Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Cập nhật giá bán bộ bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ

28/09/2021

Hiện nay các mẫu bàn ghế phòng khách tân cổ điển chính là dòng nội thất phòng khách được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Nó không chỉ sở hữu những kiểu dáng độc đáo, sang trọng mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Trong số đó, không thể không nhắc tới những sản phẩm sofa tưởng chừng đơn giản những lại tạo nên sự khác biệt rất lớn. Mức giá thành của nó cũng rất đa dạng, phù hợp cho nhiều gia đình. Mời bạn cùng tham khảo ngay bảng báo giá bộ bàn ghế sofa giá rẻ mà chúng tôi cập nhật trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua các loại bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ ?

Đâu chắc chắn là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Vì quan điểm giá rẻ còn gây nhiều tranh cãi, nó có thể khiến các khách hàng nhầm tưởng rằng chất lượng không đảm bảo. Thực tế, các mẫu sản phẩm này có giá thành không phải quá thấp, nhưng nếu so sánh về tương quan giữa chất lượng cùng mức chi phí bỏ ra, thì nó vẫn được coi là “xứng” trong tầm giá.

Có nên mua các loại bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ ?

Một số ưu điểm của các mẫu sofa giá rẻ dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy sở hữu chúng cũng không phải là lựa chọn phải hối tiếc, cụ thể như:

  • Sử dụng chất liệu da công nghiệp có độ bền tốt, tương đương với da thật

  • Giá thành khá thấp, giúp tiết kiệm chi phí phần nào

  • Phù hợp với nhiều phong cách, không cần cố định

  • Thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho phòng khách nhà bạn

  • Dễ bài trí và đảm bảo phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Kinh nghiệm khi chọn mua sofa tân cổ điển đơn giản

Khác với bàn ghế gỗ tân cổ điển, các sản phẩm sofa cần có nhiều tiêu chí mà bạn phải xem xét hơn khi muốn lựa chọn nó cho gia đình mình. Dưới đây là một vài kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn trước khi mua sắm sofa tân cổ điển, hãy lưu ý nhé!

Kinh nghiệm khi chọn mua sofa tân cổ điển đơn giản

Lựa chọn màu sắc cho sofa

Chọn sofa đơn tân cổ điển, sofa văng tân cổ điển hay bất cứ một sản phẩm nào tương tự, bạn cần chú ý ngay đến màu sắc của phòng khách cũng như các món đồ nội thất xung quanh. Bạn hãy lưu tâm đến màu của sơn tường hay rèm cửa nữa nhé! Ví dụ nếu sơn tường màu trắng thì bạn có thể sử dụng sofa tối màu để tạo điểm nhấn và ngược lại.

Lưu ý đến họa tiết trang trí

Họa tiết trên sofa rất đa dạng, nên dựa theo sở thích cá nhân hoặc phụ kiện sẵn có để lựa chọn sao cho phù hợp. Không cần chọn những hoa văn quá cầu kì hay chi tiết vì nó dễ dẫn đến mức giá thành cao, cũng như nhiều khả năng rất khó vệ sinh đúng cách.

Cân nhắc về chất liệu sản xuất sofa

Có các chất liệu làm sofa đa dạng, cụ thể như da, nỉ, kim loại, mút xốp… Chất liệu có thể quyết định một phần giá thành và chất lượng của sofa tân cổ điển. Ngoài ra, tùy vào ưu – nhược điểm của những chất liệu này mà lựa chọn chúng sao cho khôn khéo nhé!

Lựa chọn giá thành phù hợp

Mức giá thành nên năm trong phạm vi chi phí mà bạn sẵn sàng bỏ ra. Nó cũng có thể phần nào ảnh hưởng đến quyết định mua sắm, để tránh gây nên áp lực kinh tế. Đây cũng là phương án giúp kiểm soát tài chính tốt hơn, đồng thời chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất.

Tham khảo thêm ý kiến riêng

Tham khảo thêm ý kiến riêng

Bạn nên tham khảo thêm ý kiến của những người thân, bạn bè cũng như những người quen đã có kinh nghiệm trong việc này để đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất.  Sofa tân cổ điển không quá khó để chọn mua tuy nhiên nó đòi hỏi nhiều kĩ năng khi lựa chọn.

Chọn mua tại địa chỉ uy tín

Địa chỉ chọn mua các loại sofa nên là những cơ sở uy tín, đảm bảo được chất lượng sử dụng cũng như nhưng chính sách về giá thành, bảo hành sau mua. Ngoài ra, điều này còn có thể giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái với mức giá quá cao.  

Cập nhật báo giá sofa tân cổ điển giá rẻ

Sau đây, chúng tôi xin phép cập nhật báo giả mới nhất của dòng sofa tân cổ điển với kiểu dáng đẹp mắt và chất lượng ưu việt. Vì chúng rất đa dạng về giá thành nên thông thường sẽ chia theo các phân khúc khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng khách hàng nhất định. Cùng tham khảo nhé.

Sofa tân cổ điển có giá từ 10 - 20 triệu

Thực tế các mẫu sofa với mức giá thành này thường rẻ theo đúng nghĩa. Nó có chất lượng tương đối thấp, kiểu dáng đơn điệu mà tuổi thọ trung bình khoảng 2-3 năm. Tuy nhiên với kiểu dáng tân cổ điển thì khung giá này gần như không có nhiều sự lựa chọn, hoặc chỉ có thể mua được các mẫu sofa thanh lý.

Sofa tân cổ điển có giá từ 10 - 20 triệu

Ngoài ra, bạn lưu ý mức giá này là chỉ mua được một chiếc ghế dạng sofa văng hoặc sofa đơn, có kích thước 1m6 – 1m8.

Sofa tân cổ điển giá có giá từ 20 – 40 triệu

Với mức giá này, về cơ bản bạn có thể mua được một bộ sofa với chất lượng không khác nhiều so với dòng sofa chúng tôi vừa kể trên, tuy nhiên sẽ có số lượng ghế nhiều hơn, hoặc kích thước cũng lớn hơn. Các sản phẩm này tuy không được đánh giá cao về chất lượng, nhưng nếu bạn thực sự yêu thích các mẫu ghế sofa nhưng khả năng tài chính không đáp ứng được thì cũng có thể chọn mua nó.

Sofa tân cổ điển giá có giá từ 20 – 40 triệu

Sofa tân cổ điển giá 40 - 70 triệu

Với giá thành từ 20 – 40 triệu, bạn sẽ sở hữu mẫu sofa thiết kế rẻ trong tầm giá, chất lượng tốt hơn và tuổi thọ lâu dài hơn. Cụ thể, nó dùng được khoảng 5 năm, và sản xuất từ một số chất liệu như nỉ, khung kim loại,… Hoặc cùng lắm thì bên ngoài nó sẽ là lớp da công nghiệp khá cứng và độ thẩm mỹ không quá cao.

Sofa tân cổ điển giá 40 - 70 triệu

Sofa tân cổ điển giá 70 - 100 triệu

Với tầm giá từ 70 – 100 triệu, bạn đã có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm bàn ghế sofa tân cổ điển. Sở dĩ nó đắt hơn nhiều so với những mẫu sofa hiện đại bởi kiểu dáng tỉ mỉ, sang trọng, kích thước bề thế cũng như những tiêu chuẩn nhất định trong thiết kế.

Sofa tân cổ điển giá 70 - 100 triệu

Không chỉ vậy, bộ sofa tân cổ điển từ 70 – 100 triệu còn rất đa dạng về màu sắc, kích thước và phục vụ được hầu hết các khách hàng. Nó là gợi ý không thể tuyệt vời hơn về một mẫu sản phẩm xứng với chi phí bỏ ra.

Sofa tân cổ điển giá từ 100 triệu trở lên

Nếu gia đinh bạn có điều kiện kinh tế, yêu thích phong cách tân cổ điển và muốn sắm ngay mẫu sofa đẹp mắt cho phòng khách, thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Thiết kế này mang tính biểu tượng, được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và thường là dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp.

Sofa tân cổ điển giá từ 100 triệu trở lên

Nó sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để gia công, cũng như đảm bảo chất lượng luôn bền đẹp. Khung gỗ tự nhiên, da thật 100%,…. Tất cả thay cho lời cam kết về cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng cũng như tuổi thọ lâu dài hơn cho bàn ghế.

Mua Sofa tân cổ điển giá rẻ Hà Nội tại đâu uy tín ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán sofa tân cổ điển giá rẻ, nhưng thực tế các địa chỉ bán các sản phẩm chất lượng lại không nhiều. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu các cửa hàng cung cấp sofa da hoặc showroom nội thất lớn để trải nghiệm sản phẩm thực tế, cũng như chế độ bảo hành tốt, xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một địa chỉ bán sofa nhập khẩu uy tín hàng đầu hiện nay, đó chính là Vương Quốc Nội Thất. Với hệ thống showroom rộng lớn tại Hà Nội, HCM hay Đà Nẵng, khách hàng dễ dàng tìm mua những sản phẩm với chất liệu da thật chất lượng và đảm bảo. Được mệnh danh là đơn vị chuyên sofa nhập khẩu và cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm da thật cao cấp tới từ những thương hiệu nổi tiếng, Vương Quốc Nội Thất được vinh dự nằm trong Top 50 "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017”.

Mua Sofa tân cổ điển giá rẻ Hà Nội tại đâu uy tín ?

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, sẽ tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng tối đa, kể cả khâu vận chuyển – lắp đặt. Sản phẩm tại Vương Quốc Nội Thất đã có mặt trong hàng triệu ngôi nhà Việt, song hành cùng đó là nhiều ưu điểm vượt trội:

  • •  Giá thành rẻ hơn thị trường 10 – 20% do không qua trung gian

  • •  Miễn phí vận chuyển, lắp đặt bán kính 20km tại HN và HCM

  • •  Bảo hành 2 năm, bảo dưỡng trọn đời

  • •  Nhiều chính sách giảm giá, khuyến mãi cực sốc nhằm tri ân khách hàng

Hi vọng qua bảng cập nhật giá thành mới nhất của các sản phẩm bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ, bạn đã có thêm cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Chúc bạn sớm tìm được bộ sofa như ý mình nhé!

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại