Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Cách chọn giường ngủ cho bé trai CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

12/07/2023

Tham khảo cách chọn giường ngủ cho bé trai không chỉ giúp tô điểm về mặt thẩm mỹ mà còn đem lại không gian sống khoa học cho bé nhà bạn. Vì vậy, các bậc phụ huynh đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi về việc chọn giường chất lượng nhé! 

1. Tại sao chọn giường ngủ cho bé trai lại quan trọng đến vậy? 

Giường ngủ là nơi quan trọng nhất trong căn phòng của bé trai. Đó là nơi nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe sau một ngày dài học tập và vui chơi. Vì vậy, việc chọn giường ngủ cho bé trai là rất quan trọng.
 
Đầu tiên, giường ngủ phải đảm bảo an toàn cho bé. Bạn nên chọn giường có kích thước phù hợp với chiều cao và cân nặng của bé. Bề mặt giường cần được thiết kế sao cho bé không bị trơn trượt khi leo lên và xuống giường. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn giường có các góc bo tròn để tránh va chạm và gây đau đớn cho bé.
 
 Cách chọn giường ngủ cho bé trai cao cấp
 
Thứ hai, trong cách chọn giường ngủ cho bé trai cần phù hợp với sở thích của bé. Bạn có thể chọn giường có hình dáng và màu sắc yêu thích của bé để giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ở trong phòng ngủ. Điều này cũng giúp bé phát triển tính tự lập và sáng tạo.
 
Thứ ba, giường ngủ cần đáp ứng nhu cầu của bé. Bạn nên chọn giường có độ bền cao để giúp bé sử dụng trong thời gian dài. Nếu bạn có hai con trai cùng phòng, bạn có thể chọn giường tầng để tiết kiệm diện tích và tạo không gian chơi đùa cho các em.
 

2. Những mẫu giường cho bé trai HOT nhất năm nay 

2.1. Thiết kế giường ngủ cho bé cao cấp HHML309

Mẫu giường ngủ cho bé cao cấp HHML309 là một sản phẩm đẳng cấp và sang trọng dành cho các bé gái. Giường ngủ có kích thước giường 1.35m: 211.5*132*119cm, giường 1.5m: 211.5*162*119cm, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, với thiết kế hình cánh hoa tươi sáng, tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện cho bé.
 
Giường ngủ cho bé trai cao cấp

2.2. Mẫu giường ngủ cho bé hiện đại mộc mạc HHML307

Giường ngủ cho bé hiện đại mộc mạc HHML307 là một sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Giường ngủ có kích thước giường 1.5m: 211.5*162*126cm, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên sáng bóng, với thiết kế hình chữ nhật đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Nếu các bậc phụ huynh đang lăn tăn về cách chọn giường ngủ cho bé trai thì đây chính là gợi ý hoàn hảo đó.
 
Giường ngủ cao cấp cho bé trai

2.3. Giường ngủ cho bé gỗ tự nhiên HHML306

Không gian phòng ngủ của bé có sản phẩm giường ngủ HHML306 sẽ gây ấn tượng mạnh cho các bé. Nhất là khi sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên, mang lại cho bé một không gian sống trong lành và an toàn. Kích thước giường 1.5m: 211.5*162*115cm. Không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ ở mẫu giường ngủ này nhưng lại được nhiều bé trai lựa chọn.
 
Giường ngủ bằng gỗ tự nhiên cho bé trai

2.4. Giường cho bé trai mạnh mẽ HHML305

Nếu bạn đang bí trong cách chọn giường ngủ cho bé trai thì mẫu giường này là đáp án cho bạn đó. Giường ngủ cho bé trai mạnh mẽ HHML305 là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các bé trai. Giường ngủ có kích thước 211.5*162*135cm,được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, với thiết kế hình siêu nhân mạnh mẽ và cá tính.
 
Giường ngủ cao cấp cho bé sử dụng

2.5. Thiết kế giường cho bé trai hiện đại nhập khẩu HHML303

Giường cho bé trai hiện đại nhập khẩu HHML303 là một sản phẩm nhập khẩu từ các nước Châu Âu, mang đến cho bé một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Bộ sản phẩm gồm giường ngủ, tủ quần áo và bàn học. Giường ngủ có 2 kích thước:
  • Giường 1.2m: 211.5*132*109cm
  • Giường 1.5m: 211.5*162*109cm
Giường ngủ cho bé trai thiết kế hiện đại

2.6. Giường ngủ cho bé thiết kế ngộ nghĩnh FDCB89

Giường ngủ cho bé thiết kế ngộ nghĩnh FDCB89 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Boyson. Với kiểu dáng đáng yêu và màu sắc tươi sáng, giường ngủ này sẽ làm cho phòng ngủ của bé trở nên sinh động và ấn tượng hơn bao giờ hết. Với 3 kích thước: 1.2*2m,1.5*2m, 1.8*2m, phù hợp với bé từ 3 đến 10 tuổi. Giá thành của sản phẩm này là 11.650.000 đồng và có tuổi thọ lên đến hơn 10 năm. Đây là một trong những cách chọn giường ngủ cho bé trai thông minh. 
 
Giường ngủ hình Batman phù hợp với bé trai

2.7. Giường ngủ cho bé thiết kế độc đáo FDCB82

Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm giường ngủ cho bé thiết kế độc đáo, thì giường ngủ cho bé thiết kế độc đáo FDCB82 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, sản phẩm này sẽ làm cho phòng ngủ của bé trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Sản phẩm này có 3 kích thước tương ứng như sau:
  • Giường 1.2*2m: 210*122*169cm
  • Giường 1.5*2m: 210*152*186cm
  • Giường 1.8*2m: 210*180*189cm
 
Giường ngủ cho bé trai với thiết kế độc đáo

2.8. Giường ngủ cho bé hình đám mây độc lạ FDCB60

Giường ngủ cho bé hình đám mây độc lạ FDCB60 cũng là một trong những cách chọn giường ngủ cho bé trai hoàn hảo. Với kiểu dáng hình đám mây độc đáo và màu sắc tươi sáng, sản phẩm này sẽ làm cho phòng ngủ của bé trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Kích thước của sản phẩm này là:   
  • Giường 1.2*2m: 210*141*129cm
  • Giường 1.5*2m: 210*173*143cm
  • Giường 1.8*2m: 210*207*159cm
Giường ngủ cho bé trai hình đám mây

2.9. Giường ngủ bé trai thiết kế hình người dơi FDCB69

Nếu bé của bạn là fan của siêu anh hùng Batman, thì giường ngủ bé trai thiết kế hình người dơi FDCB69 chắc chắn sẽ làm bé của bạn vô cùng hài lòng. Với kiểu dáng hình người dơi đầy mạnh mẽ và bí ẩn, sản phẩm này sẽ làm cho phòng ngủ của bé trở nên thú vị và ấn tượng hơn bao giờ hết. Cách chọn giường ngủ cho bé trai như này giúp các bậc gần gũi và hiểu con mình hơn. Ngoài ra, kích thước của sản phẩm này là:
  • Giường 1.2*2m: 122*210*137cm
  • Giường 1.5*2m: 152*210*137cm
  • Giường 1.8*2m: 182*210*137cm
Giường ngủ hình Batman cho bé yêu thích nhân vật hoạt hình này

2.10. Giường ngủ trẻ em cao cấp hiện đại FDCB76

Một gợi ý hoàn hảo cho cách chọn giường ngủ cho bé trai chính là mẫu giường ngủ trẻ em cao cấp hiện đại FDCB76 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, sản phẩm này sẽ làm cho phòng ngủ của bé trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn bao giờ hết. Kích thước của sản phẩm này là:
  • Giường 1.2*2m: 122*210*132cm
  • Giường 1.5*2m: 152*210*148cm
  • Giường 1.8*2m: 182*210*158cm
Giường ngủ với lối thiết kế trẻ trung mới mẻ

3. Cách chọn giường ngủ cho bé trai CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH 

3.1. Chọn giường ngủ cho bé trai dựa vào kích thước 

Kích thước giường ngủ cho bé trai phải đảm bảo đủ rộng và dài để bé có thể nằm thoải mái và di chuyển trong giấc ngủ. Thông thường, kích thước giường ngủ cho bé trai từ 90cm x 190cm đến 120cm x 200cm là phù hợp với trẻ em từ 3 đến 12 tuổi. Nếu gia đình có điều kiện, có thể chọn kích thước lớn hơn để bé có không gian thoải mái hơn khi ngủ.
 
 Giường ngủ cho bé nên chọn dựa vào kích thước để đạt chuẩn cao nhất

3.2. Cách chọn giường ngủ cho bé trai dựa vào chất liệu 

Chất liệu giường ngủ cho bé trai cần được chọn kỹ để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho trẻ. Bạn có thể chọn giường bằng gỗ tự nhiên, thép không gỉ hoặc nhựa cao cấp. Tránh chọn giường bằng gỗ ép hoặc gỗ công nghiệp vì chúng có thể chứa hóa chất độc hại và không an toàn cho sức khỏe của trẻ.
 

3.3. Chọn giường ngủ cho bé trai dựa vào màu sắc 

Màu sắc giường ngủ cho bé trai cũng là một yếu tố quan trọng cách chọn giường ngủ cho bé trai. Bạn nên chọn màu sắc phù hợp với sở thích và tính cách của bé. Nếu bé thích màu sáng, bạn có thể chọn màu xanh dương, xanh lá cây hoặc vàng nhạt. Nếu bé thích màu tối, bạn có thể chọn màu đen, xám hoặc nâu.
 Màu sắc cũng là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn giường ngủ cho bé trai

3.4. Chọn giường ngủ cho bé trai bao gồm các tiện ích đi kèm 

Ngoài kích thước, chất liệu và màu sắc, các tiện ích đi kèm với giường ngủ cho bé trai cũng là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự tiện dụng và thoải mái cho bé. Các tiện ích này bao gồm: tủ đồ, kệ sách, giá treo quần áo, bàn học hoặc đầu giường có thể nâng lên để đựng đồ.

>>> Bài viết xem thêm: ​Kinh nghiệm lựa chọn bộ giường ngủ cho bé trai phù hợp

 

4. Cách bố trí giường ngủ trong phòng của bé

Điều quan trọng nhất trong cách chọn giường ngủ cho bé trai chính là vị trí đặt giường. Giường ngủ nên đặt ở nơi thoáng đãng của phòng đặc biệt là trung tâm của phòng. Đầu giường dựa vào tường đem lại sự chắc chắn cùng với đó là bố trí cửa sổ lớn nhưng không đặt giường sát cửa sổ. 
 
 Cách bố trí giường ngủ cho bé trai
 
Việc bố trí căn phòng ngủ của bé đúng chuẩn sẽ giúp bé có được tâm trạng bình an, thư thái và giấc ngủ được sâu hơn. Nên chọn những món đồ nội thất cần thiết tránh rườm rà gây bí bách. Ngoài ra, nếu sử dụng giường tầng bạn nên đảm bảo rào chắn an toàn cho cả 2 bên giường tránh trường hợp xấu. 
 
>>> Xem thêm: Cách chọn và đặt giường ngủ cho bé hợp phong thủy
 

5. Cách vệ sinh và bảo quản giường ngủ cho bé 

Khi tìm hiểu về cách chọn giường ngủ cho bé trai nhiều bậc phu huynh có hỏi chúng tôi "cách vệ sinh và bảo quản giường ngủ cho bé như thế nào?" Trong phần này của bài viết sẽ là những chia sẻ gần nhất với thắc mắc trên, bạn có cùng câu hỏi thì đừng bỏ qua nhé! 

5.1. Cách vệ sinh giường ngủ cho bé 

  • Vệ sinh giường ngủ thường xuyên: Vệ sinh giường ngủ thường xuyên là điều cần thiết để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh. Bạn nên lau chùi giường ngủ của bé mỗi tuần bằng dung dịch vệ sinh đặc biệt cho trẻ em hoặc nước và xà phòng. Sau đó, lau khô giường bằng khăn sạch và để giường được thông thoáng.
  • Thay ga trải giường thường xuyên: Ga trải giường cũng là một nơi dễ bị bẩn và có thể gây nhiễm khuẩn cho bé. Bạn nên thay ga trải giường của bé ít nhất mỗi tuần một lần và giặt sạch bằng nước nóng. 
  • Sử dụng chăn, gối và vỏ chăn đúng cách: Bạn nên sử dụng chăn, gối và vỏ chăn được làm từ chất liệu cotton tự nhiên và giặt sạch bằng nước nóng ít nhất mỗi tuần một lần. 
Vệ sinh giường ngủ cho bé thường xuyên
 

5.2. Bảo quản giường ngủ khi không sử dụng

Ngoài việc biết cách chọn giường ngủ cho bé trai ra thì việc bảo quản giường cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Khi bé không sử dụng giường ngủ trong một thời gian dài, bạn nên bảo quản giường ở nơi khô ráo, thoáng mát và không có nắng trực tiếp. Nếu có thể, bạn nên phủ bảo vệ giường bằng vải hoặc nilon để tránh bụi và các tác nhân gây hại khác.

Cuối cùng, bạn cũng nên kiểm tra giường ngủ của bé thường xuyên để đảm bảo rằng không có bất kỳ chi tiết nào gây nguy hiểm cho bé. Nếu phát hiện ra bất kỳ điểm yếu hoặc hư hỏng nào trên giường, bạn nên sửa chữa hoặc thay thế ngay lập tức để đảm bảo an toàn cho bé.
 
 Bảo quản giường ngủ cho bé trai cao cấp
 
Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn giường ngủ cho bé trai cực chuẩn. Mong rằng các bậc phụ huynh sẽ có sự lựa chọn đúng hơn về giường ngủ - món đồ nội thất quan trọng trong giấc ngủ của bé. Ngoài ra bạn hãy tham khảo website:vuongquocnoithat.vn hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để mua sản phẩm phù hợp với bé nhé! 
 
>>> Có thể bạn quan tâm: Nên đến đâu mua giường ngủ bé trai đẹp-độc-lạ mà chất lượng?

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại