn nữa, các mảng tường phía sau TV có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau giúp tăng thêm nét thẩm mỹ hiện đại, tiện nghi cho ngôi nhà của bạn và tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng khách.

Làm mới nội thất phòng khách có thể tốn rất nhiều chi phí, vì vậy bạn càng sắp xếp nhiều đồ nội thất, bạn sẽ càng tốn nhiều tiền. Vì vậy, việc trang trí vách ngăn tivi trong phòng khách là lựa chọn sáng suốt, không chỉ đảm bảo nội thất hoàn chỉnh mà còn tiết kiệm chi phí.

Một số mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển ấn tượng nhất

Vách ngăn phòng khách tân cổ điển ngày càng có nhiều thiết kế ấn tượng và đẹp mắt. Chính vì vậy, bạn hãy tham khảo ngay những gợi ý của chúng tôi nhé!

Vách tivi phòng khách tân cổ điển

 

Vách tivi phòng khách tân cổ điển

 
Những người thích phong cách tân cổ điển thường là những người yêu thích nghệ thuật, họ thích trang hoàng cho ngôi nhà của mình thật lộng lẫy. Bên cạnh ghế sofa, bàn cafe, đèn chùm, rèm cửa phải phù hợp với phong cách này thì vách tivi phong cách tân cổ điển cũng sẽ tôn lên sự xa hoa, tráng lệ cho phòng khách và trở thành điểm nhấn hút mắt.

Màu sắc đặc trưng của tranh treo tivi tân cổ điển là trắng, đỏ và đen sang trọng, quyến rũ. Nếu như tông màu trắng toát lên gu thẩm mỹ trang nhã, tinh tế và làm tươi mới không gian thì tông màu đỏ, xám lại thể hiện phong cách táo bạo, phóng khoáng nhưng cũng trang nghiêm và trang nhã của gia chủ.

Vách tivi phòng khách tân cổ điển bằng đá

Vách tivi tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Sự kết hợp giữa những đường nét mềm mại, đường nét tinh tế của bức tranh đá xuyên sáng trên vách tivi đã trở thành điểm nhấn cho không gian.

Trang trí phòng khách theo phong cách đương đại đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng mà tinh tế, phù hợp với lối sống hiện đại ngày nay.

Vách tivi phòng khách tân cổ điển bằng đá thạch anh

 

Vách tivi phòng khách tân cổ điển bằng đá thạch anh


Vách tivi phòng khách hiện đại có rất nhiều loại về chất liệu, màu sắc, họa tiết mà tùy theo sở thích, gu thẩm mỹ của từng gia chủ mà mỗi ngôi nhà sẽ áp dụng một cách thiết kế nội thất phong cách hiện đại khác nhau.

Vách tivi phòng khách tân cổ điển dạng vách ngăn

Tấm ốp tường bằng đá trang trí bằng tranh đá trong suốt cũng là một lựa chọn hữu ích cho những người bận rộn, thích nội thất tối giản. Sử dụng không gian giữa hai phòng ngủ, bạn cũng có thể sử dụng nó làm kệ tivi.

Cách bố trí vách tivi theo phong cách hiện đại này giúp chúng ta kết nối không gian 2 phòng và còn tiết kiệm được diện tích của căn hộ, nhất là nội thất cho phòng khách chung cư đẹp mắt

Vách ngăn tivi phòng khách tân cổ điển cho nhà ống bằng đá Granite

Phòng khách được coi là bộ mặt của gia chủ, là nơi tiếp khách, sum họp của các thành viên trong gia đình, là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính riêng và để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khách khứa, bạn bè. Vì vậy, việc trang trí vách tivi bằng các mẫu đá tự nhiên là rất cần thiết.

Bức tường trang trí bằng đá tự nhiên phía sau tivi mang đến cảm giác thẩm mỹ sang trọng và quý phái cho không gian phòng khách. Hơn nữa, đá sơn mài mờ còn có khả năng truyền sáng tốt, khó có loại đá tự nhiên nào dám chắc sẽ tạo điểm sáng đặc biệt cho căn phòng khi ốp vách tivi bằng đá xuyên sáng.

 

Vách ngăn tivi phòng khách tân cổ điển cho nhà ống bằng đá Granite

 

Trang trí nhà tân cổ điển với vách tivi đá hoa cương đối xứng

Gạch ốp tường tivi bằng đá tự nhiên, sơn giả đá có khả năng chống thấm, cách nhiệt tốt. Vách tivi ốp đá không chỉ mang lại cảm giác gần gũi và quen thuộc mà còn giúp căn phòng giữ nhiệt vào mùa đông và sưởi ấm vào mùa hè. Nó cũng dễ dàng lau chùi, chỉ cần dùng khăn ẩm và xà phòng nhẹ để lau tranh đá.

Vách tivi phòng khách tân cổ điển bằng gỗ tự nhiên

Kệ tivi và vách ngăn phòng khách vẫn là của mọi người khi bước vào. Không gian quan trọng này giống như một tiêu điểm rất cần thiết trong mỗi ngôi nhà. Như vậy, vách tivi gỗ tự nhiên là sự lựa chọn trong tầm giá cơ bản.

Với đường vân gỗ uốn cong hình sóng hay cuốn xoắn lạ mắt, vách tivi gỗ óc chó kết hợp cùng màu nâu nhạt hoặc nâu đậm socola vừa nổi bật lại vừa thanh lịch mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp mà không hoà lẫn với bất cứ chất liệu gỗ khác cho gia chủ. 

Ngoài màu sắc bắt mắt thì vách tivi gỗ rất được ưa chuộng vì có thể thích ứng với điều kiện khắc nghiệt như khí hậu nhiệt đới như tại Việt Nam. 
 

Vách tivi phòng khách tân cổ điển bằng gỗ tự nhiên

 

Vách tivi phòng khách tân cổ điển kết hợp gỗ và đá 

Mẫu vách kệ tivi ấn tượng phải kể đến là mẫu vách tivi kết hợp gỗ và đá. Đây là sự kết hợp hết sức độc đáo khi vừa giữ được vẻ giản dị, gần gũi và có nét truyền thống của gỗ lại vừa sang trọng, tinh tế, hiện đại với chất liệu từ đá thiên nhiên. 

Đá và gỗ là hai vật liệu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên khi kết hợp với nhau tạo ra một không gian ấm áp, gần gũi và thân thiện. Với màu vàng của đá cẩm thạch, bạn có thể trang trí kết hợp kệ vách tivi làm từ gỗ có màu nâu đậm, và bộ bàn ghế có nhiều màu sắc để tạo ra không gian cùng gam màu ấn tượng. 

Vách tivi phòng khách tân cổ điển cho cầu thang

Gầm cầu thang là khoảng trống có diện tích khá lớn nhưng hay bị nhiều người bỏ qua, nếu tận dụng được khoảng trống tuyệt vời này bạn nên thiết kế vách tivi cầu thang. Vách tivi gầm cầu thang cũng là khu vực quan trọng nên được tận dụng như khoảng trống chân cầu thang để trang trí. Thiết kế này được áp dụng rất rộng rãi và hiệu quả. 

Khi chọn các kệ tủ dưới cầu thang thì nên chọn loại kệ có chất liệu lẫn màu sắc phù hợp sẽ tạo nên sự khác biệt. Những kệ tủ được thiết kế đa năng như kệ đựng quần áo hay tủ âm tường sẽ tận dụng nhiều không gian trong phòng. 

 

Vách tivi phòng khách tân cổ điển cho cầu thang

 
Tuỳ theo diện tích, cá tính và sở thích của từng người mà có thể chọn các mẫu kệ vách tivi phù hợp, ví dụ màu đen trắng dành cho những người ấm áp, âm trầm; màu trắng, hồng với những ai ưa sự nhẹ nhàng…

Trên đây là những gợi ý cực độc đáo khi bạn muốn trang trí vách ngăn tivi phòng khách tân cổ điển, Bạn đọc hãy tham khảo ngay nhé!
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại