Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Xích đu inox đẹp nhất và những điều cần biết

23/12/2022

Xích đu inox ngày nay rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu inox bền đẹp, từ đơn giản đến cầu kỳ đến sang trọng, cuốn hút. Ngày nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn dòng sản phẩm trên cho sân vườn nhà mình. Cùng tìm hiểu các mẫu xích đu inox đẹp nhất và những thông tin bạn cần biết nhé!

Ưu điểm của xích đu inox

Xích đu inox có nhiều ưu điểm như sáng đẹp theo thời gian, không rỉ sét, dễ lau chùi, giá thành rẻ và rất ít phải bảo trì. Với những ưu điểm như vậy tại sao bạn không sắm ngay cho gia đình mình một bộ xích đu inox cao cấp, cùng theo chân chúng tôi lướt qua những điểm cộng của nó nhé!
 
Ưu điểm của xích đu inox
 

Xích đu inox tròn đa dạng sản phẩm

Trong những năm gần đây, các biến thể xích đu ngoài trời bằng thép không gỉ đã trở nên rất phổ biến trong nhiều gia đình. Sự xuất hiện của sản phẩm này không chỉ mang đến sự tiện lợi, đáp ứng nhu cầu cơ bản hàng ngày mà còn có điểm nhấn, sự hoàn hảo về mặt thẩm mỹ. Hơn nữa, những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này đã khiến nó ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Giá xích đu inox 304 khá rẻ

Giá xích đu inox khá rẻ so với các loại khác. Chúng được coi là dòng sản phẩm vừa túi tiền của đại đa số người tiêu dùng nước ta. Không rỉ sét và tuổi thọ cao: Thép không gỉ được sử dụng rộng rãi trong sản xuất các sản phẩm ngoài trời nhờ khả năng chống ăn mòn và oxy hóa tuyệt vời, đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ cao. Vì vậy người ta thường sử dụng xích đu inox thanh lý để sử dụng làm xích đu sân vườn. 

Xích đu inox dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Xích đu ngoài trời bằng thép không gỉ luôn được đánh giá là an toàn và vệ sinh, không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhờ bề mặt nhẵn bóng, không rỉ sét. Ngoài ra, bụi bẩn trên những chiếc xích đu này có thể được lau bằng vải mềm. 

Giá ghế xích đu inox 304 là bao nhiêu? 

Xích đu inox thường có giá thành rẻ hơn so với các mẫu xích đu khác như xích đu gỗ, xích đu nhựa mây, xích đu hợp kim. Trên thị trường với nhiều thương hiệu ngoại thất, bao gồm ghế xích đu Inox Xuân Hòa, ghế xích đu inox Hòa Phát, xích đu inox Duy Lợi… Giá sản phẩm trên được chia theo các phân khúc sau:
 
Giá ghế xích đu inox 304 là bao nhiêu?
 

Xích đu inox đẹp nhất chỉ với giá từ 1-3 triệu đồng 

Với chi phí trên là bạn có thể sở hữu ngay một mẫu xích đu inox ngoài trời thiết kế đẹp mắt. Có rất nhiều lựa chọn có sẵn trong tầm giá này tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Một chiếc xích đu có sẵn hoặc một chiếc xích đu sẽ được lắp đặt tại nhà, đều do bạn lựa chọn. 

Xích đu inox đẹp nhất chỉ với giá từ 3-5 triệu đồng 

Các phiên bản xích đu inox cao cấp với thiết kế sáng tạo phức tạp và bắt mắt hơn có giá từ 3 - 5 triệu đồng. Những bông hoa tinh tế, chim, bướm và các hình dạng khác cũng như các đường nét tinh tế, uyển chuyển của sản phẩm được nhấn mạnh hơn để tạo vẻ bắt mắt cho chiếc xích đu của bạn. Các nhà thiết kế làm việc trên các mẫu trong phạm vi giá này có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn vật liệu và thiết kế mẫu. 

Xích đu inox đẹp nhất chỉ với giá từ 5 triệu đồng trở lên

Với mức giá này, một chiếc xích đu inox nhập khẩu chất lượng là sự lựa chọn tốt nhất cho khu vườn của bạn. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng, sử dụng thép không gỉ nhập khẩu có tuổi thọ cao, được xử lý chống oxy hóa và ăn mòn. Tuổi thọ của sản phẩm cao phù hợp với điều kiện ngoài trời. Một chiếc xích đu inox cao cấp sẽ có giá trên 5 triệu.

Gợi ý các mẫu xích đu inox đẹp nhất hiện nay

Ghế xích đu inox 304 đang hot trên thị trường hiện nay với mẫu mã đa dạng. Nếu bạn vẫn chưa quyết định được mẫu xích đu nào cho gia đình mình, hãy tham khảo một số mẫu ghế tốt nhất cho khu vườn của bạn tại đây!

Xích đu inox có mái che

 
Xích đu inox có mái che

Ngoài những hình dáng cơ bản xích đu inox ngoài trời còn có rất nhiều mẫu mã bắt mắt mang hình dáng cổ điển, tân cổ điển. Một tán cây thực tế là tiêu chuẩn trên nhiều kiểu máy, cho phép sử dụng ô và dù che hiệu quả nhất. Các mối hàn của sản phẩm chắc chắn, bền đẹp và an toàn cho người sử dụng. 

Xích đu inox đẹp nhất hình tròn

 
Xích đu inox đẹp nhất hình tròn
 
Hoa văn inox tạo nên sự mềm mại và tính thẩm mỹ cao cho chiếc xích đu. Cấu tạo của xích đu cũng được làm bằng hệ thống khung thép rất chắc chắn nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này được thiết kế tháo rời từng module và liên kết bằng ốc vít nên dễ dàng lắp đặt và di chuyển. 

Xích đu inox đẹp nhất hình bán nguyệt

 
Xích đu inox đẹp nhất hình bán nguyệt
 
Được làm bằng inox cao cấp, xích đu bán nguyệt là một trong những dòng xích đu, với hình dáng đơn giản, không có chi tiết lòe loẹt. Người dùng cũng có thể sắp xếp chiếc ghế này theo những cách tinh tế. Nó có thể là một bổ sung độc đáo và bắt mắt cho cả gia đình, đặc biệt nếu bạn có một khu vườn nhỏ. 

Xích đu inox chữ A

 
Xích đu inox chữ A
 
Ghế xích đu tròn làm từ inox 304 được dùng để trang trí cho không gian sân vườn ngoài trời của các gia đình hiện nay. Với sự sang trọng và sáng tạo, Xích đu sắt 304 thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kết cấu của xích đu tròn cũng rất tinh tế và chính xác, là nét đặc trưng của khu vườn. Ghế bên trong cũng rất bền và được gắn xích sắt để bảo vệ người dùng hoàn toàn.

Xích đu inox đẹp nhất kiểu dáng đơn giản

 
Xích đu inox đẹp nhất kiểu dáng đơn giản
 
Quý khách có nhu cầu sử dụng xích đu sân vườn inox 304 nhưng không thích màu sắc nguyên thủy của inox có thể lựa chọn sản phẩm inox trắng hoặc đen tùy theo sở thích và không gian trang trí. Sơn tĩnh điện thép không gỉ cũng là một lựa chọn tốt và có nhiều màu sắc. 

Mua những mẫu xích đu inox đẹp nhất ở đâu chất lượng?

Nhu cầu mua xích đu inox trong nước ngày càng nhiều đã mọc lên nhiều nơi cung cấp xích đu với số lượng lớn. Tuy nhiên, các yếu tố như thương hiệu, chính sách bảo hành sản phẩm, đội ngũ nhân viên uy tín cần được cân nhắc khi quyết định mua bộ xích đu inox ở đâu. 

Chúng tôi có mẫu xích đu mà bạn có thể tin tưởng nếu sản phẩm của bạn đáp ứng đủ các tiêu chí trên. Sứ mệnh của chúng tôi là đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu nên rất mong bạn tin tưởng. Trưng bày bộ xích đu inox đẹp bên ngoài ngôi nhà của bạn luôn tạo cảm giác thoải mái và ấn tượng hơn, không chỉ là nơi vui chơi của trẻ nhỏ mà còn là nơi thư giãn của cả gia đình.

Không chỉ thế, mẫu xích đu inox đẹp nhất được chúng tôi giới thiệu qua bài viết trên cũng khiến nhiều khách hàng săn đón trong thời gian qua. Bạn hãy cân nhắc để mua ngay nhé!
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại