Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Loạt hình ảnh lọ hoa đẹp ấn tượng cho mọi không gian

11/01/2022

Ngoài những món đồ nội thất đẹp thì bình hoa trang trí phòng khách cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu không có những bình hoa đẹp trong phòng khách, không gian có thể trở nên vô vị. Chúng không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn giúp mang lại sinh khí, vượng khí cho ngôi nhà. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng ngay những hình ảnh lọ hoa đẹp ấn tượng nhất hiện nay.

Tạo điểm nhất không gian với hình ảnh lọ hoa đẹp mắt

Nằm trong danh mục sản phẩm décor nội thất, sự có mặt của bình hoa trang trí mang đến sự thay đổi bất ngờ cho không gian. Không đơn thuần là nâng tầm thẩm mĩ, một mẫu lọ hoa đẹp có thể cân bằng vẻ đẹp tổng thể và mang tới sự hài hòa tuyệt vời nhất.
 

Tạo điểm nhất không gian với hình ảnh lọ hoa đẹp mắt


Ngay cả khi dùng bình hoa giả trang trí phòng khách, bạn cũng đã biết không gian đó trở nên tươi mới, trần ngập sức sống hơn, cũng như nổi bật tinh thần chủ đạo của phong cách nội thất. Đây chính là cách thể hiện khéo léo, tinh tế về gu thẩm mỹ gia chủ, khiến khách tới chơi nhà đều ấn tượng và bị thu hút ngay.

Với sự chú trọng ngày càng nhiều về kiểu dáng, chất liệu, bình hoa trang trí nội thất còn giúp chiêu tài, đón lộc nếu như hợp phong thủy. Với giá thành không hề đắt đỏ, đây quả là một sự đầu tư mang lại nhiều lợi ích.

Mẹo khi chọn lọ hoa đẹp mọi không gian

Cũng như các món đồ décor nội thất khác, để chọn được một bình hoa phù hợp cho phòng khách gia đình, bạn cần lưu ý tới chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của chúng.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Mỗi chất liệu sản xuất mang đến cho chiếc bình trang trí một dáng vẻ và đặc điểm khác nhau:

  • Lọ thủy tinh: Kết hợp với hoa tươi tạo không gian sinh động, tươi mới.

  • Lọ gốm sứ đẹp: lọ gốm tráng men với kiểu dáng đơn giản mộc mạc hoặc lọ gốm mạ vàng với kiểu dáng sang trọng bắt mắt.

  • Trang trí lọ hoa độc đáo: lọ hoa nhựa, lọ đồng và các vật liệu sáng tạo khác. Ngoài ra, bạn có thể trang trí những lọ hoa đẹp và độc đáo theo cách riêng của mình.

 

Lựa chọn chất liệu phù hợp

 

Lựa chọn màu sắc bình hoa đảm bảo sự hài hòa

Những bình hoa có màu trung tính và màu phấn là lý tưởng nếu phòng khách của bạn theo phong cách hiện đại và tối giản. Nếu không gian nhà sang trọng và bắt mắt, hãy chọn một chiếc bình độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra, màu sắc của hoa và bình hoa cũng nên phối hợp và bổ sung cho nhau.

Các mẫu lọ hoa trang trí phòng khách đẹp hút mắt

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu bình trang trí có chất lượng đảm bảo và hình thức bắt mắt, được nhiều khách hàng đón nhận và đánh giá cao..

Bình hoa trang trí kệ tivi

Vị trí đặt tivi nên chọn bình hình trụ, bình tương đối cao, đường kính thiết kế vừa phải để không ảnh hưởng đến đường nhìn khi xem tivi. Không chỉ vậy, màu sắc của bình hoa cũng rất quan trọng. Màu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt sẽ mang lại hiệu quả trang trí tốt hơn, tránh hoặc tập trung thị giác khi xem tivi, đồng thời khiến người dùng cảm thấy màu sắc quá chói, lòe loẹt.
 

Bình hoa trang trí kệ tivi

Bình hoa trang trí kệ tivi

Bình hoa trang trí kệ tivi

 

Bộ bình hoa trang trí phòng khách

Bộ lộc bình tạo thành bộ sản phẩm độc đáo tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ khi đặt cạnh nhau. Thêm vào đó, chúng có thiết kế và phối màu đồng nhất nên bạn có thể dễ dàng đặt chúng ở nhiều vị trí khác nhau.

Chú ý không nên chọn những bộ bình giống nhau, vì dễ gây cảm giác nhàm chán, đồng thời khiến người nhìn cảm thấy gu thẩm mỹ “kém sang”, không phù hợp.

Bạn không nhất thiết phải cắm hoa vào những chiếc lọ trang trí này, vì nó tinh tế và bắt mắt theo đúng nghĩa của nó. Ngoài ra còn có những thủ thuật giúp bạn che đi những “điểm chết” trong một không gian mà không ảnh hưởng đến kiến ​​trúc, thiết kế ban đầu.

 

Bộ bình hoa trang trí phòng khách

Bộ bình hoa trang trí phòng khách

Bộ bình hoa trang trí phòng khách
 

Bình hoa trang trí phong cách cổ điển

Kiểu dáng bình cổ điển ấn tượng và độc đáo dành cho những phòng khách sang trọng và cao cấp. Nó được trang trí với nhiều chi tiết hoa văn và có thiết kế độc đáo, như thể đang ở trong một cung điện quý tộc lộng lẫy.

Bạn có thể chọn bình có tai hoặc không có tai tùy theo sở thích và cách bài trí không gian khác nhau. Lưu ý rằng những thứ này thường khá đắt so với những sản phẩm bình thường, nhưng nó xứng đáng với vẻ đẹp của nó.


Bình hoa trang trí phong cách cổ điển

Bình hoa trang trí phong cách cổ điển

Bình hoa trang trí phong cách cổ điển
 

Bình hoa trang trí phong cách tân cổ điển

Kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, chiếc bình này mang lại cảm giác tinh tế và bắt mắt. Nó được lược bớt những họa tiết tinh tế và đôi khi tương đối rườm rà mà tập trung vào chất liệu sản xuất cao cấp cũng như màu sắc nhã nhặn.

Hầu hết những bình hoa này đều có kích thước vừa phải và có thể đặt trên bàn cà phê, bàn vuông hay bất cứ vị trí nào phù hợp. Lưu ý nên chọn màu trùng với màu của phích cắm.

Bình hoa trang trí phong cách tân cổ điển

Bình hoa trang trí phong cách cổ điển

Bình hoa trang trí phong cách cổ điển
 

Bình hoa trang trí phong cách hiện đại

Với điểm nhấn là sự hiện đại và sang trọng, những bình hoa này thường đơn giản nhưng tạo cho không gian sự thoải mái, tươi vui và trẻ trung. Ngoài ra, ưu điểm của sản phẩm này là có giá thành rẻ hơn so với các mẫu sản phẩm kể trên. Có nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn. Ví dụ như lọ thủy tinh trong hoặc lọ đơn sắc với đường cong mềm mại.


Bình hoa trang trí phong cách tân cổ điển

Bình hoa trang trí phong cách tân cổ điển

Bình hoa trang trí phong cách tân cổ điển
 

Hướng dẫn cách bài trí bình hoa hợp phong thủy

Bên cạnh tác dụng thẩm mỹ, bình hoa trang trí còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Bạn nên tham khảo thêm cách sắp xếp lọ hoa theo phong thủy để mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia đình.

Tốt hơn hết bạn nên chọn bình gốm thay vì bình thủy tinh

Đặt bình gốm ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc. Nên đặt những lọ hoa thủy tinh có hình cầu hoặc hướng Bắc quay về hướng Tây hoặc Bắc.

Ngoài ra, bạn có thể chọn vị trí đặt chậu dựa trên tuổi của mình:

  • Tuổi Hợi. Mão, Mùi: đặt ở hướng chính Bắc

  • Tuổi Tị, Dậu, Sửu: đặt ở hướng Nam

  • Tuổi Dần, Ngọ, Tuất: đặt hướng Đông

  • Tuổi Thân, Tí, Thìn: đặt hướng Tây.

Hy vọng những mẫu bình hoa phòng khách đẹp trên đây đã cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích và cũng giúp bạn nắm được cách bài trí sao cho thật nổi bật và hài hòa.
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại