Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

15+ ý tưởng thiết kế nhà tiết kiệm không gian “ Cực chất”

08/12/2020

Trong nhịp sống hiện đại, việc sở hữu những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp là điều khiến cho không ít gia chủ phải băn khoăn trong việc sắp xếp, bố trí không gian sống làm sao tiện nghi mà không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng. Hiểu được điều này, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 15 ý tưởng thiết kế nhà tiết kiệm không gian cực kỳ hiệu quả, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Nội thất thông minh – Giải pháp thiết kế nhà tiết kiệm không gian

Nếu như các căn hộ chung cư, tòa nhà cao tầng là minh chứng rõ nét cho sự phát triển của một quốc gia thì nó cũng là yếu tố tác động trực tiếp đến đời sống của con người. Với không gian diện tích nhỏ hẹp của các căn hộ chung cư, ngôi nhà mặt phố thì việc lựa chọn nội thất và bố trí căn phòng như thế nào cho phù hợp luôn là điều được các gia chủ đặc biệt quan tâm.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và đưa ra một giải pháp hợp lý trong không gian sống có hạn chế về diện tích và nội thất thông minh được xem là lựa chọn hàng đầu. Với sự tích hợp hoàn hảo giữa các món đồ nội thất với nhau, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa giúp tiết kiệm diện tích một cách tối ưu.

 
Nội thất thông minh – Giải pháp thiết kế nhà tiết kiệm không gian

Hơn nữa, sự xuất hiện của các món đồ nội thất đa năng còn giúp cho không gian sinh hoạt tiện nghi hơn nhiều. Bạn cứ tưởng tượng rằng chỉ với một món đồ nội thất có thể thực hiện một vài công năng khác nhau như: sofa giường đa năng, tủ quần áo đa năng, giường ngủ đa năng……

Ngoài ra, sự xuất hiện của các món đồ xuất thông minh còn được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Bởi nội thất thông minh thường tích hợp hài hòa giữa nhiều công năng khác nhau, bạn chỉ cần bỏ ra món tiền mà có thể sở hữu nội thất với nhiều chức năng, giúp tiết kiệm một khoản chi phí khi mua sắm nội thất cho gia đình.

15 ý tưởng thiết kế nhà tiết kiệm không gian “ Cực chất”

Sở hữu một không gian sống có diện tích hạn chế, việc tim kiếm các ý tưởng thiết kế tiết kiệm không gian sống là tiêu chí mà các gia chủ đặc biệt quan tâm và nội thất thông minh được xem là gợi ý hoàn hảo trong các căn hộ. Dưới đây là 15+ ý tưởng thiết kế nhà tiết kiệm không gian “ Cực chất”, bạn đừng bỏ lỡ:
 
15 ý tưởng thiết kế nhà tiết kiệm không gian “ Cực chất”
 
Thiết kế sofa giường thông minh cho không gian gian có diện tích hạn chế là lựa chọn hàng đầu trong mọi căn hộ có diện tích nhỏ hẹp. Sản phẩm được tích hợp hài hòa giữa giường ngủ và sofa, chỉ qua vài thao tác đơn giản là biến đổi công năng sử dụng theo đúng yêu cầu, phù hợp với căn hộ có diện tích nhỏ của các gia đình hiện nay.
 

Phòng khách và phòng bếp được phân cách bằng một chiếc kệ vừa có thể làm bàn, vừa có thể làm tủ đựng đồ hay giá sách làm cho không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn nhiều là ý tưởng đang được nhiều gia đình lựa chọn trong các căn hộ hiện nay.
 

Bố trí không gian bếp rộng rãi, sạch sẽ và sang hơn với các món đồ nội thất màu trắng và thiết kế cửa sổ to giúp đón ánh sáng tự nhiên vào phòng, làm nổi bật căn bếp là lựa chọn của nhiều gia đình. Vừa giúp căn phòng rộng rãi, vừa mang đến sự thoải mái cho các thành viên khi ngồi dùng bữa trong phòng bếp.
 

Chắc chắn, sự xuất hiện của chiếc bàn gấp thông minh sẽ làm cho bạn cảm thấy bất ngờ về khả năng tiện lợi của nó. Sản phẩm thiết kế đơn giản nhưng tính năng thì linh hoạt và nhanh chóng hơn nhiều, giúp thay đổi các thao tác một cách nhanh chóng chỉ trong vài thao tác đơn giản.
 

Thiết kế nhà đẹp tiết kiệm không gian bằng việc sử dụng các mẫu kệ sách treo tường, kệ trang trí được xem là giải pháp không tồi trong các căn hộ. Bố trí các mẫu kệ sách treo tường với việc phân chia thành nhiều ô đựng khác nhau, giúp lưu trữ các vật dụng một cách gọn gàng và ngăn nắp. Đồng thời kết hợp với các ngăn kéo giường, đảm bảo không gian lưu trữ rộng rãi và hiệu quả trong phòng ngủ.
 

Một ý tưởng tiết kiệm không gian vô cùng hiệu quả mà các gia chủ có thể lựa chọn đó chính là mẫu giường ngủ đa năng. Sản phẩm là sự tích hợp thông minh giữa giường ngủ, ổ cắm blutooth, đèn chiếu sáng, ghế massage, bàn làm việc gấp gọn……mang đến một món đồ nội thất tiện lợi trong phòng ngủ nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách hạn chế.
 

Đối với không gian phòng ngủ nhỏ thì sự xuất của mẫu tủ quần áo âm tường cũng được xem là giải pháp thiết kế tiết kiệm không gian cực kỳ hiệu quả. Với chiếc tủ quần áo thiết kế gắn chặt lên tường, mang đến một không gian lưu trữ quần áo và các vật dụng gọn gàng – ngăn nắp, giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách hiệu quả.
 

Mang phong cách tươi mới đến cho những căn hộ có hạn chế về diện tích bằng việc sử dụng tone màu xanh mát, giúp căn phòng rộng rãi và thông thoáng hơn nhiều được xem là ý tưởng không hề tồi. Vừa mang đến cảm giác thoải mái cho các thành viên khi nghỉ ngơi, vừa giúp tiết kiệm diện tích căn một phòng cách tối ưu.

Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà tiết kiệm không gian Hot nhất 2020

Cuộc sống ngày càng hiện đại những căn chung cư, ngôi nhà mặt phố có hạn chế về diện tích mọc lên ngày càng nhiều đòi hỏi các gia chủ cần phải tìm hiểu kỹ trước khi chọn, lên ý tưởng và bố trí căn hộ một cách tiện nghi. Dưới đây là những ngôi nhà tiết kiệm không gian Hot nhất 2020, bạn có thể tham khảo:
 
Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà tiết kiệm không gian Hot nhất 2020








Trên đây là tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà tiết kiệm không gian đơn giản mà hiệu quả chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý thú vị khi lên ý tưởng thiết kế căn hộ của gia đình, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa đảm bảo không gian sinh hoạt tiện nghi. Chúc bạn sẽ có một không gian sống lý tưởng nhé!


Tham khảo thêm : Học lỏm các cách sắp xếp tủ quần áo gọn gàng cực dễ

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại