Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Hỏi đáp: vì sao đèn led không gây hại cho mắt

17/10/2020

Trước thực trạng các căn bệnh về mắt gia tăng như hiện nay dưới tác động của các loại ánh sáng độc hại thì đèn led vẫn được xem là thiết bị chiếu sáng bảo vệ mắt được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Vì sao đèn led không gây hại cho mắt? Đáp án sẽ được chúng tôi lý giải trong bài viết này.
 

I. Xu hướng sử dụng đèn led ngày nay

Không khí và ánh sáng là hai yếu tố quan trọng được ví như linh hồn của một ngôi nhà bởi chúng có ảnh hưởng rất lớn đến đến sức khoẻ, cảm xúc cũng như chất lượng sống của mỗi gia đình. Cuộc sống ngày càng hiện đại đồng nghĩa với việc hệ thống chiếu sáng trong ngôi nhà càng được chăm chút, bởi chúng không chỉ có chức năng chiếu sáng mà còn phải đáp ứng các tiêu chí an toàn cho sức khỏe, thẩm mỹ và hoàn thiện không gian.
 
Xu hướng sử dụng đèn led ngày nay

Gần đây, sử dụng đèn led với nhiều công nghệ tiên tiến đang dần trở thành xu hướng chiếu sáng thông minh nhờ vào các ưu điểm nổi bật. Lợi ích đầu tiên phải kể đến là đèn led có công suất nhỏ nhưng quang thông lớn, chỉ số hoàn màu và hiệu suất phát sáng cao hơn nhiều so với các loại đèn thông thường nên đèn led tốt cho mắt. Đèn led có tuổi thọ cao hơn 15 lần, tiêu tốn năng lượng ít hơn 90% so với đèn truyền thống. Chính đặc tính này giúp đèn led gần gũi hơn với môi trường khi sử dụng năng lượng ít hơn giúp kéo dài tuổi thọ hơn. 

Chất lượng ánh sáng là đặc điểm để giới kiến trúc “trầm trồ” về đèn led khi có độ bão hòa màu sắc (đặc biệt là màu đỏ), phản ánh màu sắc chân thật, giúp mọi vật thể trở nên sống động và rõ nét, hạn chế các tác động tiêu cực đến mắt người nhìn.

II. Vì sao đèn led lại không gây hại cho mắt

So với các loại đèn chiếu sáng thông dụng trên thị trường hiện nay thì đèn led tỏ rõ sự ưu việt, ngày càng trở nên phổ biến trong mọi hoạt động, nhu cầu của người sử dụng. Vì sao đèn led không gây hại cho mắt, lý do được lý giải như sau:
 
Vì sao đèn led lại không gây hại cho mắt

Đây là loại đèn tiết kiệm nhiều năng lượng điện năng cho gia đình bạn, và không tạo ra tia UV. Thêm vào đó, công nghệ chống chói lóa được trang bị bên ngoài bóng đèn, tuổi thọ của đèn tốt, bền, lâu dài và không có bất kỳ hiệu ứng thuỷ ngân, chì, CFL nào ảnh hưởng với môi trường, không có tác nhân gây hại cho mắt người sử dụng.

III. Những mẫu đèn led không gây hại cho mắt

Giờ đây người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn cho không gian sống của mình với những mẫu đèn led tốt cho mắt dưới đây:

3.1 Đèn thả led

Những mẫu đèn led không gây hại cho mắt

Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, có độ cứng cao và khả năng chịu lực tối ưu. Hợp kim có khả năng chống oxy hóa, không hoen gỉ khi sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thiết kế bóng led là công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất hiện nay, tỏa nhiệt thấp giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đồng thời, mang lại nguồn sáng ổn định, bóng đèn có tuổi thọ cao giúp sử dụng lâu dài, vô cùng an toàn cho mắt người nhìn.

3.2 Đèn ốp trần led

Những mẫu đèn led không gây hại cho mắt

Nếu bạn hỏi đèn led có tốt cho mắt không thì câu trả lời nằm ở chiếc đèn ốp trần led này. Sản phẩm được trang bị công nghệ chiếu sáng led hiện đại, hội tụ đầy đủ những ưu điểm như chiếu sáng liên tục nhiều giờ đồng hồ, không chập chờn, chớp nháy, không phát thải các tia UV, thủy ngân đe dọa đến đôi mắt khỏe mạnh.

3.3 Đèn quạt trần led

Những mẫu đèn led không gây hại cho mắt

Thiết bị chiếu sáng, làm mát đa năng này tỏ rõ sự ưu việt, rất được lòng người dùng ở khả năng làm mát nhanh, không gây tiếng ồn. Hơn nữa, chất lượng nguồn sáng tuyệt vời với tuổi thọ hàng chục nghìn giờ chiếu sáng, bảo vệ đôi mắt người nhìn với ánh sáng chân thực, rõ ràng nhất.

3.4 Đèn chùm hiện đại

Những mẫu đèn led không gây hại cho mắt

Thiết bị chiếu sáng công nghệ hiện đại bậc nhất mang tên đèn chùm cũng là một trong những lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng để bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh cho bản thân và gia đình. Bằng việc sử dụng bóng đèn led siêu tiết kiệm điện, đèn chùm chiếu sáng có thể tự động điều chỉnh cho ánh sáng ổn định, độ bền màu cao, an toàn với đôi mắt và nâng cao tuổi thọ cho bóng đèn lên hàng chục nghìn giờ chiếu sáng.
  Hy vọng với lời giải đáp của chúng tôi cho băn khoăn vì sao đèn led không gây hại cho mắt đã thỏa mãn được dành cho bạn trước quyết định mua sắm một sản phẩm chiếu sáng an toàn cho thị giác của mình.

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại