Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

[Chi Tiết] Cách chọn các mẫu tab đầu giường đẹp chuẩn năm 2022

25/02/2022

Trong không gian phòng ngủ, ngoài những món đồ nội thất như giường, tủ thì các mẫu táp đầu giường đẹp cũng được xem là vật dụng cần thiết để hoàn thiện không gian. Nó ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đồng thời nó cũng được cải tiến về chất liệu và mẫu mã ngày càng trở nên cao cấp hơn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cách chọn các mẫu tab đầu giường đẹp  chuẩn hiện nay. Cùng bắt đầu nhé!

Lợi ích của các mẫu táp đầu giường đẹp

Nhiều người vẫn còn lạ lẫm với món đồ nội thất được gọi là đầu giường này. Vậy hãy cũng chúng tôi tìm hiểu xem đó là gì và công dụng của sản phẩm này đối với không gian phòng ngủ nhé!
 

Lợi ích của các mẫu táp đầu giường đẹp

 

Tab đầu giường là gì ?

Táp đầu giường hay còn gọi là tab đầu giường, tủ đầu giường… là một chiếc tủ nhỏ được bố trí bên cạnh giường ngủ. Nó thường được thiết kế đồng bộ với màu sắc và kiểu dáng của giường. Chính sự đa dạng của từng sản phẩm đã giúp nó trở thành mảnh ghép giúp căn phòng trở nên hoàn thiện hơn, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian.

Lợi ích của các mẫu tủ đầu giường đẹp

Là một chiếc tủ nhỏ gọn và đa năng được thiết kế với các ngăn kéo để dễ dàng cất giữ đồ trang điểm, chìa khóa, tạp chí và nhiều hơn nữa, tủ đầu giường được thiết kế để mang lại không gian ngăn nắp cho phòng ngủ. Món đồ nội thất này giúp tiết kiệm diện tích và giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

Bề mặt của táp đầu giường tương đối nhỏ gọn và vuông vắn, có thể làm chiếc bàn để người dùng ngồi học, viết, đọc sách, ... Ngoài ra, bạn cũng có thể xem như một chiếc ghế nhỏ. Nói chung, tủ đầu giường là một món đồ bổ sung hữu ích và ấn tượng. Nếu kết hợp với một chiếc giường được thiết kế đồng bộ vừa thể hiện được cá tính riêng, vừa là cách khéo léo thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân căn phòng.

Kinh nghiệm khi chọn mua các mẫu tab đầu giường đẹp chuẩn 2022

Để chọn mua được sản phẩm giường ngủ ưng ý, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về công năng và thiết kế, bạn cần lưu ý những điều sau:
 

Kinh nghiệm khi chọn mua các mẫu tab đầu giường đẹp chuẩn 2022

 

Kinh nghiệm khi chọn chất liệu của tab đầu giường

Gỗ là vật liệu được sử dụng nhiều nhất để làm tab đầu giường vì khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, có lợi cho sức khỏe, hình thức bắt mắt. Ngoài ra, đây là chất liệu phổ biến khi kết hợp giường, mang đến sự đồng bộ giữa giường và tab. Tủ đầu giường gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều rất được ưa chuộng.

Kinh nghiệm khi chọn giá thành của tủ đầu giường

Nói chung, chi phí đầu tư tủ đầu giường không cao nhưng bạn nên chọn những loại tủ đầu giường cao cấp, phù hợp với giá tiền, không nên tham rẻ mà mua vào hàng giả, hàng nhái dẫn đến tuổi thọ của tủ kém chất lượng.

Kinh nghiệm khi chọn kích thước tab đầu giường

Kích thước tab đầu giường phổ biến hiện nay là: (0,5m * 0,4m * 1,46m) - (0,55m * 0,45m * 0,6m) - (0,65m * 0,5m * 0,7m). Bạn có thể bố trí nó ở bất cứ vị trí nào trong phòng ngủ đều vô cùng dễ dàng.

Kinh nghiệm khi chọn màu sắc, kiểu dáng tab đầu giường

Màu sắc ảnh hưởng đến cảm xúc của con người, trong khi thiết kế thể hiện chức năng sử dụng. Cách đơn giản nhất là chọn màu tủ hợp với màu giường ngủ, phòng ngủ, hợp phong thủy. Về thiết kế, nên ưu tiên những thiết kế đơn giản, khỏe khoắn và đồng điệu với nội thất xung quanh.

Bộ sưu tập các mẫu tab đầu giường đẹp nhất năm 2022

Sau đây là mẫu thiết kế các mẫu đầu giường đẹp cực HOT trong năm 2022, nó bao gồm rất nhiều sản phẩm đẹp hứa hẹn mang đên thêm nhiều gợi ý hay cho khán hàng, cùng tham khảo nhé!

Mẫu tab đầu giường cổ điển

Mẫu tab đầu giường cổ điển

Đầu giường cổ điển thường có một điểm chung là thiết kế tinh tế, đường nét được chạm khắc cẩn thận, uyển chuyển, tinh tế mà không mất đi cảm giác quyền lực. Vừa mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ, vừa làm nổi bật gu thẩm mỹ của người dùng.

Mẫu tab đầu giường tân cổ điển

Mẫu tab đầu giường hiện đại

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và hiện đại, phong cách sản phẩm này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Thường được thiết kế với hai tông màu trắng và đen, được hạn chế những họa tiết hoa văn tinh tế, nhưng nó vẫn mang đến sự tinh tế và sang trọng qua cách trang trí của khung, chân tủ và tay nắm ngăn kéo.

Mẫu tab đầu giường hiện đại

Mẫu tab đầu giường hiện đại

Có thể thấy ưu điểm của kiểu đầu giường hiện đại là đơn giản hơn hai kiểu trên, phù hợp với nhiều cách bài trí phòng ngủ khác nhau, chú trọng đến sự tiện dụng. Tuy nhiên, mẫu đầu giường hiện đại không hề mất đi vẻ đẹp ấn tượng mà nó thể hiện được phong cách sống trẻ trung, thoáng mát và luôn tràn đầy sức sống.

Mẫu tab đầu giường gỗ sồi

 

Mẫu tab đầu giường gỗ sồi


Được làm từ chất liệu gỗ Sồi nhập khẩu, những chiếc tủ đầu giường này có màu sắc tự nhiên, cứng cáp, khả năng chịu tải cao sẽ làm hài lòng tất cả mọi người, ngay cả những khách hàng khó tính. Tab đầu giường đơn giản nhưng sang trọng và lịch lãm chính là những từ dành cho dòng thiết kế này.

Tab đầu giường ba ngăn

 

Tab đầu giường ba ngăn


Thiết kế tab kéo 3 ngăn này thường không phổ biến lắm vì nó có chiều cao tương đối lý tưởng để đặt tủ sát tường. 3 ngăn kéo giúp không gian lưu trữ lớn hơn, thuận tiện hơn để đặt đèn đọc sách.

Tủ đầu giường thông minh

Một số sản phẩm có kiểu dáng độc đáo như đầu giường tròn, đầu giường phong cách đồng quê… mang đến “phong cách mới” theo xu hướng của khách hàng. Những thiết kế này không chỉ giữ được ưu điểm về sự tiện dụng mà còn gây ấn tượng với kiểu dáng sáng tạo, mới mẻ và bắt mắt, đặc biệt là lấy cảm hứng từ những chiếc tủ đầu giường thông minh.
 

Tủ đầu giường thông minh


Qua bộ sưu tập những mẫu tủ đầu giường đẹp nhất năm 2021, hi vọng bạn đã có được nhiều kiến ​​thức bổ ích và những lời khuyên bổ ích cho bản thân! Hãy cân nhắc để sắm cho phòng ngủ của mình một thiết kế ấn tượng và ưng mắt.
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại