Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Có nên chọn nôi cho trẻ sơ sinh hay không? Câu trả lời là đây!

30/11/2022

Nằm trong danh sách những đồ vật quen thuộc nhất với bé, chiếc nôi em bé gắn liền với tuổi thơ của trẻ và được nhắc đến trong rất nhiều bài thơ, bài văn. Nó gắn bó với bé từ những năm đầu đời và là người bạn thân thiết nhất của trẻ. Tuy nhiên, nhiều người đang băn khoăn không biết có nên Chọn nôi cho trẻ sơ sinh hay không. Bài viết dưới đây chính là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

Nôi cho trẻ sơ sinh có bao nhiêu loại? 

Giường cũi là phiên bản thu nhỏ của "giường" dành cho trẻ sơ sinh đến 5 tuổi. Có thanh chắn khá cao tăng độ an toàn cho bé. Các thanh chắn hai bên thành giường được thiết kế có khe hở từ 2,5-6,5 cm giúp đầu và tay chân bé không bị vướng hay tuột ra. 
 

Nôi cho trẻ sơ sinh có bao nhiêu loại?

 
Giường cũi có thể được chia thành nhiều loại khác nhau, nhưng nhìn chung, chúng có thể được chia thành các kiểu nôi cho em bé theo chất liệu như:

  • Nôi gỗ: Đây là loại nôi được coi là cao cấp nhất hiện nay, cực bền, dễ di chuyển và thân thiện với sức khỏe của trẻ.
  • Nôi nhựa: Ưu điểm của nó là dễ lắp đặt, cất giữ và trọng lượng nhẹ. Sản phẩm thiết kế rất đẹp và ấn tượng. 
  • Nôi sắt: Giường sắt được khen ngợi về độ bền và thiết kế nhỏ gọn, nhưng sang trọng hay đẹp mắt thì không thể miêu tả được.
  • Nôi mây: Giường mây mang lại cảm giác mộc mạc, hoàn toàn an toàn cho trẻ, giá thành hợp lý, mát mẻ vào mùa hè. 
  • Nôi vải: Giường vải có ưu điểm là siêu nhẹ, được làm bằng vải kết hợp với khung inox bên trong tăng khả năng chịu lực. Dễ dàng vệ sinh và gấp gọn.

Có nên chọn mua nôi cho trẻ sơ sinh hay không?

Có rất nhiều câu hỏi như “Có nên mua giường cũi cho bé không?”. … Nhiều người tranh cãi vì e ngại và xấu hổ khi cho con sử dụng nôi. Tại đây, chúng tôi muốn đưa ra câu trả lời an toàn nhất sau khi lắng nghe ý kiến ​​của các chuyên gia.  Theo các chuyên gia, quan điểm cho rằng trẻ sơ sinh không cần nôi là rất sai lầm và mang tính chủ quan. Giường cũi là sản phẩm cần thiết và tiện lợi cho bé và bố mẹ, hoặc cho bé sự thoải mái khi ngủ trong nôi, bởi vì: 

Giường cũi bảo vệ sức khỏe của bé

Trẻ còn nhỏ, sức đề kháng và khả năng tự vệ rất yếu nên có đến 2/3 trẻ tử vong do ngạt thở xảy ra khi ngủ chung với người lớn. Cha mẹ có thể tránh được những hậu quả xấu khi cho bé ngủ trong cũi, không gian sẽ luôn đảm bảo chỗ ngủ an toàn cho bé.
 

Có nên chọn mua nôi cho trẻ sơ sinh hay không?

 

Nôi cho bé ngủ chung giường hơn ngủ trên võng

Hãy nhớ rằng khi cha mẹ cho bé ngủ trên võng, bé rất dễ bị cong vẹo cột sống, và việc đung đưa quá nhiều luôn khiến hệ thần kinh mất cân bằng do bị sốc. Ngoài ra, xương của trẻ em còn đang phát triển nên chủ yếu là sụn và dễ bị tác động hơn so với người lớn. 

Nôi cho trẻ sơ sinh có thể giúp trẻ tự lập

Trẻ ngủ trong cũi riêng ít bị hơi thở của mẹ bao trùm hơn và có thể ngủ độc lập mà không ngủ gật hoặc phát triển các thói quen xấu như đứng và ngồi.

Nôi giúp ngăn ngừa thương tích cho bé

Các chuyên gia khuyên cha mẹ nên cho bé ngủ trong cũi từ 5 tháng tuổi. Khi bé đang ngủ hoặc bạn không thể rời mắt khỏi bé, bạn rất dễ bị ngã và gây ra những chấn thương không đáng có. Giường cũi có thể hỗ trợ các giai đoạn phát triển của bé. Thành cũi rất cao và chắc chắn, phù hợp để bé phát triển tốt hơn trong giai đoạn ngồi, đứng và các giai đoạn khác.

Nôi là bệ bước cho bé ngủ riêng

Cho bé ngủ trong nôi có thể là bước đệm hoàn hảo để bé làm quen với cảm giác độc lập và giúp bé dễ dàng tự ngủ sau này. 

Các gợi ý để bố mẹ chọn nôi cho trẻ sơ sinh chất lượng nhất

Giờ bạn đã trả lời được câu hỏi có nên dùng giường cũi hay không, trên đây là 5 mẫu nôi cho trẻ sơ sinh kết hợp giường cũi đa năng được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Giường cũi đa năng phong cách Hàn Quốc HP-800

 

Giường cũi đa năng phong cách Hàn Quốc HP-800

 
Nó hiện là một trong những sản phẩm giường cũi được ưa chuộng nhất. Thiết kế thông minh, độc đáo và thiết thực, có thể chuyển đổi thành nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Màu sắc tinh tế và chất liệu gỗ thông tự nhiên cũng là điểm cộng. 
Giường cũi 3 trong 1 có thể dùng làm cũi cố định, làm ghế ngồi rộng rãi hoặc làm bàn học cho bé. Bánh xe được gắn phía dưới giúp dễ dàng di chuyển sản phẩm khi cần thiết. 

Giường trẻ em hiện đại và thiết thực BABY02

 

Giường trẻ em hiện đại và thiết thực BABY02


Giường cũi này có hai màu trắng và hồng và trông rất phù hợp với các bé gái. Việc sử dụng gỗ chất lượng cao đảm bảo độ bền và thiết kế nổi bật. Ngoài ra, nó cũng thích hợp để thêm ngăn kéo. Điều này rất thuận tiện cho bố mẹ cất giữ và dễ dàng đóng mở. Hình ảnh công chúa Disney mà mọi cô gái đều ao ước.

Giường cũi nhập khẩu cao cấp HP-807

 

Giường cũi nhập khẩu cao cấp HP-807


Tương tự như sản phẩm trên, mẫu giường cũi này có thể chuyển đổi linh hoạt từ hình dáng chiếc cũi đơn giản thành chiếc bàn học thiết thực. Có hai tầng dễ dàng cất và lấy đồ khi cần. Màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với các bé. Một tính năng của sản phẩm này là nó có thể được tháo rời thành hai phần. Tầng dưới có thể được cố định như một chiếc nôi nhỏ gọn có bánh xe, đặc biệt là khi gia đình tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc những chuyến du lịch dài ngày. 

Nôi em bé cao cấp HP-918

 

Nôi em bé cao cấp HP-918


Một chiếc giường đa năng chất lượng cao cuối cùng đã ở đây. Tuy nhiên, nó có những lợi ích tương tự như nhiều thiết kế ở trên, cho phép định vị lại đầu giường, tạo cảm giác nội thất thông thoáng và rộng rãi hơn. Với thiết kế độc đáo và tối giản, các mẫu sản phẩm trên có thể điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao của con bạn. Nó cũng có thể được sử dụng như một chiếc nôi để bé có thể chơi thoải mái. Gỗ thông chắc và bền nên bố mẹ yên tâm.

Bài viết trên là câu trả lời cho câu hỏi “Có nên chọn nôi cho trẻ sơ sinh không?” Ngoài ra, các sản phẩm giường cũi của chúng tôi cũng được khách hàng đánh giá cao. Cha mẹ nên cân nhắc thật kỹ để mua cho bé một chiếc giường cũi chất lượng tốt nhất.
 

 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại