Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Top 10 những căn phòng ngủ đẹp nhất thế giới – bạn đã biết?

23/04/2022

Top 10 những căn phòng ngủ đẹp nhất thế giới

Với vẻ đẹp sang trọng, tráng lệ nhưng không kém phần sáng tạo, dưới đây là hình ảnh căn phòng ngủ đẹp, ấn tượng nhất mọi thời đại.
 

Phòng ngủ áp mái tuyệt đẹp tại Bangkok, Thái Lan

 
Phòng ngủ áp mái tuyệt đẹp tại Bangkok, Thái Lan

Điểm cộng đắt giá làm nên sự nổi tiếng của căn phòng ngủ này là tầm nhìn hướng về trung tâm thành phố sầm uất, nhộn nhịp. Cùng với đó là nội thất bằng gỗ, thảm trải sàn bằng lông nhung mềm mại. Trần nhà được cách điệu các họa tiết trừu tượng mang đến cảm xúc hoàn toàn mới mẻ.
 

Phòng ngủ hoàn toàn bằng tre ở Bali

 
Phòng ngủ hoàn toàn bằng tre ở Bali

Với những ai thích sống hòa mình với thiên nhiên thì căn phòng này sẽ làm bạn cực kỳ thích thú. Đồ nội thất ở đây được làm hoàn toàn bằng tre nứa, tạo nên một không gian mộc mạc và giản dị lạ thường.
 

Phòng ngủ dưới đại dương ở Maldives

 
Phòng ngủ dưới đại dương ở Maldives

Không chỉ là một trong những căn phòng ngủ hiện đại nhất thế giới mà nó còn ghi tên vào danh sách top căn phòng đắt đỏ bậc nhất hiện nay. Căn phòng đẹp như mơ này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm sống đáng nhớ nhất từ trước đến nay. Gia chủ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên chân thực ngay trong tầm mắt, từ hình ảnh những chú cá bơi lội cho đến rạng san hô đầy màu sắc.
 

Phòng ngủ bong bóng tại khách sạn Attrap’s Rêves

 
Phòng ngủ bong bóng tại khách sạn Attrap’s Rêves

Bạn đã bao giờ thử sống trong một căn phòng ngủ có hình dạng giống bong bóng chưa? Mẫu phòng ngủ bằng kính tại khách sạn Attrap’s Reves đã mê hoặc được đông đảo du khách thế giới đến thăm và trải nghiệm.

Nhờ sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp, căn phòng sẽ đón nhận tất cả ánh sáng tự nhiên nhưng không bị bí nóng. Kết hợp với đó là chiếc giường ngủ king size thoải mái cùng bể sục giúp bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại ngay giữa thiên nhiên rộng lớn.

 

Phòng ngủ cửa vòm kính tại Mexico

 
Phòng ngủ cửa vòm kính tại Mexico

Điểm độc đáo của căn phòng ngủ này là thiết kế cửa mái vòm bằng kính trong suốt vô cùng xịn xò. Nó giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn cảnh đẹp huyền bí vào ban đêm. Bạn có thể vừa nằm đọc sách vừa ngắm sao. Ngôi nhà có phần đơn sơ phút chốc đã biến thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp.
 

Phòng ngủ hoang dã tại khu nghỉ dưỡng Safari

 
Phòng ngủ hoang dã tại khu nghỉ dưỡng Safari

Những căn phòng ngủ tại khu resort Safari, Nam phi sẽ giúp bạn sống hòa mình với thiên nhiên. Nội thất ở đây chủ yếu là
phong cách tối giản, mộc mạc, không cầu kỳ nhưng mang lại sự yên bình, thư thái cho chủ nhân căn phòng. Trông có vẻ dân dã nhưng phòng ngủ khách sạn tại Safari đầy đủ mọi thiết bị hiện đại từ máy lạnh, vòi sen, hồ bơi,…cùng các hoạt động săn bắn, cưỡi ngựa.

 

Phòng ngủ SUT của khách sạn Franklin

 
Phòng ngủ SUT của khách sạn Franklin

Những cặp vợ chồng nào đang muốn “hâm nóng” lại chuyện tình cảm thì hãy thử trải nghiệm căn phòng ngủ suite junior của khách sạn Franklin nhé. Phòng ngủ cổ điển với tông màu hồng cánh sen lãng mạn sẽ đem đến nhiều cảm xúc mới lạ và nóng bỏng cho tình yêu đôi lứa.
 

Phòng ngủ ngoài trời tại Nihi Sumba

 
Phòng ngủ ngoài trời tại Nihi Sumba

Không gian phòng ngủ mở, hòa quyện làm một với thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa được thả mình trên chiếc giường ngủ êm ái, mềm mại vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của đại dương bao la, đặc biệt là thời điểm chiều hoàng hôn thơ mộng buông xuống.
 

Phòng ngủ hoàng gia Quatar

 
Phòng ngủ hoàng gia Quatar

Đây là căn phòng ngủ đẹp hiện đại cho nữ, thuộc giới hoàng gia Quatar. Khoác lên mình tông màu trắng – hồng mơ mộng, căn phòng ngủ toát lên sự ngọt ngào và nữ tính, đầy thanh lịch. Chiếc giường ngủ 4 cộc dát vàng cổ điển kết hợp cùng mẫu đèn chùm pha lê nén tạo điểm nhấn sang chảnh cho tổng thể căn phòng.
 

Phòng ngủ đa sắc màu tại Lodon, Anh

 
Phòng ngủ đa sắc màu tại Lodon, Anh

Tuyệt tác nghệ thuật này của nhà thiết kế Angel O’Donnell dễ dàng thu hút được sự chú ý của người đối diện nhờ khả năng phối màu vô cùng ấn tượng. Phòng ngủ sử dụng miếng dán tường cách âm màu ghi trầm ấm kết hợp cùng họa tiết đầu giường đa sắc màu, đèn phòng ngủ điêu khắc, tab đầu giường hiện đại.
 

Địa chỉ thiết kế nội thất phòng ngủ uy tín, chuyên nghiệp


Vương Quốc Nội Thất là một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, sang trọng với mức chi phí cạnh tranh nhất thị trường. Với đội ngũ tư vấn có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi sẽ giúp bạn nâng tầm giá trị sống khi mang đến những thiết kế đẳng cấp, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ của Vương Quốc Nội Thất còn nhận được sự đánh giá cao từ phía đối tác, khách hàng trong nhiều năm liền nhờ các ưu đãi siêu HOT sau.
 
Địa chỉ thiết kế nội thất phòng ngủ uy tín, chuyên nghiệp
  • Cam kết bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm
  • Chiết khấu thêm 10% cho những hóa đơn trên 100 triệu
  • Giá bán ưu đãi, thấp hơn giá thị trường ít nhất 15%
Trên đây là top 10 những căn phòng ngủ đẹp nhất thế giới chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Mong rằng những gợi ý vừa rồi đã phần nào truyền được cảm hứng cho bạn khi tự mình bố trí phòng ngủ đẹp. Nếu thấy hay, đừng quên chia sẻ cho người thân cùng biết nhé.


Xem thêm +451 Mẫu bộ giường ngủ gỗ cao cấp nhập khẩu giá rẻ hơn 30% tại : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-ngu/bo-giuong-ngu/

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại