Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Mua bàn giám đốc hiện đại giá rẻ Hà Nội ở đâu đảm bảo chất lượng ?

23/03/2022

Nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm nội thất làm đẹp không gian văn phòng luôn được coi trọng. Đặc biệt với một người dùng có địa vị và quyền lực như giám đốc thì văn phòng càng cần được xem xét kỹ lưỡng hơn từ bàn ghế đến tủ đồ để xứng tầm với vị thế của họ. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn một địa chỉ cung cấp bàn giám đốc hiện đại giá rẻ rất uy tín tại Hà Nội nhé!

 

Vì sao nên chọn các mẫu bàn giám đốc hiện đại giá rẻ?

Nhiều thiết kế của bàn giám đốc trên thị trường như phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt những sản phẩm có kiểu dáng độc đáo càng phổ biến hơn. Vì sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội sau:
 

Vì sao nên chọn các mẫu bàn giám đốc hiện đại giá rẻ?

  • Thiết kế đơn giản, đa dạng cho nhiều không gian khác nhau
  • Chất liệu bền đẹp lâu dài, kiểu dáng sang trọng, tuổi thọ lên tới 10 năm
  • Mang lại khả năng tập trung và sáng tạo khi sử dụng
  • Giá cả phải chăng, đa dạng cho nhiều phân khúc khách hàng
  • Tạo không gian sang trọng, tinh tế hơn nhiều cho bạn
  • Có giá trị phong thủy, thu hút vượng khí cho người dùng

Có mẫu mã đa dạng như bàn giám đốc 1m8, bàn giám đốc chữ L, bàn giám đốc nhỏ đẹp, nếu bạn có nhu cầu thì có thể xem xét mẫu bàn giám đốc đẹp, đây là một gợi ý hay cho bạn nhé!

Làm sao để đánh giá địa chỉ cung cấp bàn giám đốc hiện đại uy tín?

Để chọn được một chiếc bàn giám đốc chất lượng, ngoài các yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã,… thì đơn vị cung cấp cũng là một vấn đề cần được quan tâm kỹ lưỡng. Việc đánh giá địa chỉ mua sắm cần dựa trên một số tiêu chí như:

Dựa trên thời gian hoạt động: Hay còn gọi là quá trình, lịch sử kinh doanh của đơn vị cung cấp. Phần nào phản ánh sự phát triển và kinh nghiệm của đơn vị trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, đặc biệt là phong cách hiện đại và ấn tượng. Thời gian hoạt động lâu dài chứng tỏ sản phẩm có chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin dùng.

Dựa trên sự đa dạng của mặt hàng đa dạng: Mẫu mã sản phẩm đa dạng sẽ giúp bạn đánh giá được năng lực của đơn vị, sản phẩm phong phú mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Điều này thể hiện quy mô đầu tư của cửa hàng vào dòng sản phẩm bàn giám đốc.

Dựa trên các chính sách bảo hành và phong thái chuyên nghiệp: Thái độ bán hàng hay chính sách bảo hành của nhân viên phục vụ giúp giữ chân khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh của đơn vị so với các đối thủ khác trên thị trường. Sự tư vấn tận tình, dịch vụ chuyên nghiệp và chế độ bảo hành uy tín là những điểm khác biệt mà các cửa hàng nội thất tìm kiếm.

Dựa trên nguồn gốc , xuất xứ sản phẩm mà đơn vị cung cấp: Các cửa hàng nội thất chuyên kinh doanh nội thất đều cần đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa là uy tín nhất. Điều này giúp khách hàng tránh nhầm lẫn và mua phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái.

Địa chỉ chuyên bàn giám đốc giá rẻ hiện đại - Vương Quốc Nội Thất

Qua bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một đơn vị uy tín cho khách hàng đang tìm mua bàn giám đốc hiện đại tại Hà Nội. Câu trả lời chính là Vương Quốc Nội Thất. Gợi ý hứa hẹn là điểm đến làm hài lòng của mọi khách hàng. Hãy cùng xem tại sao Vương quốc nội thất lại “ghi điểm” trong mắt người dùng và trở thành đơn vị uy tín số một nhé!
 

Làm sao để đánh giá địa chỉ cung cấp bàn giám đốc hiện đại uy tín?

Vương Quốc Nội Thất nhập khẩu sản phẩm 100%

Không chỉ bàn giám đốc mà tất cả các sản phẩm của Vương Quốc Nội Thất đều được nhập khẩu chính hãng 100%. Là đối tác tin cậy chuyên phân phối nội thất, đơn vị chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn hộ gia đình và được khách hàng vô cùng tín nhiệm. Chất lượng của sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu, sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế, mẫu mã đa dạng của các sản phẩm Vương Quốc Nội Thất

Sản phẩm bàn giám đốc hiện đại tại Vương Quốc Nội Thất có đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng đang được ưa chuộng trên thị trường. Không chỉ vậy, nó còn được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu, sở thích của ngôi nhà.

Giá thành hợp lý, phải chăng của sản phẩm Vương Quốc Nội Thất

Các mẫu bàn giám đốc Vương Quốc Nội Thất có ​​nhiều phân khúc giá khác nhau, thích hợp với các địa chỉ mua bàn làm việc của mọi khách hàng. Nguyên nhân khiến sản phẩm ở đây luôn rẻ hơn mặt bằng chung của thị trường từ 15-20% do không cần qua trung gian.

Vương Quốc Nội Thất có kinh nghiệm kinh doanh lâu dài 

Vương Quốc Nội Thất đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, trong đó có những mẫu bàn giám đốc phong cách hiện  đại. Đơn vị được coi là một trong những “anh cả” trên thị trường, tạo được sức hút rất lớn đối với khách hàng. Đặc biệt, đơn vị được đánh giá là Top 50 "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017”.

Chính sách bảo hành, ưu đãi hấp dẫn của Vương Quốc Nội Thất

Các chương trình chiết khấu, bảo hành tại Vương quốc nội thất rất hấp dẫn và thiết thực. Ngoài việc được mua đơn hàng với giá rẻ hơn trong các dịp lễ tết, khi mua hàng và trở thành khách hàng của Vương Quốc Nội Thất, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 20km tại Hà Nội và HCM.

Vương Quốc Nội Thất Hình có thức mua sắm online và mua tận nơi

Đơn vị này có 3 địa điểm showroom diện tích hơn 1000m2, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu bàn giám đốc với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và thái độ niềm nở, luôn sẵn sàng giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn mua sắm trực tuyến trên website vuongquocnoithat.vn

Gợi ý các mẫu bàn giám đốc hiện đại HOT nhất tại Vương Quốc Nội Thất

Chúng tôi xin giới thiệu ngay đến bạn những món đồ nội thất ấn tượng, cũng như được ưa chuộng nhất tại Vương Quốc Nội Thất để khách hàng có thêm nhiều đánh giá khách quan hơn nhé!

Bàn làm việc hiện đại giám đốc SL230

Bàn làm việc hiện đại giám đốc SL230


·        Giá trên thị trường: 9.500.000đ

·        Giá bán tại Vương Quốc Nội Thất: 7.750.000đ

·        Mức giảm giá: 18%

Mẫu bàn làm việc giám đốc nhập khẩu tinh tế CDT 8P601

Mẫu bàn làm việc giám đốc nhập khẩu tinh tế CDT 8P601


·        Giá trên thị trường: 27.900.000đ

·        Giá bán tại Vương Quốc Nội Thất: 24.400.000đ

·        Mức giảm giá: 13%

Bàn làm việc kiểu dáng đơn giản JYD81

Bàn làm việc kiểu dáng đơn giản JYD81


·        Giá trên thị trường: 14.500.000đ

·        Giá bán tại Vương Quốc Nội Thất: 11.590.000đ

·        Mức giảm giá: 20%

Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời cũng như địa chỉ chuyên về mặt hàng bàn giám đốc hiện đại, giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2022. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đón đọc. 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại