Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Cách chọn nội thất phòng ngủ cho trẻ em an toàn và thoải mái

27/06/2023

Chọn nội thất phòng ngủ cho trẻ em không chỉ đẹp mà phải an toàn, tạo ra không gian thoải mái cho bé khi sử dụng. Nếu bạn chưa biết nên chọn đồ nội thất gì cho phòng ngủ của bé thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

10 cách chọn nội thất phòng ngủ cho trẻ em 

Mẫu nội thất phòng ngủ cho bé gái

Với màu hồng nhẹ nhàng, các họa tiết hoa lá, thiết kế phòng ngủ cho bé gái tạo nên một không gian ngọt ngào, dễ chịu cho bé. Màu hồng được thiết kế cùng những gam màu khác đem lại cho không gian phòng ngủ của bé sự năng động, phá cách. 
 
Đồ nội thất cho bé gái với thiết kế đơn giản sử dụng chủ yếu màu hồng

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Với màu xanh mạnh mẽ đi cùng các hoạ tiết ô tô tạo nên một không gian gian phòng ngủ đầy thú vị, phù hợp với tính năng động của các bé trai. Các bé trai có tính cách mạnh mẽ hơn so với các bé gái nên cách thiết kế cũng sẽ khác nhau. 
 
Nội thất phòng ngủ cho bé trai sử dụng chủ yếu gam màu xanh dương

Thiết kế phòng ngủ cho hai bé

Nếu các bậc phụ huynh có hai bé trai hoặc hai bé gái thì việc thiết kế phòng ngủ cho hai bé giúp các bé có sự gắn kết với nhau hơn. Đây cũng là cách tiết kiệm không gian cho nhà bạn khi không có đủ không gian riêng biệt cho hai bé. 
 
Phòng ngủ cho hai bé gái đáng yêu

Giường ngủ cho hai bé trai cao cấp

Thiết kế phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái

Phòng ngủ đôi sử dụng cho cả bé trai và bé gái sẽ có hai thiết kế khác nhau trong cùng một căn nhà. Ví dụ như hình ảnh dưới đây cho bạn tham khảo. 
 
Thiết kế phòng ngủ cho bé trai và bé gái đầy tinh tế

Thiết kế nội thất thông minh cho bé trai và bé gái

Chọn đồ nội thất thông minh sẽ giúp các bé tự lập hơn đồng thời cũng giúp tiết kiệm diện tích phòng. Ngoài ra, đồ nội thất thông minh cũng đem đến không gian sống tiện nghi hơn, bạn có thể điều khiển mọi thứ bằng điều khiển hoặc giọng nói. Các bé cũng sẽ có được sự ngăn nắp, khoa học hơn khi sử dụng đồ nội thất nội thông minh. 
 
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai và bé gái

Chọn nội thất phòng ngủ cho trẻ em gỗ tự nhiên 

Chọn nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên là sự lựa chọn an toàn, không gây độc hại cũng như tạo nên không gian sống lành mạnh cho trẻ. Giường ngủ bằng gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao nhưng giá thành hơi cao nên nhiều gia đình chưa sở hữu được sản phẩm nội thất bằng chất liệu này. 
 
Giường ngủ bằng gỗ tự nhiên cao cấp

Chọn nội thất phòng ngủ cho trẻ em gỗ công nghiệp 

Ngược lại với đồ nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên là gỗ công nghiệp chính là giải pháp giá rẻ, dễ dàng sử dụng và bảo quản phù hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình.
 
Gỗ công nghiệp trong việc chọn phòng ngủ trẻ em  

Chọn nội thất tối giản cho bé 

Thiết kế tối giản giúp tạo nên không gian sống đơn giản, dễ chịu giúp các bé tập trung vào việc học tập cũng như giải trí. Với không gian sống tối giản như này có thể phù hợp với bé khi lớn lên mà không cần thiết thay đồ mới nếu không hỏng hóc gì. 
 
Nội thất đơn giản cho trẻ em

Chọn đồ nội thất ngộ nghĩnh phù hợp với tuổi của bé 

Đồ nội thất ngộ nghĩnh phù hợp với tuổi của bé sẽ giúp tạo nên một không gian sống vui nhộn, thú vị. Những món đồ decor ngộ nghĩnh sẽ giúp kích thích trí tuệ của bé, vì vậy bố mẹ đừng quên bố trí các món đồ nội thất này nhé! 
 
Đồ nội thất phòng ngủ cho trẻ em sử dụng chi tiết ngộ nghĩnh

Chọn nội thất âm tường cho phòng ngủ trẻ em 

Đồ nội thất âm tường cho phòng ngủ trẻ em giúp tiết kiệm diện tích phòng, đồng thời giúp tạo nên một không gian sống thông thoáng và tiện lợi cho trẻ. Việc chọn lựa nội thất phù hợp sẽ giúp các bé có một không gian sống an toàn và thoải mái với lứa tuổi. 
 
Đồ nội thất âm tường cho phòng ngủ em bé

Những lưu ý khi chọn nội thất phòng ngủ cho trẻ em 

Khi lựa chọn nội thất cho phòng ngủ của trẻ em, có một số lưu ý cần được quan tâm để đảm bảo sự an toàn và thú vị cho bé. 

Thiết kế phòng ngủ trẻ em đẹp nhưng phải an toàn

Đầu tiên, thiết kế phòng ngủ phải đẹp mắt nhưng cũng phải đảm bảo an toàn cho trẻ. Chọn những sản phẩm nội thất có độ bền cao và không gây nguy hiểm cho trẻ như các góc cạnh sắc nhọn hay các vật dụng có thể gây chấn thương cho bé.
 
Chọn đồ nội thất phòng ngủ cho trẻ em

Phòng ngủ cho bé có màu sắc tươi sáng

Màu sắc của phòng ngủ cũng rất quan trọng. Hãy chọn những màu sắc tươi sáng và lạ mắt để giúp bé cảm thấy vui vẻ và thoải mái trong không gian của mình. Tuy nhiên, cũng cần tránh những màu sắc quá chói lóa hoặc quá tối để tránh gây khó chịu cho bé.
 

Không gian thoải mái và đủ sáng

Không gian phòng ngủ cần được thiết kế sao cho thoải mái và đủ sáng. Hãy đảm bảo rằng không gian phòng ngủ có đủ ánh sáng tự nhiên và không quá tối để giúp bé có giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt. Ngoài ra, cần để lại đủ không gian để bé có thể di chuyển và vận động thoải mái.
 
 Chọn nội thất cho phòng ngủ của bé phải có đầy đủ ánh sáng

Thiết kế phòng ngủ trẻ em sáng tạo

Thiết kế phòng ngủ trẻ em cần phải sáng tạo và đầy tính nghệ thuật. Hãy tạo ra một không gian thú vị và độc đáo cho bé bằng cách sử dụng những sản phẩm nội thất có hình dáng và màu sắc độc đáo hoặc bố trí các chi tiết trang trí độc đáo.
 

Ý tưởng trang trí đúng theo lứa tuổi

Cuối cùng, hãy lưu ý rằng ý tưởng trang trí của phòng ngủ cần phù hợp với lứa tuổi của bé. Hãy chọn những sản phẩm nội thất và trang trí phù hợp với sở thích và tính cách của bé để giúp bé cảm thấy yêu thích và thoải mái trong không gian của mình.
 
ý tưởng trang trí cho phòng ngủ của trẻ em  

Phong thuỷ trong chọn nội thất phòng ngủ cho trẻ em 

Chọn hướng phòng ngủ trẻ em

Phong thuỷ là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn nội thất cho phòng ngủ của trẻ em. Để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho bé, bạn nên lựa chọn hướng phòng ngủ phù hợp. Nếu phòng ngủ của bé được đặt ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc, điều này sẽ tạo ra năng lượng tích cực và giúp bé có giấc ngủ ngon hơn.
 
Chọn hướng phòng ngủ cho trẻ em

Vị trí đặt giường ngủ cho bé 

Việc đặt giường cho bé cũng rất quan trọng. Bạn nên đặt giường sao cho bé có thể nhìn thấy cửa sổ nhưng không nằm trực tiếp dưới đó. Điều này giúp bé có cảm giác an toàn và thoải mái hơn khi ngủ.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đặt giường của bé gần cửa ra vào hoặc những vật dụng như bàn làm việc, tủ đồ... Điều này sẽ giúp bé tránh được năng lượng xung đột và có giấc ngủ ngon hơn.
 
Vị trí giường ngủ cho bé cũng rất quan trọng  
 
Trong việc chọn nội thất cho phòng ngủ của trẻ em, bạn cũng nên lưu ý đến chất liệu và màu sắc của đồ dùng. Nên chọn những món đồ làm từ chất liệu an toàn và không gây kích ứng cho bé. Màu sắc cũng rất quan trọng, bạn nên chọn những màu sáng và tươi sáng để tạo cảm giác vui tươi và thoải mái cho bé.

Đơn vị cung cấp đồ nội thất phòng ngủ cho trẻ em uy tín hiện nay 

Vương Quốc Nội Thất là địa chỉ uy tín và chất lượng cho các sản phẩm nội thất trẻ em tại TP.HCM và Hà Nội. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm nhập khẩu 100%, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu để đảm bảo sự an toàn và tiện ích cho các bé.
 
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với mức giá ưu đãi và đa dạng sản phẩm. Với mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm của mọi gia đình, chúng tôi luôn đưa ra giá bán rẻ hơn các địa chỉ phân phối cùng dòng sản phẩm khác ít nhất là 10% - 20%, giá bán buôn có mức chiết khấu lên đến 30%.
 
Đơn vị cung cấp nội thất nhập khẩu số 1 hiện nay  
 
Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mua nội thất trẻ em và các sản phẩm nội thất nhập khẩu khác. Miễn phí vận chuyển cho khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM là một trong những chính sách ưu đãi của chúng tôi.
 
Đến với Showroom của chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng ngủ cũng như sở thích, cá tính của bé. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
 
Vương Quốc Nội Thất là địa chỉ lí tưởng cho những khách hàng có nhu cầu chọn lựa nội thất trẻ em nhập khẩu. Hãy đến với chúng tôi để chọn nội thất phòng ngủ cho trẻ em hay bất cứ món đồ nội thất nào nhé! 

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại