Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Gợi ý cách trang trí phòng cưới đơn giản đẹp mãn nhãn

27/09/2021

Nhiều người quan niệm rằng căn phòng tân hôn chính là nơi vo cùng thiêng liêng vì nó sẽ báo hiệu và mở đầu cho cuộc sống hôn nhân trong tương lai. Nếu sở hữu một mẫu phòng cưới như ý còn có nghĩa là hạnh phúc viên mãn sau này. Bởi vậy, cách trang trí phòng cưới được nhiều gia đình quan tâm. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp lại những cách trang trí phòng cưới đơn giản đẹp ngất ngây chỉ từ những phụ kiện trang trí phòng cưới. Cùng bắt đầu ngay nhé !

Việc trang trí phòng cưới có ý nghĩa gì ?

Phòng cưới là phòng ngủ của vợ chồng, đêm tân hôn sau đám cưới sẽ diễn ra tại đây. Nó chính là không gian khởi nguồn và bắt đầu cho hạnh phúc vợ chồng, hay lưu giữ những khoảnh khắc trở nên thiêng liêng. Nó còn minh chứng một cuộc sống hôn nhân suôn sẻ, hạnh phúc.

Việc trang trí phòng cưới có ý nghĩa gì ?

Một căn phòng cưới được trang trí kỹ càng, đẹp mắt chính là sự chuẩn bị và gửi gắm mong muốn về  một hạnh phúc sau này. Việc trang trí phòng tân hôn thông thường được nhà trai chuẩn bị, hoặc các dịch vụ chuyên nhận trang trí phòng cưới chuyên nghiệp.

Công đoạn trang trí phòng cưới cần những gì ?

Không chỉ phong cách trang trí phòng cưới đẹp 2021 mà bất cứ tời điểm nào, bạn cũng cần chuẩn bị một số món đồ như sau:  

  • Sơn mới lại trần, tường phòng tân hôn khoảng 1-2 tuần trước khi cưới

  • Mua chăn – ga – gối – đệm cho giường cưới

  • Chuẩn bị tủ quần áo chất lượng tốt, màu sắc đẹp mắt

  • Bàn trang điểm, tivi, điều hòa nếu khả năng kinh tế cho phép

  • Sắm các loại rèm của màu sắc phù hợp với sơn tường

  • Treo ảnh cưới trong vị trí sang trọng, đẹp mắt

  • Sử dụng thêm hoa tươi, nến,… để trang trí phòng tân hôn.

Công đoạn trang trí phòng cưới cần những gì ?

Bí quyết trang trí phòng cưới đơn giản đẹp mắt năm 2021

Trang trí phòng tân hôn thực tế không phức tạp và khó khăn như bạn nghĩ, chỉ cần tập trung và đê tâm một chút là bạn đã bài trí được không gian bắt mắt rồi. Một số ý tưởng cực dễ thực hiện mà bạn có thể tham khảo như sau:

Sử dụng giường cưới là điểm nhấn

Giường cưới là nội thất phòng ngủ chiếm nhiều diện tích trong không gian nhất. Đây cũng là món đồ quan trọng nhất có thể ảnh hưởng trực tiếp tới cảm giác của đôi vợ chồng.  Một chiếc giường có được sự chắc chắn, thoải mái sẽ khiến phòng tân hôn thêm lãng mạn.

Lưu ý nên chọn kích cỡ giường phù hợp để đảm bảo sự thoải mái khi nghỉ ngơi, cũng như thích hợp cho diện tích của không gian. Giường ngủ nên có sự hài hòa với các món đồ nội thất khác. Trên giường ngủ, bạn có thể sử dụng các vật dụng trang trí như hoa tươi, khăn tắm,… Cách trang trí phòng cưới có màn khung cũng tương tự như vậy.

Bí quyết trang trí phòng cưới đơn giản đẹp mắt năm 2021

Chuẩn bị bộ chăn – ga – gối cưới

Nên chọn bộ chăn – ga – gối cưới với màu sắc mà hai vợ chồng cùng yêu thích. Với các tone màu thông dụng như đỏ, hồng, xanh,… hoặc các màu thiên về hướng tươi sáng, nhẹ nhàng cũng có thể mang lại cảm giác lãng mạn, ngọt ngào với các cặp đôi.  Nên sắm bộ chăn – ga – gối phù hợp với thời tiết như hè – đồng và đừng quên gấp chúng gọn gàng.

Trang trí tủ quần áo cho phòng tân hôn

Tủ quần áo ngoài việc cất xếp và bảo quản đồ đạc, còn là vật dụng đựng đồ, giữ cho căn phòng thêm gọn gàng. Diện tích phòng ngủ cũng phần nào quyết định kích thước của những chiếc tủ quần áo. Nên ưu tiên các sản phẩm có chất lượng tốt và kiểu dáng hài hòa. Ngoài tủ, bạn có thể treo thêm chữ hỉ hoặc phụ kiện trang trí khác.

Mua sắm bàn trang điểm

Việc chú rể chuẩn bị một bộ bàn ghế  trang điểm trong phòng là thể hiện tâm cũng như sự trân trọng và yêu thương cho người vợ của mình. Các sản phẩm bàn trang điểm sáng màu, có kích thước vừa phải rất được ưa chuộng. Cần lau chùi cẩn thận bộ bàn ghế để hết bụi bẩn và giữ cho phần gương thật sáng và đẹp.

Bí quyết trang trí phòng cưới đơn giản đẹp mắt năm 2021

Lắp đặt hệ thống đèn

Sự kết hợp của ánh sáng tự nhiên và ánh đèn nhân tạo là rất cần thiết cho bất cứ không gian nào. Đặc biệt là trong phòng cười, các loài đèn như đèn chùm, đèn ngủ, đèn cây,… vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn. Món nội thất này tuy nhỏ nhưng có võ và sẽ tạo nên không gian vô cùng lãng mạn.

Treo rèm cửa cho phòng cưới

Rèm cửa vừa đảm bảo sự riêng tư nhất định, vừa điều chỉnh được ánh sáng và tô điểm cho không gian phòng cưới. Bạn nên chọn các loại rèm 2 lớp, vừa đẹp mắt vừa dễ dàng điều chỉnh ánh sáng. Màu rèm nên hài hòa và đồng điệu với phần sơn tường cũng như tone màu chủ đạo trong không gian nhé.

Bí quyết trang trí phòng cưới đơn giản đẹp mắt năm 2021

Các món phụ kiện trang trí phòng cưới

Một số món phụ kiện có thể được dùng để trang trí phòng cưới, có thể kể đến như tranh treo tường, ảnh cưới, bóng bay, hoa tươi,…. Chúng là những trợ thủ đặc lực khi bạn muốn biến căn phòng trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn.  

Tham khảo một số mẫu trang trí phòng cưới đơn giản đẹp mắt

Mời bạn tham khảo thêm các ý tưởng độc đạo khí trang trí phòng cưới theo phong cách đơn giản, để đảm bảo sở hữu không gian như ý nhất nhé!

Trang trí phòng cưới nhỏ theo phong cách đơn giản, đẹp mắt

Với phòng cưới có diện tích nhỏ, bạn chỉ nên mua sắm một số món nội thất ở mức độ cơ bản và cần thiết. Điểm lưu ý là nên tiết chế lại màu sắc và ưu tiên sử dụng các màu tươi sáng để tạo cảm giác rộng rãi, ăn gian thêm diện tích.  

Trang trí phòng cưới nhỏ theo phong cách đơn giản, đẹp mắt

Trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt bằng bóng bay

Cách trang trí phòng cưới bằng bóng bay được nhiều người sử dụng. Những quả bóng bay chính là vật trang trí lãng mạn, và giá thành vô cùng rẻ. Với các hình dáng khác nhau như hình trái tim, hình tròn, chữ cái,… mang đến cho bạn không gian thơ mộng nhất.

Trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt bằng bóng bay

Trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt bằng hoa hồng tươi

Hoa tươi, đặc biệt là hoa hồng được mệnh danh đại diện của tình yêu. Việc trang trí phòng cưới với hoa hồng là ý tưởng hoàn hảo nhằm tạo nên một không gian ngọt ngào và lãng mạn.

Trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt bằng hoa hồng tươi

Trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt với nến và đèn

Không gian phòng cưới sẽ trở nên lãng mạn và ấm áp hơn với ánh nến lung linh xen kẽ với màu vàng dịu của đèn. Nên chọn các loại đèn đom đóm, đèn dây trang trí để ánh trang phân bố đều dễ thiết kế hơn.

Trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt với nến và đèn

Trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt bằng ảnh kỉ niệm

Những bức anh là minh chứng cho kỉ niệm và chặng đường hạnh phúc của cặp đôi. Hai bạn có thể cùng nhau hàn huyên, nhớ lại những chặng quan trọng trong hành trình của mình và cảm thấy đám cưới càng thêm ý nghĩa hơn, như một kết thúc có hậu và mở ra một cuộc sống viên mãn sau này.

Trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt bằng ảnh kỉ niệm

Trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt màu sắc chủ đạo

Trang trí phòng cưới màu xanh, hồng, trắng,… hay bất cứ màu sắc nào mà bạn muốn. Nếu bạn thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng và độc đáo thì đây cũng là một lựa chọn lý tưởng. Đây cũng là cách trang trí phòng cưới ở nông thôn và tương đối phổ biến cho đến tận bây giờ.

Trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt màu sắc chủ đạo

Những điều kiêng kị trong việc trang trí phòng cưới mà bạn nên tránh:

  • Những người “nặng vía” như mất chồng, hiếm muộn, đơn thân,… thì không được vào phòng tân hôn

  • Người ngoài không được ngồi, nằm lên giường cưới trước cô dâu và chú rể

  • Không đặt gương ở phần đối diện với giường ngủ

  • Tránh đặt đồ đạc trong phòng tân hôn trước khi cô dâu chú rể vào,

  • Nên sửa chữa hết các thiết bị bị hỏng móc, bụi bẩn trong phòng

  • Nên mua các món vật dụng theo đôi, tránh mua lẻ vì “đơn chiếc”

  • Tránh sử dụng quá nhiều màu đen và trắng

Những điều kiêng kị trong việc trang trí phòng cưới mà bạn nên tránh:

Với những gợi ý tuyệt vời trong việc trang trí phòng cưới đơn giản và đẹp mắt. Phòng tân hôn không chỉ có ý nghĩ quan trọng trong tình cảm mà còn ở trong chính sinh hoạt hàng ngày, vì vậy bạn hãy đầu tư thời gian và công sức để biến nó trở thành một trong những kỹ niệm đáng nhớ nhất trong chặng đường hạnh phúc của cả hai vợ chồng.

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại