Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Khám phá Showroom nội thất tại Hà Nội giá rẻ - uy tín

01/12/2020

Nội thất được xem là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi công trình kiến trúc hiện nay, từ nhà ở đến những căn chung cư cao cấp hay kiến trúc biệt thự, văn phòng là điều cực kỳ cần thiết nhất là tại Hà Nội – trung tâm kinh tế phát triển hàng đầu của cả nước lại càng quan trọng hơn. Từ đó, kéo theo nhiều địa chỉ cung cấp nội thất khác nhau để chọn được một Showroom mua nội thất tại Hà Nội giá rẻ - uy tín thì đòi hỏi khách hàng cần phải trang bị kinh nghiệm hữu ích khi chọn.

Sức hút của nội thất trên thị trường Hà Nội hiện nay

Hà Nội là thành phố thuộc top đầu của cả nước, mọi nhu cầu về mua sắm của người tiêu dùng luôn cao hơn hẳn so với cả nước. Trong đó, nhu cầu mua sắm nội thất tại Hà Nội đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường mua sắm của người tiêu dùng Việt tại thủ đô.

Nội thất được ví như “linh hồn” của không gian kiến trúc nhà ở bởi không đơn thuần là mang đến những món đồ nội thất thông thường, đáp ứng với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình mà sự xuất hiện của các món đồ nội thất sang trọng và đẹp mắt, toát lên vẻ đẹp hoàn hảo trong không gian sống từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng bếp của gia đình.

 
Sức hút của nội thất trên thị trường Hà Nội hiện nay

Hơn nữa, tầm quan trọng của các món đồ nội thất còn được thể hiện rõ qua trừng công trình khác nhau cũng như mỗi căn hộ sẽ lựa chọn món đồ nội thất khác, phù hợp với căn hộ. Vừa thực hiện công năng sử dụng, vừa mang lại tính thẩm mỹ trong không gian riêng và đồng thời sự xuất hiện của các món đồ nội thất còn được xem là cách khẳng định gu thẩm mỹ của chủ nhân khi mua sắm nội thất.

Chính vì thế, nhu cầu mua sắm nội thất tại Hà Nội đang tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau và để chọn được Siêu thị nội thất giá rẻ mà chất lượng thì đòi hỏi khách hàng cần phải trang bị kinh nghiệm hữu ích khi chọn.

Các mẫu nội thất thịnh hành nhất trên thị trường Hà Nội

Nội thất hiện được xem là một phần không thể thiếu trong không gian sống của các gia đình, chính vì thế các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại khác nhau của nội thất. Dưới đây là một số mẫu nội thất thịnh hành nhất trên thị trường Hà Nội, bạn nên biết:

Nội thất phòng khách

Phòng khách chính là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà nên nội thất phòng khách chắc chắn là dòng sản phẩm đang phổ biến, thịnh hành nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chủng loại như: sofa, kệ tivi, bàn trà, tủ rượu, tủ trang trí…….phong phú về kiểu dáng, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn nội thất phù hợp trong phòng khách của gia đình.
 
Nội thất phòng khách

Nội thất phòng ngủ

Các mẫu nội thất phòng khách cũng đang tạo nên một sức hút không hề nhỏ trên thị trường Hà Nội hiện nay. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng về chủng loại như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế trang điểm, tab đầu giường……với các mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt vừa đáp ứng công năng sử dụng vừa mang đến những món đồ nội thất trang trí hoàn hảo trong phòng ngủ của gia đình.
 
Nội thất phòng ngủ

Nội thất phòng ăn

Phòng ăn được xem là nơi giữ lửa hạnh phúc của gia đình, nơi các chị em trổ tài chế biến các món ăn cho cả gia đình cùng thưởng thức nên nội thất phòng ăn được xem là một phần không thể thiếu trong không gian ăn. Chính vì thế, các mẫu nội thất phòng ăn cũng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại như: bộ bàn ghế phòng ăn, tủ bếp, đèn trang trí phòng ăn…….mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm.
 
Nội thất phòng ăn

Showroom nội thất tại Hà Nội giá rẻ - uy tín hiện nay

Thị trường mua sắm nội thất tại Hà Nội đang tạo nên một sức hút lớn với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, Showroom cung cấp nội thất khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm. Tuy nhiên, để chọn một địa chỉ mua nội thất tại Hà Nội giá rẻ mà chất lượng thì đòi hỏi người tiêu dùng cần phải dựa vào các tiêu chí sau khi chọn:
  • Lựa chọn các đơn vị cung cấp nội thất rõ ràng - chính xác
  • Chọn các địa chỉ nội thất có cơ sở hạ tầng hiện đại - tiên tiến
  • Chọn đơn vị có chính sách bảo hành sản phẩm
  • Chất lượng của nội thất đảm bảo an toàn
  • Chú ý đến dịch vụ hậu mãi trước và sau mua hàng
Dựa vào các tiêu chí trên, khách hàng sẽ dễ dàng đánh giá được Showroom cung cấp nội thất tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng và đưa ra lựa chọn hợp lý khi mua sắm nội thất, mang đến những sản phẩm tốt nhất trong không gian sống của gia đình.

Vương Quốc Nội Thất – Showroom nội thất uy tín nhất Hà Nội

Vương Quốc Nội Thất – đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu hàng đầu hiện nay, đang là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao hơn các thương hiệu khác có mặt trên thị trường như: Nội thất Hoàn Mỹ, Nội thất Xinh…….Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho mọi khách hàng. Đặc biệt, các món đồ nội thất tại đơn vị này được đánh giá cao bởi các tiêu chí sau:
  • Toàn bộ sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng 100%
Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến nội thất tại Vương Quốc Nội Thất đó chính là toàn bộ các sản phẩm được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu lớn như: Rose, Koreana, V-classic, Romantic, Grant Classic…….chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, các tiêu chí đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
 
Toàn bộ sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng 100%
  • Các thiết kế nội thất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
Không chỉ được đánh giá cao về tiêu chí chất lượng, các mẫu nội thất tại Showroom còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chủng loại như: nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, nội thất phòng ngủ……mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm nội thất. Hơn nữa, việc liên tục cập nhật các thiết kế mới nhất bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề lỗi thời hay lạc hậu.
  • Giá thành ưu đãi hơn thị trường 10-20%
Với lợi thế là đơn vị nhập khẩu nội thất trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên giá nội thất tại đơn vị này luôn có giá rẻ hơn thị trường từ 10-20%, chính vì thế khi mua sắm nội thất tại Vương Quốc Nội Thất khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tối ưu khi mua sắm nội thất.
 
Giá thành ưu đãi hơn thị trường 10-20%
  • Dịch vụ hậu mãi trước và sau mua hàng tốt
Ngoài các tiêu chí về chất lượng và tính thẩm mỹ, Vương Quốc Nội Thất còn hài lòng cả những vị khách khó tính nhất bởi chính sách hậu mãi trước và sau mua hàng cực kỳ tốt. Khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM.

Trên đây là thông tin về Showroom cung cấp nội thất tại Hà Nội giá rẻ - uy tín nhất mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn đơn vị mua sắm nội thất và chọn được mẫu nội thất ưng ý nhất trong không gian nội thất của gia đình nhé!

Tham khảo thêm : Nên mua bàn làm việc ở đâu Hà Nội, TPHCM giá rẻ nhất?

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại