Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Những ưu, nhược điểm của bàn sofa gỗ tự nhiên các loại

21/10/2020

Ắt hẳn bàn sofa là một mẫu nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách của các gia đình, được xếp vào dánh sách các sản phẩm thiết yếu với mục đích sử dụng lâu dài. Vì thế mà gần như số đông đều hướng đến việc “đầu tư” cho mình các mẫu bàn sofa gỗ tự nhiên, luôn được “mệnh danh” là loại chất liệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất từ trước đến nay. Thế nhưng, liệu dòng sản phẩm này có thực sự tốt như vậy không và chúng ta có nên đầu tư cho nhu cầu sử dụng của mình không? Hãy cùng chúng tôi phân tích những mặt ưu, nhược điểm của bàn sofa gỗ tự nhiên các loại để cùng đưa ra quyết định mua sắm riêng cho mình nhé.

Ưu điểm của bàn sofa gỗ tự nhiên các loại

Nhắc đến bàn sofa gỗ tự nhiên thì chúng không chỉ có một loại duy nhất, gọi như vậy đơn thuần chỉ để phân loại với các mẫu bằng gỗ công nghiệp giống như những bàn ghế sofa gỗ phòng khách gỗ tự nhiên mà thôi. Vì thế, khi tìm đến dòng sản phẩm này các bạn sẽ bắt gặp rất nhiều loại khác nhau như là bàn sofa gỗ sồi, bàn sofa gỗ xoan, bàn sofa gỗ anh đào, bàn sofa gỗ hương,… Tuy rằng ở mỗi một loại sẽ có những đặc điểm riêng dựa trên từ chất liệu gỗ tự nhiên chúng được áp dụng sản xuât. Tuy nhiên, nhìn chung tất cả các loại đều có những ưu điểm vượt trội như sau.

Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài

Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài

Ưu điểm nổi trội của các sản phẩm được gia công từ gỗ tự nhiên nói chung đó chính là đặc tính bền trong sản xuất nội thất giúp tăng khả năng về tuổi thọ sử dụng lâu hơn. Nếu như các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ công nghiệp có tuổi thọ sử dụng không lâu, thì thời gian bạn sử dụng một mẫu bàn trang điểm được làm từ gỗ tự nhiên sẽ khiến bạn ngạc nhiên rất nhiều đó chính là 20, 30 năm với những loại gỗ quý thì có thể còn lâu hơn nữa. Vì theo nghiên cứu một khối gỗ tự nhiên được bảo quản ở điều kiện thích hợp thì tuổi thọ có thể lên đến 70 năm.

Kiểu dáng đa dạng, thẩm mỹ

Kiểu dáng đa dạng, thẩm mỹ

Với chất liệu gỗ tự nhiên các nhà thiết kế có thể thoải mái sáng tạo, gia công những đường nét mới lạ. Chính vì thế mà ở dòng sản phẩm này có sự đa dạng rất cao về kiểu dáng, mẫu mã cũng như phong cách thiết kế. Ngay cả với phong cách cổ điển, tân cổ điển luôn đòi hỏi những đường nét thiết kế hoa tiết với phần hoa văn nổi rất cao cũng không thể làm khó được loại chất liệu. Cùng với đó nhờ sở hữu tone màu đặc trưng cùng những đường vân gỗ đẹp như vẽ đã mang đến những sự lựa chọn vô cùng thẩm mỹ. Giúp không gian nội thất của bạn như được “bừng sáng” thực sự.

An toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng

An toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng

Có một điều mà không một ai có thể phủ nhận rằng các chất liệu công nghiệp mới ngày càng được áp dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau của cuộc sống. Chúng mang đến nhiều sự lựa chọn thích hợp hơn cho chúng ta, nhưng những vẫn đề về an toàn với sức khỏe con người vẫn là một dấu hỏi lớn. Trong khi đó, các sản phẩm được gia công từ gỗ tự nhiên như là bàn trà sofa gỗ tự nhiên, bàn ghế sofa gỗ tự nhiên, ghế sofa gỗ sồi, bàn ghế sofa gỗ hương,… luôn được kiểm định về mức độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Nhược điểm của bàn sofa gỗ tự nhiên các loại

Bất kì một dòng sản phẩm nội thất nào cũng không thể hoàn hảo về mọi mặt và bàn sofa gỗ tự nhiên cũng vậy. Chúng vẫn có những mặt ưu điểm vượt trội mà không thiết kế nào sánh bằng, nhưng đồng thời vẫn có những nhược điểm cho đến nay vẫn không thể khắc phục được. Theo đó, tùy vào từng loại gỗ tự nhiên nếu như trước khi sản xuất không được xử lý một cách kỹ lưỡng vẫn sẽ xuất hiện tình trạng cong vênh, co ngót và sâu mọt. Đặc biệt là được sử dụng trong điều kiện thời tiết đặc trưng ở nước ta.

Ngoài ra, một trong những mặt cũng được coi là nhược điểm của dòng sản phẩm này chính là giá thành. So với những mẫu bàn trà sofa khác thì các thiết kế bằng gỗ tự nhiên bao giờ cũng có giá thành cao hơn gấp 2, 3 lần. Đây cũng là điều khiến nhiều người e ngại tìm đến dòng sản phẩm này.

 
Nhược điểm của bàn sofa gỗ tự nhiên các loại

Kinh nghiệm lựa chọn bàn trà sofa gỗ tự nhiên đầy hữu ích

Thông qua phần tìm hiểu về các mặt ưu – nhược điểm của bàn sofa gỗ tự nhiên ở trên, có thể thấy rằng đây là một dòng sản phẩm rất tốt. Là một mẫu sản phẩm nội thất thiết yếu, giá thành cũng là yếu tố quan trọng nhưng điều chúng ta cần cân nhắc vẫn phải là chất lượng và độ an toàn. Vì vậy chúng tôi cho rằng, đây vẫn luôn là những sự lựa chọn tốt nhất mà các bạn nên hướng đến. Tuy nhiên, hãy tham khảo thêm những kinh nghiệm đầy hữu ích trước khi lựa chọn mua sắm cho mình.
 
Kinh nghiệm lựa chọn bàn trà sofa gỗ tự nhiên đầy hữu ích

+ Lựa chọn loại gỗ: Gỗ tự nhiên có rất nhiều loại và mỗi một loại sẽ có sự đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành khác nhau. Chắc hẳn bạn không quên rằng chất liệu luôn là yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm, đây chính là nguyên tắc bất di bất dịch đối với việc chọn lựa nội thất. Về cơ bản các loại gỗ tự nhiên đều tốt, tuy nhiên các bạn nên đánh giá các đặc điểm của các loại một cách kỹ lưỡng. Đồng thời căn cứ vào điều kiện kinh tế để lựa chọn loại phù hợp với túi tiền của mình.

+ Lựa chọn kiểu dáng: Kiểu dáng là yếu tố quyết định thẩm mỹ của không gian nội thất, hơn thế bàn trà là để kết hợp với bộ ghế sofa, ghế ngồi nên càng cần phải lưu tâm đến điều này nhiều hơn. Dòng sản phẩm này có rất nhiều phong cách nhưng chắc chắn không phải kiểu nào cũng sẽ phù hợp với nhà bạn, bộ ghế sofa. Hãy ưu tiên những kiểu dáng có sự tương đồng, hài hòa với phong cách chung của tổng thể.

+ Lựa chọn kích thước: Bộ bàn trà phòng khách vốn không chỉ có một quy chuẩn nhất định về kích thước trong sản xuất, tùy thuộc vào từng không gian bố trí mà bạn nên cân nhắc thật kĩ lưỡng về vấn đề này. Tùy thuộc vào không gian mà bạn nên chọn kích thước phù hợp, cân xứng đây chính là tỷ lệ thuận giữa diện tích và bộ bàn trà khách sạn.

+ Lựa chọn địa chỉ mua sắm: Là dòng sản phẩm được đánh giá cao và có nhu cầu mua sắm tăng nhanh nên rất nhiều đơn vị, cửa hàng đang phân phối. Nhưng có một điều mà các bạn thường bỏ qua đó là không phải cái tên nào cũng thực sự uy tín như vẻ ngoài chúng được quảng bá. Vì vậy dù chọn đến đâu mua các bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng về mức độ uy tín, về nguồn gốc sản phẩm mà họ đang phân phối. Thêm vào đó hãy so sánh giá cả của họ với những đơn vị cùng phân phối một dòng sản phẩm này, xem có hợp lý và phải chăng không.

Sau khi đọc xong bài viết này, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ công nhận bàn sofa gỗ tự nhiên là một dòng sản phẩm và rất đáng để chúng ta đầu tư cho nhu cầu sử dụng. Dù giá thành có hơi cao đôi chút, nhưng những mức giá đây là hoàn toàn cân xứng cho một chất lượng vượt trội đến vậy. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hoặc tham khảo trực tiếp các thiết kế chất lượng, kiểu dáng đẹp thì đừng quên ghé đến Vương Quốc Nội Thất – Chuỗi showroom nội thất nhập khẩu uy tín TOP 1 hiện nay, hứa hẹn mang đến những sự lựa chọn mua sắm tốt nhất dành cho bất kì vị khách nào.


Tham khảo thêm : 
+99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30%

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại