Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tủ quần áo kết hợp bàn học cho bé - Sự kết hợp thông minh

31/07/2023

Trong quá trình lựa chọn tủ quần áo và bàn học cho bé, nhiều phụ huynh thường đặt ra câu hỏi liệu có nên chọn tủ quần áo kết hợp bàn học cho bé hay không? Để giúp quý phụ huynh có được câu trả lời chính xác hãy cùng tham khảo câu trả lời trong bài viết dưới đây ngay nhé! 

1. Có nên chọn tủ quần áo kết hợp bàn học cho bé? 

Việc có nên mua mẫu sản phẩm này hay không tuỳ vào thuộc nhu cầu sử dụng. Bạn có thể mua rời tủ quần áobàn học cho bé. Dưới đây là một vài lời khuyên cho các bậc phụ huynh về bộ sản phẩm này. 
  • Đầu tiên, việc kết hợp hai sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm không gian trong phòng ngủ của bé. Thay vì phải mua riêng một tủ quần áo và một bàn học, việc mua sản phẩm kết hợp này sẽ giúp tiết kiệm chi phí và không gian.
  • Thứ hai, tủ quần áo kết hợp bàn học cho bé sẽ giúp bé dễ dàng sắp xếp đồ dùng và sách vở học tập của mình. Việc này sẽ giúp bé tự quản lý đồ dùng và sách vở của mình một cách có tổ chức hơn.
  • Thứ ba, bé có thể ngồi trên ghế và làm việc trên bàn học một cách thoải mái và không bị gián đoạn bởi những đồ dùng khác trong phòng ngủ. Việc có một không gian riêng để học tập và làm việc sẽ giúp bé tập trung và nâng cao hiệu suất học tập.  
 
Tại sao nên chọn tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm
 
Tuy nhiên, việc chọn tủ quần áo kết hợp bàn học cho bé cũng có những nhược điểm cần phải lưu ý: 
  • Sản phẩm này có thể không phù hợp với những gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ. Vì sản phẩm này kết hợp hai chức năng nên sẽ có kích thước lớn hơn so với một sản phẩm đơn lẻ.
  • Việc sử dụng sản phẩm này có thể làm cho không gian phòng ngủ của bé trở nên đơn điệu và thiếu sự sáng tạo. Vì sản phẩm này đã kết hợp hai chức năng lại với nhau nên không còn nhiều sự lựa chọn về thiết kế và màu sắc.

2. Những chất liệu làm nên mẫu tủ quần áo 

Mẫu tủ quần áo là một trong những đồ nội thất quan trọng trong không gian sống hiện đại. Với nhiều loại chất liệu khác nhau, mỗi mẫu tủ quần áo sẽ có một phong cách và đặc trưng riêng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những chất liệu phổ biến nhất được sử dụng để làm nên mẫu tủ quần áo.

2.1. Chất liệu nhựa

Đây là một trong những chất liệu phổ biến nhất được sử dụng làm tủ quần áo. Với đặc tính nhẹ, dễ dàng di chuyển và giá thành hợp lý, tủ quần áo kết hợp bàn học cho bé bằng nhựa thường được sử dụng trong các căn hộ chung cư hoặc những không gian sống có diện tích nhỏ. Chất liệu nhựa cũng có thể được tái chế và là lựa chọn bền vững giúp bảo vệ môi trường. 
 
Thiết kế tủ quần áo bằng nhựa

2.2. Chất liệu gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp được làm từ các loại gỗ được xử lý và ép lại thành tấm. Với độ bền cao và giá thành hợp lý tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp này cũng được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, nếu bạn thích sự sang trọng và đẳng cấp thì đây chưa hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo. 
 
Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc cao cấp

2.3. Chất liệu gỗ tự nhiên

Đây là chất liệu cao cấp nhất trong ba chất liệu được kể đến. Với độ bền cao, tính thẩm mỹ và những chi tiết hoa văn độc đáo thì đây chính là sản phẩm phù hợp với những không gian sang trọng. Tuy nhiên, để sở hữu được mẫu tủ quần áo kết hợp bàn học cho bé cũng phải chi trả giá thành khá cao. 
 
Tủ quần áo kết hợp bàn học bằng gỗ tự nhiên

3. Tổng hợp những mẫu tủ quần áo kết hợp bàn học cho bé 

Tủ quần áo là một trong những đồ nội thất cực kỳ cần thiết trong mỗi gia đình. Và với sự phát triển ngày một nhanh của công nghệ thì các mẫu tủ quần áo hiện đại được ra đời với các thiết kế khác nhau đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng. Minh chứng cho điều này là mẫu tủ quần áo kết hợp bàn học cho bé - thiết kế thông minh cho không gian phòng ngủ. 

3.1. Mẫu tủ quần áo liền bàn học đơn giản

Mẫu tủ quần áo liền bàn học đơn giản là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay. Thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích  và tối ưu hoá không gian cho phòng ngủ của bé. Tủ quần áo giúp bé dễ dàng sắp xếp và lưu trữ dụng cụ học tập và quần áo của mình. 
 
Tủ quần áo kết hợp bàn học cho bé

3.2. Bàn học sinh kết hợp tủ quần áo cánh mở

Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn học này được thiết kế với cánh mở, giúp bé dễ dàng lấy đồ và sắp xếp lại tủ quần áo sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, bàn học sinh được tích hợp sẵn trên tủ quần áo, giúp tiết kiệm diện tích và tạo ra không gian học tập cho bé.
 
Tủ quần áo cánh mở kết hợp cùng bàn làm việc

3.3. Mẫu tủ quần áo cánh lùa kết hợp bàn học

Thiết kế tủ quần áo cánh lùa kết hợp bàn học cho bé là một lựa chọn thông minh cho các phòng ngủ có diện tích nhỏ. Tủ quần áo được thiết kế với cánh lùa, giúp tiết kiệm không gian và tạo ra không gian học tập cho bé. Bên cạnh đó, bàn học sinh được tích hợp sẵn trên tủ quần áo, giúp bé dễ dàng học tập và sắp xếp đồ dùng cá nhân.
 
Tủ quần áo cánh lùa

3.4. Mẫu tủ kết hợp bàn học âm tường

Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn học âm tường là một trong những lựa chọn phổ biến cho các phòng ngủ có diện tích nhỏ. Thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích và tạo ra không gian học tập cho bé. Bên cạnh đó, tủ quần áo được thiết kế với các ngăn kéo và kệ để sắp xếp đồ dùng cá nhân của bé.
 
 Tủ quần áo kết hợp bàn học âm tường tiết kiệm diện tích

3.5. Bàn học kết hợp kệ sách tủ quần áo

Mẫu bàn học kết hợp kệ sách tủ quần áo là một lựa chọn thông minh cho các bé yêu thích đọc sách. Thiết kế này giúp bé dễ dàng truy cập vào các cuốn sách yêu thích của mình và tiết kiệm diện tích phòng ngủ. Bên cạnh đó, tủ quần áo được thiết kế với các ngăn kéo và kệ để sắp xếp đồ dùng cá nhân của bé.
 
Tủ quần áo đi kèm kệ sách

3.6. Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc chữ L

Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn làm việc chữ L là một lựa chọn thông minh cho các phòng ngủ có diện tích lớn. Thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích và tạo ra không gian làm việc và học tập cho bé. Bên cạnh đó, tủ quần áo được thiết kế với các ngăn kéo và kệ để sắp xếp đồ dùng cá nhân của bé.
 
Tủ quần áo kết hơp bàn làm việc chữ L

3.7. Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn học đôi cho bé 

Với những gia đình sinh đôi hoặc các bé có độ tuổi gần nhau thì việc chọn bàn ghế hay bất cứ đồ nội thất nào cũng cần có sự thống nhất. Đặc biệt là hai bé sử dụng một phòng ngủ thì những món đồ này lại các bậc phụ huynh càng phải lựa chọn được món đồ thông minh. Và mẫu tủ quần áo kết hợp học cho hia bé cùng sử dụng này là sự lựa chọn rất hợp lý. 

Bàn học đôi cho 2 bé sử dụng tiện lợi

4. Lưu ý khi chọn tủ quần áo kết hợp bàn học 

Lựa chọn tủ quần áo kết hợp bàn học là một trong những giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả cho các căn phòng ngủ hiện đại. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tiện ích của sản phẩm, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng khi chọn mua.

4.1. Màu sắc của bộ sản phẩm 

Màu sắc sản phẩm là yếu tố quan trọng đầu tiên cần được quan tâm. Theo các chuyên gia thiết kế nội thất, không nên trang trí những sản phẩm với màu sắc sáng hơn không gian phòng ngủ của bạn. Vì điều này làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người sử dụng. Do đó, bạn nên lựa chọn những mẫu tủ có màu sắc trầm, ấm cúng như màu kem, xám, nâu và tránh xa các màu sáng như trắng, vàng hoặc hồng.
 
Lựa chọn màu sắc cho các thiết kế tủ quần áo một cách tinh tế

4.2 Bố cục của tủ quần áo và bàn học 

Bố cục tủ cũng là yếu tố quan trọng tiếp theo. Tủ tích hợp bàn làm việc/bàn học thông thường sẽ chiếm diện tích rất lớn. Do đó, bạn nên bố bố trí tủ ở những nơi có không gian rộng tránh những vật dụng vướng víu quá nhiều. Đồng thời nên đặt ở những nơi có ánh sáng đầy đủ để giúp cho căn phòng không quá ngột ngạt.

4.3. Chất liệu 

Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm. Thông thường tủ quần áo tích hợp bàn học hoặc làm việc sẽ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp là chủ yếu. Bởi vì, chất liệu này có độ bền và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, sản phẩm tủ được làm bằng chất liệu này thường có thời gian sử dụng rất lâu.
 
Lưu ý khi chọn tủ quần áo kết hợp bàn cho cho bé

4.4. Tính thẩm mỹ 

Tính thẩm mỹ cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn mua sản phẩm. Không nên lựa chọn sản phẩm có quá nhiều hoa văn vì điều này không những tạo cảm giác khó chịu cho người nhìn mà còn làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của mình. Bạn nên lựa chọn sản phẩm có thiết kế đơn giản, tinh tế và phù hợp với phong cách của căn phòng.

4.5. Kích thước của bộ sản phẩm 

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến kích thước của sản phẩm để đảm bảo phù hợp với diện tích phòng ngủ của bạn. Nếu không, sản phẩm sẽ trở thành gánh nặng và khiến cho không gian phòng ngủ trở nên chật chội và khó chịu.
 
 Tủ quần áo kết hợp bàn học kích thước bao nhiêu là hợp lý
Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm tủ quần áo kết hợp bàn học cho bé. Một thiết kế vô cùng thông minh cho phòng ngủ của bé mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua. Và nếu bạn muốn sắm bộ sản phẩm này cho bé nhà mình thì đừng quên ghé ngay showroom của chúng tôi nhé! 

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại