Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Giải đáp: Mẫu giường công chúa giá bao nhiêu ? Có đắt không ?

06/04/2021

Hiện này, mẫu giường công chúa đang là một trong những món đồ nội thất nhận được nhiều sự quan tâm từ các phụ huynh khi lựa chọn trang trí cho phòng ngủ bé gái. Với thiết kế bắt mắt và chất lượng cao cấp, nhiều người thắc mắc “Giá giường công chúa là bao nhiêu ?” Để giải đáp cho vấn đề này, cùng Bo And Bi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

Vì sao giường công chúa được ưa chuộng

Giường công chúa là một trong những thiết kế vô cùng độc đáo và cầu kì dành riêng cho các bé gái. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích được yêu thích, mẫu giường này mang đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về kiểu dáng sang trọng, thiết kế độc đáo và màu sắc nữ tính. Nó sẽ trở thành điểm nhấn và “bừng sáng” căn phòng ngủ của bé, giúp bé có được những giác ngủ êm ái nhất và nâng tầm giá trị thẩm mỹ lên nhiều lần.

Giá giường công chúa là bao nhiêu ?

Đây là câu hỏi đang được nhiều phụ huynh quan tâm nhất. Thực tế, không có mức giá cụ thể cho giường công chúa vì chúng còn phụ thuộc vào chất liệu, kích thước làm giường và mức độ cầy kì trong thiết kế cũng như từng đơn vị phân phối khác nhau. Nhìn chung, sản phẩm này có giá từ 5 - 12 triệu, thậm chí cao hơn nếu sở hữu thêm nhiều tính năng khác.

So với các loại giường thông thường thì giường công chúa có mức giá cao hơn một chút vì một vài nguyên nhân:
  • Chất liệu sản xuất cao cấp hơn, hầu hết được làm từ gỗ tự nhiên
  • Tiêu chí nghiêm ngặt về kích thước cũng như thông số tiêu chuẩn
  • Sản phẩm đòi hỏi sự tỉ mỉ trong quá trình gia công

Các mẫu giường công chúa được ưa chuộng

Mẫu giường công chúa màu hồng đáng yêu

Sản phẩm được ưu tiên sử dụng tone hồng “bánh bèo” xinh xắn cho các bé gái, đồng thời giữ nguyên kiểu dáng hiện đại xen lẫn với những đường nét mềm mại phần khung đầu giường, chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho căn phòng của bé. 

Mẫu giường công chúa phong cách cổ điển


Các bé sẽ rất thích thú khi được ngủ trên chiếc giường với thiết kể như bước ra từ trong truyện cổ tích. Với hình vương miện dành riêng cho các công chúa xinh đẹp, không khó hiểu khi món đồ này được thiết kế với tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối, độ thẩm mỹ cao.

Mẫu giường công chúa màu trắng kem


Thoạt nhìn có vẻ đây là một sản phẩm đơn giản, nhưng nó lại có sự trang nhã và tinh tế, kết hợp cùng màu trắng kem tạo nên một tổng thể hài hòa và dễ dạng phối hợp với bất cứ cách trang trí phòng ngủ nào. Với thiết kế nhỏ nhắn, gọn nhẹ thanh thoát có thể tháo lắp dễ dàng tại nhà mà không cần thợ chuyên môn. Giúp cha mẹ có thể dịch chuyển chiếc giường và trang trí hoặc dọn dẹp căn phòng cho bé một cách dễ dàng hơn

Mẫu giường ngủ công chúa cho bé gái đáng yêu


Với phần đầu giường đồng điệu với màu hồng của giường, kết hợp cùng khung giường chắc chắn và đậm nét cổ tích, đáng yêu và dịu dàng như tính cách cô công chúa nhà bạn. Mang phong cách hiện đại, trẻ trung mẫu giường này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tập trung vào tối ưu hóa sự đơn giản. Nhưng với sự nổi bật từ tone màu tím dịu ngọt thì tổng thể không trở nên nhạt nhòa chút nào.

Địa điểm mua giường công chúa uy tín với giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bán giường công chúa, tuy nhiên bạn cần lựa chọn kĩ càng để tìm được cơ sở cùng cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng. Ngoài ra, có thể đặt làm tại các xưởng bán đồ gỗ, tuy nhiên chất lượng và độ bắt mắt khó bằng được sản phẩm nhập khẩu.

Vương quốc Nội Thất được biết đến là một trong các địa chỉ bán giường công chúa và nội thất trẻ em uy tín, chất lượng. Đây là đối tác tin cậy của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, các sản phẩm của Vương Quốc Nội Thất đã có mặt trong hàng triệu ngôi nhà Việt, và luôn là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu sắm sửa nội thất gia đình.

Trên đây là những thông tin hữu ích về sản phẩm giường công chúa cũng như lời giải đáp cho câu hỏi “Giá giường công chúa có đắt không?”. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho các bé nhà mình, và có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất nhé !


Tham khảo thêm : 
+35 Mẫu bộ giường ngủ công chúa cho bé gái

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại